Golf Booking

Sân Golf Chí Linh Vũng Tàu – Tất Tần Tật Từ A – Z Golfer Cần Biết

Đường 3/2, phường Nguyễn An Ninh, thuộc thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Diện tích: 2ha

Sân Golf Chí Linh Vũng Tàu – Tất Tần Tật Từ A – Z Golfer Cần Biết

Sân golf Chí Linh Vũng Tàu là địa điểm “đắt khách” nhất khu vực Đông Nam Bộ. Nơi đây thu hút đông đảo golfer trong nước và quốc tế “ghé thăm” mỗi ngày vì sở hữu địa hình độc đáo, kích thích ham muốn chinh phục của mọi đối tượng người chơi. Ngoài ra, sân tập còn sở hữu dịch vụ – tiện ích hiện đại, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi du khách. Cùng khám phá sân golf đẳng cấp này ngay trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về sân golf Chí Linh Vũng Tàu

Sân tập golf Chí Linh Vũng Tàu mở cửa đón khách từ năm 2008. Sân tọa lạc tại đường 3/2, phường Nguyễn An Ninh, thuộc thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi đây được đánh giá là một trong những sân golf có lịch sử lâu đời nhất tại thành phố biển xinh đẹp. Không chỉ sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, sân Chí Linh (Vũng Tàu) còn có chất lượng dịch vụ tốt, làm hài lòng mọi golfer tới đây trải nghiệm.

Sân tập golf Chí Linh tọa lạc ngay ở vị trí trung tâm, nơi đô thị sầm uất, nhộn nhịp. Vì thế, việc di chuyển đến điểm tập vô cùng dễ dàng và thuận lợi. Thậm chí, những golfer ở xa cũng có thể tới đây một cách dễ dàng. Nếu bạn đang có nhu cầu giải trí – du lịch tại Vũng Tàu thì chắc chắn nơi đây sẽ là điểm đến đáng để cân nhắc.

Sân golf Chí Linh Vũng Tàu là điểm đến hấp dẫn nhất tại vùng Đông Nam Bộ
Sân golf Chí Linh Vũng Tàu là điểm đến hấp dẫn nhất tại vùng Đông Nam Bộ

Điểm ấn tượng tại sân golf Chí Linh Vũng Tàu

Bên cạnh vị trí địa lý “đắc địa”, sân tập golf Chí Linh Vũng Tàu còn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể như:

Sở hữu 40 line tập đánh hiện đại

Sân được quy hoạch với quy mô nhỏ (khoảng 2ha). Tuy nhiên, chủ đầu tư ( Công ty CPĐT & PT Xây dựng Thể thao – Du lịch Vũng Tàu) chi “rất mạnh tay” cho địa điểm đánh golf này. Được biết, sân thiết với  hơn 40 line tập khác nhau đạt chuẩn quốc tế. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu tập luyện đông đảo của người chơi.

Luôn tân trang, cải tiến trang thiết bị

Ban quản lý sân tập golf Chí Linh luôn chú trọng cải tiến trang thiết bị máy móc với mong muốn mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất. Bởi vậy, Chí Linh Golf Course thu hút đông đảo người chơi đến trải nghiệm dù bất cứ thời điểm nào.

Ban quản lý sân luôn chú trọng đổi mới trang thiết bị nhằm mang tới cho người chơi trải nghiệm đáng nhớ nhất
Ban quản lý sân luôn chú trọng đổi mới trang thiết bị nhằm mang tới cho người chơi trải nghiệm đáng nhớ nhất

Sân golf mang lại cho golfer nhiều thử thách thú vị

Ban quản lý sân Chí Linh Vũng Tàu thường xuyên nghiên cứu để cải tiến sân tập ngày càng hiện đại và tiện nghi hơn. Đặc biệt, các bucker tại sân được nhà thiết kế sắp xếp khoa học, hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi nhiều thử thách hấp dẫn. Cụ thể:

  • Địa hình sân độc đáo, nơi thì bằng phẳng, nơi lại khá gồ ghề và dốc. Vì thế, để đưa bóng gần hơn phía mục tiêu, yêu cầu người chơi cần tính toán thật kỹ càng trước khi thực hiện cú swing.
  • Vùng tee box tại sân Chí Linh Vũng Tàu có thể là cồn đất hoặc giữa hồ nước. Đây là những điểm phát bóng có độ khó cao nên golfer cần tập trung cao độ để thực hiện thành công cú đánh bóng đầu tiên. Bởi vậy, với những tay golf muốn nhanh chóng cải thiện kỹ thuật thì sân golf Chí Linh (Vũng Tàu) là địa chỉ hàng đầu mà bạn chớ nên bỏ qua.
Nơi đây luôn hấp dẫn người chơi nhờ thiết kế sân độc đáo, khí hậu ôn hòaNơi đây luôn hấp dẫn người chơi nhờ thiết kế sân độc đáo, khí hậu ôn hòa
Nơi đây luôn hấp dẫn người chơi nhờ thiết kế sân độc đáo, khí hậu ôn hòa

Khí hậu ôn hòa, cảnh quan hấp dẫn

Sân Chí Linh Vũng Tàu thu hút đông đảo golfer không chỉ bởi thiết kế ấn tượng mà còn bởi khí hậu mát mẻ – ôn hòa. Nếu đã từng tới Vũng Tàu, golfer sẽ cảm thấy không khí tại đây vô cùng trong lành và thoáng đãng. Sau những giờ tập luyện mệt mỏi, người chơi có thể hòa mình tận hưởng làn gió biển mát mẻ và ngắm nhìn cảnh quan thơ mộng của thiên nhiên. Đây là một trải nghiệm thú vị nên “lấy được lòng” của cả những golfer khó tính nhất.

Những dịch vụ và tiện ích nổi bật

Đến với sân Chí Linh, golfer không chỉ được thỏa mãn niềm đam mê với golf mà còn được tận hưởng không gian yên tĩnh và hiện đại tại một số khu nghỉ dưỡng sang trọng như: Paradise Resort 3 sao, Pullman Vũng Tàu, Long Cung Resort… Ngoài ra, sân gôn Chí Linh Vũng Tàu còn là sự kết hợp của rất nhiều tiện ích – dịch vụ đẳng cấp khác. Nổi bật như:

  • Nhà hàng hiện đại, có không gian thoáng mát

Sân Chí Linh (Vũng Tàu) sở hữu hệ thống nhà hàng, quán cà phê sang trọng và thoáng mát. Thực đơn tại đây vô cùng đa dạng để golfer dễ dàng lựa chọn. Được biết, nhà hàng sân golf có đầy đủ các món ăn từ dân dã đến nổi tiếng để các thực khách thưởng thức. Hơn nữa, golfer còn có thể đặt cơm trưa, bàn tiệc hay sinh nhật…. với số lượng bàn lớn, không gian thoáng – rộng rãi.

Sân golf có đầy đủ dịch vụ - tiện ích để phục vụ khách hàng
Sân golf có đầy đủ dịch vụ – tiện ích để phục vụ khách hàng
  • Cửa hàng Proshop tiện lợi

Sân tập golf Chí Linh Vũng Tàu có mở riêng khu Proshop để người chơi chọn mua các phụ kiện, sản phẩm golf yêu thích. Tại đây, có đầy đủ các món hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: TaylorMade, Callaway, Nike… Vì thế, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm cần thiết.

  • Phòng tập 3D hoành tráng

Bên cạnh không gian sân tập thú vị, golfer cũng có thể di chuyển tới khu vực phòng golf 3D tại sân golf Chí Linh để trải nghiệm. Đây là mô hình đánh golf hấp dẫn, mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng được người chơi vô cùng yêu thích. Loại hình này sẽ mang đến cảm giác swing vô cùng khác biệt so với đánh golf ngoài sân cỏ.

Nếu người chơi yêu thích công nghệ và muốn trải nghiệm nhiều địa hình sân golf hơn thì nhất định không thể bỏ qua phòng golf 3D chất lượng có tại sân Chí Linh – Vũng Tàu.

  • Đội ngũ HLV dày dặn kinh nghiệm

Với những newbie muốn thành thạo kỹ thuật đánh golf nhanh chóng thì có thể tham gia khóa học cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm có tại sân tập golf Chí Linh Vũng Tàu. Đội ngũ huấn luyện viên tại đây đều là những người dày dặn kinh nghiệm nên sẽ giúp bạn nắm bắt kỹ thuật đánh golf chuẩn trong khoảng thời gian ngắn.

Người chơi sẽ nhanh chóng cải thiện trình độ khi tập luyện cùng huấn luyện viên
Người chơi sẽ nhanh chóng cải thiện trình độ khi tập luyện cùng huấn luyện viên

Sân golf Chí Linh Vũng Tàu là điểm đến hấp dẫn, giúp golfer thỏa mãn niềm đam mê với golf. Hiện tại, nơi đây đang là một trong những địa chỉ lý tưởng để bạn vừa kết hợp đánh golf, vừa du lịch – nghỉ dưỡng. Vì thế, nếu có dịp tới Vũng Tàu, golfer nên hãy “ghim” ngay điểm đến hiện đại này để khám phá. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời, không lãng phí thời gian và tiền bạc.

Xem thêm: 

Bảng giá tại sân golf Chí Linh Vũng Tàu

Sân tập golf Chí Linh - Vũng Tàu thu hút đông đảo người chơi đến tập luyện và trải nghiệm. Theo đánh giá của nhiều golfer từng tới đây khám phá thì mức chi phí tham gia chơi golf tại địa điểm này không quá đắt đỏ, phù hợp với mọi đối tượng người chơi.

Tuy nhiên, tùy vào từng thời điểm cụ thể mà mức giá vào sân sẽ có sự khác nhau. Được biết, đánh golf tại sân gôn Chí Linh - Vũng Tàu, golfer sẽ chỉ tốn chi phí thuê bóng và gậy tập. Theo đó, giá thuê bóng sẽ khoảng 175.000 VNĐ/50 quả và thuê gậy tập từ 45.000 VNĐ.

Sân golf Chí Linh (Vũng Tàu) thường xuyên cập nhật mức giá và có nhiều chương trình ưu đãi, hấp dẫn dành tặng khách hàng. Đặc biệt, với trẻ em dưới 13 tuổi sẽ được Ban quản lý miễn phí giá vé vào sân. Đồng thời, thanh thiếu niên trong độ tuổi từ 13 đến 16 tuổi được giảm 50% chi phí. Vì thế, golfer cần nắm rõ thông tin này để tới sân thuận tiện hơn.

Theo đánh giá của nhiều golfer, đây là địa điểm thư giãn lý tưởng với mức giá hợp lý. Phần lớn những golfer đến sân đều là người Việt Nam và có khoảng 10% là du khách quốc tế.

Ngày đăng 8:52 - 16/11/2022 - Cập nhật lúc: 05:02 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *