Tin tức

Diễn viên Kiều Yến Ngọc chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của GolfGroup

Chiều ngày 20/12, Tập đoàn golf quốc gia Golfgroup đã tiến hành lễ ký kết hợp đồng Đại sứ thương hiệu với diễn viên Kiều Yến Ngọc. Theo đó, diễn viên Kiều Yến Ngọc sẽ đồng hành cùng Golfgroup trong việc quảng bá rộng rãi hình ảnh và thương hiệu của Tập đoàn golf quốc gia số 1 Việt Nam đến các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế.
Kiều Yến Ngọc là một diễn viên tài năng xuất thân từ trường Đại học Sân Khấu và Điện Ảnh Hà Nội. Cô cũng là thành viên được yêu thích số 1 của nhóm hài nổi tiếng HamTV. Hiện Kiều Yến Ngọc đang sở hữu một lượng fan khủng, facebook của cô có hơn 33,300 follow.
Trước đây, diễn viên Kiều Yến Ngọc đã hợp tác với Golfgroup qua một số dự án lớn như dựng video truyền thông cho Golfcity (trực thuộc Tập đoàn Golfgroup) với sự có mặt đặc biệt của chiếc Roll Royce hàng chục tỷ đồng. Hay gần đây là chuỗi series dạy học golf gây được hiệu ứng lớn trên thị trường. Ngay số đầu tiên phát hành, chỉ sau 1 giờ, video đã nhận được gần 3000 view, hàng trăm lượt like, comment và phản hồi tích cực từ phía các golfer. Sau một quá trình hợp tác làm việc thành công, Golfgroup đã quyết định mời diễn viên Kiều Yến Ngọc làm đại sứ thương hiệu.
Ngoài đời, Kiều Yến Ngọc là một người quyến rũ, nhiệt huyết, thông minh và cầu tiến,… đây đều là những đặc điểm Golfgroup đang tìm kiếm ở một đại sứ thương hiệu – người sẽ đồng hành quảng bá những sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín, mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.
Với vẻ đẹp ngọt ngào cùng sự thông minh và tinh tế, diễn viên Kiều Yến Ngọc được đánh giá sẽ mang lại những làn gió mới cho thị trường golf.
Chia sẻ với báo chí diễn viên Kiều Yến Ngọc cho hay cô đặc biệt yêu thích môn thể thao quý tộc Golf và cô cũng đánh giá rất cao thế mạnh của tập đoàn golf quốc gia Golfgroup – số 1 thị trường Golf Việt Nam.
Hướng tới mục tiêu trở thành Nữ hoàng ngành Golf, Kiều Yến Ngọc cho biết hiện cô đang theo học các khóa học cao cấp tại học viện golf quốc gia Golfgroup Academy trực thuộc tập đoàn Golfgroup để nâng trình độ và cải thiện các kỹ năng chuyên môn. Ngoài ra, mỗi tuần ngoài việc lên sân, cô còn dành ít nhất 3 buổi luyện tập tại phòng golf 3D ở showroom 30 Phạm Văn Đồng.

Được biết, Golfgroup đang xây dựng kế hoạch hợp tác phát triển với Kenichi – thương hiệu gậy golf cao cấp hàng đầu Nhật Bản. Và đại sứ thương hiệu của Golfgroup Kiều Yến Ngọc sẽ cùng đồng hành để đưa Kenichi tiến tới vị thế sản phẩm gậy golf Luxury số 1 Việt Nam.

Theo dõi Golftimes để cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường Golf trong nước và quốc tế!

Nguồn tin: Golftimes

Ngày đăng 15:01 - 23/12/2019 - Cập nhật lúc: 04:28 chiều

Bình luận (11)

  1. Trần Phương says: Trả lời

    Đại sứ thương hiệu xinh quá, thị trường golf lại có làn gió mới rồi

    1. Trung Dũng says: Trả lời

      Bác tâm lý thật, thay mặt ae cảm ơn bác

  2. Phú Phạm says: Trả lời

    À em thư ký học golf gây sóng thời gian trước đây mà
    https://www.youtube.com/watch?v=Z1S6T1e8TaI

  3. Phương Trà says: Trả lời

    Mình có gặp em này ngoài đời rồi, rất thông minh và hiểu biết. Mọi người không nên đánh giá người ta qua hình ảnh công việc, đó là nghề của họ.

  4. Tuấn golf says: Trả lời

    Cô gái trẻ đầy tài năng, chúc mừng em

  5. Bình An says: Trả lời

    Golfgroup đợt này đầu tư lớn quá, chắc lại sắp có siêu phẩm rồi đây, vô cùng mong chờ

  6. Hải Nguyễn Văn says: Trả lời

    Hôm trước gặp Ngọc ở sân Hilltop Hoà Bình, xem TVC thấy em đều đóng vai phản diện, nhưng khi nói chuyện trực tiếp thì thấy rất cởi mở và ngoan. Không những vậy chơi golf cũng khá tốt đấy, mỗi tội là cần luyện backswing nhiều hơn em nhé. Chúc em thành công và có những đóng góp có ích cho sự phát triển của cộng đồng golf .

  7. Trần Công says: Trả lời

    https://www.facebook.com/watch/?v=637576713440790 tình cờ xem được video này của em trong nhóm Golfer GVN. anh rất thích đoạn đầu vì sự sáng tạo và tính cách của em trong vai thư ký học golf. Hôm nay đọc được tin này chúc mừng em nhé

  8. Phạm Gia Hân says: Trả lời

    https://www.facebook.com/Golfgroup.com.vn/posts/163559435011769
    Có phải em Ngọc đây không thấy nổi bần bật cả cộng đồng

  9. Người cùng quê says: Trả lời

    Bạn thọ có tố chất từ ngày bạn còn rất nhỏ học cấp 1, khi đó tôi đã thấy điều này và đã giao cho bạn phụ trách nội dung của tuổi nhỏ như quản lý, truyền đạt nội dung…với tố chất ngày càng dày hi vọng e sẽ có nhiều bước tiến mới cao hơn, chúc em thành công.
    P/s: thời gian trôi nhanh mới ngày nào e còn bé xíu các a đưa về sau mỗi buổi sinh hoạt giờ đã trưởng thành thực sự.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *