Tin tức

Khởi Tranh Vietnam Top 500 CEO Golf Championship 2024: Tinh Hoa Golfer Doanh Nhân Hội Tụ

Vietnam Top 500 CEO Golf Championship 2024, diễn ra vào ngày 2/8, là sự kiện thể thao đẳng cấp quy tụ hàng trăm CEO và lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Giải đấu được tổ chức bởi báo điện tử Vietnamnet và bảng xếp hạng Vietnam Report, mang đến những màn so tài hấp dẫn và kết nối doanh nghiệp hiệu quả.

Chính thức khởi tranh, Top 500 CEO hội ngộ sau 2 năm dịch bệnh

Giải golf Vietnam Top 500 CEO Championship 2024 đã chính thức khởi tranh vào ngày 2/8 tại sân golf Long Biên, Hà Nội. Đây là sự kiện đặc biệt quy tụ hàng trăm CEO, ban lãnh đạo và chủ doanh nghiệp hàng đầu thuộc Top 500 doanh nghiệp Việt Nam. Giải đấu không chỉ là sân chơi để các doanh nhân thể hiện kỹ năng golf mà còn là nơi giao lưu, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm quản lý, lãnh đạo.

Giải golf Vietnam Top 500 CEO quy tụ những doanh nhân tiêu biểu của golf Việt
Giải golf Vietnam Top 500 CEO quy tụ những doanh nhân tiêu biểu của golf Việt

Được tổ chức bởi báo điện tử Vietnamnet và bảng xếp hạng Vietnam Report, giải đấu VCG500 đầu tiên được tái khởi động sau giai đoạn ảnh hưởng của đại dịch, với thông điệp “Swing for Sucess” là tín hiệu khởi đầu cho một nền kinh tế phục hồi và phát triển vượt bậc trong những năm tiếp theo. Theo chia sẻ từ BTC, VCG500 là giải golf tôn vinh tinh thần đổi mới sáng tạo, tôn vinh tinh thần kết nối kinh doanh và là nguồn động lực để thúc đẩy những doanh nghiệp Việt Nam đổi mới sáng tạo, thúc đẩy nền kinh tế với Quỹ học bổng Sáng tạo Việt Nam. Những chiếc cup mang màu xanh của sự tăng trưởng vượt bậc, trở thành biểu tượng cho một giải đấu thành công rực rỡ.

Hàng cup danh giá vinh danh những CEO hàng đầu Việt Nam
Hàng cup danh giá vinh danh những CEO hàng đầu Việt Nam, thúc đẩy tinh thần đổi mới sáng tạo của các doanh nhân Việt

Vượt qua hơn 100 doanh nhân ưu tú và golfer tài ba, Phó TGĐ của CTCP Xây dựng Coteccons – golfer Phạm Quân Lực đã xuất sắc giành ngôi vô địch. Giơ cao chiếc cúp danh giá nhất, ông Phạm Quân Lực khẳng định tinh thần nỗ lực vượt mọi thử thách và vươn tới những đỉnh cao của một golfer, một doanh nhân. Hứa hẹn trong tương lai, golfer doanh nhân Phạm Quân Lực sẽ tiếp tục thành tựu chinh phục những thử thách của mình để vươn lên giành lấy những thành công vượt bậc.

Phó TGĐ Coteccons - Phạm Quân Lực xuất sắc giành ngôi vô địch VCG500
Phó TGĐ Coteccons – Phạm Quân Lực xuất sắc giành ngôi vô địch VCG500

Vietnam Top 500 CEO Golf Championship 2024 không chỉ là sự kiện thể thao đơn thuần mà còn là dịp để các doanh nhân kết nối, mở rộng mối quan hệ và thúc đẩy hợp tác kinh doanh. Giải đấu mang đến không chỉ niềm vui chơi golf mà còn tạo ra cơ hội quý giá để các lãnh đạo doanh nghiệp giao lưu, học hỏi và xây dựng những mối quan hệ đối tác chiến lược.

Giải golf Vietnam Top 500 CEO 2024: Nơi anh tài quy tụ

Là giải golf thường niên dành riêng cho những doanh nhân và doanh nghiệp hàng đầu nằm trong Bảng xếp hạng top 500 của Vietnam Reports, Vietnam Top 500 CEO Championship 2024 (VCG500) là sân chơi quy tụ những tinh hoa của nền kinh tế Việt Nam. Bao gồm: Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) , Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500), Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500), Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả (VIX50), TOP10 Công ty uy tín các ngành,… 

Giải golf VCG500 đã thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt tiêu biểu trong giới doanh nhân Việt Nam. Đặc biệt, đại diện từ thương hiệu VinFast cũng đã có mặt, mang đến sự hiện diện của một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Đây là cơ hội để VinFast thể hiện sự gắn kết và hỗ trợ cộng đồng doanh nhân thông qua các hoạt động thể thao và kết nối.

Đại diện VinFast có mặt tại VCG500 để ủng hộ tinh thần kết nối các doanh nhân Việt
Đại diện VinFast có mặt tại VCG500 để ủng hộ tinh thần kết nối các doanh nhân Việt

Ngoài ra, sự kiện cũng chào đón đại diện từ các đơn vị hàng đầu Việt Nam như tập đoàn Novaon, Delta Group, Chicilon Media, Hoàng Hà Mobile,… Sự góp mặt của các doanh nghiệp lớn này không chỉ làm tăng thêm sự uy tín cho giải đấu mà còn tạo ra những cơ hội hợp tác và phát triển mới trong cộng đồng doanh nhân.

Góp mặt tại giải đấu là vô số gương mặt đại diện đến từ các doanh nghiệp hàng đầu
Góp mặt tại giải đấu là vô số gương mặt đại diện đến từ các doanh nghiệp hàng đầu

Về phía các đơn vị ngành golf, VCG500 2024 cũng chào đón sự tham gia của Chủ tịch Vũ Kim Dung, đại diện hệ sinh thái GolfGroup. Ngoài ra, có thể điểm mặt tại giải đấu là sự hiện diện của TGĐ Phan Hồng của Vietnam Golf Plaza và đại diện nhà tài trợ Techgolf – GĐ Nguyễn Dũng. Sự hiện diện của những đơn vị tiêu biểu ngành golf giữa top 500 đơn vị hàng đầu Việt Nam cũng là ngầm khẳng định vị thế ngày càng vững mạnh của golf trong giới doanh nhân.

Đại diện ngành golf, Chủ tịch HĐQT GolfGroup cũng góp mặt tham dự giải golf dành cho top 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Đại diện ngành golf, Chủ tịch HĐQT GolfGroup cũng góp mặt tham dự giải golf dành cho top 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

Vietnam Top 500 CEO Golf Championship 2024 hứa hẹn sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào golf trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của nền kinh tế. Với sự tham gia của những lãnh đạo hàng đầu và sự tổ chức chuyên nghiệp từ Vietnam Report và báo Vietnamnet, giải đấu chắc chắn sẽ là một sự kiện đáng nhớ, tiếp tục chinh phục lòng tin và sự yêu mến của cộng đồng golfer cũng như giới doanh nhân.

Ngày đăng 20:50 - 02/08/2024 - Cập nhật lúc: 04:45 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *