Golf Booking

Khám Phá Sân Golf Việt Yên Và Bảng Giá Chi Tiết Nhất

Huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang
Diện tích: 141,4ha
Số lỗ: 36 lỗ

Khám Phá Sân Golf Việt Yên Và Bảng Giá Chi Tiết Nhất

Với thiết kế sân golf 36 lỗ độc đáo, ấn tượng cùng nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn, sân golf Việt Yên được đánh giá là địa điểm đánh golf hàng đầu tại tỉnh Bắc Giang. Hiện tại, sân golf đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 29/07/2023 và mở cửa vào cuối tuần cho các golfer đến trải nghiệm. Hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết hơn về sân golf này trong bài viết sau.

Một vài thông tin về sân golf Việt Yên Bắc Giang

Sân golf Việt Yên hay còn có tên gọi khác là Stone Highland Golf & Resort với thiết kế 36 lỗ ấn tượng, được đánh giá là địa điểm chơi golf hàng đầu tại tỉnh Bắc Giang. Sân golf chính thức mở cửa đón khách đến trải nghiệm từ ngày 29/07/2023.

Sân golf Việt Yên là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh Bắc Giang
Sân gôn Việt Yên là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh Bắc Giang

Dưới đây là một vài thông tin chung về sân golf Bắc Giang này:

Thông tin pháp lý sân golf Việt Yên Bắc Giang

Sân golf Stone Highland Golf & Resort được phê duyệt từ năm 2019 và dự kiến hoàn thành toàn bộ vào năm 2024. Tính đến thời điểm tháng 07/2023, sân golf này đã chính thức đi vào hoạt động. Pháp lý về sân golf Việt Yên Bắc Giang này như sau:

  • 14/02/2019: Quyết định số 268/QĐ – UBND được UBND tỉnh Bắc Giang ban hành Về việc phê duyệt triển khai xây dựng sân golf Việt Yên thuộc hai xã là Hương Mai và Trung Văn.
  • 15/06/2020: Quyết định số 835/QĐ – TT được Thủ Tướng Chính phủ ban hành Về việc phê duyệt chủ trương đầu tư cho dự án sân golf Stone Highland Golf & Resort.
  • 28/02/2022: Quyết định số 205/QĐ – UBND được tỉnh Bắc Giang ban hành Về việc phê duyệt nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch xây dựng sân golf Việt Yên trên địa bàn tỉnh.
Sân golf Việt Yên chính thức đi vào hoạt động từ tháng 07/2023
Sân gôn Việt Yên chính thức đi vào hoạt động từ tháng 07/2023

Vị trí địa lý sân golf Việt Yên Bắc Giang

Sân golf Việt Yên được xây dựng tại hai xã Trung Sơn và Hương Mai, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Cụ thể, sân golf tiếp giáp với:

  • Phía Bắc: Tiếp giáp với khu dân cư Đồng Ích, xã Hương Mai Và thôn Tân Sơn, xã Trung Sơn.
  • Phía Nam: Sân golf giáp với các thôn của xã Trung sơn, bao gồm: Nhẫm Chợ, Sơn Hải, Dĩnh Sơn.
  • Phía Đông: Sân golf giáp với thôn Ải Quang, Trung Sơn.
  • Phía Tây: Sân golf giáp với khu dân cư thôn Dĩnh Sơn và Thôn Nguyễn của xã Trung Sơn.

Sân golf Stone Highland Golf & Resort nằm ngay gần quốc lộ 37, kết nối với các thị trấn của tỉnh Bắc Giang. Hơn nữa, sân golf còn tọa lạc giữa trung tâm kết nối của hai thành phố Bắc Giang và Bắc Ninh, giao thông vô cùng thuận tiện. Do đó, nơi đây được đánh giá là địa chỉ tập luyện golf hàng đầu mà người chơi không nên bỏ qua. 

Sân golf Việt Yên có gì nổi bật mà thu hút golfer đến vậy?

Nhằm phát triển du lịch đi kèm với dịch vụ thể thao, vui chơi, giải trí, phục vụ cho các golfer trong và ngoài nước, sân golf Việt Yên được đầu tư xây dựng một tổ hợp các dịch vụ bao gồm: Khu du lịch sinh thái – Sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế. Một số đặc điểm nổi bật của sân golf này phải kể đến như:

  • Sân golf Việt Yên có diện tích rộng lớn 141.4 ha với tổng số vốn lên đến 212 tỷ đồng. Sân golf được thiết kế với 36 lỗ chuẩn quốc tế, được chia thành 2 sân nhỏ: 18 hố course A ở phía Đông và 18 hố course B phía Tây.
Sân golf sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, thu hút mọi golfer
Sân golf sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, thu hút mọi golfer
  • Sân golf được đầu tư dựng các hạng mục công trình phụ cận khác của dự án như: Tòa nhà câu lạc bộ , sân tập đánh golf, công trình dịch vụ sinh hoạt và khu vực nghỉ dưỡng dành cho du khách và hội viên đến trải nghiệm.
  • Các hồ nước, hố cát được bố trí hài hòa, nằm xung quanh tại các đường golf, qua đó tạo sự hứng thú để người chơi chinh phục thử thách.
  • Trong khuôn viên của sân golf Stone Highland Golf & Resort là thảm cỏ trải dài được chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận. Kết hợp cùng hồ nước tĩnh lặng với những bunker được thiết kế vô cùng độc đáo. Nhờ vậy mà golfer sẽ có được những trải nghiệm thú vị nhất tại đây.
Sân gôn Việt Yên được trồng bằng loại cỏ cao cấp
Sân gôn Việt Yên được trồng bằng loại cỏ cao cấp

Trên đây là những thông tin được cập nhật mới nhất của sân golf Việt Yên. Sở hữu vị trí địa lý đắc địa, thiết kế độc đáo cùng mức giá hợp lý, đây chắc chắn sẽ là điểm đến chơi golf lý tưởng hàng đầu mà các golfer không nên bỏ qua. Bên cạnh đó, nếu còn thắc mắc nào về sân golf này, golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được giải đáp nhanh chóng.

Xem thêm

MỨC GIÁ CHƠI GOLF MỚI NHẤT TẠI SÂN GOLF VIỆT YÊN

Sân golf Việt Yên Bắc Giang hiện đang gấp rút hoàn thiện 100% các hạng mục để phục vụ tốt nhất cho golfer trong thời gian tới. Hiện tại, sân golf đang mở cửa vào những ngày cuối tuần với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, mức giá niêm yết cuối tuần cho sân golf 18 hố là 3.800.000. Trong đó, hệ thống locker và phòng tắm đã đi vào hoạt động. Còn hệ thống nhà câu lạc bộ vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Do đó, sân golf Việt Yên đang có mức giá khuyến mại cho người chơi vào những ngày cuối tuần là 3.000.000/18 hố.

  • Lưu ý: Do sân golf chỉ mở cửa vào cuối tuần với số lượng khách có hạn, nên trước khi đến, golfer hãy liên hệ đến sân golf để đặt tee time phù hợp nhất.
Ngày đăng 15:38 - 07/11/2023 - Cập nhật lúc: 03:26 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *