Tin tức

Khởi tranh Giải đấu ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club”, thêm một niềm tự hào phong trào golf nữ Việt

Hoà chung với sự phát triển mạnh mẽ của phong trào golf trên cả nước, vào ngày 17/12 tới đây, CLB golf Nữ “Vietnam Women’s Golf Club” sẽ chính thức ra mắt làng golf Việt với giải đấu Outing đầu tiên tại Sân golf Đại Lải – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc. Giải golf dự kiến có sự góp mặt của đông đảo nữ golfer là các khách mời, HLV cao cấp cùng bạn bè, đối tác của các thành viên trong CLB.

“Vietnam Women’s Golf Club” – Thêm một CLB golf dành riêng cho phái nữ!

Những năm gần đây ngày càng nhiều “bóng hồng” gia nhập phong trào golf, minh chứng rõ nét chính là hệ thống các sân chơi, giải đấu,…dành riêng cho nữ sôi động hơn rất nhiều.

Trước xu thế đó, CLB “Vietnam Women’s Golf Club” đã chính thức được thành lập, là nơi quy tụ của các chị em phụ nữ có niềm đam mê, hứng thú với golf trên toàn quốc. Để qua đó, vừa thỏa mãn sở thích, vừa giao lưu gắn kết tạo nên một cộng đồng các “nữ chiến binh” trên sân cỏ, hướng đến phát triển phong trào golf nữ trên cả nước.

Đặc biệt, “Vietnam Women’s Golf Club” cũng là một cầu nối giúp các thành viên giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống và hướng về những mục đích xã hội tốt đẹp. Hiện CLB đã có khoảng 70 thành viên và hứa hẹn sau khi chính thức ra mắt sẽ quy tụ thêm rất nhiều những nữ golfer có cùng mục tiêu, định hướng.

Có thể thấy rằng, bằng tình yêu cũng như tài năng dành cho golf, nữ giới đã xóa bỏ bức tường rào ngăn họ đến với môn thể nào này. Sự ra đời của các câu lạc bộ golf dành riêng cho những bóng hồng như “Vietnam Women’s Golf Club” cùng là 1 minh chứng cho điều ấy.

Sức hấp dẫn từ giải đấu Outing CLB golf Nữ “Vietnam Women’s Golf Club”

Vào đúng 12h ngày 17/12/2021, CLB “Vietnam Women’s Golf Club” sẽ chính thức ra mắt cộng đồng golf Việt tại sân golf Đại Lải (Vĩnh Phúc). Đồng thời đánh dấu sự thành lập là giải đấu golf đầu tiên của CLB với sự tham gia của hàng trăm golfer là những khách mời, HLV cao cấp cùng bạn bè, đối tác của các thành viên trong CLB.

Giải đấu ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” không chỉ là cột mốc đánh dấu phong trào golf Việt có thêm 1 câu lạc bộ golf dành riêng cho nữ giới. Mà hơn hết, đây còn là dịp để các hội viên và những người bạn thân quen của “Vietnam Women’s Golf Club” giao lưu và gắn kết để đồng hành cùng chặng đường phát triển của CLB.

Theo Ms. Đồng Thị Nhật – HLV, Trưởng Ban Tổ chức: “Giải đấu ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” dự kiến được tổ chức vào hồi tháng 5. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh COVID – 19 diễn biến phức tạp để đảm bảo an toàn cho hội viên giải đấu đã được lùi lại tới tháng 12. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho sự kiện lần này và mong muốn sẽ có nhiều khoảnh khắc đặc biệt xảy ra trong ngày hội của “Vietnam Women’s Golf Club” lần này.”

 

Giải golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” hứa hẹn sẽ là giải đấu hấp dẫn, mang lại nhiều bất ngờ, thú vị cho tất cả các khách mời tham gia. Giải đấu dự kiến được chia làm ba bảng A,B,C, thi đấu theo thể thức System 36 ( Handicap ngày).

Cùng với đó là cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, gồm: Giải Best gross; Giải nhất, nhì, ba của các bảng; Giải kĩ thuật. Đáng chú ý, các nữ golfer tham dự giải đấu còn có cơ hội nhận giải phong cách “Miss Vietnam Women’s golf club”.  

Ngoài ra, giải golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” còn có giải Longest driver, Nearest to the Pin và giải HIO với tổng giá trị lên đến 400 triệu đồng đang chờ nữ golfer may mắn nhất. Ngay sau giải đấu, Gala trao giải sẽ diễn ra vào tối cùng ngày.

Một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của giải golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” không thể bỏ qua chính là sự góp mặt của rất nhiều nhà tài trợ cũng như đơn vị bảo trợ truyền thông.

Trong đó, phải kể tới giải “Hole In One” từ các nhà tài trợ như:  Nha khoa Linn Dental tài trợ 1 gói làm răng sứ veneer trị giá 320.000.000; Hệ thống Nhất Nam Y Viện với gói Gói chăm sóc sức khỏe phụ nữ Nhất nam y viện; Học viện Golf Quốc tế IGA với Khoá Perfect Swing trị giá 50 triệu đồng; Thời trang Charly Golf với Voucher 50% dành cho tất cả khách mời tham dự; Tập đoàn xe sang AutoGroup, GolfHomes Việt Nam với những quà tặng lên tới hàng trăm triệu đồng…Hội viên CLB chị Thanh Sơn, cũng trực tiếp tài trợ 10.000.000 đồng cho giải đấu lần này.

Ngoài ra, giải golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” còn có sự góp mặt đồng hành của các đơn vị bảo trợ truyền thông như: Tạp chí GolfTimes, Thương trường Pháp Luật, Danhgiagaygolf, reviewgolf3D, teachingpro,…

Không những hấp dẫn về quy mô và cơ cấu giải thưởng, giải đấu mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” còn thu hút bởi địa điểm tổ chức tại Sân golf Đại Lải (Vĩnh Phúc). Đây được đánh giá là khung cảnh thiên nhiên với hồ nước tươi mát cùng thảm cỏ xanh được các golfer vô cùng yêu thích.

Thiết kế sân đạt chuẩn với nhiều thách thức cho golfer

Theo đó, khi tham dự giải đấu, các khách mời sẽ được cảm nhận những dạng địa hình đa dạng, có đủ độ thách thức khiến trận đấu hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đặc biệt, bên cạnh sự đa dạng về địa hình của các hố đấu, sân có độ nhấp nhô, uốn lượn tạo nên tính thách thức cho các golfer, đồng thời còn xen kẽ các đụn cát, mô phỏng sân golf giáp biển. Điều này giúp trải nghiệm chơi golf thêm độc đáo.

Golf không còn là “lãnh địa” của các quý ông?

Theo thống kê từ Hiệp hội Golfer Châu Á, ở các sân golf trong nước, golf nữ Hàn Quốc chiếm 45%, Nhật Bản 25%, người Việt chiếm khoảng 10% và đang có xu hướng tăng nhanh.

Kể từ khi Giải Golf nghiệp dư dành cho phụ nữ được tổ chức lần đầu tiên tại Anh vào năm 1895, niềm vinh quang chinh phục “thánh địa xanh” đã không chỉ là đặc quyền của nam giới. Hình ảnh “bóng hồng” xuất hiện ngày càng nhiều trên sân golf, nhưng không phải chỉ để tô điểm mà hơn hết họ cũng là những tay chơi thực thụ.

Có thể nhiều nữ giới ban đầu đến với golf chỉ vì tò mò hoặc vì muốn cùng chơi với chồng hay người yêu mình,…Thế nhưng cuối cùng đã nhanh chóng sẵn sàng tiêu tốn khá nhiều cho nó vì niềm “đam mê” và những lợi ích mà golf mang lại.

Theo khảo sát, trong số những bóng hồng trên sân golf, chiếm đa số vẫn là các nữ doanh nhân. Bởi chơi golf và việc kinh doanh có một mối quan hệ mật thiết. Đây là nơi những mối quan hệ, những hợp đồng làm ăn được bắt đầu và thậm chí chỉ qua cách chơi, người ta cũng có thể hiểu được phần nào tính cách đối tác. Hơn nữa, kể cả khi không chơi cùng nhau, chỉ cần nói chuyện về golf đã khiến cho mối quan hệ của họ bắt đầu dễ dàng hơn rất nhiều.

Đặc biệt, nhiều nữ giới còn xem golf là sự kết hợp giữa thể thao và những bộ môn nghệ thuật. Dù cơ thể không hoàn hảo thì những cú swing vẫn mang đến cho phụ nữ một vẻ đẹp rất nữ tính. Trong những cú swing vừa mạnh mẽ vừa mềm mại, cơ thể họ sẽ chuyển động theo một vòng cung và “phô” hết vẻ đẹp nữ tính trong dáng vươn người kiêu hãnh.

Nhưng trên hết, golf tác động lên toàn bộ cơ thể của người chơi. Qua đó giúp chị em phụ nữ có thể rèn luyện sức khỏe, thể chất và vóc dáng của mình.

Tại Việt Nam, phong trào golf nữ đã và đang có sự phát triển mạnh mẽ. Số lượng các golfer, Huấn luyện viên golf là nữ giới không ngừng gia tăng. Đặc biệt, các hội nhóm, Câu lạc bộ dành riêng cho các bóng hồng cũng được thành lập nhiều hơn.

Riêng “Vietnam Women’s Golf Club” với ban điều hành đầy tâm huyết, các thành viên đam mê, nhiệt tình,….chắc chắn sẽ còn những bước tiến xa hơn nữa để xứng đáng là điểm đến lý tưởng dành cho các nữ golfer Việt.

Thông tin tiếp theo về diễn biến giải đấu ra mắt CLB golf “Vietnam Women’s Golf Club” sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.

Ngày đăng 9:23 - 02/12/2021 - Cập nhật lúc: 07:23 chiều

Bình luận (2)

  1. Phan thanh giang says: Trả lời

    Mình muốn tham gia Club

    1. Thu Lan says: Trả lời

      bạn gọi đến số này đăng ký nhé, tôi cũng vừa đăng ký xong: 0865 157 866

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *