Golf Booking

Sân Golf Đại Lải Thử Thách Golfer Từ Những Hố Đấu Đầu Tiên

Ngọc Thanh, huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Diện tích: 300ha
Số lỗ: 27 lỗ

Sân Golf Đại Lải Thử Thách Golfer Từ Những Hố Đấu Đầu Tiên

Sân golf Đại Lải chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội chưa đầy 40km về phía Bắc. Đây là địa điểm chơi golf yêu thích mỗi dịp cuối tuần của nhiều tay golf chuyên nghiệp miền Bắc. Sân golf nhiều thử thách độc đáo cùng quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp là lý do khiến ngày càng nhiều golfer gắn bó với nơi này.

Vị trí sân tập golf Đại Lải

Dai Lai Star Golf & Country Club – Sân golf Đại Lải là địa điểm chơi golf quen thuộc của các tay golf miền Bắc, nhất là golfer Hà Nội. Nơi đây vừa rộng rãi, khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp vừa không quá xa trung tâm thủ đô Hà Nội. Cụ thể, sân Đại Lải nằm ngay dưới chân núi Ngọc Thanh, thuộc huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Sân golf ở giữa một bên là núi cao, một bên là hồ Đại Lải thơ mộng mang đến luồng gió mát lành khiến không gian ở đây luôn tươi mới.

Sân golf hồ Đại Lải
Sân golf hồ Đại Lải được xây dựng ở nơi có khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, không khí trong lành

Theo địa giới hành chính, từ Hà Nội golfer có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô để đến sân. Thời gian di chuyển rất nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 – 50’ là đến sân golf. Tại đây còn có bãi xe rộng rãi cho khách du lịch và golfer đỗ xe an toàn.

Golfer từ các tỉnh lân cận cũng dễ dàng tìm được sân Đại Lải vì nó rất gần với các trục giao thông chính. Nhiều golfer cùng gia đình cũng thường lựa chọn chơi golf ở sân Đại Lải kết hợp với nghỉ dưỡng ở một số điểm du lịch nổi tiếng như:

  • Khu du lịch sinh thái Tam Đảo
  • Paradise Dai Lai resort
  • Resort Flamingo
Sân golf hồ Đại Lải
Một bên là núi cao, một bên là hồ Đại Lải thơ mộng

Đặc điểm nổi bật của sân golf Đại Lải

Sân tập golf Đại Lải Vĩnh Phúc chính thức mở cửa đón khách kể từ tháng 11 năm 2010. Mặc dù đã có 10 năm hoạt động nhưng sân golf vẫn luôn giữ được chất lượng cơ sở vật chất ở mức tốt nhờ liên tục được đầu tư bảo dưỡng, xây dựng mới các hạng mục thiết yếu. Golf Đại Lải được đánh giá ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng của golfer miền Bắc.

Sân golf hồ Đại Lải
Sân golf Đại Lải nhìn từ trên cao

Từ sân green, nhà điều hành cho tới các cảnh quan tự nhiên của Đại Lải sân golf được thiết kế và thi công bởi công ty Linkshape Australia. Tổng diện tích sân golf và khu vực phụ trợ lên tới gần 300ha. So với các sân golf tiêu biểu tại miền Bắc thì sân Đại Lải thuộc loại khá lớn.

Ban đầu khi mới đi vào hoạt động, golf Đại Lải có quy mô 18 lỗ tiêu chuẩn. Vài năm trở lại đây, sân được đầu tư mở rộng hơn, nâng lên thành 27 lỗ. Sự mở rộng này đã đáp ứng tốt hơn nhu cầu của lượng khách du lịch, golfer tìm tới đây ngày một đông.

Sân golf hồ Đại Lải
Một góc sân Đại Lải lung linh dưới ánh đèn buổi chiều tối

Thử thách độc đáo ở các hố golf

Dựa theo địa hình tự nhiên của khu vực này, các nhà thiết kế đã tạo nên địa hình sân golf đẹp mắt và độc đáo. Đường fairway uốn lượn đẹp mắt bên các hồ nước nhân tạo. Mặt sân mấp mô dạng các đồi nhỏ liên tiếp như dải lụa. Từ những vị trí đắc địa trên sân, không ít golfer đã kiến tạo nên cú đánh để đời.

Xem thêm: Sân Golf Tam Đảo: Ấn Tượng Trong Thiết Kế, Nổi Bật Bởi Dịch Vụ

Điểm đặc biệt nhất ở sân Đại Lải phải kể đến là tính thử thách của các hố như:

  • Hố số 1: Nếu đã từng chơi ở nhiều sân golf khác nhau, golf thủ sẽ dễ dàng nhận thấy điểm chung ở hố đấu đầu tiên là khá dễ vượt qua. Nhưng ở sân Đại Lải thì khác. Ngay từ hố đấu đầu tiên các tay golf sẽ phải vượt qua thử thách hồ nước khó nhằn. Nếu là một golfer nghiệp dư thì bạn khó tránh khỏi làm bóng golf rơi vào bẫy nước.
  • Hố số 2: Hố này cũng không hề đơn giản với bẫy nước và bẫy cát được bố trí 2 bên. Điểm đáng nói là bẫy được đặt ngay cạnh điểm phát bóng cùng với đường fairway khá dài. Đây thực sự là thử thách khó đối với người chơi non kinh nghiệm.
  • Hố số 5: Thử thách ở hố đấu này được đánh giá là khó nhất. Golfer cần phải tập trung cao độ mới có thể xử lý tốt đường bóng vượt qua các bẫy nước bố trí bao quanh green và đường fairway gần như là dài nhất trong tổng số 27 hố đấu.

Các thử thách được đặt ở những hố đấu đầu tiên có vẻ như mang đến nhiều khó khăn cho các tay golf. Dù vậy, đây cũng là điểm ấn tượng khiến nhiều golfer khao khát chinh phục được. Cùng với đó cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành từ hồ Đại Lải và núi Ngọc Thanh cũng mang đến cho người chơi golf tại đây những giờ phút thư giãn sảng khoái.

Sân golf hồ Đại Lải
Các hố đấu có tính thử thách cao được đặt ở ngay đầu của vòng golf

Dịch vụ tiện ích đa dạng

Không chỉ đáp ứng nhu cầu của giới yêu golf miền Bắc về một sân golf chuyên nghiệp, golf Đại Lải còn mang đến những dịch vụ đa dạng chất lượng cao. Dù là một tay golf nghiệp dư hay là một golf thủ tầm cỡ quốc gia bạn cũng sẽ tìm được cho mình dịch vụ phụ trợ phù hợp nhất:

  • Sân tập golf: Tại đây có cả sân tập golf ngoài trời hướng hồ Đại Lải và khu tập trong nhà. Chẳng hạn như bạn mới làm quen với golf thì khu nhà tập golf với đầy đủ các trang thiết bị cùng huấn luyện viên sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ thuật dễ dàng và bài bản hơn.
  • Bán và cho thuê dụng cụ golf: Hệ thống proshop với đầy đủ các loại dụng cụ từ cao cấp, nổi tiếng tới loại trung bình, luôn có nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ đáp ứng nhu cầu mua hoặc thuê dụng cụ của bạn.
Sân golf hồ Đại Lải
Sân golf cung cấp nhiều tiện ích đi kèm cho golfer chơi tại đây
  • Khu phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi: Ngay trong khuôn viên sân golf Đại Lải cũng có hệ thống phòng nghỉ liền kề với nhà điều hành hiện đại, thiết kế đẹp mắt. Golfer có nhu cầu sử dụng phòng thay đồ, phòng tắm VIP đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối cũng được đáp ứng ngay khi liên hệ đặt lịch trước. Ngoài ra, các tay golf có thể dễ dàng kết hợp buổi chơi golf của mình trong một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp lân cận. Sân golf có hỗ trợ dịch vụ xe đưa đón tận nơi rất tiện lợi.
  • Nhà hàng cao cấp: Sau mỗi buổi chơi golf tiêu hao nhiều năng lượng, nhà hàng tại đây sẽ đón tiếp bạn với thực đơn hấp dẫn, đa dạng cùng cách bài trí không gian nhà hàng đẹp mắt. Nơi này cũng thường xuyên được các câu lạc bộ golf lựa chọn để tổ chức tiệc giao lưu, hội nghị với sức chứa lên tới 200 khách.
Sân golf hồ Đại Lải
Sân golf Đại Lải sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và dịch vụ

Nhờ sự mới lạ từ thiết kế sân tạo ra các thử thách hấp dẫn người chơi cho tới những dịch vụ tiện ích chất lượng cao mà sân golf Đại Lải được đánh giá là một trong những địa điểm chơi golf đáng lựa chọn nhất miền Bắc. Nơi đây cũng thường xuyên được chọn để tổ chức các giải đấu tầm cỡ quốc gia hay các buổi thi đấu giao hữu golf giữa các tay golf nổi tiếng.

Hướng dẫn booking sân golf Đại Lải

Sân golf Đại Lải Vĩnh Phúc sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật về cả cảnh quan và dịch vụ tiện ích. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi sân golf này thu hút đông đảo lượt người đến tham gia mỗi ngày.

Để quá trình trải nghiệm tại đây diễn ra tốt nhất, golfer nên hẹn đặt trước sân. Đặc biệt, hiện tại giá sân golf Đại Lải đã có những thay đổi, khuyến mãi hấp dẫn cho golfer nên việc đặt trước sân là vô cùng cần thiết. Tránh tình trạng đến sân nhưng full tee time hay số lượng người chơi quá đông.

Hơn nữa, việc đặt trước giờ ra sân còn giúp golfer chủ động thời gian, lựa chọn được tee time đẹp nhất. Nhất là đối với những golfer không có quá nhiều thời gian. 

Golfer có thể liên hệ đến Alo Booking với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, booking sân 24/7, luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer. 

Đặt sân với Alo Booking, golfer còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Được lựa chọn tee time ra sân đẹp nhất, phù hợp nhất.

  • Lựa chọn sân golf phù hợp nhất.

  • Đăng ký số lượng người chơi (chia đội nếu có).

  • Booking sân cực nhanh chóng.

  • Giá booking hấp dẫn, tốt nhất thị trường.

  • Booking tổ chức giải đấu, outing, mini outing.

  • Booking sự kiện.

  • Book tour golf nghỉ dưỡng trọn gói…

Hoặc golfer cũng có thể chat qua Zalo OA sau để booking sân Đại Lải. Khi đó sẽ có nhân viên tư vấn trực tiếp, gọi điện và chốt lịch ra sân với bạn.

 Thử thách tại các hố đấu thường xuyên được đổi mới định kỳ tạo nên sự hấp dẫn riêng biệt của sân golf Đại Lải. Đó cũng là lý do tại sao sân golf này thường xuyên được lựa chọn làm điểm đến để golfer thi đấu, tập luyện nâng cao trình độ và thư giãn mỗi dịp cuối tuần. Nếu golfer có dịp đến với Vĩnh Phúc thì nhất định đừng bỏ qua sân golf này.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF ĐẠI LẢI

Thời gianGiá tại sân
Thứ 2 (Cả ngày)1.700.000đ
Thứ 3 - Thứ 65h08 - 8h001.800.000đ
8h01 - 15h002.000.000đ
Từ 15h01 1.700.000đ
Thứ 3 - Thứ 6 dành cho khách nữ5h00 - 18h001.650.000đ
Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ5h00 - 15h002.950.000đ
15h01 - 18h00 1.950.000đ
Ngày đăng 8:58 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 05:19 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *