Tin tức

Khám phá Mirari Golf: Sân golf đáng trải nghiệm tại Thủ Dầu Một – Bình Dương

Tiền thân là sân tập golf Thanh Lễ, sân tập golf Mirari Golf (vị trí tại Thủ Dầu Một – Bình Dương), hiện đang là một trong những sân tập nhận được nhiều quan tâm của các golfer tại khu vực phía Nam. 

Tổng quan về sân tập golf Mirari Golf

Với ưu thế vị trí địa lý nằm ngay trung tâm Thủ Dầu Một, thuận tiện di chuyển từ các thành phố lận cận như Biên Hòa – Đồng Nai, Dĩ An, Thuận An và Thành Phố Thủ Đức, nằm ngay trung tâm lớn nên rất dễ tìm đường. Sân tập được thiết kế 24 line – 3 hố mang đến những trải nghiệm thật đặc biệt dành cho golfer khi đến luyện tập môn thể thao thú vị này. 

Sân tập golf khu vực phía Nam - Mirari Golf, điểm đến lý tưởng dành cho quý golfer
Sân tập golf khu vực phía Nam – Mirari Golf, điểm đến lý tưởng dành cho quý golfer

Trong tiếng Anh, Mirari có nghĩa là phép màu, và cũng là tên của một loại thiết bị chăm sóc sức khoẻ nhằm phục hồi chấn thương, có lẽ đây cũng là cảm hứng mong muốn các golfer đến đây sẽ đạt được nhiều thành tựu tốt trên con đường chinh phục golf của mình. Hiện tại sân tập golf Mirari đang là điểm đến lý tưởng không chỉ dành riêng cho các golfer Bình Dương mà còn từ các tỉnh thành lân cận khác.

Về vị trí

Sân tập golf Mirari tọa lạc tại Công viên Văn hoá Thanh Lễ, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Trước đây sân có tên là Sân tập golf Thanh Lễ và mới được đổi tên Sân tập Miari cách đây không lâu. Khởi công từ năm 2013, tới nay sân tập Mirari Golf đã trở tên cái tên quen thuộc của đông đảo golfer tại khu vực miền Nam nói chung, Bình Dương nói riêng.

Địa chỉ tại Công viên Văn hoá Thanh Lễ, Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Địa chỉ tại Công viên Văn hoá Thanh Lễ, Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Sân tập Mirari Golf mang trong mình một cái tên với ý nghĩa là sự kì diệu, đẹp đẽ. Điều đó gợi lên cho khách hàng một trải nghiệm thực tế hài lòng và thích thú. Nằm ở trục đường giao thông chính nên việc di chuyển cũng khá thuận lợi và dễ dàng. Đến với Sân tập Mirari Golf, các golfer sẽ có cơ hội trải nghiệm thử thách với địa hình cũng như tận hưởng những giây phút đáng giá tại một trong những sân tập golf điển hình tại tỉnh Bình Dương.

Về hệ thống hạ tầng cơ sở  

Sân tập được chia thành nhiều khu vực, do nằm trong khuôn viên công viên nên diện tích rộng, dễ setup cơ sở hệ thống hạ tầng hiện đại. Thời gian mở cửa hàng ngày: 6h30  – 22h00.

Hiện tại sân tập golf đang được chia thành những khu vực chính: 

  • Khu vực nhà Clubhouse 
  • Khu vực 24 line tập, khoảng cách khoảng 150 yard
  • Khu vực hole golf bao quanh sân 
  • Khu vực phòng tập golf 3D phục vụ đào tạo golf 
  • Khu vực bãi đậu đỗ xe 
Trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại
Trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại

Đánh giá hiện tại sân được quy hoạch các khu vực công năng rõ rệt, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt cho các golfer khi đến đây. Trong tương lai theo kế hoạch phát triển sân sẽ còn đầu tư nhiều hơn nữa về hệ thống cơ sở hạ tầng như khu nhà hàng, khu cafe, khu chip putt…

Đánh giá về cảnh quan

Khác  với sự ngột ngạt tại khu đô thị, đồng thời nằm trong khuôn viên công viên nên Sân tập golf Mirari mang đến một bầu không khí trong lành, thoải mái. Lối vào sân tập lớn, có khu vực để xe rộng rãi và với điểm nhấn đặc trưng chính là nét đẹp hài hòa với màu sắc.

Khác với sự ngột ngạt tại các khu đô thị, đồng thời nằm trong khuôn viên công viên nên Sân tập golf Mirari mang đến bầu không khí trong lành, thoải mái. Lối vào sân tập lớn, có khu vực để xe rộng rãi và với điểm nhấn đặc trưng chính là nét đẹp hài hoà với màu sắc rực vàng của hoa Hoàng Yến. 

Mirari Golf -  Nơi kết nối golf và thiên nhiên trong khu đô thị
Mirari Golf –  Nơi kết nối golf và thiên nhiên trong khu đô thị

Không khí buổi sáng sớm có chút nắng vàng, ấm áp dễ chịu, gió mát nhè nhẹ tạo nên một trải nghiệm thích thú. Nhờ hàng cây xanh xung quanh sân tập nên khá mát mẻ, nguồn năng lượng tích cực dành cho các golfer khi trải nghiệm tại đây.

Điều đặc biệt không thể không nhắc đến là sân tập Mirari được sử dụng hoàn toàn bằng cỏ thật, giúp người chơi cảm thấy thoải mái và yêu thích. Ngoài ra, sân tập còn có khu vực chuyên biệt cho các golfer với nhu cầu giải trí, thư giãn. Tích hợp các tiện ích như khu vực proshop về thời trang, phụ kiện, giày dép, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của golfer.

Trải nghiệm tập luyện trên sân cỏ thật với thiết kế hiện đại
Trải nghiệm tập luyện trên sân cỏ thật với thiết kế hiện đại

Thiết kế hiện đại, sang trọng tạo điểm nhấn cho sân.Các golfer khi tới đây đều cho biết có cảm giác rất thoải mái và thư giãn. Đánh giá cảnh quan: tốt 

Về thiết kế làn line và khuôn viên hole golf

Sân tập Mirari được thiết kế dạng sân 3 hố với 24 line, diện tích khá lớn, khoảng cách  người chơi có thể đưa bóng đến là 150 yard, được thiết kế không chỉ đẹp mắt mà còn mang đến nhiều trải nghiệm, thách thức thú vị. Cạnh Sân tập Mirari Golf là những công trình nổi tiếng, thu hút đông người qua lại. Đặc biệt, khu du lịch Đại Nam cũng khá gần sân tập nên các golfer hoàn toàn có thể kết hợp nghỉ dưỡng, tham quan cùng người thân hay đối tác.

Nâng cao kỹ năng và tận hưởng không gian xanh tươi mát ngay tại trung tâm thành phố
Nâng cao kỹ năng và tận hưởng không gian xanh tươi mát ngay tại trung tâm thành phố

Quản lý sân golf Mirari Golf hiện nay là một trong những người có am hiểu sâu sắc về golf cũng như công tác quản lý sân golf chia sẻ: 

“Tại sân golf Mirari Golf, các golfer không chỉ có cơ hội khám phá và trải nghiệm những thách thức của địa hình sân, cảnh sắc thiên nhiên mà còn tận hưởng những dịch vụ tiện ích khác. Tôi muốn đây là nơi mỗi lần các anh chị golfer tới đều có cảm nhận tốt và đặc biệt là học tập, luyện tập golf hiệu quả. 

Với điều kiện thuận tiện và chi phí hợp lý, bên cạnh đó với dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân sự am hiểu về golf, chúng tôi luôn kỳ vọng mang đến sự hài lòng đến khách hàng.”

Cam kết mang đến trải nghiệm golf đẳng cấp và tiện ích hoàn hảo cho golfer  
Cam kết mang đến trải nghiệm golf đẳng cấp và tiện ích hoàn hảo cho golfer

Ngoài ra, Quản lý Sân golf Mirari Golf cũng cho biết thêm, hiện sân golf vẫn luôn được cải tạo, nâng cấp liên tục nhằm mang đến chất lượng và trải nghiệm ngày càng tốt hơn tới các golfer vào thời gian sắp tới

Xem thêm: 7 Sân Golf TP. HCM Đáng Trải Nghiệm Nhất Golfer Cần Biết

Điểm nhấn đặc biệt không thể bỏ lỡ tại Sân golf Mirari Golf

Như đã đề cập, Mirari Golf hiện là sân golf khá nổi tiếng tại Thủ Dầu Một – Bình Dương, không chỉ về chất lượng mà còn ở dịch vụ sân.

Mirari Golf tọa lạc tại tại trục đường chính tại Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một. Đặc biệt, ở gần sân golf Mirari Golf cũng có nhiều công trình thú vị. Vị trí nằm gần trung tâm Thành Phố HCM nên rất thích hợp có thể đi lại trong ngày.

Mừng đại lễ quý golfer sẽ được trải nghiệm 3 lần tại sân Mirari chỉ với 500k
Qolfer sẽ được trải nghiệm chơi tại sân với mức giá hấp dẫn

Với thiết kế bằng cỏ thật, mặt cỏ đạt chất lượng giúp mang đến những cú đánh đẹp và ấn tượng. Đặc biệt nhiều hạng mục trong sân đang được tu sửa hoàn thiện với mong muốn mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ cho golfer, hy vọng sân sẽ được đông đảo golfer trong và ngoài tỉnh ủng hộ.

Bên cạnh sân chơi với diện tích rộng và hiện đại, sân Mirari Golf Bình Dương cũng được đánh giá cao bởi dịch vụ tiện ích đầy đủ. Điểm cộng là golfer khi trải nghiệm Sân Mirari Golf sẽ có thêm các dịch vụ khác như khuôn viên sân rộng rãi, thoáng đãng, ngay trong nội viên sân có phòng khám chuyên biệt cho golfer. Golfer được rèn luyện và chăm sóc tận tình, được kiểm tra khi có chấn thương ngay tại sân. Đa dạng dịch vụ và luôn có sự hỗ trợ nhiệt tình từ các bạn nhân sự.

Đa dạng dịch vụ và luôn có đội ngũ nhân sự hỗ trợ golfer nhiệt tình 
Đa dạng dịch vụ và luôn có đội ngũ nhân sự hỗ trợ golfer nhiệt tình

Để biết thêm thông tin chi tiết về mức giá dịch vụ và các chương trình ưu đãi mới nhất năm 2024của sân, golfer vui lòng liên hệ vào số điện thoại 086.66.74.866 hoặc nhấn vào chat zalo của Alo Booking dưới đây để được tư vấn trực tiếp.

Đặt sân với Alo Booking, golfer còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Được lựa chọn tee time ra sân đẹp nhất, phù hợp nhất.
  • Lựa chọn sân golf phù hợp nhất.
  • Đăng ký số lượng người chơi (chia đội nếu có).
  • Booking sân cực nhanh chóng.
  • Giá booking hấp dẫn, tốt nhất thị trường.
  • Booking tổ chức giải đấu, outing, mini outing.
  • Booking sự kiện.
  • Book tour golf nghỉ dưỡng trọn gói…

Có thể thấy Mirari là một khu tập, giải trí, rèn luyện sức khỏe nói chung và môn thể thao golf nói riêng, phải nói là một nơi rất đáng để trải nghiệm. Còn gì hấp dẫn hơn việc các golfer có thể lại vừa có thể tận hưởng một chuyến du lịch sinh thái, cảm nhận sự trong lành của thiên nhiên và luyện tập môn thể thao golf yêu thích của mình.

Ngày đăng 18:02 - 08/09/2023 - Cập nhật lúc: 03:06 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *