Tin tức

32.000 Biển Ô Tô Đã Được Đấu Giá Ngày 28/6: Nhiều Biển Đẹp Hà Nội Đồng Loạt Tăng Giá Mạnh

Trong ngày 28.6 Công Ty Đấu Giá Hợp Danh Việt Nam (VPA) đã tổ chức đấu giá thành công 32.000 biển số ô tô. Trong số đó, hàng loạt biển đẹp Hà Nội đã đạt mức đấu giá rất cao trong lần đấu giá này.

Được biết, mỗi khung giờ đấu giá kéo dài 25 phút, người trả giá cao nhất sẽ sở hữu biển số của cuộc đấu giá đó. Theo quy định, trong 10s cuối của thời gian đấu giá chính thức nếu hệ thống ghi nhận không có lệnh trả giá hợp lệ mới thì người có giá trả hợp lệ cao nhất được hệ thống xác định là người trúng đấu giá và cuộc đấu giá kết thúc.

Kết thúc phiên đấu giá lần này các biển số được nhiều người quan tâm như 30L-689.99, 30L-688.99, 30L-555.68, 30L-678.99,… đều mang về mức trúng đấu giá cao.

Cụ thể, theo ghi nhận dưới đấy là 10 biển số có mức trúng đấu giá cao nhất là:

Nhìn vào kết quả đấu giá có thể thấy các biển số của Hà Nội đồng loạt tăng giá mạnh trong phiên ngày 28.6. Như vậy, sức hút của những dãy biển đẹp thủ đô đang ngày một tăng thêm theo thời gian. 

Một chuyên gia chuyên sâu về phong thuỷ cho biết, biển số xe đẹp theo quan niệm Á Đông là phải có đủ “âm dương”, có lộc, có phát, có ý nghĩa. Quan trọng nhất, biển số đẹp phải thể hiện được vị thế và đẳng cấp xã hội của người sở hữu xe.

Ở Việt Nam, những chủ doanh nghiệp, những người kinh doanh buôn bán có thể sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để săn đón, tìm mua biển số xe mà họ cho rằng sẽ mang đến may mắn và tài lộc. Theo phong thuỷ, những con số đó sẽ giúp cho công việc kinh doanh thuận lợi, phát đạt. Ngoài ra biển số đẹp còn giúp giá chiếc xe tăng vọt.

Để đăng ký tham gia đấu giá biển số đẹp, sở hữu được những biển số để giúp chủ xe công danh thành đạt, may mắn phát tài quý khách hàng, quý golfer có thể truy cập trực tiếp vào website https://vpa.com.vn/

Xem thêm: VPA Và Golfgroup Bắt Tay Hợp Tác Mở Ra Chương Mới Cho Chiến Lược Truyền Thông Bùng Nổ

VPA là đơn vị duy nhất được phép tổ chức đấu giá biển số xe ô tô. Sau 140 ngày triển khai thực hiện đấu giá biển số xe ô-tô, đến ngày 23/5/2024, đã có 691.272 biển số được đưa ra đấu giá. Tổng số biển đấu giá thành công là 23.940 biển, tổng số tiền trúng đấu giá biển số xe ô-tô đã thu được để nộp ngân sách nhà nước là hơn 2.175 tỷ đồng.

Ngày đăng 7:00 - 29/06/2024 - Cập nhật lúc: 10:57 chiều

Bình luận (2)

  1. Lê Thanh Phong says: Trả lời

    Thủ tục tham gia đấu giá biển có phức tạp không

  2. Đồng Tuấn Tú says: Trả lời

    Tôi muốn đổi biển mới thì cần làm những gì

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *