Golf Booking

Sân Golf Sơn La – Những Đặc Điểm “Khác Lạ” Thu Hút Golfer

Bản Cá, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La

Sân Golf Sơn La – Những Đặc Điểm “Khác Lạ” Thu Hút Golfer

Đánh bóng trên mặt nước tại sân golf Sơn La là một trong những trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho golfer. Loại hình sân tập golf này được khá nhiều người ưa thích bởi phong cảnh hữu tình kèm theo những thiết kế “độc đáo”. Vậy sân golf mang những ưu điểm nổi bật nào và mức giá vào sân hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng GolfTimes khám phá chi tiết về sân golf này qua bài viết sau.

Tổng quan về sân tập golf Sơn La

Sân golf Sơn La là một trong những sân golf đầu tiên thuộc vùng Bản Cá, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La. Bởi vậy mà sân được nhiều người chơi gọi với cái tên là sân golf Bản Cá. Điểm thu hút golfer nhất chính là sân dạng mặt nước vô cùng độc đáo nằm ngay tại trung tâm thành phố tỉnh Sơn La. Bên cạnh đó, các đường bóng được phủ xanh mướt, nhà thiết kế đã tận dụng mặt nước nhằm mang đến những trải nghiệm về đường bóng vô cùng mới mẻ. 

Tổng quan về sân tập golf Sơn La
Tổng quan về sân tập golf Sơn La

Sân golf Sơn La không chỉ là nơi dành cho những người yêu thích bộ môn “quý tộc” này mà còn là điểm đến thu hút nhiều du khách và những đoàn công tác. Được biết, sân golf có vị trí thuận lợi, đường xá được nhà nước nâng cấp với mong muốn trở thành địa điểm thu hút du khách cả trong nước và quốc tế. 

Đặc biệt, khi tuyến đường cao tốc Hòa Bình – Sơn La được đi vào hoạt động, golfer di chuyển từ Hà Nội đến sân golf chỉ mất khoảng thời gian trung bình từ 2,5 đến 3 giờ. Bởi vậy, nơi đây sẽ dần thu hút được đông đảo golfer và du khách đến tham qua trải nghiệm dịch vụ. 

3 đặc điểm nổi bật của sân tập golf Sơn La thu hút mọi golfer

Mặc dù sân golf Sơn La được ra đời muộn nhưng đã nhanh chóng trở thành điểm đến của nhiều người yêu thích bộ môn golf. Ngoài phong cảnh hùng vĩ, không khí thoáng đãng, mát mẻ của núi rừng, golfer còn bị hấp dẫn bởi phong cách chơi golf trên mặt nước vô cùng độc đáo. Dưới đây là 3 đặc điểm nổi bật khiên sân golf này ngày càng thu hút mọi golfer.

Thiết kế sân độc đáo

Nhà đầu tư xây dựng sân golf với quy mô 20 làn, hướng nhìn ra Hồ Bản Cá, chiều dài điểm rơi của đường bóng khoảng 250 yards trên mặt nước. Bên cạnh Hồ Bản Cá là núi Hài vô cùng hùng vĩ với vẻ đẹp trong trẻo, an lành đã tạo nên một khung cảnh mê hoặc lòng người. 

Tính từ làn tập đầu tiên, ở khoảng cách 150 yards đã tạo nên một green tuyệt vời cho người chơi thỏa sức mình trải nghiệm với những cú đánh cao và xa. Đặc biệt, phần hồ được bao quanh bằng phao nổi, bên trong đó là các lưới hứng bóng, các bia cùng cọc mốc,… Từ đó, giúp người chơi có thể dễ dàng ngắm được điểm đích khi thực hiện đánh bóng. 

Thiết kế sân độc đáo
Thiết kế sân độc đáo

Tại khu vực phát bóng được thiết kế có mái che, mỗi khoang được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như ghế ngồi, đèn chiếu sáng và thảm,… Với thiết kế độc đáo này, golfer sẽ được trải nghiệm những đường bóng tuyệt vời với không gian tuyệt đẹp.

Không khí trong lành, bình yên

Đến với sân tập golf Sơn La, golfer sẽ được cảm nhận với làn không khí thoáng đãng, mát mẻ và bình yên của âm hưởng núi rừng Tây Bắc. Bởi vậy, vào những dịp cuối tuần, nơi đây rất thu hút du khách cùng golfer trải nghiệm những dịch vụ đặc biệt. Ngoài những buổi golfer tự luyện tập, sân golf thường xuyên tổ chức những buổi thi đấu với nhiều quy mô để các golfer giao lưu, học hỏi với nhiều hoạt động vui nhộn và đặc sắc. Đây cũng chính là dịp để những người yêu golf có thể làm quen với nhau, hiểu thêm về nền văn hóa của từng địa phương. 

Đến đây, golfer sẽ cảm nhận được không khí trong lành, thoải mái nhất
Đến đây, golfer sẽ cảm nhận được không khí trong lành, thoải mái nhất

Đa dạng dịch vụ tiện ích hiện đại, hấp dẫn

Bên cạnh được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng cũng như được trải nghiệm những đường golf tuyệt, golfer còn được sử dụng những dịch vụ chất lượng hàng đầu như những sân golf nổi tiếng nhất. Tại đây cung cấp đa dạng các tiện ích nhằm phục vụ người chơi chu đáo nhất. Mặc dù chưa đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn được golfer yêu thích và đánh giá cao. Nổi bật nhất với các dịch vụ như:

  • Cho golfer thuê giày, quần áo golf,…
  • Hỗ trợ bóng tập golf.
  • Caddie hỗ trợ người chơi trong quá trình luyện tập và chơi golf.
  • Có huấn luyện viên đào tạo golf ở mức độ cơ bản.
  • Có xe đưa đón người chơi.
  • Trang bị phòng tắm, tủ giữ đồ, phòng thay đồ,…
  • Khu ăn uống phục vụ đầy đủ. 
Đa dạng dịch vụ tiện ích hiện đại, hấp dẫn
Tại đây cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích hiện đại, hấp dẫn

Cùng với đa dạng dịch vụ là sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên với những người chơi golf và du khách. Xung quanh khu vực trải nghiệm golf cũng bao gồm nhiều khu nghỉ dưỡng khác như: Homestay, khách sạn, nhà nghỉ có chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, tỉnh Sơn La cũng có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà golfer có thể tham quan. 

Bảng giá dịch vụ của sân golf Sơn La được cập nhật mới nhất
Bảng giá dịch vụ của sân golf Sơn La được cập nhật mới nhất

Trên đây là những thông tin chi tiết về sân golf Sơn La mà mọi golfer có thể tham khảo trước khi đến trải nghiệm. Mới chỉ đi vào hoạt động trong thời gian ngắn nhưng sân golf đang và sẽ ngày càng thu hút được nhiều golfer trong nước và quốc tế. Chúc mọi người có những trải nghiệm thật tuyệt vời tại sân golf độc đáo này.  

Bảng giá dịch vụ của sân golf Sơn La được cập nhật mới nhất

Với những đặc điểm nổi bật như trên, sân golf đã thu hút được đông đảo người chơi vào mỗi tháng. Và một trong những vấn đề được mọi người quan tâm hàng đầu là mức phí vào sân là bao nhiêu? Dưới đây là bảng giá mới nhất được cập nhật, golfer có thể tham khảo:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF SƠN LA

Thời gianSố lượngGiá
Ngày thường100 quả60.000 VND
Cuối tuần và ngày lễ100 quả80.000 VND

Một vài lưu ý: 

  • Người chơi không cần phải mang theo dụng cụ khi đến chơi golf, bởi tại đây có dịch vụ mượn gậy miễn phí.
  • Mức giá trên bảng giá trên có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm trong tháng. Ngoài ra, mức giá có thể chênh lệch phụ thuộc vào nhu cầu của golfer.

Có thể thấy, chi phí tại sân golf Sơn La khá phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Bên cạnh đó, những chi phí phát sinh tùy thuộc vào nhu cầu từng người chơi nên mọi người hãy tìm hiểu, tham khảo trước để có thể nắm rõ về mức giá. Nếu có nhu cầu đặt lịch, bạn hãy liên hệ để trao đổi trước nhằm hiểu hơn về các yếu tố chi phí cũng như ưu đãi.

Ngày đăng 10:01 - 15/08/2023 - Cập nhật lúc: 10:43 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *