Tin tức

CHỨNG KHOÁN MIRAE ASSET – ĐỐI TÁC TIN CẬY CHO ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ

Là một trong những công ty chứng khoán có 100% vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam và là thành viên của Tập đoàn Tài chính hàng đầu Hàn Quốc Mirae Asset có mặt trên 18 quốc gia, Chứng Khoán Mirae Asset (Việt Nam) đã không ngừng đổi mới và nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất để đồng hành cùng nhà đầu tư đi đến sự thịnh vượng.

Chứng Khoán Mirae Asset đã ứng dụng công nghệ định danh trực tuyến
Chứng Khoán Mirae Asset đã ứng dụng công nghệ định danh trực tuyến

Chứng khoán Mirae Asset – Lấy Khách Hàng Làm Trọng Tâm

Đón đầu làn sóng chuyển đổi số trong các sản phẩm và dịch vụ tài chính, Chứng Khoán Mirae Asset đã ứng dụng công nghệ định danh trực tuyến eKYC 100% vào việc mở tài khoản qua các kênh online và có thể thực hiện giao dịch ngay trên tài khoản mới với đầy đủ các tính năng chỉ sau 2 phút. Mở tài khoản Tại đây

Với tôn chỉ “Client First – Lấy khách hàng làm trọng tâm” và để tiếp sức cho hành trình bắt đầu tham gia đầu tư chứng khoán của khách hàng, Chứng khoán Mirae Asset còn xây dựng hệ thống các kênh thông tin, kiến thức đầu tư bổ ích và chuyên sâu. Trong đó, “MASter Academy – Học cùng MAS, trở thành MASter” là học viện online hoàn toàn miễn phí được giảng dạy bởi đội ngũ chuyên gia đầu tư giàu kinh nghiệm. Chương trình cung cấp đầy đủ kiến thức từ cơ bản, trung cấp đến nâng cao giúp trang bị cho nhà đầu tư một nền tảng vững chắc.

Bên cạnh các sản phẩm mang tính đột phá giúp khách hàng tối ưu lợi nhuận, công ty còn cho ra mắt kênh YouTube Chứng Khoán Mirae Asset dẫn đầu thị trường với hàng trăm video đa dạng, được đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh và kỹ lưỡng trong từng nội dung. Kênh YouTube được cập nhật thường xuyên bởi các nội dung bản tin, phân tích thị trường và talkshow chia sẻ kinh nghiệm đầu tư từ các chuyên gia. Xem ngay Tại đây.

Kênh youtube chính thức của chứng khoán Mirae Asset
Kênh YouTube chính thức của chứng khoán Mirae Asset

Không dừng lại ở đó, Chứng Khoán Mirae Asset luôn có những hành động thiết thực kịp thời hỗ trợ và đồng hành với nhà đầu tư vượt qua những giai đoạn khó khăn của thị trường. Cụ thể như chương trình ưu đãi lãi suất vay margin cực hấp dẫn, chỉ 8%/năm với hạn mức dư nợ lên đến 500 triệu/tài khoản, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư tiếp cận nguồn vốn vay ký quỹ với chi phí hợp lý giúp gia tăng hiệu quả đầu tư. Ưu đãi áp dụng cho tất cả tài khoản mở mới tại Chứng Khoán Mirae Asset từ ngày 02/10/2023 – 29/12/2023.

Bằng tất cả sự nỗ lực to lớn trong thời gian qua, kết thúc 6 tháng đầu năm 2023, Chứng khoán Mirae Asset tiếp tục vững phong độ tại vị trí Top 6 công ty chứng khoán có thị phần lớn nhất tại sàn HOSE và nổi bật ở vị trí Top 1 công ty chứng khoán có dư nợ margin lớn nhất thị trường chứng khoán Việt Nam. Trong tương lai, Chứng Khoán Mirae Asset sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình, cam kết luôn minh bạch trong quản lý tài sản, luôn ổn định trong hệ thống, chính sách và luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để tiếp tục là một đối tác hàng đầu với nhà đầu tư trên con đường đầu tư dài hạn, bền vững.

Ngày đăng 17:32 - 15/11/2023 - Cập nhật lúc: 05:35 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *