Review

Túi Golf Hàng Không Là Gì? Chọn Túi Golf Hàng Không Như Thế Nào?

Đúng như tên gọi, túi golf hàng không là phụ kiện mà mọi golfer nên sở hữu để đựng gậy khi di chuyển bằng máy bay (hoặc bằng một số phương tiện khác). Vì có tính năng sử dụng đặc biệt, túi golf hàng không thường có thiết kế nhỏ gọn, chất liệu dày dặn, chắn chắn, trọng lượng nhẹ nhàng để người chơi mang vác tiện lợi, đồng thời bảo vệ tốt cho bộ gậy golf trong quá trình di chuyển.

Công dụng của túi golf hàng không? Có những loại túi golf hàng không nào?

Túi golf hàng không, có thể có tên gọi khác là túi golf du lịchlà loại túi chuyên dụng để đựng gậy golf và một số dụng cụ, phụ kiện cần thiết khác khi chơi golf trong quá trình di chuyển bằng máy bay hoặc tàu hoả. Túi golf hàng không không chỉ cực kỳ tiện dụng khi di chuyển xa, phải vượt qua nhiều chặng đường mà còn là phụ kiện thời trang thể hiện cá tính của người chơi.

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại túi golf hàng không dành cho người chơi là túi vỏ cứng và túi vỏ mềm. Túi golf du lịch vỏ cứng có thiết kế dài, phom cứng cáp, tuy nhiên lại khá cồng kềnh và khó di chuyển. Chính vì thế, người chơi khi sử dụng túi vỏ cứng thường gặp nhiều khó khăn khi sắp xếp túi ở sân bay.

Túi golf hàng không là loại túi chuyên dụng để đựng gậy golf và một số dụng cụ, phụ kiện cần thiết khác
Túi golf hàng không là loại túi chuyên dụng để đựng gậy golf và một số dụng cụ, phụ kiện cần thiết khác

Ngược lại, dòng túi vỏ mềm dễ dùng hơn. Tuy nhiên, khả năng bảo vệ của túi vỏ mềm không được đánh giá cao bằng túi vỏ cứng. Khi sử dụng túi vỏ mềm, gậy golf rất dễ bị hư hại, xây xước trong quá trình di chuyển.

Hiểu rõ những ưu điểm và hạn chế của những thiết kế túi truyền thống, hiện nay nhiều thương hiệu đã cho ra đời mẫu túi 2 trong 1 tích hợp các ưu điểm của cả túi vỏ cứng và túi vỏ mềm. Túi 2 trong 1 vừa có thể sử dụng khi di chuyển bằng máy bay vừa có thể sử dụng khi ra sân đấu bình thường. Đây cũng là dòng sản phẩm được golfer yêu thích nhất vì công năng vượt trội và mức giá cạnh tranh.

Hướng dẫn cách chọn túi golf hàng không phù hợp nhất

Khi chọn túi golf hàng không, golfer cần chú ý tới các yếu tố như sức chứa, thiết kế và cấu trúc túi, chất liệu của túi, chi tiết của túi, độ bền túi,… Cụ thể như sau:

  • Túi cần chứa được cả bộ gậy và túi đựng gậy đánh golf.
  • Quai đeo và quai xách của túi phải chắc chắn, một số túi còn được bổ sung thêm lớp đệm ở quai đeo hoặc thiết kế quai xách dạng kép để giảm áp lực và tạo cảm giác thoải mái cho golfer trong quá trình mang vác và di chuyển.
  • Chất liệu sản xuất túi cần có độ bền bỉ, tuổi thọ sử dụng lâu dài, khả năng chống thấm nước và có thể hạn chế các yếu tố ngoại cảnh.
  • Túi cần phân chia ngăn rõ ràng, kích thước túi phải đảm bảo đựng được toàn bộ các vật dụng và phụ kiện cần thiết.
  • Khoá kéo chắc chắn đảm bảo độ an toàn, phù hợp với mục đích sử dụng.
  • Hệ thống bánh xe linh hoạt, dễ dàng di chuyển.
    Túi golf hàng không cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc hoàn thiện vẻ ngoài và khẳng định cá tính riêng của người sử dụng.
    Túi golf hàng không cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc hoàn thiện vẻ ngoài và khẳng định cá tính riêng của người sử dụng.

Túi golf hàng không cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc hoàn thiện vẻ ngoài và khẳng định cá tính riêng của người sử dụng. Chính vì thế, các golfer nam nên sử dụng các loại túi đơn giản, thiết kế lịch lãm mà không kém phần thời trang. Còn các chị em phụ nữ khi chọn túi cần chú ý tới cả yếu tố màu sắc, độ gọn nhẹ và số ngăn túi phù hợp với nhu cầu.

Khi sử dụng túi golf du lịch golfer cũng có thể bọc thêm nilon bên ngoài túi hoặc dùng thêm khoá phụ để tăng độ an toàn cho vật dụng bên trong và bảo vệ cho túi. Hiện nay, người chơi cũng có thể sử dụng dịch vụ khắc/thêu tên lên túi để vừa thể hiện phong cách, vừa tránh thất lạc khi ở nơi công cộng.

Một số thương hiệu túi chất lượng cho golfer

Các thương hiệu dụng cụ thể thao trên thị trường hiện nay đều đưa đến cho khách hàng rất nhiều mẫu túi golf hàng không với chủng loại, thiết kế, màu sắc rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Dưới đây là một số thương hiệu túi chất lượng để golfer lựa chọn dễ dàng hơn.

Polo

Túi golf hàng không từ thương hiệu Polo là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay. theo khảo sát, cứ 100 golfer thì có tới 85 người chọn mua túi golf hàng không Polo. Túi Polo thường được làm từ vải thô cao cấp, bên trong lót bằng vải nylon chống va chạm. Túi có khả năng chống thấm nước, độ bền cao và chịu được va đập. Túi golf hàng không Polo thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tiện lợi, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi.

Túi Polo đựng được cả gậy golf và túi gậy golf với quai xách tiện lợi
Túi Polo đựng được cả gậy golf và túi gậy golf với quai xách tiện lợi

Túi Polo đựng được cả gậy golf và túi gậy golf với quai xách tiện lợi. Thiết kế khóa số tăng độ an toàn cho vật dụng. Hệ thống bánh xe kéo vô cùng linh hoạt, tiện lợi với phần đế nhựa giúp chống ẩm ướt. Túi polo thường có kích thước trung bình là dài 140cm x rộng 40cm x dày 25cm.

Túi golf hàng không Polo có mức giá phù hợp, chất lượng tốt với khả năng bảo vệ vật dụng cao nên được nhiều golfer lựa chọn.

Túi golf hàng không TaylorMade

Ưu điểm nổi bật nhất của túi golf hàng không TaylorMade là chất liệu rất cao cấp có độ bền rất cao và khả năng chống thấm nước tốt.

Túi TaylorMade được rất nhiều golfer sử dụng khi di chuyển dụng cụ bằng máy bay, phân chia ngăn đựng gậy rõ ràng nên người chơi có thể yên tâm đựng nhiều loại gậy khác nhau mà không lo gậy bị hư hại hay xước xát. Bên cạnh ngăn đựng gậy chính, các ngăn phụ vô cùng tiện lợi để người chơi đựng giày, quần áo, bóng,… Quai đeo, dây xách và bánh xe giúp quá trình di chuyển túi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Quai đeo, dây xách và bánh xe giúp quá trình di chuyển túi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn
Quai đeo, dây xách và bánh xe giúp quá trình di chuyển túi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn

Túi Honma

Thương hiệu Honma gây ấn tượng với người chơi với những sản phẩm đẹp mắt, tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang đậm tinh thần thiết và và may thủ công Nhật Bản. Dòng túi đựng gậy du lịch của thương hiệu này không chỉ có tuổi thọ dài lâu mà còn có thiết kế đẹp mắt. Túi cũng gồm ngăn đựng gậy riêng biệt cùng nhiều ngăn phụ kiện nhỏ để đựng dụng cụ cá nhân.

Túi golf hàng không Honma thường được làm từ các loại da PU cao cấp kết hợp với một số chất liệu như lưới hay vải polyester. Chất liệu này có ưu điểm là độ bền cao, không bị phai màu và chống bong tróc.

Túi cũng gồm ngăn đựng gậy riêng biệt cùng nhiều ngăn phụ kiện nhỏ để đựng dụng cụ cá nhân
Túi cũng gồm ngăn đựng gậy riêng biệt cùng nhiều ngăn phụ kiện nhỏ để đựng dụng cụ cá nhân

Túi golf hàng không Nike

Nike là một “ông lớn” trong ngành dụng cụ thể thao, chính vì thế không khó hiểu vì sao túi gậy hàng không của Nike được ra đời dưới các quy trình vô cùng hiện đại và tiên tiến, với chất lượng kiểm định đạt chuẩn.

Túi gậy golf hàng không của Nike rất bền, có chất lượng hàng đầu và có khả năng bảo vệ gậy một cách tuyệt đối
Túi gậy golf hàng không của Nike rất bền, có chất lượng hàng đầu và có khả năng bảo vệ gậy một cách tuyệt đối

Túi gậy golf du lịch của Nike rất bền, có chất lượng hàng đầu và có khả năng bảo vệ gậy một cách tuyệt đối. Túi thường được làm từ các loại nguyên vật liệu cao cấp có thành phần là sợi tổng hợp hoặc sợi vải tự nhiên vừa bền bỉ vừa thông thoáng. Bên cạnh ngăn chính đựng gậy, các loại ngăn nhỏ cũng được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết giúp việc đựng phụ kiện trở nên tiện lợi và an toàn.

Túi golf hàng không Adidas

Là một thương hiệu dụng cụ và phụ kiện danh tiếng, túi golf hàng không của Adidas được làm từ chất liệu cao cấp với hiệu suất cao. Túi golf hàng không Adidas thường gây ấn tượng với người chơi bởi độ bền cực kỳ cao, chống thấm nước và hạn chế các yếu tố tác động bên ngoài như thời tiết, độ ẩm và địa hình.

Túi golf hàng không Adidas thường gây ấn tượng với người chơi bởi độ bền cực kỳ cao, chống thấm nước
Túi golf hàng không Adidas thường gây ấn tượng với người chơi bởi độ bền cực kỳ cao, chống thấm nước

Không chỉ có công năng vượt trội, túi Adidas còn có thiết kế cực kỳ thời trang, năng động, đậm chất thể thao. Chính vì thế, túi Adidas phù hợp với cả người chơi trẻ tuổi có phong cách cá tính, năng động và người chơi yêu thích vẻ đẹp đơn giản, lịch lãm.

Mua túi golf hàng không ở đâu?

Túi golf hàng không là vật dụng cần thiết mà mỗi golfer đều nên sở hữu. Để mua túi gậy hàng không, quý khách hàng hãy đến các cơ sở mua bán uy tín như GolfGroup để được mua những sản phẩm chất lượng và hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

GolfGroup là một trong những hệ thống cửa hàng cung cấp dụng cụ và phụ kiện chơi golf uy tín nhất tại thị trường golf Việt Nam, đã có nhiều năm kinh nghiệm mang đến những sản phẩm phù hợp nhất cho golfer Việt. Mọi sản phẩm được GolfGroup cung cấp đều là hãng chính hãng với nguồn gốc minh bạch, hiệu suất cao, chất lượng hoàn hảo và mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Hiện nay, các thương hiệu thể thao đang không ngừng cải tiến về mặt thiết kế và chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người chơi
Hiện nay, các thương hiệu thể thao đang không ngừng cải tiến về mặt thiết kế và chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người chơi

Bên cạnh đó, khi mua hàng tại GolfGroup, quý khách hàng sẽ được tư vấn các chương trình bảo hành phù hợp đi kèm với sản phẩm và nhiều chương trình ưu đãi và chế độ hậu mãi hấp dẫn.

Hiện nay, các thương hiệu thể thao đang không ngừng cải tiến về mặt thiết kế và chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người chơi. Túi golf du lịch không chỉ là một dụng cụ tiện lợi để người chơi bảo vệ gậy khi di chuyển bằng máy bay và nhiều phương tiện khác mà còn là phụ kiện thời trang giúp golfer thể hiện cá tính và có vẻ ngoài đẹp mắt, năng động mỗi lần ra sân bóng. Golfer không còn lo lắng phải cầm theo túi gậy fullsize cồng kềnh mỗi lần di chuyển nữa.

Quý golfer có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin và chọn mua túi golf hàng không vui lòng liên hệ với GolfGroup qua số điện thoại đường dây nóng, nhắn tin qua trang web chính thức hoặc ghé thăm showroom của GolfGroup để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.

Ngày đăng 11:08 - 12/11/2022 - Cập nhật lúc: 11:09 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *