Tin tức

Giải Golf Dalat Autumn Championship 2023: Hơn 200 golfer hội tụ, ghi dấu những khoảnh khắc đẹp!

Vào ngày 23/9 vừa qua, tại sân golf SAM Tuyền Lâm đã chính thức diễn ra giải Dalat Autumn Championship 2023 với sự tham gia của hơn 200 golfer hội tụ trên khắp cả nước. Kết hợp cùng cảnh quan thơ mộng, sân golf nhiều thách thức và quy mô giải thưởng hấp dẫn,… đã góp phần tạo nên một mùa giải với những màn tranh tài gay cấn cùng nhiều khoảnh khắc ý nghĩa.

Sân golf Sam Tuyền Lâm một trong những điểm đến được yêu thích nhất tại Đà Lạt 

Giải Golf Dalat Autumn Championship 2023 quay trở lại với quy mô ấn tượng

Dalat Autumn được biết tới là giải Golf quy mô lớn được tổ chức thường niên bởi SAM Tuyền Lâm Golf Club – Lâm Đồng. Tiếp nối thành công của những mùa giải trước, Giải Golf Dalat Autumn Championship 2023 đã chính thức quay trở lại và có màn tranh tài sôi động vào ngày 23/9 vừa qua.

Các golfer quy tụ về tham dự giải đấu trong tiết trời mát mẻ 

Năm nay, Giải Golf Dalat Autumn Championship 2023 tiếp tục được tổ chức tại SAM Tuyen Lam Golf & Resorts với sự góp mặt của hơn 200 golfer từ khắp mọi miền tổ quốc. Các golfer tham dự giải lần này đã lần lượt thi đấu vào buổi sáng và buổi chiều cùng ngày.

Trong đó, chia các bảng gồm: Bảng A – Golfer Nam HDC index từ 0 – 14.7 (~HDC SAM Tuyền Lâm từ 0 – 17); Bảng B – Golfer Nam HDC index từ 14.8 – 21.4 (~HDC SAM Tuyền Lâm từ 18 – 25); Bảng C – Nam golfer HDC index từ 21.5 – 30.7 (~HDC SAM Tuyền Lâm từ 26 trở lên). Đi kèm bảng Nữ là các golfer có HDC từ 0 – 30.7 ((~HDC SAM Tuyền Lâm từ 0 – 36).

Giải golf Dalat Autumn Championship 2023 không chỉ là cơ hội để các golfer tiếp tục thể hiện tài năng và đam mê của mình. Mà hơn hết, các golfer có cơ hội trải nghiệm một trong những sân golf có địa hình đẹp cùng đa dạng tiện ích. Đi kèm theo đó là cơ hội săn những phần thưởng HIO vô cùng hấp dẫn và loạt quà tặng đến từ các Nhà Tài Trợ.

Trong đó, bao gồm 01 Giải Best Gross; Giải Nhất – Nhì – Ba các bảng A, B, C và Lady cùng 06 Giải Kỹ Thuật. Sự đồng hành của các nhà tài trợ đã mang đến những phần thưởng vô cùng giá trị. Trong đó không thể không nhắc tới giải thưởng HIO là 01 xe hơi Ford Everest Titanium trị giá gần 2 tỷ đồng; 01 xe điện Evolution D3 từ Nhà Tài Trợ Công Ty Triều Giang; Nhà Tài Trợ GolfGroup với 01 bộ gậy Kenichi 6 sao trị giá 325 Triệu Đồng và Voucher lắp đặt phòng golf 3D OKONGOLF trị giá 200 Triệu Đồng, 500 Triệu tiền mặt từ sân golf SAM Tuyền Lâm; 200 Triệu tiền mặt từ Công Ty Vision Tech; Voucher Nha Khoa Thẩm Mỹ Miso 100 Triệu Đồng; Gói tài trợ trị giá 200 Triệu Đồng từ Sao Mai Group,…

Các nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải golf Dalat Autumn Championship 2023

Bên cạnh đó còn có các giải thưởng bằng hiện vật giá trị như Nhà Tài Trợ Transview Golf với 04 máy đo khoảng cách Bushell và bộ gậy Callaway Paradym 2023,  Nhà Tài Trợ VH Golf với 01 bộ gậy Honma Aizu 4 sao.

Đi cùng sự đồng hành của các sân golf như Anara Bình Tiên, KN Golf Links Cam Ranh, Sân golf Tuần Châu, Sân golf FLC Golf Links Quảng Bình,…với các voucher du lịch, nghỉ dưỡng, thẻ member sân và loạt quà tặng giá trị khác đến từ các Nhà Tài Trợ.

Với sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp cùng hệ thống giải thưởng phong phú và địa hình sân golf golf SAM Tuyền Lâm đầy hấp dẫn,… Giải Golf Dalat Autumn Championship 2023 đã mang đến một ngày thi đấu đầy ấn tượng. Các golfer tham gia giải đấu lần này đều có những khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa.  Qua đó, tạo nền tảng để những mùa năm sau của Giải Golf Dalat Autumn Championship thêm phần sôi động hơn.

Sân golf SAM Tuyền Lâm ghi dấu những khoảnh khắc và trải nghiệm khó quên

Giải đấu mở màn mùa Thu Golf Dalat Autumn Championship 2023 đã chính thức diễn ra tại sân golf SAM Tuyền Lâm Golf & Resort– một trong những sân golf hàng đầu tại Đà Lạt.

Tọa lạc tại thung lũng KDL Hồ Tuyền Lâm, sân SAM Tuyền Lâm sở hữu cảnh quan tự nhiên đẹp mắt, bao quanh bởi rừng thông tự nhiên và thiết kế với những fairway uốn lượn đạt chuẩn. Kết hợp cùng 58 bẫy cát có độ thách thức cao,  là điểm đến chơi golf lý tưởng cho cá nhân cũng như các giải đấu, giúp họ chinh phục được nhiều thành tích đáng nhớ.

Nhờ đó, trong những năm qua sân golf SAM Tuyền Lâm đã mang lại rất nhiều thách thức và những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các golfer, đặc biệt là những golfer tới từ Hàn Quốc.

Không những thế, điểm nhấn ấn tượng tại sân golf SAM Tuyền Lâm Golf & Resort còn là sự kết hợp giữa tổ hợp nghỉ dưỡng resort 4 sao và sân gôn golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế cao cấp. Theo đó, các Golfer chơi tại sân cũng như tham gia giải đấu vừa qua đều có cơ hội trải nghiệm như kỳ nghỉ đích thực.

SAM Tuyền Lâm Golf & Resort sự kết hợp giữa nghỉ dưỡng resort 4 sao và sân gôn golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế cao cấp

Tại đây không chỉ mang đến môi trường nghỉ dưỡng sang trọng, hơn hết cũng đảm bảo đủ tiện nghi để các golfer có thể tập trung vào mùa giải với tâm thế tốt nhất. Đáng chú ý, với hệ thống các phòng nghỉ rộng rãi có thiết kế tinh tế, các golfer trải nghiệm tại SAM Tuyền Lâm Golf & Resort sẽ có được không gian riêng tư giúp thư giãn sau quá trình thi đấu. Đồng thời tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thung lũng Hồ Tuyền Lâm.

Chưa kể, tại SAM Tuyền Lâm Golf & Resort cũng mang đến những tiện ích giúp golfer tái tạo lại năng lượng. Những liệu pháp chăm sóc da, thư giãn tại Spa trong hệ thống sân golf sẽ là nơi lý tưởng để golfer lấy lại tinh thần sau quá trình thi đấu. Đi kèm hệ thống nhà hàng với đa dạng các món ăn và dịch vụ thân thiện cũng được các golfer đánh giá cao.

Hình ảnh nhà Vô địch Bestgross Bùi Đăng Khoa 

Với những tiện ích đặc biệt, SAM Tuyền Lâm Golf & Resort từ lâu đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng để vừa trải nghiệm chơi golf, tổ chức các giải golf, thưởng thức ẩm thực và cũng rất thích hợp để du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình, người thân.

Điểm nhấn trong mùa giải golf Dalat Autumn Championship 2023 vừa qua còn là việc các golfer tham gia đều được lưu trú 01 đêm miễn phí và tận hưởng bữa sáng buffet đặc biệt. Đi kèm các dịch vụ tiện ích bên khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp tại SAM Tuyền Lâm Golf & Resort.

Các golfer đã dành chiến thắng tại Bảng A

Các golfer đã dành chiến thắng tại Bảng B

Các golfer đã dành chiến thắng tại Bảng C

Một lần nữa, chúc mừng giải golf Dalat Autumn Championship 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các golfer tham gia cũng đã có được một ngày thi đấu trọn vẹn với những thành tích xuất sắc, nên những khoảnh khắc tuyệt vời.

Xem thêm:

Giải Vô địch Golf Quốc gia 2023 – Cúp VinFast chính thức khởi tranh, hơn 150 golfer xuất sắc hội tụ trong ngày thi đấu đầu tiên

[HOT] Học Viện GGA Khởi Động Mùa Hè Cùng GGA Summer Outing 2023

Ngày đăng 13:27 - 25/09/2023 - Cập nhật lúc: 02:17 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *