Tin tức

Lễ Launching siêu phẩm “Kenichi Victory.G” đầu tiên được diễn ra tại sân Golf Chí Linh

Lễ Launching siêu phẩm “Kenichi Victory.G” đầu tiên được diễn ra tại sân Golf Chí Linh

Sau bao ngày ngóng đợi, loạt “siêu phẩm” Kenichi Victory.G sẽ chính thức được ra mắt tại Sân golf Chí Linh – Hải Dương vào ngày 20.11 tới đây. Sự kiện được đánh giá có thể thu hút tới 10.000 golfer cùng hàng trăm đơn vị bảo trợ truyền thông, nhà tài trợ cũng như những chuyên gia hàng đầu về gậy golf.

Vào ngày 20.10 vừa qua, Kenichi Japan golf đã khiến thị trường golf Việt được 1 phen “ghen nổ mắt” khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên về dòng gậy Kenichi Victory.G Lady – Phiên bản dành riêng cho các tay golf nữ. Rất nhanh chóng, giới golfer Việt đã lập nên những topic bàn tán về ngày ra mắt chính thức của dòng gậy đình đám được mong đợi nhất năm của Kenichi Japan golf.

Nhờ màn “đánh tiếng” trước của Kenichi Japan golf vào ngày 20.10 mà cộng đồng golfer Việt trở nên hào hứng hơn bao giờ hết. Mỗi ngày, trên trang fanpage của Kenichi và các group về golf luôn nhận được rất nhiều những câu hỏi thắc mắc về ngày ông lớn Kenchi sẽ tổ chức event Launching bộ đôi siêu phẩm ra thị trường.

Ngày giờ đã định, Event Launching Kenichi Victory.G sẽ tổ chức tại sân golf thách thức nhất Việt Nam!

Vừa qua, đại diện thương hiệu Kenichi Japan golf đã chính thức công bố ngày tổ chức sự kiện Launching Kenichi Victory.G với 2 phiên bản Men và Lady.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt hơn cả, Event Launching chính là sự hợp tác, phối hợp toàn diện giữa Kenichi Japan golf và Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup – Đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam phân phối độc quyền các dòng gậy Kenichi. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những sự kiện ra mắt sản phẩm hoành tráng, chuyên nghiệp và quy mô hơn bao giờ hết.

Theo đó, Event Launching Kenichi Victory.G sẽ được tổ chức vào đúng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại sân golf Chí Linh – Hải Dương. Và đây tiếp tục lại là một điểm đặc biệt mà 2 ông lớn Golfgroup, Kenichi Japan Golf dành cho cộng đồng golfer Việt.

Được mệnh danh là sân golf của những ngôi sao ở Việt Nam, sân golf Chí Linh (Hải Dương) thực sự gây bất ngờ cho golfer đẳng cấp quốc tế khi đặt chân đến đây. Việc tổ chức Event Launching Kenichi Victory.G tại “Sân golf thách thức nhất Việt Nam” khiến cộng đồng golfer Việt càng trở nên mong đợi và nóng lòng hơn về một dòng gậy golf có thể chinh phục được những địa hình dù là khó nhất.

Buổi Launching hứa hẹn có sự tham gia của các golfer nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, những chuyên gia, các thầy giáo golf kỳ cựu của làng golf Việt. Cùng với đó là sự góp mặt của đại diện truyền thông như Tạp chí GolfTimes, Tạp chí đánh giá gậy golf, Báo Đời sống doanh nhân,….Cùng rất nhiều các đơn vị tài trợ khác trên toàn quốc.

Kenichi Victory.G có gì nổi bật trong cuộc chiến gậy golf năm 2020?

Từ đầu năm 2020, các thương hiệu gậy golf đình đám hàng đầu thế giới đã lần lượt trình làng những dòng gậy lý tưởng nhất dành cho người chơi như: Ping G425, Honma Beres B-07, Taylormde Sim hay XXIO MP1100,…Mỗi dòng gậy đều sở hữu rất nhiều những tính năng và cải tiến vượt trội khiến các tay golf vô cùng thích thú.

Trong khi các thương hiệu đã ra mắt gần hết các dòng sản phẩm mới, đâu đó các golfer lại cảm thấy thất vọng vì sao qua hơn nửa năm 2020 rồi vẫn chưa thấy ông lớn Kenichi Japan Golf hé lộ thông tin sản phẩm mới của mình. Phải chăng năm nay Kenichi “mất mùa”?.

Và rất biết khơi gợi sự tò mò cũng như chớp thời cơ tốt, Kenichi Japan Golf đã tạo “cú hích” lớn vào những tháng cuối cùng của năm 2020 khi tung ra thị trường những hình ảnh đầu tiên về dòng gậy Kenichi Victory.G như một lời khẳng định “Mọi sự bất ngờ đều nằm ở phút từ 89”.

Vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, Kenichi Japan golf đã “nhá” trước với công chúng rằng sẽ có nhiều điểm thay đổi đột phá trong công nghệ lẫn thiết kế của Kenichi Victory.G so với các dòng Kenichi 5 và 6 sao nên lần ra mắt lần này nhận được sự hào hứng khá lớn của những người yêu golf, nhất là khi thị trường gậy golf nữ khan hiếm sắp có “tân binh”.

Và nếu các bạn tò mò liệu rằng Kenichi Victory.G có đủ bản lĩnh, đủ năng lượng để vượt qua những đối thủ nặng ký mới ra mắt đầu năm nay như Ping G425, Honma Beres B-07, Taylormade Sim và XXIO MP1100 hay không thì nhất định đừng bỏ lỡ một vài thông tin được hé lộ ngay dưới đây.

Điều đầu tiên, Kenichi Victory.G với 2 phiên bản Men và Lady nhờ thừa hưởng những công nghệ tiên tiến từ dòng Kenichi 5 – 6 sao không chỉ có khả năng đánh xa mà còn mang tới một độ bền vượt trội so với các dòng trong tầm giá 60-80 triệu như Ping hay Taylormade. Thế nhưng, điểm vượt trội hơn ở Kenichi Victory.G là dòng gậy này có khả năng chống thấm nước, chống xước và ngăn ngừa sự mài mòn, giúp cho gậy luôn sáng bóng theo thời gian.

Điểm thứ 2 hứa hẹn tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của Kenichi Victory.G là trong phiên bản Lady, trọng lượng gậy nhẹ nên rất phù hợp cho phái đẹp tập luyện. Kết hợp thiết kế tinh xảo, gia công tỉ mỉ cùng chiều dài gậy tương xứng với vóc dáng và cách chơi của phụ nữ châu Á, đem lại sự tự tin mỗi khi ra sân. Đây sẽ là “tân binh” dành riêng cho phái nữ đáng mong đợi nhất trong thị trường gậy golf nữ khan hiếm như hiện nay.

Điểm quan trọng thứ 3 là dòng Kenichi Victory.G “thoả mãn” nhu cầu của cả hai giới nên công nghệ trên mỗi phiên bản sẽ có sự khác nhau để phù hợp với khả năng và sức đánh của golfer nam và nữ.

Công nghệ chế tạo

Đối với phiên bản Victory.G Lady, 7 công nghệ độc quyền được hãng thiết kế tối ưu dành cho các tay golf nữ không thể bỏ qua gồm:

  • Anti Vibrations: Hệ thống giảm xóc giúp cải thiện âm thanh được trang bị trên toàn bộ bề mặt gậy. Qua đó, hỗ trợ các tay golf nữ có được cảm nhận bóng tốt hơn, điều khiển đường đi của bóng dễ dàng hơn.
  • Super Thrust: Hỗ trợ giảm đáng kể trọng lượng đầu gậy và gia tăng lực đẩy tối đa giúp đường bóng đi xa vượt trội.
  • Extra Expand Surface: Công nghệ hỗ trợ mở rộng bề mặt gậy và gia tăng diện tích điểm ngọt. Nhờ đó giúp người chơi vào bóng dễ dàng hơn cũng như gia tăng hiệu suất của những cú đánh lệch tâm.
  • Super Support: Công nghệ rãnh trợ lực lớn nằm ở đầu gậy giúp hỗ trợ cho các tay golf nữ dễ dàng đánh được bóng đi xa mà không cần dùng quá nhiều lực.
  • Double The Hit: Công nghệ thiết kế hình nón đảo ngược lũy tiến trong đầu gậy giúp người chơi nhân đôi độ hit bóng, bóng đi xa và thẳng hơn.
  • Wind Win: Trang bị đầu gậy Drivers được thiết kế khuôn cản gió làm giảm lực gió cản, tăng tốc độ đầu gậy. Nhờ đó các tay golf nữ có thể giữ cho đường bóng được ổn định.
  • Not Abrasion: Công nghệ giúp thân gậy chống được sự mài mòn trên mặt sân xấu, gia tăng độ bền.

Trong khi đó, với phiên bản Victory.G Men, cấu tạo của fullset cũng khiến các anh golfer được phen “mãn nhãn” bởi:

  • Trang bị lớp mạ PVD màu đen cho vẻ ngoài cao cấp cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo.
  • Hệ thống cải biến âm thanh Echo trang bị trong mỗi đầu gậy giúp cho tiếng chạm bóng vang xa và chân thực nhất.
  • Thiết kế CG thấp kỷ lục trong các phiên bản gậy nam của Kenichi giúp quỹ đạo bóng bổng hơn. Và khi kết hợp với lực đẩy đầu gậy đưa bóng đi thẳng và xa hơn.
  • Thiết kế trợ lực tối đa giúp người chơi dễ dàng đánh bóng đi xa mà không cần sử dụng quá nhiều sức.
  • Thiết kế đầu gậy lớn với điểm ngọt được mở rộng hết mức. Nhờ vậy các tay golf có thể dễ dàng đánh trúng bóng ngay cả với những người mới tập đánh.
  • Thiết kế tăng độ ổn định và giảm tối đa lực tác động vào người chơi giúp giảm khả năng chấn thương khi các golfer mới đánh sai kỹ thuật.
  • Độ mở 10,5 ở cây Driver cho phép bóng cất lên cao và độ xoáy Spin lớn hơn phiên bản 9,5 độ đến 350 vòng/phút vì vậy mà tốc độ đầu gậy tăng lên đáng kể

Ngoài những lợi thế trên, cả 2 phiên bản dành cho nam và nữ ở Kenichi Victory.G còn sở hữu một số đặc điểm chung khác như trang bị. Shaft Graphite Carbon IM6 với lợi thế giảm trọng lượng thân gậy, tăng độ bền và hạn chế tối đa lực tác động đến tay người chơi. Cùng với đó, Kenichi Victory.G còn sử dụng Grip chất liệu da mềm kết hợp với các đường rãnh giúp tăng độ bám tay cho người chơi vung gậy tự tin hơn hẳn. Trong khi đó, gậy Putter Blade với dáng cổ điển cực kỳ sang trọng, người chơi dễ dàng điều khiển để gạt bóng vào lỗ chính xác nhất.

Với sự độc đáo của couple Victory.G dự kiến sẽ là một sự bùng nổ lớn trong làng golf trong thời gian sắp tới. Cùng chờ đợi những điều bất ngờ tại  Event Launching Kenichi Victory.G vào ngày 20/11 tại sân Golf Chí Linh, Hải Dương nhé.

Ngày đăng 13:47 - 10/11/2020 - Cập nhật lúc: 10:20 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *