Tin tức

Thời trang sân golf của các mỹ nhân Việt: Hiền Hồ liệu có phải là đỉnh nhất

Mấy ngày gần đây, dân mạng đang xôn xao chuyện tình giữa nữ ca sĩ bản hít “Rồi người thương cũng hóa người dưng” Hiền Hồ với đại gia U60. Bên cạnh sự việc này, nhiều người cũng đặc biệt quan tâm tới thời trang checkin sân golf của nữ ca sĩ trong quá trình drama diễn ra. Tuy nhiên, liệu thời trang của nữ ca sĩ sinh năm 1997 này có thực sự đỉnh nhất và ăn đứt đàn chị trong showbiz như: Á hậu Huyền My, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hay Hoa học Ngọc Hân, Hương Giang… không. 

Có thể thấy sau khi tình ái drama giữa Hiền Hồ và đại gia u60 diễn ra thì nhiều người hâm mộ soi ra loạt ảnh cô nàng thường xuyên checkin trên sân golf hơn là ở sân khấu ca nhạc. Có thể thấy rằng, mỗi khi lên nữ ca sĩ sinh năm 1997 không ngại diện những bộ thời trang đánh golf đến từ những nhà mode khác nhau. Phong cách Hiền Hồ lựa chọn thường thiên về sự nữ tính , trẻ trung và không kém phần phong cách. 

Hình ảnh nữ ca sĩ sinh năm 1997 thường xuyên xuất hiện sân golf khiến cộng đồng mạng xôn xao 

Thường xuyên check in sân golf với những phong cách khác nhau, mỗi lần xuất hiện Hiền Hồ đều gây ấn tượng với phong cách thời trang sân golf của mình.

Tuy nhiên, sau khi drama tình ái giữa cô nàng và đại gia U60 phát tán mạnh mẽ trên mạng xã hội thì hiện tại tất cả các tài khoản MXH của nữ ca sĩ đều tạm khóa. Bên cạnh Hiền Hồ thì nhiều người cũng khẳng định rằng nữ ca sĩ sinh năm 1997 chưa phải là mỹ nhân Việt với phong cách thời trang sân golf độc nhất. Nhiều mỹ nhân Việt khác cũng thường xuyên lên đồ sang chảnh và checkin sân golf không kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz hiện nay.

Huyền My, á hậu Việt Nam năm 2014 cũng thường xuyên khoe dáng trên sân golf. Vốn là một trong những mỹ nhân của Vbiz Huyền My rất đầu tư về mặt hình ảnh, chính vì vậy mỗi khi lên sân golf Huyền My cũng thường cho mọi người thấy phong cách thời trang biến đổi không ngờ và có phần chỉn chu từ đầu đến chân.

Vốn chuộng phong cách có phần tiểu thư, Huyền My thường chọn những bộ trang phục nữ tính và có chi tiết bèo hay diềm nơ, xếp ly.

Không những vậy thời trang sân golf của mỹ nhân Hà Thành cũng thường là kiểu dáng ôm ngắn và bó sát để khoe triệt để đôi chân thẳng của một á hậu và thường phối ton-sur-ton từ quần áo đến phụ kiện.

BTV Mai Ngọc của VTV cũng được đánh giá là một trong những mỹ nhân có thời trang chơi golf vô cùng đẹp. Có thể dễ dàng thấy du là đi chơi hay đi du lịch người đẹp cũng thường xuyên có ảnh checkin sân golf với hội chị em bạn thân.

Nữ BTV của VTV luôn diện những trang phục sành điệu khi lên sân và mỗi lần checkin là bộ trang phục khác nhau. Gần như nữ BTV chưa mặc trùng trang phục lên sân golf một lần nào cả.

Người đẹp chuộng những thiết kế đơn giản, ít chi tiết nhưng trẻ trung. Các màu sắc tươi sáng, kiểu dáng gọn gàng tôn dáng được lòng Mai Ngọc. Gu thẩm mỹ tinh tế được thể hiện rất rõ trên những bộ đồ chơi golf phối ăn ý từ trang phục đến phụ kiện của hot girl đời đầu.

Hoa hậu Hương Giang cũng là một tay golf nữ cừ khôi trong showbiz Việt thì thường xuyên đăng tải ảnh đi chơi golf. Không chỉ có phong cách thời trang ấn tượng ngoài trời hay xuất hiện trên truyền hình mà Hương Giang còn gây ấn tượng mạnh bởi trang phục sân golf vô cùng sành điệu.

Hương Giang luôn biết cách chọn trang phục lên sân golf vừa thể hiện sự sang trọng lại vô cùng nữ tính, thanh lịch. Có thể thấy nàng hậu chuyển giới luôn biết cách làm đẹp bản thân dù ở bất cứ đâu

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng là một mỹ nhân việt biết đến với việc đam mê bộ môn thể thao golf. Cô nàng thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục trẻ trung, năng động và cá tính.

Có thể thấy những bộ trang phục mà Đỗ Mỹ Linh thường khá tao nhã và tôn lên vẻ đẹp của nàng hậu  

Ngày đăng 14:16 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 02:16 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *