Tin tức

Bách Khoa ngày trở về – 68 niên khóa hội ngộ trên sân golf SkyLake

Giải golf “Bách Khoa Ngày Trở Về 2024” là sân chơi đặc biệt kết nối niềm đam mê chung và tình yêu trường lớp của các cựu sinh viên ĐH. Bách Khoa. Trên thảm cỏ xanh của sân golf SkyLake, những Bách Khoa-er sẽ cùng nhau ôn lại kỷ niệm, thắt chặt tình thân ái. Năm nay, giải đấu còn mang thêm ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi quyên góp học bổng hỗ trợ các tân sinh viên gặp khó khăn hậu bão lũ.

200+ cựu sinh viên từ 60+ niên khóa Bách Khoa tái ngộ trong giải golf kỷ niệm 

Đại học Bách Khoa mang bề dày 68 năm, là một trong những ngôi trường đại học danh giá bậc nhất Việt Nam. Với quãng thời gian đủ dài để hình thành nên những giá trị bền vững, bao điều quý giá mà ngôi trường này mang đến đã trở thành bệ phóng vững chắc, chắp cánh cho bao cử nhân, kỹ sư bay xa trên muôn nẻo đường đời. Dù mỗi người đã bước chân ra đời, hoạt động trên hàng trăm lĩnh vực khác nhau nhưng niềm tự hào về Bách Khoa, về tình đoàn kết bền chặt vẫn luôn ở đó, kết nối BK-ers lại với nhau. 

Giải golf Bách Khoa ngày trở về 2024
Giải golf Bách Khoa ngày trở về 2024

Tinh thần gắn bó ấy sẽ được truyền tải rõ nét trong giải golf “Bách Khoa – 68 năm – Các thế hệ cùng trở về” được tổ chức bởi các cựu sinh viên Đại học Bách Khoa nhằm gắn kết cộng đồng cựu sinh viên thông qua niềm đam mê golf. Đặc biệt, đây cũng là giải đấu chào mừng kỷ niệm 68 năm thành lập trường Bách Khoa 1956 – 2024. Trong giải đấu lần này, các cựu sinh viên sẽ gặp gỡ, cùng nhìn lại chặng đường đã qua và kết nối sau nhiều năm xa cách đồng thời là cơ hội để những người chung sở thích thể hiện tinh thần thể thao, được giao lưu học hỏi, tạo những kỉ niệm đáng nhớ giữa các thế hệ. 

Bách Khoa ngày trở về 2024, sẽ là dịp để cựu sinh viên ĐH. Bách Khoa Hà Nội chào đón các cộng đồng cựu sinh viên ĐH. Bách Khoa TP. HCM và ĐH. Bách Khoa Đà Nẵng cùng tham gia. Anh em golfer BK-ers  sẽ quy tụ trong giải golf mang quy mô toàn quốc này, hứa hẹn mang đến những màn tranh tài thú vị và tạo nên bầu không khí sôi động, đầy sắc màu của tình đoàn kết. Trong bối cảnh golf ngày càng được ưa chuộng trở thành môn thể thao của cộng đồng, giải golf này tạo điều kiện cho mọi thành viên mở rộng mối quan hệ khi các sinh viên có cơ hội giao lưu, học hỏi từ các thế hệ đi trước và nắm bắt cơ hội kết nối với những người thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Gắn kết cộng đồng cựu sinh viên Bách Khoa toàn quốc trong giải golf kỷ niệm
Gắn kết cộng đồng cựu sinh viên Bách Khoa toàn quốc trong giải golf kỷ niệm ngày thành lập trường

Giải golf “Bách Khoa Ngày Trở Về” không chỉ đơn thuần là một sân chơi thể thao, mà còn là dịp để những người đã bước ra từ mái trường Bách Khoa thân yêu cùng trở lại, gặp gỡ và gắn kết trong tình đồng môn sâu đậm. Đây là cơ hội để những người tiền nhiệm tiếp tục truyền lửa đam mê, sẻ chia kinh nghiệm và nâng đỡ thế hệ trẻ bằng cả tấm lòng thông qua những hoạt động đầy ý nghĩa. Sợi dây gắn kết này sẽ nuôi dưỡng ngọn lửa sáng và đẹp mang tên Bách Khoa luôn cháy mãi trong lòng bao thế hệ.

Đề cao tương thân tương ái: Thế hệ đàn anh tiếp bước tân sinh viên vượt khó

Giải golf “Bách Khoa Ngày Trở Về 2024” thêm phần đặc biệt với ý nghĩa nhân văn hướng tới việc quyên góp học bổng hỗ trợ cho những hoàn cảnh các em/ cháu sinh viên khóa mới nhập trường với gánh nhọc nhằn trên vai hậu quả cơn bão Yagi Số 3 vừa qua. Kết hợp với Ban lãnh đạo trường, bộ phận quản lý sinh viên, ban tổ chức giải sẽ trao 20 suất học bổng với tổng trị giá dự kiến trên 200 triệu đồng, hỗ trợ gia đình 20 bạn tân sinh viên hiếu học khắc phục thiệt hại hậu bão Yagi. 

Ban tổ chức giải cũng đã chia sẻ lời kêu gọi cộng đồng cựu sinh viên Bách khoa cùng nhau đóng góp và hỗ trợ quỹ học bổng này. Hành động gieo mầm những hy vọng mới, góp chút lửa để thắp tiếp các ước mơ cho các thế hệ sau, không để mưa gió khắc nghiệt của Yagi làm nguội đi những ngọn lửa mơ ước của những BKers thế hệ 68 được truyền tải rõ ràng thông qua sự kiện này.  

Mục tiêu của giải golf đã vươn xa hơn quy mô của một sân chơi gắn kết nội bộ mà hoạt động sâu sắc này đã thể hiện tinh thần đoàn kết và chia sẻ của cộng đồng Bách Khoa trong việc ươm mầm, nuôi dưỡng khát vọng của thế hệ trẻ, là điều rất đáng trân trọng. 

Bùng nổ giải golf kỷ niệm 68 năm, hứa hẹn 54 flight golf đầy thách thức

Giải golf “Bách Khoa ngày trở về” được tổ chức vào ngày 13/10/2024 tại SkyLake Resort & Golf Club, với sự tham dự của 216 golfer là các cựu sinh viên, giảng viên, cán bộ các trường đại học Bách Khoa và các nhà tài trợ. Toàn bộ chiến binh của Bách Khoa sẽ có một ngày thỏa niềm đam mê với golf trong chuỗi các hoạt động từ thi đấu kịch tính, giao lưu thú vị và khép lại trọn vẹn với phần trao giải thưởng cuối ngày.

Giải đấu được chia ra làm 3 bảng A, B, C với cơ cấu giải Nhất, Nhì, Ba. Ban tổ chức cũng tôn vinh những golfer tài năng đạt thành tích Best Gross, Best Net và các giải kỹ thuật Near Pin, Long Drive. Bên cạnh giải đấu cá nhân, các đội cũng sẽ có dịp thể hiện tinh thần đoàn kết qua giải đấu Đồng đội, giữa đội chủ nhà Hà Nội và đội Bách Khoa TP. HCM – Đà Nẵng. Thể thức này sẽ tạo ra những cuộc đấu kịch tính để tất cả các trái tim Bách Khoa tự tin thể hiện bản lĩnh, hoà chung nhịp đập và rực cháy theo những vòng swing cú putt.

Bên cạnh mục tiêu sâu sắc của sự kiện, sân chơi này còn tạo nên sức nóng bởi loạt giải thưởng hấp dẫn như xe ôtô, tiền mặt và nhiều phần quà khác từ các nhà tài trợ. Với niềm đam mê golf và bề dày kinh nghiệm tổ chức, giải golf của cựu sinh viên Bách Khoa năm nay hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho toàn bộ người chơi tham gia sẽ thành công làm nên mùa giải 2024 đáng nhớ. 

Nếu là một Bách Khoa-er và là một golfer, giải golf “Bách Khoa ngày trở về” sẽ là sân chơi mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng nhau hưởng ứng và góp phần tạo nên một giải đấu đong đầy yêu thương, để mỗi cú swing không chỉ là đỉnh cao thể thao mà còn là hành động lan tỏa của giá trị nhân văn, kết nối từ quá khứ tới tương lai.

Ngày đăng 9:04 - 30/09/2024 - Cập nhật lúc: 10:02 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *