Video

Hướng dẫn cách đánh gậy sắt iron làm chủ kỹ thuật

Ngày đăng 22:48 - 07/12/2016 - Cập nhật lúc: 11:26 sáng

Bình luận (12)

  1. Văn Hoàng says:

    Nếu muốn đánh gậy driver tốt thì mọi người phải học đánh gậy sắt thật chuẩn trước

  2. Quốc Hải says:

    Theo tôi mọi người phải phân biệt được tư thế chuẩn bị và tư thế chạm bóng. Ở tư thế chuẩn bị, nghiêng vai trái xa bóng, tay trái tạo thành đường thẳng với cán gậy, thả lõng tay, mắt nhìn thẳng bóng và đặt bóng ở vị trí thấp nhất của quỹ đạo vung gậy của bạn. Còn khi chạm bóng, có ba điểm trên cơ thể bạn cần giữ đúng với tư thế chuẩn bị là vai, đầu và tay trái. Còn những phần khác của cơ thể hảy để chuyển động theo cú vung gậy.

  3. Quang Thắng says:

    Khi thực hiện hạ gậy hướng từ trong ra ngoài mục tiêu cũng không sao, nhưng nếu bạn hướng vào trong nhiều quá, gậy của bạn có nguy cơ bị mắc kẹt quá xa phía sau bạn. Điều này không chỉ khiến cú đánh của bạn lệch sang phải mà còn dẫn tới những cú đánh hỏng tồi tệ.

  4. Evan says:

    I have played for 2 years now and have 4,5 hcp. My trainer is you guys. Keep doing vid!

  5. Đức Tuấn says:

    ôi đã thấy vài ông bạn của mình đánh gậy sắt tầm trung như thể họ đang dùng gậy sắt tầm ngắn. Họ nhấc gậy lên và đánh với kỹ thuật backswing hẹp và bổng. Mặc dù gậy sắt tầm trung được thiết kế để đánh bổng hơn gậy sắt tầm xa nhưng bạn vẫn nên dùng nó với chuyển động dài và uyển chuyển chứ đừng nên đánh ngắn và bổng.

  6. Đức Lâm says:

    Nếu bạn vung gậy quá sớm và không chuyển mình thì hướng duy nhất mà cánh tay và bàn tay của bạn có thể tới là thẳng đứng. Điều đó có nghĩa là hàng tá những cú đánh của bạn sẽ chỉ là những cú hất bóng và bóng sẽ đi cực ngắn.

  7. Eric says:

    Been playing for several years now but this is definitely one of the most frustrating weaknesses of my game..just general lack of consistency with my irons. I often hit a great tee shot down the fairway and then screw up any chance at birdie by missing the green completely from 150 yards or closer. If I could improve my GIR, I could definitely take more than a few shots off my game. I appreciate the tips to try next time at the range!

  8. Thanh Hưng says:

    Theo tôi, lý do số 1 khiến các gôn thủ đánh cắt bóng là làm mất quỹ đạo swing trong quá trình tiếp xúc bóng. Thông thường, hai khuỷu tay sẽ bắt đầu tách ra xa hơn và kéo giật lên về phía thân người trong quá trình tiếp xúc bóng, khiến cho cây gậy đi theo một góc quá cạn và đánh trúng quả bóng ở phía thân trên của nó với một cú đánh có hướng từ dưới lên, gây nên cú cắt bóng.

  9. Manor says:

    Is it fair to suggest that instead of looking at your ball when you swing one should look slightly ahead of the ball?

  10. Văn Minh says:

    Đúng là nên đánh gậy sắt trước cho dẻo một chút rồi mình mới đánh driver. Hôm trước em đánh driver trước mà ê ẩm cả người.sau cầm cái gậy sắt nên thấy nặng trĩu.

  11. Quang Minh says:

    Em vừa bị dụ dỗ tập tành chơi golf. Theo các tiền bối tư vấn là em cần mua một bộ sắt tập trước, rồi sau đấy mới sắm các gậy tiếp theo. Cũng theo tư vấn là nên mua gậy cũ. Nhưng em không biết là nên mua ở đâu tại Hà Nội ? Bác nào tư vấn hộ em với ạ!

    1. Thành Vinh says:

      Thực ra gậy cũ ở Hà Nội cũng ít cơ sở. Nếu mà được thì có địa chỉ này http://thegioigaycu.com/ bác thử qua xem thử có bộ nào được không?

Comments are closed.