Golf Booking

Sân Golf Quảng Trị – Điểm Đến Hàng Đầu Cho Golfer Miền Trung

Khu phố 7, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị
Diện tích: 16000 m2
Số lỗ: 36 lỗ

Sân Golf Quảng Trị – Điểm Đến Hàng Đầu Cho Golfer Miền Trung

Sân golf Quảng Trị mặc dù mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng đã thu hút rất nhiều golfer đến trải nghiệm. Không chỉ thu hút các golfer miền Trung, sân golf này hàng năm còn đón nhiều lượt khách ở ngoại tỉnh. Cùng GolfTimes tìm hiểu rõ hơn về sân golf Quảng Trị qua bài viết sau.

Sân golf Quảng Trị có vị trí địa lý thuận lợi

Sân golf Quảng Trị hay còn được biết đến với tên gọi khác là sân golf Cửa Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là sân golf đầu tiên và duy nhất thuộc tỉnh Quảng Trị. Sân golf này có vị trí địa lý khá thuận lợi, tọa lạc ở khu phố 7, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, là một phần của khu du lịch nổi tiếng Cửa Việt.

Sân golf Quảng Trị là điểm đến lý tưởng với nhiều golfer trong khu vực, bởi họ không phải vượt qua một chặng đường xa xôi đến tỉnh khác để luyện tập chơi golf. Golfer dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau để đến được sân golf.

Cụ thể, sân golf cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 15 phút đi xa, cách quốc lộ 1A, ngã Tư Sòng chỉ khoảng 13km. Quanh khu vực sân golf còn có các dịch vụ vui chơi giải trí, mua sắm tiện lợi để golfer có thể thoải mái tận hưởng niềm đam với bộ môn thể thao quý tộc này.

Sân golf Quảng Trị được xây dựng với diện tích lên đến 16000m2, được thi công bởi Công ty TNHH Golf Quảng Trị. Sân golf này đi vào hoạt động đánh dấu cột mốc phát triển của bộ môn golf ở tỉnh Quảng Trị nói riêng, khu vực miền Trung nói chung.

Sân golf Quảng Trị là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer
Sân golf Quảng Trị là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer

Tại sân golf Cửa Việt, cơ sở vật chất và hệ tầng được trang bị đầy đủ, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Do đó, golfer đang tìm kiếm một sân golf chất lượng miền Trung thì sân golf Quảng Trị là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Ưu thế nổi bật của sân golf Quảng Trị đã thu hút các golfer

Sân golf Quảng Trị đang là điểm đến thu hút nhiều golfer trong và ngoài tỉnh đến trải nghiệm. Đa số golfer đều bày tỏ sự hài lòng với chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất tại sân golf này. Ngay trong buổi lễ khai trương sân, các lãnh đạo tỉnh Quảng Trị đã đánh giá cao giá trị mà sân golf này mang lại sẽ hỗ trợ phát triển kinh tế và xã hội của tỉnh. Sở dĩ sân golf Cửa Việt (Quảng Trị) được đánh giá cao bởi những đặc điểm nổi bật sau:

Sân golf Quảng Trị được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế

Sân golf Cửa Việt là dự án được đầu tư và xây dựng trong thời điểm khó khăn do chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của chủ đầu tư và chính quyền địa phương, sân golf này đã được hoàn thiện theo đúng tiến độ.

Sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế
Sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế

Ngay từ khi bắt đầu khởi công xây dựng, sân golf Quảng Trị đã được thống nhất sẽ xây dựng dựa theo tiêu chuẩn quốc tế. Sân golf này có tổng diện tích lên đến 16000 m2, bao gồm các hạng mục:

  • Sân green 280 yards
  • Nhà tập golf 2 tầng với tổng cộng 36 line tập
  • Khu nhà điều hành kết hợp với hệ thống proshop
  • Khu vực phòng nghỉ cho golfer lưu trú khi ra sân

Đối với những golfer đã từng trải nghiệm đánh bóng tại đây, chắc hẳn sẽ không khỏi ấn tượng với khu vực sân tập. Tất cả các đường line đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, trang bị đầy đủ tiện ích để hỗ trợ golfer luyện tập, bao gồm: Ánh sáng, điểm phát bóng,… Nhà tập golf 2 tầng có mái che giúp golfer có thể thoải mái luyện tập, kể cả khi thời tiết có mưa.

Sân tập được thiết kế đầy đủ line tập cho golfer
Sân tập được thiết kế đầy đủ line tập cho golfer

Sân được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ những bộ phận quan trọng như: Khu vực green, bẫy cát, hồ nước, đường fairway,.. Đặc điểm nổi bật nhất của sân golf này phải kể đến chất lượng mặt sân green. Chiều cao và độ tươi xanh của cỏ sẽ đảm bảo cho golfer thực hiện được những đường bóng thuận lợi nhất.

Không gian sân golf thoáng đãng, mát mẻ

Không gian bao quanh sân golf được đầu tư, chăm sóc chỉn chu với nhiều cây xanh và hệ thống cỏ tự nhiên xanh mướt, đem đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, bầu trời xanh, quang đãng cũng là “điểm cộng” cho cảnh quang nơi đây.

Khi đến với sân golf Cửa Việt, golfer sẽ cảm thấy thoải mái, yên bình hơn, tạm gác lại những ồn ào của cuộc sống và hòa mình vào thiên nhiên. Khung cảnh tươi đẹp cũng giúp tạo hứng khởi, để golfer tự tin thực hiện những cú đánh bóng đẹp mắt, đạt được điểm số ấn tượng.

Không gian quanh sân tập thoáng đãng, mát mẻ
Không gian quanh sân tập thoáng đãng, mát mẻ

Có lớp đào tạo golf chuyên nghiệp bởi các chuyên gia

Với những người có niềm đam mê thực sự với golf, nếu muốn theo đuổi sự nghiệp chơi golf chuyên nghiệp thì mọi người có thể tham gia những khóa học đánh golf ngay tại sân này. Tại đây có hệ thống khóa học đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với trình độ của golfer.

Khi tham gia khóa học tại sân Quảng Bình, golfer sẽ được trải nghiệm học lý thuyết đan xen với thực hành, hạn chế sự nhàm chán khi chơi golf. Tất cả những huấn luyện viên tại đây có kinh nghiệm dày dặn sẽ hỗ trợ golfer cải thiện khả năng đánh golf trong thời gian sớm nhất.

Dịch vụ tiện ích đầy đủ, đáp ứng tối đa nhu cầu của golfer

Không chỉ mang đến cho golfer thiết kế, không gian sân golf chuẩn quốc, sân golf Quảng Trị còn cung cấp cho golfer những dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Cụ thể, khi đến với sân golf Cửa Việt, golfer sẽ được tận hưởng những dịch vụ toàn diện như: Tủ đựng quần áo, khu vực tắm tráng, tư trang,… với đầy đủ tiện nghi.

Tòa nhà câu lạc bộ được xây dựng khang trang
Sân golf Cửa Việt được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất

Thêm vào đó, sân golf cũng chú trọng đến nhu cầu dinh dưỡng cho golfer. Vì vậy, tại nhà hàng trong sân golf có menu đa dạng để phục vụ golfer. Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ giúp phục vụ golfer chu đáo và nhiệt tình nhất. Golfer có thể yên tâm khi đến trải nghiệm đánh golf tại sân golf Cửa Việt.

Địa điểm lý tưởng để chơi golf kết hợp với nghỉ dưỡng

Sân golf Quảng Trị nằm trong khu du lịch Cửa Việt, tại đây, hàng năm sẽ tổ chức các sự kiện nổi bật như: “biển gọi”, “lễ hội Thống Nhất”,… và các chương trình tham quan với biển, địa điểm trưng bày ẩm thực ở Quảng Trị. Bên cạnh đó, đây cũng là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ lễ lớn trong năm.

Sân golf Quảng Trị là điểm đến lý tưởng để chơi golf kết hợp với nghỉ dưỡng
Sân golf này là điểm đến lý tưởng để chơi golf kết hợp với nghỉ dưỡng

Do đó, golfer có thể đến với sân golf Cửa Việt để trải nghiệm đánh golf, du lịch và nghỉ dưỡng. Chắc chắn, mọi người sẽ có khoảng thời gian thú vị, thoải mái tại nơi đây. Dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng được đầu tư để nâng cao chất lượng, khi tới đây, golfer sẽ được chào đón nồng nhiệt bởi đội ngũ nhân viên tại sân golf Quảng Trị.

Bảng giá chơi tại sân golf Quảng Trị 

Sân golf Cửa Việt có mức giá vào khá tiết kiệm và kinh tế phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Bạn có thể tham khảo bảng giá cụ thể sau:

BẢNG GIÁ TRÊN SÂN THẢM:

Vào ngày thường: Giá của 100 bóng sẽ là 100.000 VNĐ, gói không giới hạn bóng là 400.000 VNĐ. Và giá khuyến mãi cho một tháng 3.000 bóng sẽ là 2.000.000 VNĐ.
Vào cuối tuần: Giá của 100 bóng sẽ là 120.000 VNĐ, gói không giới hạn bóng là 500.000 VNĐ.

BẢNG GIÁ TRÊN SÂN GREEN:

Vào ngày thường: 1 giờ sẽ tính là 200.00 VNĐ, chơi không giới hạn 350.000 VNĐ. Và gói 1 tháng chơi không giới hạn là 2.000.000 VNĐ.
Vào ngày lễ: 1 giờ là 250.000 VNĐ, gói chơi không giới hạn là 400.000 VNĐ.

Lưu ý: Trên đây chỉ là bảng giá cũ của sân golf Quảng Trị chỉ để tham khảo và giá chơi sẽ có sự chênh lệch, tăng lên hoặc giảm xuống tùy vào tình hình thực tế.

Để cập nhật thông tin giá mới nhất 2024 và các nội quy hiện tại của sân golf bạn có thể liên hệ ngay với Alo Booking. Hiện nay đơn vị này đang là một trong những đơn vị cập nhật thông tin về hệ thống các sân golf trên toàn quốc nhanh nhất với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, booking sân 24/7, luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer. 

Đặt sân với Alo Booking, golfer còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Được lựa chọn tee time ra sân đẹp nhất, phù hợp nhất.
  • Lựa chọn sân golf phù hợp nhất.
  • Đăng ký số lượng người chơi (chia đội nếu có).
  • Booking sân cực nhanh chóng.
  • Giá booking hấp dẫn, tốt nhất thị trường.
  • Booking tổ chức giải đấu, outing, mini outing.
  • Booking sự kiện.
  • Book tour golf nghỉ dưỡng trọn gói…

Golfer có thêr liên hệ vào số điện thoại 086.66.74.886 hoặc nhấn vào chat zalo của Alo Booking dưới đây để được tư vấn trực tiếp.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sân golf Quảng Trị mà GolfTimes đã tổng hợp. Đây chắc chắn là một điểm đến lý tưởng không chỉ dành cho golfer miền Trung mà còn thu hút golfer cả nước. Mong rằng với những chia sẻ của bài viết sẽ giúp golfer có thêm sự lựa chọn mới để thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn thể thao này.

Sở hữu vị trí địa lý khá thuận lợi, là điểm đến lý tưởng để golfer trải nghiệm chơi golf, vừa tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng sau khoảng thời gian làm việc mệt nhọc. Mặc dù sân golf có chất lượng cơ sở hạ tầng tốt, tác phong phục vụ chuyên nghiệp nhưng mức giá tại sân golf Cửa Việt không hề đắt đỏ. Bảng giá tại sân golf này như sau:

Bảng giá dịch vụ tập trên thảm
Ngày thường

Cuối tuần

100 bóng
100.000VNĐ

100 bóng
120.000VNĐ

1 ngày không giới hạn

400.000VNĐ

1 ngày không giới hạn

400.000VNĐ

Bảng giá dịch vụ tập trên sân green

1 giờ

200.000 VNĐ

1 giờ

250.000 VNĐ

1 ngày không giới hạn

350.000 VNĐ

1 ngày không giới hạn

400.000 VNĐ

Tháng không giới hạn: 2.000.000 VNĐ

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, thực tế mức giá sẽ có sự chênh lệch, tăng lên hoặc giảm xuống tùy thuộc vào tình hình thực tế. Do đó, để biết thêm thông tin chi tiết về mức giá và nội quy của sân, golfer có thể liên hệ với ban quản lý sân golf để biết thêm thông tin chi tiết.

Chỉ cần bỏ ra chi phí hợp lý, golfer đã có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ chất lượng hàng đầu tại sân golf Quảng Trị. Ngoài ra, các chi phí khác trên sân và khu vực nghỉ dưỡng, tham quan,... lân cận cũng không hề đắt đỏ. Golfer có thể thoải mái trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Ngày đăng 11:02 - 12/07/2023 - Cập nhật lúc: 05:07 chiều

Bình luận (1)

  1. Mr.Hường says: Trả lời

    Đó là sân tập golf hay sân golf?có bao nhiêu hố?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *