Tin tức

Giám Đốc Phạm Linh GolfGroup: Tinh Thần Phụng Sự Từ Trái Tim

Tiếp xúc với Giám đốc Kinh doanh GolfGroup, chị Phạm Thị Thùy Linh, lưu giữ lại trong trí nhớ mỗi khách hàng và đối tác là nụ cười ấm áp thường trực trên môi. Hình ảnh mà mỗi cộng sự, khách hàng hay đối tác nhìn thấy ở nữ giám đốc 9X này là nguồn năng lượng tích cực, sự khéo léo, thông tuệ, đồng thời là cảm giác chân thành và gần gũi đặc biệt.

GĐ Phạm Thị Thùy Linh GolfGroup

Thành công bắt nguồn từ sự chân thành, nỗ lực và lòng biết ơn

Nhìn vào Giám đốc Phạm Linh của Hệ sinh thái Golf hàng đầu Việt Nam, ít ai có thể hình dung ra cô sinh viên Thùy Linh mới ra trường, những ngày đầu đặt chân đến với GolfGroup ở vị trí Chuyên viên Content. Vậy mà chỉ sau hơn 2 năm, cô nhân viên trẻ tuổi đã phấn đấu vươn lên, không ngừng học hỏi và nỗ lực hết mình để đạt được vị trí Giám đốc Chi nhánh của ngày hôm nay, với sự công nhận và chúc mừng của toàn thể đồng nghiệp và ban lãnh đạo tại GolfGroup.

Lý giải cho thành tựu của ngày hôm nay, vị nữ giám đốc trẻ, đẹp và tài năng này chỉ khiêm tốn thể hiện lòng biết ơn sâu sắc tới những người đã có công lao giúp đỡ cô sinh viên năm cuối ngày nào.

“Mình nghĩ lý do đầu tiên là vì mình đã may mắn có những người thầy tốt: Chủ tịch sáng lập Nguyễn Văn Bằng, Chủ tịch HĐQT Vũ Kim Dung và Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Phương Thảo. Các anh chị đã kiên nhẫn và tận tình dìu dắt cô bé sinh viên năm tư là mình từ những ngày đầu tiên chập chững đi làm. Để có thể thành công trong những dự án lớn, các anh chị cho mình luyện tập và thử sức trong từng dự án nhỏ, chỉ bảo mình rất tận tình và định hướng cho mình thành con người như hiện tại.

Lý do thứ hai là nhờ vào niềm yêu mến và sự giúp đỡ từ những anh chị đối tác, khách hàng của GolfGroup mà mình đã từng được gặp gỡ và làm việc. Thực sự để mà nói, các anh chị đối với mình không chỉ là khách hàng, là đối tác mà đúng là những người anh, người chị mà mình vô cùng trân quý.

Nỗ lực và thành tựu của GĐ Phạm Linh chính là sự tri ân những giúp đỡ mà chị nhận được từ BLĐ, đối tác và khách hàng
Nỗ lực và thành tựu của GĐ Phạm Linh chính là sự tri ân những giúp đỡ mà chị nhận được từ BLĐ, đối tác và khách hàng

Và đương nhiên, để không phụ sự kỳ vọng của Ban lãnh đạo, không phụ lòng giúp đỡ của những người anh, người chị thân thiết, mình cũng tự dặn bản thân phải nỗ lực bằng hai, bằng ba lần người khác để những sự dìu dắt, giúp đỡ và định hướng của các anh chị không bị bỏ phí lên bản thân mình. Và đó đương nhiên không phải sự nỗ lực trong một thời gian ngắn, mà là một khoảng thời gian dài và liên tục. Đầu tiên là giai đoạn 6 tháng khi mình từ một nhân viên được cất nhắc lên làm trưởng nhóm Content. Tiếp đó là khoảng thời gian hơn 2 năm xây dựng chi nhánh GolfGroup Miền Nam. Và cho tới tận bây giờ, khi đã là Giám đốc Chi nhánh, vẫn tiếp tục là hành trình phấn đấu không ngừng nghỉ để làm gương và làm người thầy dìu dắt đáng tin cậy cho những bạn trẻ mới đặt chân vào GolfGroup như mình ngày xưa.”

Hành trình 6 năm GĐ. Phạm Linh đồng hành cùng GolfGroup

Chia sẻ với PV, Giám đốc Phạm Linh đã có những lời tâm sự về câu chuyện của chị trong suốt 6 năm đồng hành cùng những người cộng sự thân thiết tại Hệ sinh thái Golf hàng đầu Việt Nam.

6 năm đồng hành cùng GolfGroup là 6 năm mà Giám đốc Phạm Linh nỗ lực bằng 10 năm, 15 năm của một người bình thường. Trong suốt 6 năm chiến đấu không ngừng nghỉ, Giám đốc Phạm Thị Thùy Linh đã ghi lại những dấu ấn đáng nhớ trong hành trình phát triển của GolfGroup nói chung, và của chính bản thân chị nói riêng.

Đối với Giám đốc Phạm Thị Thùy Linh, GolfGroup là cái nôi cho sự nghiệp vẻ vang của chị ngày hôm nay. Còn đối với GolfGroup, Giám đốc Phạm Linh cũng là một trong những thuyền trưởng dẫn dắt đoàn chiến hạm vượt qua giông bão đế neo đậu ở vùng đất hứa là GolfGroup miền Nam. Thành công của GolfGroup tại thị trường miền Nam phải nhắc đến công lao to lớn của chị.

12/12/2019: Chuyến bay Nam tiến để phát triển GolfGroup chi nhánh Tp. HCM của cô gái trẻ Phạm Linh

“Dấu ấn lớn nhất trong cuộc đời mình tính đến thời điểm hiện tại là giai đoạn khai trương Showroom GolfGroup tại 30 Phạm Văn Đồng vào ngày 11/11/2019. Chỉ sau đó vài ngày, Chủ tịch sáng lập, anh Nguyễn Văn Bằng đến nói chuyện với mình và bảo mình chọn ngày đẹp để vào Sài Gòn mở chi nhánh GolfGroup. Mình khi ấy vẫn còn là một cô sinh viên mới ra trường chưa lâu, tràn đầy tinh thần và nhiệt huyết, quyết định chọn ngay ngày đẹp là 12/12 để thực hiện hành trình Nam tiến.

Mình nhớ rất rõ những ngày cuối năm 2019 và đầu năm 2020 ấy là những ngày Sài Gòn nắng nóng đặc biệt, bởi mình thời điểm đó luôn phải rong ruổi trên đường phố Sài Gòn để khảo sát và tìm địa điểm dừng chân cho đội ngũ GolfGroup miền Na. Và những nỗ lực đó đã đơm hoa kết trái thành Showroom GolfGroup HCM tại 834 Nguyễn Văn Linh, Quận 7 bây giờ.”

20/02/2020: Khai trương Showroom GolfGroup Miền Nam

“Ngày đó GolfGroup chưa được mọi người biết đến rộng rãi như bây giờ, đặc biệt là ở miền Nam. Do vậy, mình và đội ngũ Golfgroup Miền Nam phải di chuyển nhiều hơn để kết nối những đối tác, khách hàng và giới thiệu họ đến với GolfGroup. Cũng nhờ vậy mà mình gặp được những người anh, người chị đáng mến – những người đã giúp đở bản thân mình nói riêng, và Golfgroup rất là nhiều.

Một trong những người đàn anh, đàn chị đầu tiên của GolfGroup miền Nam mà mình vô cùng kính mến và biết ơn là Hội Golf Doanh nghiệp Bình Dương (tiền thân là CLB Golf Doanh nghiệp Bình Dương) có anh Huỳnh Trần Phi Long là chủ tịch. Tiếp theo đó là CLB Golf Doanh nhân Việt Nam, cùng với CLB Golf họ Phạm, và các anh chị golfer tiếng tăm như anh Bùi Văn Hoành, anh Lê Sỹ Nhật, …”

22/02/2022: Kỷ niệm 2 năm GolfGroup Miền Nam

“Kỷ niệm đáng nhớ nhất của mình cũng đồng thời là Kỷ niệm 2 năm của GolfGroup Miền Nam. Đây là sự kiện mà GolfGroup được tiếp đón rất nhiều những anh chị đối tác, khách hàng quan trọng từ các doanh nghiệp và tổ chức lớn ở miền Nam. Và đây cũng là sự kiện thành công được các anh chị đánh giá là không có một hạt sạn nào.

Đây cũng là dấu mốc đánh dấu cho sự nghiệp của mình, vì đây là ngày mà những nỗ lực của mình được công nhận khi được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Chi nhánh miền Nam. Hành trình gây dựng GolfGroup miền Nam từ những viên gạch đầu tiên cho đến lúc gặt hái thành quả là hành trình vô cùng ý nghĩa đối với mình.”

Tình yêu với GolfGroup của GĐ. Phạm Linh bắt nguồn từ cả những nhỏ nhặt và lớn lao

Xuyên suốt 6 năm Giám đốc Phạm Linh đồng hành cùng GolfGroup là hành trình đối diện với những khó khăn, thử thách đòi hỏi nỗ lực không ngừng nghỉ – tương đương với 10 năm, 15 năm của người bình thường. Để có được sự kiên trì, bền bỉ và tình yêu gắn kết Giám đốc Phạm Linh với GolfGroup, chị nhận định đó là một niềm may mắn vì đã tìm thấy được lý tưởng và con đường của mình ở GolfGroup từ những ngày đầu tiên.

“Thật khó để giải thích lý do mà mình yêu quý và quyết định ở lại GolfGroup suốt 6 năm nay. Để mà nói, GolfGroup đối với mình giống như gia đình vậy. Khi bạn lần đầu tiên đến với thế giới trong một gia đình, bạn nghiễm nhiên sẽ có tình yêu đối với gia đình bạn mà chẳng cần lý do. GolfGroup đối với mình cũng như vậy. Lần đầu tiên khi bước chân vào đời là mình đến với GolfGroup. Và tình yêu của mình với GolfGroup cũng được vun đắp từng ngày và trở thành một sự thật hiển nhiên mà mình không lý giải được. GolfGroup có tuổi đời 8 năm, thì trong đó 6 năm đã có sự cống hiến của mình rồi. Chứng kiến GolfGroup phát triển trong suốt 6 năm sự nghiệp cũng là một niềm tự hào của mình.

Tình yêu của GĐ Phạm Linh với GolfGroup đến từ hành trình 6 năm đồng hành từ những ngày đầu tiên
Tình yêu của GĐ Phạm Linh với GolfGroup đến từ hành trình 6 năm đồng hành từ những ngày đầu tiên

Nhưng tất nhiên, để đồng hành cùng GolfGroup trong suốt chừng ấy năm không thể chỉ bằng tình yêu được, mà còn là sự đồng điệu về lý tưởng và định hướng. Chủ tịch Sáng lập của GolfGroup, anh Nguyễn Văn Bằng từng nói rằng anh sáng lập nên GolfGroup với mong muốn Golfer sẽ nhận được sự chăm sóc tốt khi đến với GolfGroup. Điều đó cũng tương đồng với con người của mình: một người luôn muốn làm hài lòng người khác, làm cho người khác vui, và cảm thấy vui lây vì niềm vui của người khác. Có lẽ đó cũng chính là văn hóa phụng sự mà GolfGroup dùng để giữ chân không chỉ mình, mà còn là tất cả những anh chị em đã kiên trì đồng hành cùng GolfGroup suốt những năm này.”

Tiếp nối và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực

Hành trình đồng hành cùng GolfGroup của Giám đốc Phạm Linh được ghi nhận ở những thành tích nổi bật trong công tác hỗ trợ hàng nghìn khách hàng trong suốt 6 năm, những người mà Giám đốc Phạm Thị Thùy Linh coi là người anh, người chị của mình. Đối với khách hàng và đối tác, Phạm Linh cũng là một người em gái thân thiết mà các anh chị vô cùng yêu quý. Chia sẻ với PV, chị hạnh phúc kể rằng có những anh chị khách hàng cả năm chỉ mua hàng một lần, nhưng hễ chị chia sẻ sự kiện gì trong đời cũng đều được các anh chị hỏi han, quan tâm và chúc mừng.

“Ngày mình cùng GolfGroup mới vào Sài Gòn để xây dựng chi nhánh miền Nam, được gặp gỡ và giao lưu cùng nhiều anh golfer cả trong Nam và golfer từ Bắc vào Nam, các anh chia sẻ rằng ‘Nhìn các em làm anh thấy hình ảnh của mình ngày xưa, vậy nên anh rất hiểu những khó khăn các em đang trải qua và muốn giúp đỡ mấy đứa.’. Đó là những người anh, người chị mà mình vô cùng biết ơn.

Mang theo lòng biết ơn đó, mình muốn đáp lại tình cảm của các anh chị bằng cả tấm lòng. Mình rất tâm đắc một câu trích dẫn: ‘Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim’, và đây cũng là điều mà mình luôn cố gắng nhắn nhủ đến thế hệ GolfGroup-er tiếp theo. Khi chúng ta đặt tấm lòng của mình vào phụng sự khách hàng và đối tác, các anh chị cũng sẽ đáp lại mình bằng toàn bộ tình cảm yêu mến, và đương nhiên tình yêu mến của các anh chị sẽ được thể hiện bằng hiệu quả công việc của bản thân mình và thành công của công ty.”

GĐ Phạm Linh lan tỏa tinh thần phụng sự đến thế hệ GolfGroup tiếp theo
GĐ Phạm Linh lan tỏa tinh thần phụng sự đến thế hệ GolfGroup tiếp theo

Xuyên suốt hành trình 6 năm đồng hành cùng GolfGroup, tôn chỉ này đã giúp GĐ. Phạm Linh lan tỏa chân giá trị của GolfGroup – tinh thần phụng sự – đến với những khách hàng và đối tác thân thiết. Đồng thời, tinh thần phụng sự cao quý ấy cũng được tiếp nối đến thế hệ nhân sự, chuyên viên của GolfGroup suốt những năm nay nhờ vào lòng nhiệt thành và nỗ lực không ngừng nghỉ của chị. Để trở thành một hệ sinh thái golf hàng đầu được đông đảo golfer yêu quý và tin tưởng, không thể thiếu được những người truyền lửa và tiếp lửa tích cực như Giám đốc Phạm Thị Thùy Linh.

Ngày đăng 9:43 - 28/03/2024 - Cập nhật lúc: 09:16 sáng

Bình luận (5)

  1. Ngọc Minh says: Trả lời

    Mình thấy em Linh là một người khá năng lượng và khéo léo, có mấy lần mình qua showroom Phạm Văn Đồng rất muộn vẫn thấy em hồ hởi tiếp đón. Mình cũng khó tính lần nào sang cũng hỏi phải vài mẫu, thử vài loại mới chốt được cái em ấy vẫn rất nhiệt tình nên mình khá ấn tượng cô nàng này về nụ cười

  2. Vũ Hoài says: Trả lời

    Tôi cũng thấy vậy bác ơi, em ấy tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo thể hiện sự thông minh khéo léo nhưng vẫn rất chân thành để mình tin tưởng nên mình chỉ đến showroom vài lần thôi vì đủ tin tưởng cách tư vấn của em nên cứ thấy cây nào hay hay là lại nhờ em ấy tư vấn qua đây https://golfgroup.com.vn/chuyen-gia/pham-linh-giam-doc-kinh-doanh-golfgroup cho xong ổn ổn là chốt luôn😆

  3. Gia Bảo says: Trả lời

    Mình cũng được các anh chị trong công ty kể cho nghe về hành trình của chị Linh từ một cô gái sinh viên năm cuối tham gia với vị trí content như mình, chỉ với 6 tháng lên trưởng phòng content và 2 năm đã được anh chị tin tưởng giao cho trọng trách xây dựng chi nhánh miền Nam và được như hiện nay khiến mình cảm thấy mình cần cố gắng nhiều hơn nữa. Chị là cô gái tiên phong “ngọn cờ đầu” của phong trào golf các tỉnh miền Nam https://golfgroup.com.vn/golfgroup-tham-vong-dan-dau-phong-trao-golf-9769.html

  4. Linh Đỗ says: Trả lời

    Ở Golfgroup chúng mình được học không chỉ là kiến thức về lĩnh vực mình làm, kiến thức về kỹ năng mà hơn hết mình được học về lòng biết ơn. Mình còn nhớ hôm mình đi phỏng vấn Sếp Bằng có hỏi mình: ” Em định nghĩa thế nào về lòng biết ơn?” Nói thật mình lúc ấy mình cũng không hiểu được ý nghĩa của câu hỏi cho đến khi vào làm một thời gian, được tiếp xúc trực tiếp với các anh chị làm việc lâu rồi hay kể cả những anh chị đã quyết định nghỉ việc, mình thấy được sự tự hào trong ánh mắt, lời nói của mọi người khi nói về gia đình GolfGroup. Mình thấy được cả sự biết ơn của những anh chị với gia đình này hay cũng chính là mình với ngôi nhà này.

  5. Phạm Hương says: Trả lời

    Mình có đang quan tâm đến vị trí chuyên viên kinh doanh, nhưng mình không biết gì về Golf và cũng chưa từng tiếp xúc với tệp khách hàng cao cấp. Không biết nó có ảnh hưởng nhiều đến kết quả phỏng vấn của mình hay không ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *