Review

TOP 5 Túi Gậy Golf Le Coq Sportif Được Nhiều Golfer Yêu Thích 

Túi gậy golf Le Coq Sportif không chỉ có thiết kế đẹp, bền bỉ mà khả năng tối ưu công năng cũng là điểm mạnh tạo nên sức hút cho sản phẩm. Song, để golfer chọn được túi phù hợp lại không hề dễ. Do đó, nếu còn đang phân vân chưa biết mua loại túi nào thì golfer đừng bỏ qua bài viết sau.

Túi gậy golf Le Coq Sportif sở hữu nhiều ưu điểm

Le Coq Sportif là thương hiệu đến từ Pháp chuyên về sản xuất dụng cụ – phụ kiện thể thao như quần áo, giày, túi,… Ra đời từ năm 1882, trên hành trình phát triển Le Coq Sportif đã từng bước khẳng định là thương hiệu thời trang thể thao được yêu thích toàn thế giới và trở thành niềm tự hào của Pháp và châu Âu.

Điểm nổi bật của thương hiệu là sự chăm chút, tỉ mỉ về thiết kế trong từng sản phẩm, chú trọng chất lượng và công năng sử dụng,… Tất cả những điều đó đã tạo niềm tin với đông đảo người dùng, giúp hãng sở hữu lực lượng khách hàng trung thành hùng hậu. 

Một trong những sản phẩm làm nên thành công cho hãng không thể không nhắc đến túi đựng golf. Cùng như các mặt hàng khác, các loại túi golf Le Coq Sportif được đánh giá cao về tính thẩm mỹ đậm chất thời trang Pháp và sự tiện ích khi sử dụng.

Túi golf Le Coq Sportif được đánh giá cao về tính thẩm mỹ đậm chất thời trang Pháp
Túi golf Le Coq Sportif được đánh giá cao về tính thẩm mỹ đậm chất thời trang Pháp

Ngoài ra, golfer tìm đến Le Coq Sportif còn do nhận thấy các thế mạnh khác như:

  • Chất liệu sản phẩm cao cấp, dày dặn, bền bỉ với khả năng chống thấm nước và các tác nhân bên ngoài môi trường như thời tiết, va đập, địa hình,…
  • Đường may tỉ mỉ, chắc chắn và tinh tế đến từng chi tiết dù nhỏ nhất.
  • Kiểu dáng gọn, nhẹ thuận tiện mang vác khi di chuyển.
  • Màu sắc thời trang mang phong cách khỏe khoắn, trẻ trung và sang trọng.
  • Tối ưu công năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người chơi.
  • Giá thành hợp lý phù hợp với phần lớn golfer. 

Với các lý do trên không khó để lý giải sức hút của túi gậy golf Le Coq Sportif trong cộng đồng golfer. Vì vậy, dù là người mới chơi hay là những “tay gậy” cừ khôi thì Le Coq Sportif sẽ là lựa chọn lý tưởng đáng để cân nhắc.

TOP 5 túi gậy golf Le Coq Sportif được nhiều golfer lựa chọn

Trong nhiều sản phẩm túi golf bán chạy của golf Le Coq Sportif có 5 “ứng cử viên” nhận được nhiều đánh giá tích cực của golfer. Bao gồm:

Túi gậy nữ Le Coq Sportif QQCRJJ01

Le Coq Sportif QQCRJJ01 là dòng túi được thiết kế dành riêng cho phái nữ với vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch và tinh tế. Túi sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo cho thiết kế bên ngoài, phần lót bên trong màu xanh dương trẻ trung. Sự kết hợp này vừa mang vẻ tươi sáng, mát dịu vừa thanh lịch và trang nhã. Cùng với chất liệu da PU tổng hợp cao cấp, bền bỉ dễ vệ sinh lau chùi góp phần gia tăng vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm.

Le Coq Sportif QQCRJJ01 thiết kế dành riêng cho phái nữ với vẻ ngoài thanh lịch
Le Coq Sportif QQCRJJ01 thiết kế dành riêng cho phái nữ với vẻ ngoài thanh lịch

Bên cạnh đó, QQCRJJ01 còn được đánh giá cao khi vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ bên ngoài vừa có công năng sử dụng ưu việt đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của chị em. Không gian bên trong rộng rãi có thể chứa tối đa 14 cây gậy golf, đồng thời lớp lót bên trong hạn chế tối đa tác động lực từ đó bảo vệ gậy golf tối ưu. Hệ thống ngăn phụ bố trí khoa học, gọn gàng và đẹp mắt có thể cất giữ găng tay, điện thoại, mũ, bóng,…

Là sản phẩm dành cho nữ nên tổng thể túi đựng khá gọn nhẹ với trọng lượng 2.8kg. Vì vậy, chị em có thể thoải mái mang vác khi di chuyển mà không lo mất nhiều thời gian, công sức. 

Túi gậy golf Lecoq CB QQCVJJ01V

Lecoq CB QQCVJJ01V cũng là dòng sản phẩm sản xuất dành riêng cho phái nữ với điểm mạnh là chắc chắn, bền bỉ và chống nước hiệu quả. Đó là bởi túi được làm từ chất liệu da PU tổng hợp cao cấp có khả năng chống thấm nước. Đế nhựa có độ cứng cao với giá đỡ chân gà đảm bảo độ ổn định cho túi kể cả khi đặt nghiêng.

Bên trong túi rộng rãi, chia thành 6 khoang nhỏ giúp cho người chơi có thể dễ dàng cất vào lấy gậy ra mà không bị va chạm. Cùng với đó là các ngăn riêng biệt dùng để đựng phụ kiện, đồ đạc cá nhân cần thiết khi ra sân. 

Lecoq CB QQCVJJ01V có điểm mạnh là chắc chắn và bền bỉ
Lecoq CB QQCVJJ01V có điểm mạnh là chắc chắn và bền bỉ

Trọng lượng toàn bộ túi đạt 2.8kg và cỡ là 46inch. Kích thước này được đánh giá khá gọn nhẹ cho phái đẹp sử dụng. Bên cạnh đó, nhằm giảm trọng lực khi di chuyển nhà sản xuất đã thiết kế dây đeo theo dạng to bản, lớp lót dày dặn để tăng diện tích tiếp xúc và tạo cảm giác êm ái, thoải mái.

Hiện sản phẩm có hai phiên bản là xanh ngọc kết hợp với hồng và trắng kết hợp với xanh dương – đỏ. Tùy vào sở thích cá nhân mà golfer có thể chọn cho mình dòng ưng ý.

Túi gậy golf nam QQBVJJ03V-BK00 

QQBVJJ03V-BK00 ngay từ ánh nhìn đầu tiên đã ghi điểm với golfer bởi thiết kế phong cách, trẻ trung đậm chất thể thao mạnh mẽ. Sản phẩm lấy tone đen làm chủ đạo đan xen gam đỏ, trắng kết hợp với phông chữ phá cách nổi bật tạo dấu ấn riêng biệt.

QQBVJJ03V-BK00 thiết kế phong cách, trẻ trung đậm chất thể thao mạnh mẽ
QQBVJJ03V-BK00 thiết kế phong cách, ttrẻ trung đậm chất thể thao mạnh mẽ

Về công năng, bên trong túi là không gian rộng chia thành các ngăn phù hợp đặc điểm từng loại gậy golf. Lớp lót dày dặn  hạn chế tác động lực và va chạm không cần thiết. Số lượng các ngăn phụ lớn, sắp xếp gọn gàng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa mở rộng không gian cất giữ khi golfer có thể để điện thoại, đồng hồ, khăn, bóng,… tiện lợi.

QQBVJJ03V-BK00 thiết kế phần đế cứng cáp giữ túi đứng ổn định. Dây quai chắc chắn, phần tiếp xúc với vai người chơi làm to và dày để giảm trọng lực khi đeo. 

Túi Le Coq Sportif vải dù

Nếu golfer đang muốn tìm một loại túi bền, sức chứa lớn thì túi gậy golf Le Coq Sportif vải dù chính là gợi ý lý tưởng. Dòng sản phẩm này nổi bật với thiết kế đơn giản lịch lãm, phong cách cùng gam màu xanh navy phối trắng. Viền khung túi làm từ nhựa cứng cáp bền bỉ tạo khuôn đỡ chắc chắn, khoá kép inox cao cấp đóng mở dễ dàng. Chất liệu chính là vải dù giúp túi có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, đồng thời hạn chế tác động từ thời tiết như nắng, gió, mưa,…

Túi gậy golf Le Coq Sportif vải dù bền bỉ và sức chứa lớn
Túi gậy golf Le Coq Sportif vải dù bền bỉ và sức chứa lớn

Sản phẩm không chỉ thực hiện tốt chức năng cất gậy golf mà hạn chế va chạm nhờ nhiều ngăn riêng biệt, lót đệm dày với sức chứa từ 14 – 16 gậy. Hệ thống ngăn phụ khá rộng bố trí hai bên giúp người dùng có thể thỏa sức cất các vật dụng như mũ, găng tay, điện thoại, đồng hồ, củ sạc,… khi ra sân. 

Trọng lượng túi là 4kg, vì vậy sẽ phù hợp hơn cho phái mạnh sử dụng. Bởi với phái nữ sẽ khá nặng khi cần mang vác, di chuyển trong quá trình tập luyện.

Túi gậy Le Coq Sportif QQBVJJ06V-NV00

Le Coq Sportif QQBVJJ06V-NV00 được thiết kế theo phong cách cá tính và khỏe khoắn. Giống như nhiều mẫu túi khác, túi cũng được làm từ chất liệu chính là vải dù cao cấp phối cùng các chi tiết làm bằng polyester. Sự phối hợp này tạo nên ưu điểm chống thấm nước tốt, bền chắc, chống tác động của các yếu tố ngoại cảnh như nhiệt độ, ánh nắng,… từ đó gia tăng “tuổi thọ” sản phẩm. 

Sức chứa của QQBVJJ06V-NV00 từ 14 – 16 gậy. Trọng lượng nhẹ chỉ 3kg không gây nhiều áp lực khi di chuyển trên sân nên phù hợp với đông đảo golfer kể cả phái nữ. Đỉnh túi 6 cạnh có các vạch chia hỗ trợ người dùng sắp xếp, bảo vệ gậy golf tốt hơn. Tay cầm đặt cân bằng hạn chế gậy bị xô lệch một cách tối đa.

Le Coq Sportif QQBVJJ06V-NV00 trọng lượng nhẹ và không gian để gậy golf khá lớn
Le Coq Sportif QQBVJJ06V-NV00 trọng lượng nhẹ và không gian để gậy golf khá lớn

Với tất cả những đặc điểm trên có thể thấy túi gậy golf Le Coq Sportif là gợi ý không tồi để golfer tham khảo và lựa chọn. Đặc biệt, giá thành các sản phẩm trên cũng không quá cao, dao động từ 4 – 8 triệu đồng/sản phẩm. Tuỳ vào chính sách bán hàng và diễn biến thị trường mà mức giá trên sẽ có sự thay đổi nhất định.

Trên đây, GolfTimes đã giới thiệu các sản phẩm túi gậy golf Le Coq Sportif một cách chi tiết. Điểm chung các dòng túi trên là thiết kế gọn nhẹ, phong cách, công năng được tối ưu hiệu quả với sức chứa lớn và bền bỉ theo thời gian. Mong rằng những phân tích trên đã giúp golfer có thêm những lựa chọn mới, từ đó chọn ra sản phẩm ưng ý thể hiện phong cách riêng. Và cũng đừng quên theo dõi, truy cập GolfTimes để cập nhật thêm nhiều kiến thức về golf hữu ích.

Ngày đăng 9:43 - 12/07/2024 - Cập nhật lúc: 11:21 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *