Golf Booking

Sân Golf Đồng Nai: Thông Tin Chi Tiết Về Thiết Kế Và Dịch Vụ

Thị Trấn Trảng Bom, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
Diện tích: 300ha
Số lỗ: 27
Số người chơi: 4

Sân Golf Đồng Nai: Thông Tin Chi Tiết Về Thiết Kế Và Dịch Vụ

Sân golf Đồng Nai thuộc top 10 sân golf đẹp nhất khu vực Đông Nam Á là điểm đến được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn. Sân sở hữu địa hình tự nhiên nhấp nhô độc đáo kết hợp với các công trình phụ trợ hiện đại. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về thiết kế, dịch vụ cũng như chi phí và cách thức đặt sân gôn Đồng Nai nhé.

Sân golf Đồng Nai ở đâu?

Sân golf Đồng Nai chính thức đi vào hoạt động năm 1997 với 18 lỗ golf đầu tiên. 9 lỗ golf sau được khai trương vào tháng 11 năm 2002. Sân nằm trên địa bàn thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km (tương đương với 1 tiếng đi bằng ô tô). Đây là một trong những sân golf xuất hiện khá sớm tại nước ta và cũng thuộc top 10 sân golf có cảnh đẹp nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Sân golf Đồng Nai luôn nằm trong danh sách các sân golf đẹp nhất khu vực
Sân golf Đồng Nai luôn nằm trong danh sách các sân golf đẹp nhất khu vực

Đặc điểm nổi bật về thiết kế của sân

Sân golf Đồng Nai được thiết kế bởi kiến trúc sư người Mỹ Ward. W. Northrup với sự kết hợp hài hoà giữa cảnh quan bắt mắt cùng cấu trúc độc đáo, chắc chắn sẽ mang đến những cảm nhận mới mẻ cho người chơi. Bên cạnh đó, tại đây cũng bao gồm những tiện ích giải trí hấp dẫn phù hợp với du khách mọi lứa tuổi.

Golf Đồng Nai có tổng diện tích 260 ha, par 72, được chia làm 3 khu vực A, B, C với thông số khác nhau. Mỗi khu vực sẽ bao gồm 9 lỗ golf.

  • Từ khu A đến B dài 7214 yards.
  • Từ khu B đến C dài 7118 yards.
  • Từ C đến A dài 7182 yards.

Bên trong mỗi khu vực cũng sử dụng màu sắc để chia thành từng vị trí phát bóng, phù hợp với mỗi đối tượng người chơi khác nhau. Cụ thể như sau:

Điểm phát bóng

Chiều dài Yard (yard)

Khu A

  Khu B

Khu C

Vàng (golfer chuyên nghiệp)

3532

3486

3545

Xanh (golfer nam)

3265

3283

3274

Trắng (cả nam và nữ)

3050

3106

3073

Đỏ (golfer nữ)

2765

2805

2615

Golf Đồng Nai có những điều kiện tự nhiên vô cùng lý tưởng về mặt khí hậu và vị trí địa lý: Nằm ngay cạnh hồ nước tự nhiên rộng tới 1000ha, khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm quanh năm, khung cảnh gồm rừng cao su xanh mát và cỏ hoa nhiệt đới,… Tất cả những yếu tố tự nhiên trên tạo thành điều kiện chơi golf vô cùng lý tưởng và giúp sân gôn Đồng Nai luôn nằm trong danh sách 10 sân golf đẹp nhất châu Á.

Sân Trảng Bom Đồng Nai có địa hình tự nhiên kết hợp với kiến trúc hiện đại độc đáo
Sân Trảng Bom Đồng Nai có địa hình tự nhiên kết hợp với kiến trúc hiện đại độc đáo

Với địa hình tự nhiên thuộc miền vùng quê sông nước, sân golf Đồng Nai khá nhấp nhô, gợn sóng, ôm lấy ao hồ tự nhiên, tạo thành thử thách đặc biệt cho golfer. Ngoài ra, mỗi lỗ bóng golf tại đây đều được thiết kế với những đặc trưng riêng biệt.

Trong đó, lỗ golf số 3, Par 3 được đánh giá là ấn tượng nhất sân. Lỗ 3 par 3 có chiều dài 165 yards với green nằm trên một hòn đảo nhỏ có cảnh quan tự nhiên vô cùng hoang dã.

Bên cạnh những hồ nước tự nhiên, cảnh quan và địa hình tại sân gôn Đồng Nai còn có hố cát xen kẽ được bố trí vô cùng hài lòng. Các hố hát này vừa góp phần tô điểm cho khung cảnh tươi đẹp của sân golf, vừa tăng thêm tính thử thách cho mỗi trận đánh bóng.

Với điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi, golf Đồng Nai như mở ra một không gian xanh vô cùng độc đáo để thỏa mãn đam mê của những người yêu golf, thách thức đam mê chinh phục của golfer.

Xem thêm: Sân Golf Đại Phước Chuẩn 18 Hố Cùng Tiện Ích Nghỉ Dưỡng 5 Sao

Tiện ích dịch vụ hiện đại, đẳng cấp

Ngoài sân bóng có cảnh quan tự nhiên vô cùng đẹp mắt, golf Đồng Nai còn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng với các tiện ích dịch vụ đạt chất lượng 5 sao như hoạt động cưỡi ngựa, spa làm đẹp, dịch vụ ăn uống, khu biệt thự lưu trú,…

  • Nhà hàng

Nhà hàng sân golf Đồng Nai nằm trong khuôn viên Clubhouse có sức chứa khoảng 300 khách, thích hợp với nhiều hình thức tiệc khác nhau, chuyên phục vụ các món ăn châu u, châu Á và cả ẩm thực truyền thống. 100% menu tại đây đều do đích thân các đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn bị. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những phút giây thư giãn nhất.

Dịch vụ tiện ích đạt chuẩn 3 sao với nhiều hình thức đa dạng
Dịch vụ tiện ích đạt chuẩn 3 sao với nhiều hình thức đa dạng
  • Khu villa biệt lập

Khu biệt thự nghỉ dưỡng nằm hoàn toàn biệt lập trong không gian thoáng mát của hàng dừa xanh mang thiết kế hiện đại mà không kém phần trang nhã. Không gian lưu trú tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi chuẩn 3 sao với dạng biệt thự sân vườn, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

  • Phòng thay đồ

Phòng thay đồ thiết kế phong cách tối giản có diện tích rộng rãi, được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Tại đây gồm các locker chia nam/nữ riêng biệt có thể phục vụ cho 500 golfer cùng một lúc.

  • Cửa hàng dụng cụ Proshop

Cửa hàng Proshop là nơi golfer có thể thuê hoặc mua bán các dụng cụ, phụ kiện cần thiết để chơi golf. Mọi sản phẩm tại đây đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới với chất lượng đẳng cấp, chắc chắn sẽ hỗ trợ tối đa cho golfer trong quá trình đánh bóng. Đội ngũ nhân viên tư vấn giày kinh nghiệm tại cửa hàng dụng cụ cũng sẽ hỗ trợ người chơi chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Sân golf Đồng Nai mở cửa đón khách vào tất cả các ngày trong tuần
Sân golf Đồng Nai mở cửa đón khách vào tất cả các ngày trong tuần

Sân golf Đồng Nai không chỉ là điểm vui chơi thể thao được nhiều golfer trong và ngoài khu vực yêu thích, mà còn là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng để dành thời gian bên bạn bè, người thân và gia đình. Golfer hãy nhanh chóng lên kế hoạch tới trải nghiệm một trong những sân golf đẹp nhất và thử thách nhất Đông Nam Á này. Quý golfer có nhu cầu chơi golf tại golf Đồng Nai vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về chi phí và tìm hiểu quy trình đặt sân.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SÂN GOLF ĐỒNG NAI

Đơn vị: VNĐ

Loại Đối tượng Ngày Giá 
Chi phí chơi golf của các đối tượngKhách lẻNgày thường1.800.000
Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ2.800.000
Hội viên thường Ngày thường630.000 - 950.000
Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ630.000 - 1.200.000
Khách của hội viên Ngày thường950.000
Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ2.100.000 - 2.300.000
Hội viên thẻ nổiNgày thường980.000
Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ1.400.000
Golf dayNgày thường1.200.000
Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ1.200.000
Khách tham quan (Không đánh golf)Ngày thường800.000
Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ800.000

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TẠI SÂN GOLF ĐỒNG NAI

DỊCH VỤ

GIÁ

Phí đặt caddie 130.000 VNĐ
Phí thuê xe golf (1xe)600.000 VNĐ
Phí thuê gậyThuê bộ gậy golf: từ 420.000 VNĐ đến 720.000 VNĐ (tuỳ thương hiệu)
Thuê gậy lẻ: 70.000/gậy
Phí thuê giày210.000 VNĐ/đôi
Bóng sân tập khách lẻ(30 quả) 40.000 VNĐ
Phí thuê ô100.000 VNĐ/lần
Phí buggytừ 760.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ
Ngày đăng 14:07 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 11:11 chiều

Bình luận (4)

  1. Trần Thanh Bình says: Trả lời

    Cuối năm có cái hẹn ở Đồng Nai này, ai nhận đặt sân này liên hệ cho tôi qua số này nhé 0981891852, cần tư vấn thật giá tốt và đúng hẹn

  2. Thùy Chi says: Trả lời

    Chưa đi Đồng Nai bao giờ, không biết bên ngoài có rộng được như vậy không nhỉ? Với cả sân này có nhận đặt thi đấu giải Golf không ta, em đang đi tìm sân rộng rộng một chút để off câu lạc bộ sau tết cho anh em xả hết bánh chưng thịt mỡ, với cả cũng muốn tổ chức tầm đó để sau thời gian nghỉ tết xem ai có phong độ tốt nhất, các bác ơi câu lạc bộ em cũng đông tầm hơn 50 người thì em đang tìm nơi đặt làm áo nhóm, muốn tìm chỗ mà đúng chất vải thể thao chơi golf ấy, em mới đang trao đổi 1 số bên thấy chưa được ưng mẫu lắm, chỗ ưng mẫu thì giá lại hơi cao em đang muốn hỏi các anh chị đi trước xem ai có thể giúp em được không ạ? Em thấy trên trang báo này anh chị hay bình luận sôi nổi nên đừng ngó lơ bình luận của em ạ, em xin chân thành cảm ơn trước ạ

    1. Phương Anh says: Trả lời

      Áo à, áo thì em thấy có bên này của Việt Nam mặc thích này, nhiều mẫu mã đa dạng lắm https://charlygolf.com/ chị thử tìm xem, em mới đầu chơi là thường mua das với nike nhưng mà mấy hãng đó ít mẫu cho nữ xong có lần em đi qua chỗ Phạm Văn Đồng ở tòa chung cư Bắc Hà Lucky ấy, tò mò vì thấy bên này được khen nhiều nên vào xem thì đúng là ngợp các bác ạ, nhiều đồ từ gậy đến quần áo, giày mũ… bên này ngoài phân phối các hãng thời trang cao cấp chính hãng như das, nike, Ping… ra thì có thương hiệu Charly này tuy sản xuất ở Việt Nam nhưng em thề với em mặc sướng hơn nhiều, em cứ mặc xong cho vào máy giặt giặt bình thường thôi mà không hề bị phai và bị hỏng vài sờn áo hay giừ đâu, form áo mặc 2 năm vẫn nguyên như vậy, thích lắm, chị thử liên hệ xem, họ có xường may thì chắc là có nhận đặt áo nữa đấy

    2. Bảo Thi says: Trả lời

      Bảo Thi Ở Phạm Văn Đồng thì đúng là có 1 cửa hàng bán đồ chơi Golf rồi đó ạ, bên này thì em cũng quen mặt rồi, em hay làm việc với chị Phương bên này, số điện thoại chị ấy đây 0862 861 110, đúng là có nhận đặt áo nhé chị ạ, em còn đặt cả cúp với các phụ kiện để làm quà tặng bên này cơ, bên em hay tổ chức giải thi Golf lắm mà lại trong chân hậu cần, may quá được giới thiệu cho chị Phương này, có đủ từ a-z luôn chả thiếu thứ gì nên nhàn bao nhiêu, ngày trước cứ phải đi tìm từng bên 1 để chuẩn bị cho sự kiện, với cả các anh chị bên em ưng nhất là nhận được cúp bên này, cúp đẹp lắm luôn ạ, giá cả hợp lý nữa, giiar to thì cúp đồng, giải bé thì cúp pha lê, đúng pha lê luôn chứ không phải thủy tính kém chất lượng như các bên khác sau 1 thời gian là đục đâu ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *