Tin tức

Giám Đốc Dự Án Kenichi Golf Quỳnh Mai Ghi Dấu Hình Ảnh Lãnh Đạo Trẻ Tài Năng Và Bản Lĩnh

Là điển hình của thế hệ trẻ nhanh nhạy lĩnh hội kiến thức và tự tin thể hiện bản thân, Quỳnh Mai Kenichi gây ấn tượng với hành trình từ việc học hỏi golf hiện đại từ thị trường quốc tế đến cách nỗ lực đưa xu hướng ấy về thị trường nước nhà. Cô gái trẻ sớm khẳng định tài năng và bản lĩnh, Kenichi Việt Nam vô cùng tự hào với Nữ Giám đốc trẻ.  

quỳnh mai kenichi
Giám Đốc Dự Án Kenichi Golf Quỳnh Mai Ghi Dấu Hình Ảnh Lãnh Đạo Trẻ Tài Năng Và Bản Lĩnh

Ấp ủ ngọn lửa đóng góp cho golf Việt từ sự phát triển của thị trường golf quốc tế   

Khởi nguồn cơ duyên của Quỳnh Mai đến với ngành golf nhờ chuyến du học Thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Viện đại học Macquarie, thành phố Sydney, Úc. Cô có cơ hội chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của trò chơi với trái bóng mini nơi đây bởi hầu hết học sinh, sinh viên tại Úc đều được đào tạo golf trên hệ thống giảng đường từ nhỏ, golf như một môn học chính khoá. 

Đặc biệt hơn nữa khi giáo sư của Mai, thầy Peter là một người dành tình yêu đặc biệt cho môn thể thao xanh, ông đã theo đuổi bộ môn này gần 40 năm. Thông qua những câu chuyện của thầy, sự tò mò về golf dần khơi dậy trong Mai. Cô may mắn được trải nghiệm để hiểu nhiều hơn về nó từ đó nuôi dưỡng cho mình một niềm đam mê. Để được tiếp xúc sâu hơn và hiểu hơn về golf, Quỳnh Mai chủ động xin làm thêm tại một số sân golf tại Úc như Moore Park Golf, Manly Golf Course.

Sau đó 2 năm, trong một chuyến trải nghiệm khác tại Seoul, Quỳnh Mai đã khá ngạc nhiên khi trẻ em Hàn được đào tạo golf bài bản trong môi trường chuyên nghiệp. Với sự phổ biến rộng rãi của môn thể thao xanh tại nơi đây, cô bạn hiểu lý do tại sao Hàn Quốc trở thành một trong hai thị trường golf lớn nhất Châu Á. 

quỳnh mai kenichi
Ấp ủ ngọn lửa đóng góp cho golf Việt từ sự phát triển của thị trường golf quốc tế

Từ những trải nghiệm thực tế ấy, Trần Quỳnh Mai ấp ủ ngọn lửa học hỏi sự phát triển của ngành Golf trên thị trường quốc tế để có thể đóng góp phần nào cho thị trường golf Việt. Ngay khi về nước, cô bạn trẻ đã tìm hiểu kỹ hơn về hiện trạng ngành, tìm kiếm cơ hội giúp mình có thể hiện thực hóa niềm đam mê. 

GolfGroup – Tập đoàn golf Quốc gia Việt Nam chính là điểm đến đầu tiên mà Quỳnh Mai lựa chọn. Cô bạn cho biết rất ấn tượng với tốc độ phát triển của GolfGroup khi chỉ mất hơn 6 năm, tập đoàn đã sở hữu hệ thống showroom có mặt trên  nhiều tỉnh thành toàn quốc, có thể mang đến một hệ sinh thái đa dạng sản phẩm và dịch vụ golf đáp ứng mọi nhu cầu của giới golfer. 

quỳnh mai golfgroup
Trần Quỳnh Mai chính thức gia nhập đội ngũ với vị trí Thư kí – Trợ lý Chủ tịch Hội đồng sáng lập

Giữa năm 2022, Trần Quỳnh Mai chính thức gia nhập đội ngũ với vị trí Thư kí – Trợ lý Chủ tịch Hội đồng sáng lập tập đoàn Golfgroup với tâm thế sẵn sàng và tràn đầy năng lượng cống hiến cho công việc, đóng góp phần nào cho sự phát triển của ngành golf nước nhà.

quỳnh mai golfgroup
Với vị trí mới, Mai luôn nỗ lực thực hiện hết khả năng

Hành trình nỗ lực đưa thương hiệu gậy golf hạng sang Kenichi đến gần hơn với giới golfer Việt của lãnh đạo trẻ Quỳnh Mai GolfGroup

Ngay khi dấn thân vào ngành golf, Quỳnh Mai và ban lãnh đạo tập đoàn đã có nhiều cuộc trao đổi về nghiên cứu thị trường để đưa ra phương hướng cũng như cách triển khai. Mai hiểu được rằng các sản phẩm thuần Nhật thực sự chất lượng và đã có lòng tin đối với khách hàng Việt Nam, đặc biệt là gậy golf Nhật rất hợp với thể lực của người Châu Á. Mai xác định sẽ cần phát triển hệ thống phân phối Kenichi – một trong những hãng gậy golf cao cấp nổi danh của Nhật Bản phủ rộng khắp các tỉnh tại Việt Nam. Chia sẻ thêm về lý do lựa chọn và tâm huyết phát triển thương hiệu này, cô bạn cho biết: 

“Gậy golf Kenichi sở hữu tính năng ấn tượng, có khả năng trợ lực tốt và phù hợp với trình độ, thể lực của người chơi Việt. Điểm nổi bật không thể không nhắc đến là phong cách đậm chất hoàng gia cùng lối chế tác tinh xảo và tỉ mỉ. Không nói ngoa khi đây là những món phụ kiện đặc biệt tôn lên vị thế chủ sở hữu. Tôi tin rằng chúng đủ sức chinh phục bất cứ golfer nào.”

Với dòng phụ kiện của golf, Mai định hướng phân phối sản phẩm tới các proshop bán đồ thể thao lớn ở tỉnh. GolfGroup sẽ đồng hành hỗ trợ những đối tác chưa biết đầu tư cũng như gợi ý cho họ có thêm lựa chọn đầu tư với môn thể thao có nhiều tiềm năng phát triển này. 

Khi mới bắt đầu theo đuổi mục tiêu, Quỳnh Mai gặp không ít khó khăn. Là du học sinh ngành kinh tế dù nhanh nhạy nắm bắt thời cuộc tuy nhiên cô bạn vẫn còn những thiếu sót nhất định về kiến thức ngành golf, trải nghiệm xã hội thực tế và kinh nghiệm quản lý. Ban lãnh đạo GolfGroup đã hỗ trợ Mai rất nhiều qua những lớp đào tạo cần thiết, giúp định hướng lộ trình hướng rõ ràng tới từng mục tiêu. 

Với tâm thế đã lựa chọn thì sẽ quyết tâm theo đuổi, cô gái trẻ cũng mang tinh thần chủ động học hỏi và không ngại thử sức trong công việc. Mai tham gia nhiều sự kiện của tập đoàn, sẵn sàng với những chuyến công tác dài ngày khắp các tỉnh thành, không ngại luân chuyển công tác tại hai miền Bắc Nam. Cô bạn trẻ năng nổ cũng là người đại diện kết nối giữa GolfGroup với các câu lạc bộ golf nổi tiếng trong ngành như CLB Golf Amber Hills, CLB One Passion Golf, CLB Golf Thái Nguyên,… cho các hoạt động phong trào golf.

Thông qua những kiến thức thực chiến, Quỳnh Mai hiểu hơn về giới golfer nước nhà đang cần gì ở sản phẩm, họ đang gặp phải những bất cập nào trong việc đến gần hơn với môn thể thao xanh để hỗ trợ các đối tác của tập đoàn có thể đáp ứng tốt điều đó. Đồng thời, giám đốc dự án Kenichi cũng đưa ra nhiều đề xuất với hãng để có thể mang về cho khách hàng Việt Nam  những chính sách mua hàng tốt nhất.

Và thành quả cho những nỗ lực đó của Mai là thương hiệu gậy golf hạng sang đã Kenichi phủ rộng hơn trên các sân tập, phòng golf 3D tại những thành phố lớn. Cô bạn trẻ vinh dự được lãnh đạo tập đoàn khen thưởng là người tiên phong trong việc phát triển hệ thống, đại lý của hãng gậy sang. Những thành công bước đầu là nền tảng vững chắc để lãnh đạo trẻ tiếp tục thực hiện hóa khát vọng mang những sản phẩm chất lượng Kenichi Golf đến sân chơi của 63 tỉnh thành nước nhà. 

Đáng chú ý, Quỳnh Mai cũng đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch mở rộng hợp tác giữa tập đoàn với các proshop. Hiện nay, các sản phẩm phụ kiện golf được phân phối chính hãng bởi GolfGroup đã có mặt trong hơn 40 proshop trên hơn 30 tỉnh thành trong cả nước. 

Trần Quỳnh Mai biểu hiện xuất sắc để xứng đáng với vai trò Giám đốc dự án Kenichi 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ cùng khả năng học hỏi, bản lĩnh đã mang đến cho cô gái trẻ Quỳnh Mai nhiều thành tựu ngọt ngào. Bắt đầu ở GolfGroup với vai trò thư ký trợ lý Chủ tịch Hội đồng sáng lập, chỉ sau một tháng cô bạn giữ thêm vai trò trưởng phòng phân tích và phát triển dự án. Chính những chiến lược đề xuất đúng đắn đã giúp Mai là một trong những người được bổ nhiệm nhanh nhất ở vị trí này. 

Sau gần một năm đồng hành với GolfGroup, Trần Quỳnh Mai đang thể hiện xuất sắc để có thể vươn lên và ngày càng chứng tỏ mình xứng đáng ở vị trí Giám đốc dự án Kenichi Việt Nam.

quỳnh mai golfgroup
Giám Đốc Dự Án Kenichi Golf Quỳnh Mai Ghi Dấu Hình Ảnh Lãnh Đạo Trẻ Tài Năng Và Bản Lĩnh

Là người luôn tràn đầy tâm huyết, đam mê và sẵn sàng dành 100% thời gian cho công việc, đây chính là bí quyết giúp Quỳnh Mai sớm đạt được những mục tiêu của mình. Cô gái trẻ cho biết thêm:

“Tôi rất thích câu nói ‘You only live once, but if you do it right, once is enough’ – ‘Bạn chỉ sống một lần duy nhất, nhưng nếu bạn làm đúng thì chỉ một lần là đủ’. Thế nên khi đã xác định được mục tiêu, tôi sẽ không chần chừ mà luôn cố gắng để vươn tới điều đó. Tôi tin là mọi nỗ lực đều nhận được đền đáp xứng đáng.”

Trước những thành công bước đầu của mình với dự án, Quỳnh Mai không quên gửi lời cảm ơn nơi đã tạo cho cô nhiều cơ hội để khai thác cũng như thể hiện bản thân:

“Tôi thấy may mắn được đồng hành trong một tập thể có đội ngũ lãnh đạo luôn sẵn lòng lắng nghe, tin tưởng và những người cộng sự rất nhiệt tình hỗ trợ. Môi trường ở GolfGroup cởi mở và tạo cho nhân sự nhiều cơ hội để học tập cũng như phát triển bản thân. Mỗi sự kiện hay dự án thực tế không chỉ giúp tôi rút ngắn sự bỡ ngỡ trong lĩnh vực mới mà còn nhanh chóng tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực chiến để ứng dụng nó tốt nhất cho công việc.”

Qua những vị trí không phải ai cũng có thể đạt tới trong thời gian ngắn, Quỳnh Mai đã, đang và sẽ tiếp tục ghi dấu những thành tích ấn tượng không chỉ ở vai trò Giám đốc dự án Kenichi Việt Nam mà còn có thể tiến xa hơn nữa. Với bản lĩnh và tài năng của lãnh đạo trẻ, những dự án tiếp theo của cô bạn nói riêng và trên hành trình Kenichi nói chung rất đáng trông đợi vào các đóng góp cho thị trường nước nhà.

 

Ngày đăng 13:17 - 11/05/2023 - Cập nhật lúc: 01:17 chiều

Bình luận (12)

  1. Kim Tuyến says: Trả lời

    Ngưỡng mộ Quỳnh Mai quá. Hình như ai tên Mai cũng giỏi thì phải 😍

  2. Tú Cẩm says: Trả lời

    Bạn Mai gây ấn tượng cho tôi bởi khả năng ngoại ngữ vô cùng tốt, tôi có người bạn ở Mỹ sang Việt Nam muốn trải nghiệm Golf 3D, đến Golfgroup có Mai tư vấn chi tiết gậy cũng như hệ thống Golf 3D bằng Tiếng Anh luôn không như những chỗ khác tôi toàn phải phiên dịch hộ.

  3. Nhung says: Trả lời

    Tình cờ đọc được bài viết bạn bè chia sẻ về Mai mình thấy bạn đã trưởng thành hơn rất nhiều so với hồi còn học ở Úc. Chúc mừng bạn đã đạt được thành công như mong đợi.

  4. Mi Mi says: Trả lời

    Ở nước ngoài thì Golf quá phổ biến rồi còn Việt Nam vẫn còn chưa nhiều người biết đến bộ môn này. Mình cũng là học trò của thầy Peter , mình tin rằng thầy đã truyền đượcc sự đam me đó cho Mai. Chúc Mai sẽ sớm thực hiện được ước mơ phát triển golf trong tương lai.

  5. Minh Lâm says: Trả lời

    Golfgroup thật sự là một doanh nghiệp phát triển rất mạnh, mạnh vì toàn có những con người giỏi góp sức tạo nên thành công. Ngưỡng mộ về năng lực và sự chăm chỉ của Mai

  6. Liêu Trai says: Trả lời

    Mai đang làm kenichi nên là hơp tác kenichi. cộng tác đc hơn 1 năm rồi và chất lượng với thời gian bạn xử lý rất ỏn định, gần như chất lượng hàng hóa và giấy tờ qua các đợt rất rõ ràng

  7. Ngọc Mỹ says: Trả lời

    Câu nói ‘You only live once, but if you do it right, once is enough’ cũng là kim chỉ nam của mình đến tận bây giờ,. Tôi tin là mọi nỗ lực đều nhận được đền đáp xứng đáng. Chúc mừng Giám đốc Mai.

  8. Mỹ Nhân says: Trả lời

    Tôi có cơ hội hợp tác với Mai qua dự án Kenichi với CLB Golf Amber Hills bạn Mai đã làm rất chỉnh chu từ khâu lên plan cũng như setup mọi thứ đều ok. Buổi demo đã diễn ra rất thành công, với một người trẻ mà đã giỏi như thế thì em sẽ còn tiến xa.

  9. Phạm Vũ Hiên says: Trả lời

    Hiếm có người trẻ nào sau khi sang học tại Úc mà quay về Việt Nam phát triển quê hương. Chúc mừng cô gái.

  10. Dương Lâm says: Trả lời

    Mai có phân phối sản phẩm cho Sài Gòn không? Mình cũng đang tìm hiểu dòng Kenichi này để nhập về bán, cũng nhiều khách hàng hỏi

  11. Lam says: Trả lời

    Mình đã gặp Mai 1 lần hôm đi tham dự giải demo Kenichi hồi đầu năm, ở ngoài khá trẻ và nhiệt tình

  12. Nhân says: Trả lời

    Gặp bạn này khi ghé showroom HN mua hàng mấy lần, nhưng đợt này qua ko thấy nữa, hình như chuyển SG công tác rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *