Tin tức

“Lễ tri ân thầy dạy golf” đầu tiên và duy nhất – Một hoạt động vô cùng ý nghĩa của GolfGroup

Đằng sau thành công của mỗi golfer luôn có bóng dáng của những người thầy đã tận tình chỉ dạy, uốn nắn từng động tác và đặc biệt là truyền cảm hứng, truyền lửa đam mê. 

Lễ tri ân người lái đò ngành Golf

Việt Nam là một dân tộc có truyền thống tôn sự trọng đạo, chúng ta đều hiểu vai trò quan trọng của người thầy với mỗi con người. Trong ngày 20.11 ngày lễ tôn vinh và tri ân toàn thể những người thầy người cô, tập đoàn Golf quốc gia GolfGroup đã tổ chức sự kiện đầu tiên và duy nhất gửi gắm những lời chúc chân thành nhất đến những người thầy, huấn luyện viên Golf tại Việt Nam.

Được biết, buổi lễ là 1 lời cảm ơn sâu sắc bởi sự quan tâm, tin tưởng, đóng góp, hỗ trợ của tất cả thầy dạy golf toàn quốc dành cho Golfgroup trên chặng hành trình 3 năm phát triển, lớn mạnh, vươn tới vị trí số 1.

Buổi lễ vinh hạnh có sự tham dự của rất nhiều khách quý, cả những thầy dạy golf nhiều năm kinh nghiệm

Trong buổi lễ tri ân, GolfGroup thể hiện mong muốn trở thành điểm gặp mặt của tất cả những người chở đò ngành golf trên toàn quốc. “Học viện golf quốc gia Golfgroup sẽ là nơi kết nối các thầy trên khắp 63 tỉnh thành với rất rất nhiều học viên đang có nhu cầu học golf. Tại đây, học viên sẽ có thông tin hồ sơ của các thầy để lựa chọn được thầy giáo phù hợp với mình. Mỗi thầy sẽ có nhiều học viên hơn, dễ dàng sắp lịch đào tạo theo nhóm tránh lãng phí thời gian, công sức ” chủ tịch Bằng Nguyễn GolfGroup chia sẻ.

Chân dung chủ tịch Bằng Nguyễn GolfGroup – AutoGroup

Trong phần phát biểu của mình, CEO Thảo Honma GolfGroup cũng nhấn mạnh GolfGroup có ưu thế vượt trội về truyền thông, có hệ sinh thái golf toàn diện nhất chưa 1 đơn vị nào ở Việt Nam làm được vì thế chắc chắn sẽ trở thành cầu nối hoàn hảo giữa các golfer cùng các thầy.

Talkshow chia sẻ của các thầy về xu hướng đào tạo Golf trong tương lai

Tiếp đó, là talkshow trò chuyện với các thầy về bộ môn quý tộc Golf, cũng như xu hướng đào tạo Golf trong tương lai. Không khí hội trường càng trở nên sôi động khi các thầy kể về những câu chuyện thú vị, dở khóc dở cười trong sự nghiệp đào tạo của mình.

Golfgroup cũng không quên gửi tới các quý thầy giáo những lời chúc tốt đẹp, những món quà tri ân trong ngày lễ đặc biệt này.

“Lặng xuôi năm tháng Golfer

Chuyến đò người lái ngày đêm vẫn chờ

Rằng người cầm gậy đã xưa

Mặc cho sân cỏ nắng mưa rơi nhiều”

CEO Thảo Honma tự tay viết thiệp chúc mừng thầy golf

1 vị khách vô cùng đặc biệt, nguyên Đội trưởng Đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia – Huấn luyện viên Yến Phạm 

CEO Thảo Honma tiến hành lễ ký kết hợp tác với các thầy

Và kết thúc chương trình là một bữa tiệc vui vẻ ấm cúng. Sau buổi lễ, Golfgroup đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu quý của các thầy

Hi vọng sự kiện rất ý nghĩa này sẽ tiếp tục được nhân rộng hơn!

Theo dõi Golftimes để cập nhất những tin tức golf trong nước và quốc tế mới nhất!

– Nguồn tin golftimes

Ngày đăng 8:00 - 21/11/2019 - Cập nhật lúc: 04:13 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *