Tin tức

Golfhomes là ai? Tại sao lại thu hút nhiều đối tác phần mềm golf 3D lớn trên thế giới đến vậy 

Với kinh nghiệm hơn 6 năm và luôn tự tin với mục tiêu phát triển bản thân, Golfhomes nhanh chóng vươn lên vị trí số 1 khi thực hiện thành công hơn 2000+ dự án phòng golf 3D indoor chất lượng cao và hơn 200 phòng golf mini. Tất cả các dự án do Golfhomes phụ trách luôn được đánh giá cao về cả chất lượng và dịch vụ, chính sách đi kèm. Với quy mô kinh doanh tương đối với cộng với tiềm lực kinh tế và nhân sự khá mạnh đã giúp Golfhomes hợp tác thành công với nhiều đơn vị cung cấp phần mềm golf 3D lớn trên thế giới. 

Tổng quan đơn vị Golfhomes Việt Nam 

Hơn 6 năm hình thành và phát triển, Golfhomes luôn giữ vững tinh thần lấy khách hàng là trung tâm và luôn nỗ lực phát triển bản thân, nâng cao chất lượng, cải thiện dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất. Không những vậy, với những giá trị mà Golfhomes đã tạo nên đã giúp Golfhomes trở thành đối tác lớn và phân phối độc quyền nhiều sản phẩm phần mềm golf đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chính vì vậy, các sản phẩm Golfhomes cung cấp luôn đảm bảo chất lượng cũng như độ uy tín. 

Golfhomes hợp tác với nhiều đơn vị phần mềm golf 3D lớn trên thế giới
Golfhomes hợp tác với nhiều đơn vị phần mềm golf 3D lớn trên thế giới

Bên cạnh đó, Golfhomes còn đặc biệt tạo ấn tượng mạnh bởi các đối tác của mình bằng những con số vô cùng ấn tượng mà đơn vị đã đặt được trong suốt quá trình hình thành và phát triển, cụ thể đó là: 

Hoàn thành hơn 2000+ dự án phòng golf 3D chất lượng cao

Theo số liệu thống kê từ đơn vị Golfhomes hồi cuối năm 2021, đơn vị Golfhomes đã lắp đặt thành công hơn 2000+ dự án phòng golf 3D chất lượng cao cho khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành. Bên cạnh đóm Golfhomes cũng lắp đặt hơn 200+ phòng golf mini cho khách hàng tại 2 thành phố lớn Hà Nội và Thành phố HCM. 

Golfhomes lặt hàng trăm dự án phòng golf 3D lớn phục vụ golfer cả nước

Có thể thấy đây là con số vô cùng ấn tượng đối với lĩnh vực golf 3D tại Việt Nam hiện nay. Bởi thực tế, mô hình golf 3D chỉ mới phát triển mạnh mẽ trong hơn 1 năm trở lại đây. Và để có được kết quả này Golfhomes không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như chính sách tốt nhất cho khách hàng mà còn phải cập nhật nhiều xu hướng chơi golf mới cũng như các phần mềm golf 3D hiện đại nhất trên thị trường thế giới đem về Việt Nam áp dụng. Bên cạnh đó, Golfhomes luôn cố gắng ghi điểm thành tích trên thị trường thế giới để có cơ hội phát triển và trở thành đối tác chiến lược, nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu phần mềm golf 3D nổi tiếng. 

Phục vụ, đáp ứng nhu cầu hơn 5.000 khách hàng về các sản phẩm Golf

Hơn 5.000 khách hàng là con số mà Golfhomes đã phục vụ trong hơn 6 năm qua. Đây thực sự là con số vô cùng ấn tượng bởi không phải đơn vị kinh doanh nào cũng có thể đặt được, đặc biệt lại là đơn vị kinh doanh golf 3D. Bởi Golf 3D chỉ mới đang phát triển tại Việt Nam và Golfhomes đã nhanh chóng đi đầu và bắt kịp xu hướng để đưa bộ môn thể thao này phát triển nhanh chóng tại Việt Nam.

Có thể thấy rằng, con số này chính là minh chứng cho việc Golfhomes đang trên đà phát triển vô cùng mạnh. Bằng chính chất lượng, cái tâm của mình Golfhomes đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính và cả những đối tác lớn của mình. 

Hơn 6 năm kinh nghiệm trong thị trường golf

Lướt qua một vòng thị trường golf 3D Việt Nam đa số các đơn vị chỉ mới bắt đầu hình thành và phát triển trong khoảng thời gian hơn 1 năm đổ lại đây. Bởi mô hình golf 3D cũng mới bắt đầu được quan tâm hơn 1 năm nay, chính vì vậy mà các đơn vị nhanh chóng bắt kịp xu hướng và bắt đầu vào đầu tư, kinh doanh lắp đặt phòng golf 3D nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường

Tuy nhiên, Golfhomes một đơn vị có kinh nghiệm hơn 6 năm trong thị trường golf 3D, được hình thành từ cuối năm 2015 khi bộ môn golf mới bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam. Bằng kinh nghiệm và sự am hiểu về lĩnh vực này, Golfhomes đã quyết định đi trước thị trường và mở ra cơ hội phát triển cho lĩnh vực golf 3D tại Việt Nam. Đúng với mục tiêu đặt ra, trong hơn 6 năm hình thành và phát triển Golfhomes nhanh chóng đạt được những thành tựu đáng kể và trở thành đơn vị hợp tác của nhiều đơn vị lớn trên thế giới. 

Trong tương lai, Golfhomes sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng thị trường cung cấp, lắp đặt các sản phẩm golf 3D sang các nước cùng khu vực chứ không chỉ riêng tại thị trường Việt Nam. 

Đơn vị có đa dạng các gói lắp đặt

Đa số hầu hết các đơn vị lắp đặt golf 3D trên thị trường hiện nay chỉ cung cấp từ 1, 2 loại phần mềm golf cơ bản. Bởi đây đều là những đơn vị khá mới và chưa có đủ tiềm lực kinh tế cũng như kinh nghiệm và độ uy tín để có thể phân phối các phần mềm golf cao cấp đến từ thương hiệu lớn trên thế giới.

Cung cấp đa dạng các gói lắp đặt
Cung cấp đa dạng các gói lắp đặt

Tuy nhiên, Golfhomes hoàn toàn khác biệt so với những đơn vị này, với hơn 6 năm kinh nghiệm trong nghề cũng như sự phát triển mạnh mẽ trên thi trường thế giới đã giúp Golfhomes trở thành đơn vị uy tín cung cấp 13 gói lắp đặt golf 3D chất lượng cao đến từ các nước: Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản. Không chỉ vậy, tất cả các gói lắp đặt tại Golfhomes đều được phân chia theo từng phân khúc giá trị khác nhau nhằm phục vụ tất cả đối tượng khách hàng hiện nay. 

Những lý do khiến Golfhomes thu hút nhiều đối tác lớn nước ngoài

Để trở thành đơn vị hợp tác uy tín của nhiều đơn vị lớn trên thế giới, Golfhomes không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm thi công tốt nhất mà còn phải đảm bảo cả về mặt kinh tế và con người. Bởi những đối tác nước ngoài họ chỉ tin tưởng và hợp tác với những thương hiệu nổi tiếng có quy mô lớn và có khả năng phân phối sản phẩm của họ tốt nhất ra thị trường. 

Đáp ứng đầy đủ tiềm lực kinh tế và con người

Để trở thành đối tác chiến lược, đơn vị phân phối độc quyền của những thương hiệu phần mềm golf 3D lớn trên thế giới trước tiên Golfhomes phải đảm bảo đủ tiềm lực kinh tế. Vốn là một hệ sinh thái golf của tập đoàn GolfGroup và được đầu tư mạnh tay để phát triển và vươn lên vị trí số 1 trong khu vực ĐNA chuyên cung cấp và lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao, chính vì vậy Golfhomes luôn tự tin về khả năng kinh tế. Chính vì vậy, khi trở thành đối tác chiến lược, đơn vị độc quyền độc quyền phân phối các sản phẩm golf 3D chất lượng cao từ những thương hiệu nổi tiếng Golfhomes hoàn toàn chủ động và phân phối với số lượng lớn sản phẩm.

Bên cạnh tiềm lực kinh tế, Golfhomes còn đảm bảo đội ngũ nhân lực từ kỹ sư cho đến kỹ thuật viên và đội ngũ nhân viên đều có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư chuyên thiết kế, lắp đặt phòng golf 3D tại Golfhomes đều là những người có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản từ nước ngoài. Điều này sẽ giúp Golfhomes đảm bảo 100% sự an toàn và chắc chắn về mặt kỹ thuật cho mỗi dự án golf 3D của mình. 

Là đơn vị uy tín, chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf 3D và là một trong những đơn vị cung cấp, lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Chỉ trong vòng 6 năm mà Golfhomes đã lắp đặt thành công cho hơn 2000+ khách hàng trên cả nước hệ thống phòng golf 3D đặt tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ vậy Golfhomes còn lắp đặt hơn 200 phòng golf mini và phục vụ hơn 5000+ khách hàng trên cả nước và tư vấn cho họ những giải pháp kinh doanh, lắp đặt phòng golf 3D và các thiết bị golf tốt nhất. 

Golfhomes luôn đáp ứng mọi yêu cầu từ phía đối tác để trở thành đơn vị hợp tác tiềm năng nhất thúc đẩy lĩnh vực golf 3D phát triển mạnh mẽ Việt Nam
Golfhomes luôn đáp ứng mọi yêu cầu từ phía đối tác để trở thành đơn vị hợp tác tiềm năng nhất thúc đẩy lĩnh vực golf 3D phát triển mạnh mẽ Việt Nam

Với tất cả những điều đó, Golfhomes nhanh chóng nhận được sự đón nhận của khách hàng và cũng được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao. Điều này đã giúp Golfhomes tạo nên thương hiệu và sự uy tín của mình trong thị trường golf 3D hiện nay. Chính vì vậy mà nhiều đối tác nước ngoài cũng đặc biệt tin tưởng và lựa chọn Golfhomes là đơn hợp hợp tác, kinh doanh cũng như phân phối sản phẩm chất lượng cao của họ.

GolfHomes Việt Nam nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng 

Không chỉ thể hiện sự uy tín và chất lượng lắp đặt phòng golf 3D của mình qua những con số ấn tượng mà Golfhomes còn nhận được sự đánh giá vô cùng tốt từ nhiều phía.

Khách hàng đánh giá về Golfhomes
Khách hàng đánh giá về Golfhomes

Anh Nguyễn Minh Trí – Một khách hàng thân thiết của Golfhomes đã từng sử dụng lắp đặt phòng golf 3D theo đúng tiểu chuẩn Hàn Quốc có đánh giá vô cùng tốt về cả Golfhomes và phần mềm mà anh đang sử dụng: “Tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ sư Golfhomes, kể từ khi liên hệ tư vấn cho đến khi hoàn thành phòng golf chỉ mất đúng 3 hôm. Đặc biệt, đội ngũ tư vấn của Golfhomes cũng rất nhiệt tình đã tư vấn giúp tôi gói lắp đặt phù hợp với cả điều kiện kinh tế lẫn sở thích. Tôi lắp đặt công nghệ golf 3D GTR của Golfhomes và thực sự hài lòng về nó”. 

Bên cạnh những khách hàng trực tiếp sử dụng sản phẩm của Golfhomes thì cũng rất nhiều khách hàng khác cũng đã tìm hiểu về Golfhomes rất kỹ về để lại nhiều đánh giá tích cực trên các trang mạng xã hội khác nhau. Theo đó, một tài khoản có tên Quách Văn Thắng cũng không ngần ngại để lại chia sẻ đánh giá cao về chất lượng mà Golfhomes cung cấp để những khách hàng khác có thể tham khảo.

Hình ảnh golfer chia sẻ, đánh giá về Golfhomes trên các diễn đàn MXH 
Hình ảnh golfer chia sẻ, đánh giá về Golfhomes trên các diễn đàn MXH

Không chỉ có những khách hàng, chuyên gia đưa ra nhận định tốt về Golfhomes mà nhiều trang thông tin điện tử, báo chí cũng không ngớt lời khen ngợi và nhận định Golfhomes là một trong đơn vị hàng đầu tại thị trường Việt Nam cung cấp lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao. Tạp chí Golftimes – một trong những trang thông tin điện tử uy tín về golf cũng có bài viết “ Tập golf siêu thực tế tại nhà cùng Golfhomes – đơn vị số 1 về thi công, lắp đặt chuỗi phòng golf 3D siêu công nghệ”. 

Báo chí đánh giá về Golfhomes
Báo chí đánh giá về Golfhomes

Có thể thấy rằng, với những ưu điểm nổi trội cũng như chất lượng sản phẩm, quy mô mà Golfhomes đang có thì Golfhomes xứng đáng trở thành đơn vị hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực golf 3D và nhận được sự tin tưởng từ những đối tác, khách hàng, thương hiệu lớn mỗi khi hợp tác để tạo nên những giá trị tốt nhất. Golfhomes luôn cố gắng phấn đấu bản thân mỗi ngày để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và giúp golfer có những trải nghiệm tốt nhất khi chơi golf thông qua phương thức tập luyện với phòng tập golf 3D trong nhà. 

Ngày đăng 8:47 - 09/01/2022 - Cập nhật lúc: 09:03 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *