Golf Booking

Sân Tập Golf Rạch Chiếc Có Gì Nổi Bật, Thu Hút Các Golf Thủ?

150 Xa Lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
Diện tích: 5ha

Sân Tập Golf Rạch Chiếc Có Gì Nổi Bật, Thu Hút Các Golf Thủ?

Sân tập golf Rạch Chiếc là một trong những địa chỉ lý tưởng của nhiều golf thủ tại HCM và các khu vực lân cận. Nơi này được đánh giá sẽ trở thành nơi giúp các golf thủ thỏa sức đam mê với bộ môn thể thao xanh cũng như là nơi để kết nối, giao lưu của nhiều du khách. 

Giới thiệu về sân tập golf Rạch Chiếc 

Sân tập golf Rạch Chiếc có diện tích 5ha, là địa chỉ quen thuộc của các golf thủ Hồ Chí Minh cũng như khu vực lân cận. Sân golf này nằm trong khu tập trung các khu thể dục thể thao quốc gia của thành phố Hồ Chí Minh, được đầu tư lớn với 220 yards cùng hệ thống pitch chip hiện đại. Bên cạnh đó, sân golf Rạch Chiếc còn được trang bị 60 máy phát bóng hiện đại giúp các golf thủ luyện tập, thực hiện các cú đánh hoàn hảo. 

Sân tập Rạch Chiếc được đầu tư quy mô với các trang thiết bị hiện đại
Sân tập Rạch Chiếc được đầu tư quy mô với các trang thiết bị hiện đại

Đặc biệt, sân golf này còn gây ấn tượng bởi thảm cỏ lúc nào cũng xanh mát, vừa tăng vẻ đẹp cho cảnh quan, vừa tạo cảm hứng bất tận cho các golfer trong lúc tập luyện. 

Nhu cầu tập luyện, nâng cao trình độ của các golf thủ ngày một tăng, vì thế sự ra đời của sân Rạch Chiếc được đánh giá là điều tất yếu. Sân không chỉ thu hút người chơi trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh mà còn cả các khu vực lân cận. 

Sân tập golf Rạch Chiếc có gì nổi bật?

Sân Rạch Chiếc được các golf thủ đánh giá cao bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, được các golf thủ đánh giá cao. Trong đó, một số điểm nổi bật  của sân phải kể tới:

Thiết kế sân thân thiện với tự nhiên 

Sân golf Rạch Chiếc được thiết kế theo mô hình sông núi. Tại đây vừa có cây, vừa có có sông, núi giúp tạo ra không gian vô cùng thanh bình, khác xa không gian xô bồ của thành phố. Mỗi chặng chơi, sân lại được thiết kế với các địa hình khác nhau. Điều này vừa tạo ra cảnh quan đặc biệt cho sân, vừa giúp các golf thủ có những trải nghiệm thú vị. 

Mặt sân sử dụng cỏ chất lượng cao 

Sân tập golf Rạch Chiếc ghi điểm với mọi golf thủ bởi loại cỏ mềm. Toàn bộ cỏ sử dụng tại đây đều là loại chất lượng cao nhất thị trường hiện nay. Thảm cỏ luôn xanh mát trong năm vừa khiến không gian thêm cuốn hút, vừa tạo cảm hứng cho các golf thủ khi chơi golf. Đặc biệt, thảm cỏ chất lượng cũng giúp các golf thủ có những cú đánh hoàn hảo hơn. 

Thảm cỏ tại sân được đánh giá rất cao về chất lượng
Thảm cỏ tại sân được đánh giá rất cao về chất lượng

Dịch vụ tiện ích ấn tượng 

Nhắc tới sân golf Rạch Chiếc, không thể không nói tới dịch vụ tiện ích tại đây. Bất cứ du khách nào khi tới sân đều được phục vụ một cách chu đáo để có trải nghiệm tốt nhất.

Tại đây còn có cửa hàng proshop với các dụng cụ, phụ kiện như chíp, bóng, gậy golf…. từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Nike, Titleist, Honma,… Du khách cũng sẽ được đội ngũ nhân viên của sân tư vấn nhiệt tình để chọn được phụ kiện ưng ý. 

Sân golf Rạch Chiếc cũng có hệ thống nhà hàng sang trọng, thực đơn đa dạng luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn ăn uống sau giờ tập luyện. 

Ngoài ra, hệ thống cơ sở vật chất tại sân Rạch Chiếc không ngừng được nâng cao, cải thiện nhằm mang lại trải nghiệm đẳng cấp, chuyên nghiệp cho du khách. Đây cũng là lý do sân golf này thu hút ngày càng nhiều các golf thủ. 

Từ khi thành lập, sân tập Rạch Chiếc cũng trở thành địa chỉ được nhiều doanh nghiệp “chọn mặt gửi vàng” để triển khai các chiến dịch quảng cáo, lan tỏa thương hiệu. Tất cả các yếu tố này đã giúp sân golf Rạch Chiếc trở thành điểm đến lý tưởng mà các golf thủ không nên bỏ qua. 

Bảng giá sân tập golf Rạch Chiếc chi tiết 

Các golfer đang có tìm một địa chỉ tập luyện golf và đang tìm hiểu về sân tập golf Rạch Chiếc có thể tham khảo chi tiết bảng giá dưới đây.

BẢNG GIÁ SÂN TẬP RẠCH CHIẾC 

Bảng giá theo ngày

Ngày 

Giờ

Giá

Ngày trong tuần (thứ 2 – thứ 6)

7h-14h

280.000 VNĐ (Không giới hạn bóng)

 

21h-23h 

100 bóng: 120.000 VNĐ

Ngày cuối tuần (thứ 7 – CN), Lễ, Tết

7h-21h

100 bóng: 120.000 VNĐ

Bảng giá theo gói

1 tháng

5.000.000 VNĐ (không giới hạn số lần đến sân).

3 tháng

10.900.000 VNĐ (không giới hạn số lần đến sân).

6 tháng

18.000.000 VNĐ (không giới hạn số lần đến sân).

1 năm

27.000.000 VNĐ (không giới hạn số lần đến sân).

Trên đây là một số thông tin về sân tập golf Rạch Chiếc. Có thể nói, đây là địa chỉ đáng để trải nghiệm. Nếu ở gần khu vực sân, có nhu cầu tập luyện thường xuyên, đừng ngần ngại đăng ký tại đây bạn nhé. 

BẢNG GIÁ SÂN TẬP RẠCH CHIẾC 

Bảng giá theo ngày
Ngày GiờGiá
Ngày trong tuần (thứ 2 - thứ 6)7h-14h280.000 VNĐ (Không giới hạn bóng)
21h-23h 100 bóng: 120.000 VNĐ
Ngày cuối tuần (thứ 7 - CN), Lễ, Tết7h-21h100 bóng: 120.000 VNĐ
Bảng giá theo gói
1 tháng5.000.000 VNĐ (không giới hạn số lần đến sân).
3 tháng 10.900.000 VNĐ (không giới hạn số lần đến sân).
6 tháng18.000.000 VNĐ (không giới hạn số lần đến sân).
1 năm27.000.000 VNĐ (không giới hạn số lần đến sân).
Ngày đăng 10:45 - 16/08/2022 - Cập nhật lúc: 10:48 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *