Golf Booking

Sân Golf Huế Có Gì Đặc Biệt Mà Golfer Đăng Ký Tấp Nập?

thôn Cù Dù, Lộc Vĩnh, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
Số lỗ: 18

Sân Golf Huế Có Gì Đặc Biệt Mà Golfer Đăng Ký Tấp Nập?

Sân golf Huế hay Laguna Lăng Cô là một trong những sân golf được đánh giá cao khi sở hữu bảng giá vô cùng hợp lý nhưng vẫn có đầy đủ các dịch vụ tiện ích đẳng  cấp, sang  trọng. Đây cũng là  yếu tố giúp sân golf này  trở thành điểm đến quen thuộc của đông đảo golf thủ trong nhiều năm qua. 

Thông tin sân golf Huế 

Sân golf Huế thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô, có vị trí tại thôn Cù Dù, Lộc Vĩnh, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế. Vị trí này chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 1 giờ đồng hồ đi xe. 

Sân golf Huế ở vị trí đắc địa, di chuyển thuận tiện
Sân golf Huế ở vị trí đắc địa, di chuyển thuận tiện

Sân golf Huế được golf thủ có tiến Nick Faldo trực tiếp thiết kế với 18 lỗ golf tiêu chuẩn. Nơi này  có các thử thách ở nhiều cấp độ khác nhau, phù hợp với cả các golf thủ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Tới đây trải nghiệm, người chơi cũng sẽ được thử thách với các chiến thuật thú vị nhờ thiết kế chiều dài lên tới 5363 yard cho sân nghiệp dư và 6958 yard cho sân chuyên nghiệp. 

Sân golf Huế có gì nổi bật?

Một trong những điểm nổi bật của sân golf Huế chính là vị trí nằm trong khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất miền Trung. Ngoài ra, còn phải kể tới thiết kế độc đáo hay các dịch vụ tiện ích sang trọng, đẳng cấp giúp golf thủ có những trải nghiệm khó quên. 

Sân gôn Huế với nhiều thử thách thú vị

Sân golf Huế được thiết kế theo dạng sân links, có đường bóng đi 2 chiều giúp người chơi thực hiện các cú đánh dọc sân đa dạng hơn. 

Đặc biệt, sự độc đáo còn phải kể tới hố golf số 5 par. Tại đây có những ụ đất lớn được sắp xếp khéo léo quanh khu vực green mô phỏng khung cảnh núi non trùng điệp. Ngoài ra, hố golf số 9 par 4 của sân cũng được đặt cạnh biển. Khi chơi golf tại đây, các golf thủ có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh Biển Đông tuyệt đẹp. 

Sân gôn Huế nằm gần biển, có khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời
Sân gôn Huế nằm gần biển, có khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời

Với những golf thủ đam mê chinh phục các thử thách, hố golf 18 par 5 là điều không nên bỏ qua. Bởi đây là một hố dogleg dài, có các buker rải rác xung quanh khiến việc đưa bóng vào hố trở nên khó khăn hơn. 

Với những điểm nhấn trong thiết kế tạo thử thách, golf thủ cần phải tính toán chính xác các bước đi để đưa bóng đi hoàn hảo.

Khung cảnh thiên nhiên ấn tượng

Sân golf Huế được đánh giá rất cao bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời bởi đây là một trong số ít các sân có view cạnh biển. Được chơi golf với gió biển, nắng biển giúp mang lại những cảm giác mới lạ mà bất cứ golf thủ nào cũng mong được thử một lần trong đời.

Bên cạnh đó, tại sân còn có khu khách sạn view biển vô cùng ấn tượng. Các golf thủ có thể đắm chìm trong không gian hoàn toàn mới lạ, vừa tận hưởng cảm giác thư giãn vừa ngắm nhìn hoàng hôn hay bình  minh trên biển. Tất cả tạo nên những trải nghiệm mới lạ với các golf thủ. 

Dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 

Sân golf Huế được xây dựng kết hợp với khu nghỉ dưỡng. Vì thế, khi tới đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian vô cùng thư giãn với các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, sang trọng. 

Tại đây có bể bơi riêng tư, nơi khách hàng  có thể thư giãn và ngắm trọn khung cảnh bên ngoài. Khu khách sạn cũng được thiết kế với  view nhìn ra  biển vô cùng thoáng đãng và  thơ mộng. 

Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, sân golf Huế còn sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn
Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, sân golf Huế còn sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn

Các golf thủ cũng sẽ được trải nghiệm thực đơn đa dạng với các món ăn từ địa phương tới quốc tế tại khu nhà hàng của sân. Toàn bộ thực đơn đều được các đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện.

Sau mỗi buổi tập buổi trưa, các golf thủ cũng sẽ được phục vụ bữa ăn ngon miệng với thực đơn đa dạng. Buổi tối sẽ là ấn tượng khó phai với các golf thủ khi được phục vụ những món ăn nguội, ẩm thực đặc sản xứ Huế cùng rượu vang,… Vừa thưởng thức ẩm thực, du khách vừa có thể ngắm nhìn ánh trăng lung linh trên biển Đông thơ mộng. Tất cả đã tạo nên những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ mà chỉ có tại sân golf Huế.

Sân golf Huế – Laguna Lăng Cô có thể nói là địa chỉ luyện tập, nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời mà các golf thủ không nên bỏ qua. Muốn book lịch chơi tại đây, quý khách có thể liên hệ tới tổng đài của chúng tôi hoặc liên hệ qua website để được chuyên viên tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Bảng giá sân golf Huế

Loại sânNgày trong tuầnNgày cuối tuần
9 hố1.500.000VND1.950.000 VNĐ
18 hố      2.400.000 VND3.150.000 VNĐ

 

Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 09:08 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *