Golf Booking

Sân Golf Yên Dũng Đẳng Cấp, Tráng Lệ Bậc Nhất Miền Bắc

Xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang
Diện tích: 190 ha
Số lỗ: 36 hố

Sân Golf Yên Dũng Đẳng Cấp, Tráng Lệ Bậc Nhất Miền Bắc

Sân golf Yên Dũng là một trong địa điểm được đông đảo các golfer yêu thích trong thời gian gần đây. Với thiết kế sáng tạo, đầy thử thách, sân golf có địa hình núi đồi đa dạng mang cùng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp mang đến những trải nghiệm tuyệt cho người đam mê bộ môn quý tộc này.

Đôi nét về sân golf Yên Dũng

Sân golf Yên Dũng có diện tích là 190 ha, nằm trong khu quần thể dãy núi Nham Biền hùng vĩ. Đây là một địa điểm chơi golf lý tưởng cho các golfer thỏa mãn đam mê của mình. Sân golf với 36 hố golf đạt tiêu chuẩn quốc tế xung quanh là những ngọn núi hùng vĩ và ấn tượng.

Tọa lạc tại Xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, sân golf Yên Dũng tựa lưng vào dãy núi Nham Biền, phía trong là lòng hồ Bà Tân. Theo các chuyên gia phong thủy đánh giá thì đây là vị trí vô cùng đẹp, mang lại tài lộc may mắn, thu hút nhiều tay golf trong và ngoài nước đến tham gia thi đấu tập luyện.

Sân golf Yên Dũng có địa chỉ tại Xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang
Sân golf Yên Dũng có địa chỉ tại Xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang

Sân golf Bắc Giang nằm trên trục đường cao tốc Hà Nội – Bắc Giang. Nơi đây cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 50km về phía Bắc chỉ mất 1h lái xe,cách Thành phố Bắc Giang gần 10km và Thành phố Bắc Ninh 20km. Việc di chuyển đến sân golf này khá thuận lợi, giúp các golfer  thay đổi không khí và tận hưởng nghỉ dưỡng đẳng cấp tại đây.

Đặc điểm thiết kế độc đáo tại sân golf Bắc Giang 

Sân golf Yên Dũng được thiết kế bởi Công ty thiết kế và quản lý xây dựng nổi tiếng của Mỹ – Albanese & Lutzke. Được thiết kế bởi những chuyên gia sân golf hàng đầu, nơi đây mang một vẻ đẹp độc đáo và vô cùng thách thức cho các tay gôn.

Sân golf này có 36 hố golf đạt chuẩn sân chơi gôn hàng đầu thế giới với các chướng ngại vật được bố trí đa dạng và đầy thách thức. Sân được chia thành 2 sân có độ khó khác nhau là sân 18 hố Thung Lũng Đá và 18 lỗ được đặt ở Hillside. Chiều dài mỗi sân là 617 yard, trong đó hố 18 là hố golf dài nhất và hố 13 ngắn nhất có chiều dài là 177 yard. 

Sân được thiết kế ấn tượng với đa dạng các loại thực vật
Sân được thiết kế ấn tượng với đa dạng các loại thực vật

Điểm độc đáo và thu hút người chơi tại sân golf Yên Dũng có thể kể đến như:

  • Địa hình phân tầng riêng biệt

Nơi đây có địa hình vô cùng phong phú, nhờ vậy mà các nhà thiết kế đã tận dụng tối đa sự phân tầng từ thiên nhiên. Mỗi hố gôn đều có độ cao thấp chênh lệch nhau, các đường golf được thiết kế theo hình xoắn ốc gấp khúc từng đoạn. Cùng với đó là sự bố trí đan xen các bẫy cát, hồ nước tự nhiên và các bãi đất trống càng mang đến sự khác biệt cho sân golf này.  

  • Tạo hình hố sáng tạo

Lấy cảm hứng từ những truyền thuyết mang đầy ý nghĩa dân gian của người Việt, sân golf Sân golf Yên Dũng có tổ hợp green hố số 4 được thiết kế và bố trí ngay cạnh hồ nước to, rộng nhất của sân. 

Đó là biểu tượng của Rùa thiêng bước lên hồ vô cùng độc đáo và ấn tượng của vùng đất nơi đây. Green chính là mai rùa, 5 hố cát xung quanh thể hiện cho phần đầu và bốn chân rùa. Những thiết kế sáng tạo này giúp nơi đây đem lại cảm hứng thích thú và muốn trải nghiệm các thách thức cho người chơi. 

sân golf Yên Dũng được thiết kế độc đáo và thu hút người chơi
sân golf Yên Dũng được thiết kế độc đáo và thu hút người chơi
  • Ấn tượng gió trời thiên nhiên

Sân golf trong gió là một trong những tên gọi độc đáo mà hầu hết các du khách đều phải công nhận điều này. Khi chơi và thi đấu golf tại đây, bạn sẽ được cảm nhận những tiếng gió rì rào xuyên qua tai, tóc của mình. Vì sân golf nằm trên một vị thế giao hòa với đất trời, thiên nhiên, thật tuyệt vời khi chúng ta vừa chơi golf vừa cảm nhận hơi gió như đang chơi golf ở sân golf ngoài biển. 

Vào tháng 10/2019, sân golf Yên Dũng được Tạp chí Golf Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức và bình chọn với danh hiệu “Sân golf thách thức nhất Việt Nam”. 

Chính bởi yếu tố nổi bật trên mà sân tập golf Yên Dũng – Bắc Giang luôn chào đón tất cả các golf thủ từ newbie đến các tay gôn chuyên nghiệp đến đây trải nghiệm và thử thách mình. Trong tương lai, sân gôn này được đánh giá là giàu tiềm năng để tổ chức không những các giải đấu trong nước mà còn các giải đấu tầm cỡ quốc tế.

Xem thêm: Sân golf Thanh Lanh – Biểu tượng mới của tỉnh Vĩnh Phúc

Tiện ích vượt trội tại sân chơi golf Yên Dũng- Bắc Giang

Yên Dũng golf Club không chỉ mang đến cho các golfer không gian chơi golf đẳng cấp quốc tế mà khi đặt chân tới đây bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích vượt trội đạt tiêu chuẩn 5 sao.

  • Nhà câu lạc bộ: Với kiến trúc đơn giản mà tinh tế sang trọng, tòa nhà này là điểm nhấn độc đáo với thiết kế hài hòa thiên nhiên núi rừng. Ngoài ra được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các golfer. 
  • Proshop sang trọng: Tại đây cung cấp đa dạng các mặt hàng từ dụng cụ chơi golf đến thời trang chơi golf cao cấp đến từ các thương hiệu đình đám thế giới như Titleist, Callaway, Taylormade, Ping,…  Đặc biệt các thành viên của Câu lạc bộ Yên Dũng golf Club Còn được ưu đãi 5% cho tất cả các sản phẩm khi đặt hàng tại đây. 
Các dịch vụ tiện ích được kết hợp và phục vụ chuyên nghiệp
Các dịch vụ tiện ích được kết hợp và phục vụ chuyên nghiệp
  • Nhà hàng ẩm thực: Nhà hàng với menu đa dạng các món ăn từ nhiều phong cách khác nhau trên thế giới từ phong cách Châu Á đến Châu Âu, hay những đặc sản các vùng miền. Bạn không cần đi đâu xa cũng được thưởng thức trọn vẹn những bữa ăn chất lượng mang đến những giây phút thư giãn và thoải mái cùng người thân và gia đình. 
  • Khu Cafe ngoài trời: Quán Cafe với đa dạng đồ uống được phục vụ, du khách có thể vừa có thể nghỉ ngơi giữa trận vừa nhâm nhi tách cafe nóng hổi cùng. Cùng quan sát không gian rộng lớn hài hòa với thiên nhiên sẽ mang lại cảm hứng chơi gôn tuyệt vời. 
  • Khu nghỉ dưỡng cao cấp: Biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao với đầy đủ tiện nghi, hiện đại được thiết kế thao phong cách châu Âu. Mỗi biệt thự có một bể bơi riêng rộng lớn giúp các golfer và cả gia đình thư giãn sau những giờ tập luyện chăm chỉ và vui chơi giải trí tại đây.

Bên cạnh đó, Phòng hội thảo hiện đại, hệ thống Gym, Spa chất lượng cao, Sân chơi rộng hàng nghìn mét vuông những trò chơi  vận động rất phù hợp để kích thích trí tuệ và thể chất cho trẻ em. Đội ngũ nhân viên, caddy được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, sẵn sàng hướng dẫn cũng như hỗ trợ khách hàng, mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi đến đây vui chơi và nghỉ dưỡng.

Sân golf Yên Dũng với thiết kế ấn tượng, dịch vụ tiện ích đẳng cấp cùng không gian tổng thể tráng lệ sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nơi đây hứa hẹn là địa điểm giải trí không thể bỏ qua cho không chỉ với golfer trong nước mà còn các tay chơi gôn chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế. 

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF YÊN DŨNG

Đơn vị: VNĐ

Đối tượngThời gianChi Phí
Hội viênNgày trong tuần800.000 VNĐ/lượt
Ngày cuối tuần và ngày lễ800.000 VNĐ/lượt
Thành viên CLB QNKNgày trong tuần890.000 VNĐ/lượt
Ngày cuối tuần và ngày lễ890.000 VNĐ/lượt
Vợ, chồng, con dưới 16 tuổiNgày trong tuần900.000 VNĐ/lượt
Ngày cuối tuần và ngày lễ 1.600.000 VNĐ/lượt
Khách mời của hội viênNgày trong tuần1.200.000 VNĐ/ lượt
Ngày cuối tuần và ngày lễ2.100.000 VNĐ/ lượt
Khách tự doNgày trong tuần1.290.000 VNĐ/ lượt - 1.450.000 VNĐ/ lượt
Ngày cuối tuần và ngày lễ

 2.450.000 VNĐ/lượt đến 2.600.000 VNĐ/ lượt

Ngày đăng 8:39 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 04:42 chiều

Bình luận (8)

  1. Bảo Yamaha says: Trả lời

    Tôi và bố cùng chơi Golf nay được 2 năm rồi, lại gần đến ngày mừng thọ bố tôi muốn tổ chức giải đấu với các anh em và hội chơi Golf của bố con tôi tại sân này tạo bất ngờ cho bố. Các Bác biết đơn vị tổ chức giải đấu nào uy tín không tôi chưa từng có kinh nghiệm trong mảng này bao giờ, cũng không biết book sân cho event như thế nào.

    1. Vũ Trí says: Trả lời

      @Bảo Yamaha Ôi anh tổ chức tiệc mừng thọ hoành tráng thế ạ, vậy mà em lại không nghĩ ra. Lễ mừng thọ năm nay của bố em cũng học theo chắc là bố sẽ thích lắm. Thường em hay Booking sân tại đây https://www.facebook.com/Alobooking rất tiện mà các bạn xử lý rất nhanh anh liên hệ để trải nghiệm dịch vụ bên đây nhé. Có lần em book gấp tầm 30p nữa em cần đến sân, em liên hệ bên đây họ đặt sân chỉ trong 15p xử lý thôi, từ hôm đó em chỉ book bên đây thôi.

    2. Nguyễn Phương says: Trả lời

      @Bảo Yamaha tôi có đọc qua các bài báo về Thế Giới Cup Golf rất nhiều thấy đơn vị uy tín chuyên nghiệp và đã từng mua cúp cho lễ kỷ niệm công ty tôi. Bên này họ có bộ sưu tập cúp tới hơn 500 mẫu nên không sợ bị trùng mà lại làm việc rất chuẩn nhanh tận tâm, bác thử liên hệ qua page này xem sao https://www.facebook.com/thegioicupgolf

  2. Tiến Hải says: Trả lời

    Sân này có đủ tiện ích hơn các sân tôi đã từng trải nghiệm nhưng dịch vụ book sân lâu quá lần nào cũng phải book trước 3 ngày mà phải qua các page quá rườm rà. Không biết có cách nào book sân tiện hơn không ?

    1. Minh Nguyệt says: Trả lời

      @Tiến Hải bác thử kết bạn zalo hay gọi vào số bạn này 0862498558 ( a Minh ) tôi chuyên book qua bạn rất nhanh đã book được chỗ rồi bác. Sân đẹp tiện ích mà book sân không nhanh thì mất vui đúng không bác ? lần sau bác cứ liên hệ bên đây cho tiện

  3. Thảo Phan says: Trả lời

    Em chuẩn bị có event sân bên đây nhưng còn thiếu khâu Cúp, em tham khảo nhiều bên rồi nhưng cúp chỉ có vài mẫu cơ bản em lại đang muốn có cúp mẫu mã đẹp mà phải chất lượng, không biết có chỗ nào đáp ứng được không ạ, anh chị cho em lời khuyên với em cám ơn ạ

    1. Minh Nguyệt says: Trả lời

      @Thảo Phan trước đây chị cũng hay làm event, đúng là các năm gần đây cúp không có gì đặc biệt, mẫu mã bị lặp đi nhiều em ạ. Nhưng event năm trước chị có được giới thiệu bạn Phương bên Thế Giới Cup Golf có nhiều mẫu mã mà còn được miễn phí thiết kế rất chuyên nghiệp chị gửi em contact em làm việc với Phương 0862861110

  4. Nguyễn Phương says: Trả lời

    @Bảo Yamaha tôi có đọc qua các bài báo về Thế Giới Cup Golf rất nhiều thấy đơn vị uy tín chuyên nghiệp và đã từng mua cúp cho lễ kỷ niệm công ty tôi. Bên này họ có bộ sưu tập cúp tới hơn 500 mẫu nên không sợ bị trùng mà lại làm việc rất chuẩn nhanh tận tâm, bác thử liên hệ qua page này xem sao https://www.facebook.com/thegioicupgolf

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *