Tin tức

Golfhomes – đơn vị duy nhất trên thị trường Lắp đặt phòng golf cá nhân hóa cho khách hàng 

Không chỉ cung cấp gói lắp đặt phòng golf 3D trong nhà cao cấp, chất lượng mà Golfhomes còn được biết đến là đơn vị duy nhất trên thị trường lắp đặt phòng golf 3D cá nhân hóa cho khách hàng. Theo đó, với những gói lắp đặt cá nhân hóa khách hàng được yêu cầu thiết kế theo phong cách cá nhân riêng cũng như lựa chọn các trang thiết bị theo yêu cầu, sở thích. Bên cạnh những lựa chọn cá nhân, Golfhomes cũng sẽ có những tư vấn lắp đặt tốt nhất nhằm mang lại tổng thể phòng golf 3D vừa đảm bảo chất lượng lại vừa tạo dấu ấn cá nhân riêng cho khách hàng. 

Những lý do Golfhomes triển khai lắp đặt phòng golf cá nhân hóa cho khách hàng

Phòng golf 3D không chỉ là xu hướng chơi golf công nghệ cao rất được ưa chuộng hiện nay mà nó còn là biểu tượng của giới thượng lưu muốn thể hiện phong cách hiện đại, đặc biệt trong ngôi nhà của mình. Hơn nữa, với những golfer đam mê bộ môn thể thao golf thì việc sở hữu cho mình một phòng golf 3D cá nhân thường xuyên tập luyện là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn những phòng golf 3D thông thường thì nhiều người lại muốn lắp đặt phòng golf cá nhân hóa để làm nổi bật phong cách cá nhân của từng người cũng như phù hợp với nhu cầu, tài chính và mục đích sử dụng khác nhau.

Cụ thể lý do mà khách hàng thường lựa chọn lắp đặt phòng golf cá nhân hóa đó chính là: 

Mang tính cá nhân hoá, phù hợp từng nhu cầu!

Theo khảo sát mới nhất từ tạp chí Golftimes, có đến 90% khách hàng khi lắp đặt phòng golf 3D thường lo lắng về chi phí lắp đặt và diện tích phòng. Nắm bắt được tâm lý khách hàng từ trước, Golfhomes có triển khai các gói lắp đặt cá nhân hóa. Theo đó, 100% các gói lắp đặt tại Golfhomes đều được thiết kế cá nhân hóa để phù hợp với nhu cầu của từng người. Chính vì vậy mà giá thành cũng như diện tích phòng không còn là nỗi lo của khách hàng khi đến với Golfhomes nữa.

Phòng golf 3D mang tính cá nhân hóa giúp golfer có những trải nghiệm tuyệt vời
Phòng golf 3D mang tính cá nhân hóa giúp golfer có những trải nghiệm tuyệt vời

Chính vì vậy, Golfhomes có triển khai nhiều gói lắp đặt phòng golf 3D khác nhau có mức giá dao động từ 50 triệu đồng cho đến 2 tỷ đồng. Với sự phân khúc rõ ràng về giá, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với bản thân hơn. Với những khách hàng có điều kiện kinh tế và muốn trải nghiệm những phòng golf đỉnh cao thì có thể lắp đặt các gói thuộc hạng kim cương hoặc cao cấp. Còn với những khách hàng muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo sở hữu một phòng golf cơ bản và chất lượng thì những gói siêu tiết kiệm hay gói tầm trung sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Với những gói lắp đặt có giá trị cao thường dễ dàng hơn trong việc thiết kế cá nhân hóa cho khách hàng. Bởi với những gói lắp đặt golf 3D cao cấp khách hàng dễ dàng tích hợp với những thiết kế hiện đại trong phòng như tủ rượu vang hay những thiết kế theo yêu cầu để phòng tập golf trở nên độc đáo thú vị hơn. Bên cạnh đó, các sản phẩm sử dụng lắp đặt sẽ ưu tiên những vật liệu cao cấp như: Gỗ óc chó hay vạch tường thiết kế da cao cấp chống thấm, với những chi tiết trạm trổ điêu khắc cũng được Golfhomes làm việc trực tiếp với những nghệ nhân nổi tiếng nhằm tạo nên nét riêng biệt cho gia chủ.

Còn đối với những phòng golf có giá trị thấp, Golfhomes cũng sẽ thiết kế cá nhân hóa phù hợp với diện tích phòng và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Điều này nhằm giúp tối ưu hóa phòng golf và giúp golfer sử dụng một cách tiện lợi nhất. Có thể thấy rằng việc cá nhân hóa trong quá trình lắp đặt phòng golf 3D cho khách hàng luôn nhận được sự đánh giá cao cũng như giúp khách hàng thể hiện được sự hiện đại, nét riêng ngay trong chính phòng tập luyện golf của mình. 

Phù hợp điều kiện cá nhân, tài chính mục đích sử dụng từng đối tượng 

Như đã giới thiệu Golfhomes có đa dạng các gói lắp đặt với những mức giá khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Mỗi phòng golf sẽ có mức giá khác nhau cũng như trang thiết bị phần mềm golf 3D tương ứng đi kèm. Bên cạnh đó, tùy vào mục đích sử dụng và Golfhomes sẽ có những tư vấn phù hợp nhất.

Cung cấp đa dạng các gói lắp đặt
Cung cấp đa dạng các gói lắp đặt

Hiện tại Golfhomes đang chia các gói theo mức giá như sau:

  • Gói Sport: 50 – 100 triệu
  • Gói CYBER công nghệ cao: 250 – 550 triệu
  • Gói Diamond: 600 – 1.3 tỷ
  • Gói President hạng Tổng thống: 2 – 3 tỷ.

Với những khách hàng lắp đặt cá nhân có điều kiện tài chính tốt thường chọn những gói lắp đặt cao cấp, còn với những khách hàng có phần hạn chế thì thường chọn những gói lắp đặt tầm trung giá thành vừa tốt lại vừa đảm chất lượng cao. 

Bên cạnh mục đích lắp đặt sử dụng cá nhân thì Golfhomes cũng cung cấp các gói lắp đặt cho những người muốn kinh doanh lĩnh vực Golf 3D. Bởi  thực tế không phải người dùng nào cũng đủ điều kiện lắp đặt phòng golf 3D tại nhà, chính vì điều này mà mô hình kinh doanh golf 3D được quan tâm và ngày càng phát triển tại Việt Nam. Với xu thế phát triển mới của bộ môn thể thao golf, đặc biệt là mô hình phát triển golf 3D tích hợp với hệ thống quán cà phê, trung tâm thương mại hay những chuỗi phòng tập golf công nghệ cao…vv thì nhu cầu lắp đặt kinh doanh lại càng tăng.

Và việc lắp đặt cá nhân hóa cho khách hàng không chỉ phù hợp với những khách hàng lắp đặt cá nhân mà với những người lắp đặt kinh doanh cũng rất hoàn hảo. Bởi hệ thống phòng golf sẽ được thiết kế riêng biệt để phù hợp với mục đích sử dụng, cách bày trí của mỗi người. Điều này tạo điều kiện phát triển cho những mô hình lắp đặt kinh doanh hơn rất nhiều. 

Các gói lắp đặt phòng golf 3D nổi bật tại Golfhomes hiện nay 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều gói lắp đặt phòng golf 3D khác nhau về cả giá trị lẫn công nghệ sử dụng. Tuy nhiên, những gói lắp đặt có thể giúp khách hàng cá nhân hóa theo nhu cầu một cách tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo sử dụng trang thiết bị và phần mềm golf 3D hiện đại, mới nhất với giá thành tốt nhất có thể kể đến một số gói lắp đặt sau: 

Thứ nhất: Gói lắp đặt golf 3D Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal – phòng golf 3D xu hướng nhất hiện nay

Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal là một trong những gói lắp đặt golf 3D rất được yêu thích tại Golfhomes. Chỉ với mức giá khoảng 680 triệu đồng cho đến 700 triệu là người dùng hoàn toàn sở hữu một phòng golf được thiết kế cao cấp, hiện đại và sử dụng phần mềm golf UDR 4.0 mới nhất đến từ thương hiệu OKONGOLF Hàn Quốc. 

Platinum UDR 4.0 Royal cho phép người dùng trải nghiệm hơn 200 sân golf nổi tiếng trên thế giới. Có thể nói đây là ưu điểm nổi bật của phòng golf platinum UDR 4.0 Royal mà hiếm phòng golf nào hiện nay đặt được. Bên cạnh việc giúp golfer trải nghiệm nhiều địa hình sân golf khác nhau thì Platinum UDR 4.0 Royal còn được đánh giá cao bởi hệ thống âm thanh và hình ảnh vô cùng sinh động rõ nét. 

Phòng Golf 3D Golfhomes Platinum UDR 4.0 Royal Ở Long Biên, Hà Nội
Phòng Golf 3D Golfhomes Platinum UDR 4.0 Royal Ở Long Biên, Hà Nội

Sử dụng phần mềm công nghệ UDR 4.0 của tập đoàn OKONGOLF, Platinum UDR 4.0 Royal có khả năng điều chỉnh kỹ thuật swing cho người chơi trong quá trình tập luyện và đặt độ chân thực, chính xác lên đến 99%. Với độ chính xác gần như tuyệt đối người chơi hoàn toàn có cảm giác như đang được chơi golf trực tiếp ngoài trời chứ không phải đang tập luyện với mô hình golf 3D trong nhà. 

Bên cạnh đó, Platinum UDR 4.0 Royal còn hoàn toàn khác biệt so với những phần mềm golf 3D khác đó chính là cho phép người chơi so sánh 2 video cùng lúc mà không cần chuyển màn hình để xem lần lượt từng video một. Theo đó, golfer có thể so sánh video tập luyện thực tế của bản thân với video cài đặt sẵn vòng swing chuẩn trong hệ thống để nhận ra lỗi sai của bản thân, từ đó khắc phục và cải thiện kết quả tập luyện một cách tốt nhất. 

Đặc biệt, với hệ thống camera kết được tích hợp trong phòng sẽ giúp người dùng ghi lại toàn bộ cú đánh để từ đó hệ thống phân tích dữ liệu trả về đầy đủ với 25 chỉ số cơ thể từ kỹ thuật chơi cho đến tư thế đánh cũng như tốc độ của bóng… mà golfer đặt được là bao nhiêu. 

Với những ưu điểm nổi bật này cùng với sự kết hợp trong việc thiết kế cá nhân hóa phòng golf cho từng khách hàng, Platinum UDR 4.0 Royal đang là gói lắp đặt được nhiều người lựa chọn nhất ngay cả với khách hàng cá nhân và khách hàng kinh doanh. 

Thứ 2: Gói lắp đặt Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium của Golfhomes 

Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium là một trong những gói lắp đặt thuộc phân khúc cao cấp của Golfhomes. Tuy nhiên bỏ qua mức giá thì Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium được đánh giá cao về công nghệ cũng như trang thiết bị được sử dụng trong gói lắp đặt. Chính vì vậy mà Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium cũng là một sản phẩm bán chạy nhất hiện nay tại Golfhomes.

Sử dụng công nghệ phần mềm golf MS9 3.0 đến từ thương hiệu Hàn Quốc và là phần mềm được đánh giá cao về độ bền vượt thời gian mà chưa một phần mềm golf nào có thể địch lại được. Điều này đã giúp MS9 3.0 làm mưa làm gió tại thị trường Châu Âu và Hàn Quốc trong suốt một thời gian dài. Trong những năm trở lại đây, khi mô hình golf 3D phát triển mạnh tại Việt Nam thì công nghệ MS9 3.0 cũng đặc biệt được người dùng quan tâm bởi ưu điểm vượt trội về độ bền.

Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium là một trong những gói lắp đặt thuộc phân khúc cao cấp của Golfhomes.
Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium là một trong những gói lắp đặt thuộc phân khúc cao cấp của Golfhomes.

Bên cạnh độ bền thì MS9 3.0 còn được người dùng đánh giá cao về độ chính xác cũng như độ chân thực. Với độ chính xác lên đến 98% và độ chân thực gần như là tuyệt đối MS9 3.0 cho phép người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi có thể nghe rõ âm thanh của tiếng gió cũng như tiếng vụt bóng, hay tiếng nước…vv như đang chơi trực tiếp sân tập ngoài trời. Điều này càng làm tăng sự thú vị cho người dùng trong quá trình tập luyện.

Điều đặc biệt nhất của phòng golf Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium đó chính là, phần mềm cho phép người dùng tập luyện đa dạng với cả khóa học trẻ em. Có thể nói, đây là ưu điểm vượt trội thứ 2 của MS9 3.0 mà chưa phần mềm nào hiện nay làm được khi tích hợp sẵn các bài tập luyện cho trẻ em và hỗ trợ trẻ em tập luyện ngay với phần mềm golf 3D này. Chính vì vậy mà MS9 3.0 luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình đam mê bộ môn thể thao golf và muốn rèn luyện golf ngay tại chính ngôi nhà của mình. 

Với những ưu điểm nổi bật của mình cùng với thiết kế đặc biệt và sáng tạo từ những kỹ sư, chuyên gia tại Golfhomes đã giúp cho gói lắp đặt Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium được nhiều người đặc biệt quan tâm hơn. 

Thứ 3: Gói lắp đặt Cyber Golf MS5 Ver 2.2

Cyber Golf MS5 Ver 2.2 là gói lắp đặt có mức giá tầm trung nhưng chất lượng luôn được xếp vào các gói cao cấp. Gói lắp đặt này cũng sử dụng phần mềm golf công nghệ cao MS5 đến từ Hàn Quốc, đây được xem là phiên bản trước của phần mềm MS9, chính vì vậy mà MS5 cũng sở hữu ưu điểm vượt trội về độ bền với thời gian. 

Bên cạnh đó, MS5 còn được người dùng đánh giá cao bởi chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét cũng như bộ xử lý đồ họa chất lượng tạo nên hình ảnh vô cùng sống động và chân thực. Không những vậy MS5 còn có tốc độ xử lý thông tin vô cùng nhanh mà không một phần mềm nào có thể so sánh được. Chính vì vậy mà độ chính xác của Cyber Golf MS5 Ver 2.2 đặt đến khoảng 98% và cho người chơi cảm giác chơi vô cùng mượt mà.

Cyber Golf MS5 Ver 2.2 là gói lắp đặt có mức giá tầm trung nhưng chất lượng luôn được xếp vào các gói cao cấp.
Cyber Golf MS5 Ver 2.2 là gói lắp đặt có mức giá tầm trung nhưng chất lượng luôn được xếp vào các gói cao cấp.

Hơn hết, các thiết bị được sử dụng lắp đặt trong phòng golf 3D Cyber Golf MS5 Ver 2.2  đều là những thiết bị cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc từ bộ cảm biến cho đến đèn led cũng như màn chiếu và các thiết bị thu phóng. Bên cạnh đó, Cyber Golf MS5 Ver 2.2 còn cho phép người dùng trải nghiệm hơn 50 sân golf đặt chuẩn sân golf 18 hố trên thế giới. Chính vì vậy người chơi có cơ hội trải nghiệm nhiều địa hình sân golf khác nhau. Và một điều đặc biệt nữa của MS5 đó chính là cho phép người dùng giao lưu online và chơi golf online với nhau thông qua hệ thống kết nối. 

Có thể thấy rằng, với ưu điểm nổi bật khi thiết kế lắp đặt phòng golf cá nhân hóa cho khách hàng cùng với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao Golfhomes luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng của mình. Bên cạnh đó, với những chính sách ưu đãi, hấp dẫn cũng như dịch vụ khách hàng vô cùng chất lượng chắc chắn Golfhomes sẽ là địa chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm golf 3D và những trải nghiệm tốt nhất. 

Ngày đăng 23:51 - 14/09/2021 - Cập nhật lúc: 11:58 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *