Golf Booking

Sân golf Nam Định

khu công nghiệp Bảo Minh, thành phố Nam Định
Diện tích: 12.5ha

Sân golf Nam Định

Nam Định được mệnh danh là mảnh đất có truyền thống hiếu học nhất cả nước từ xưa tới nay. Không chỉ thế, niềm tự hào của mảnh đất Thành Nam đã sinh ra bao anh hùng, anh tài làm rạng danh cho dân tộc Việt Nam. Ngoài ra, Nam Định là nơi có gốc truyền đạo Công Giáo đầu tiên tại miền Bắc Việt Nam. Chính vì thế mà đã hình thành nên những ngôi nhà thờ với kiến trúc độc đáo Phương Đông. Đối với những người yêu bộ môn thể thao Golf, thì nơi đây có lẽ sẽ là điểm đến thú vị nhất để tập Golf tại sân Golf Nam Định.

Trải nghiệm tuyệt vời cho các Golfer khi đến Nam Định

Khi nhắc đến Nam Định, bạn không thể không nghĩ đến Đền Trần với lễ Khai Ấn hàng năm vào đêm ngày 14 tháng Giêng (Tết Âm lịch), Phủ Dầy thờ Thánh mẫu Liễu Hạnh. Tỉnh Nam Định có bờ biển dài 72km nhất cả nước, có sông Hồng chảy dài trong lòng thành phố hướng ra biển, là cơ hội phát triển nền kinh tế biển và còn phát triển nền kinh tế lúa nước.

Những đặc sản ngon hấp dẫn

Nam Định gắn liền với những món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng luôn thu hút những tay Golf chuyên nghiệp “đam mê ăn uống” đến với sân Golf Nam Định. 

Phở bò - một món ăn nổi tiếng của Nam Định
Phở bò – một món ăn nổi tiếng của Nam Định
Đặc sản Nem nắm - Nam Định
Đặc sản Nem nắm – Nam Định

Các kiến trúc cổ

Đến đây bạn còn được ngắm nhìn các ngôi nhà thờ, chùa cổ kính lâu đời đẹp theo phong cách kiến trúc Phương Đông.

Kiến trúc chùa Cổ Lễ Nam Định
Kiến trúc chùa Cổ Lễ Nam Định
Kiến trúc Nhà thờ đổ Nam Định
Kiến trúc Nhà thờ đổ Nam Định

Sân Golf Nam Định

Sân tập Golf Nam Định được công ty MiniGolf Việt Nam thiết kế, nằm trong khu công nghiệp Bảo Minh, thành phố Nam Định. Với diện tích rộng 50m, dài 250m, có hai tầng và 30 làn đánh Golf. Phía cuối là sân gạt Golf rộng 700m2 với hai hố cát giúp người chơi rèn luyện kỹ năng short game thú vị. Sân Golf sẽ là điểm tập luyện thú vị cho các Golfer, các cán bộ, doanh nhân yêu thích môn thể thao Golf.

Sân golf Nam Định - điểm đến của những ai yêu mến golf
Sân golf Nam Định – điểm đến của những ai yêu mến golf

Sân tập Golf Nam Định đang được VinaGrass (Golfsky Vietnam) đầu tư phát triển nâng cấp thêm các hệ thống lưới cho sân và các dụng cụ tập Golf. Hy vọng sẽ lôi kéo được nhiều khách hàng và bộ môn thể thao Golf tại Nam Định ngày càng được mở rộng.

Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 02:47 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *