Golf Booking

Sân golf Him Lam

số 234 Ngô Tất Tố Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Diện tích: 5 ha

Sân golf Him Lam

Sân golf Him Lam – một sân tập golf cao cấp với đầy đủ tiện nghi và nằm ngay bên cạnh dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Nơi đây không những thu hút đông đảo golfer từ trong và ngoài nước. Ngoài ra đây còn là địa điểm lý tưởng nhất cho những người quan tâm đến golf. Và đặc biệt, sân golf này thu hút rất nhiều nữ golfer đến tham gia chơi golf nhằm thư giãn và giao lưu với những người có cùng đam mê golf với mình. Hãy cùng Golftimes tìm hiểu xem sân golf này có gì đặc biệt mà lại thu hút các golfer nữ như thế.

1 góc sân golf Him Lam
1 góc sân golf Him Lam

Giới thiệu về sân golf Him Lam

Sân golf Him Lam tọa lạc ngay giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh, số 234 Ngô Tất Tố Phường 22, Quận Bình Thạnh. Nơi đây có tổng diện tích lên đến 5 ha gồm có 3 tầng với 100 thảm tập golf, 2 putting green, 2 bunkers và được đầu tư khá lớn với 50 tỷ đồng.

Sân golf Him Lam có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp đều được đào tạo từ nước ngoài giúp cho các học viên khi tham gia tập golf tại đây sẽ được đào tạo một cách bài bản hơn.

Sân golf Him Lam nơi hội tụ những huấn luyện viên chuyên nghiệp
Sân golf Him Lam nơi hội tụ những huấn luyện viên chuyên nghiệp

Các dịch vụ tiện ích tại sân golf Him Lam

Trong sân có hệ thống chuỗi cửa hàng chuyên cho thuê các đồ, dụng cụ chơi golf. Những người chơi golf có thể chọn cho mình những dụng cụ chơi golf thích hợp nhất với khả năng của từng người. Ngoài ra sân golf Him Lam còn có khu Work shop giúp cho các golfer có thể sửa chữa, bảo dưỡng các dụng cụ chơi golf nếu như gặp vấn đề trục trặc, đồng thời cũng giúp cất giữ và bảo vệ gậy golf.

Trên sân golf còn có hệ thống quầy giải khát giúp cho các golfer có thể thỏa mãn cơn khát sau những giờ tập luyện golf nóng bức.

Khu tiệc cưới sang trọng tại sân golf 
Khu tiệc cưới sang trọng tại sân golf

Một điểm đặc biệt chỉ có ở sân golf này đó là hệ thống Nhà Hàng nằm ngay ngoài trời thoáng mát, tạo nên một không gian bao la, rộng lớn. Nhà hàng ở đây có đầy đủ các món ăn từ Á đến Âu phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Nhà hàng còn có các khu tổ chức tiệc cưới với phong cách lãng mạn và sang trọng với sức chứa lên đến 1000 người.

Bên ngoài sân tập là hệ thống các phòng tập thể dục dụng cụ, Lockers, những căn hộ, văn phòng cho thuê với đầy đủ tiện nghi đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Tòa nhà chính của sân golf 
Tòa nhà chính của sân golf

Như vậy sân golf có rất nhiều dịch vụ tiện ích được khá nhiều khách hàng đánh giá cao vì thế nó thu hút đươc rất nhiều golfer đến đây tham gia trải nghiệm. Nếu có một lần đến Hồ Chí Minh bạn hãy đến đây và thử trải nghiệm hết những tiện ích của sân golf.

Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 02:47 chiều

Bình luận (4)

  1. Như Nguyễn says: Trả lời

    Hôm nay là ngày đầu tiên đến sân tập và cũng là buổi học đầu tiên, thường thì trước kia em toàn đi với bố và anh hai đến xem nhưng toàn phải ngồi đợi chơi vừa chán vừa tò mò xem bộ môn này có gì hấp dẫn. Sau vài buổi đi và được bố cho thử đánh vài phát thì rất thích và muốn được theo xem mÌnh có hợp không. Bố nhanh tay đăng kí cho mình 1 khóa học tại học viện golf GGA, được em Hiếu hỗ trợ hết mình trên sân tập và take care đến cuối buổi, thầy cũng rất dễ thương và nhiệt tình, sân bên đây view sông vừa đẹp lại rất thoải mái và sau 1 ngày tập đầu tiên cũng khá mệt nhưng lại rất vui. Số em Hiếu cho anh chị nào cần: 086 5094 866

    1. Vũ Phúc says: Trả lời

      @Như Nguyễn Anh cũng là một học viên của GGA và từ học viên ở sân tập cũng Hiếu đến nay ra sân lớn được 2 lần, cố lên nhé vì cảm giác ở sân thật nó sẽ thích và có động lực tập hơn nhiều so với lúc ở trên sân tập. Lần đầu trải nghiệm booking sân bên AloBooking 0862498558 mình rất hài lòng. Anh em nào cần cứ liên hệ thoải mái bên này, tôi chắc chắn sẽ được hỗ trợ hết mình

  2. Hellen Phan says: Trả lời

    Em là thư ký giải cho các CLB, em thường đến sân gặp các anh chị để tìm hiểu thêm thông tin cho giải đấu thì theo em thấy các dịch vụ tại sân khá ổn và các bạn phục vụ khá ok. Thời gian gần đây các anh chị trở lại sau dịch khiến các giải đấu ngày càng phát triển rộng rãi hơn, vì thế các bên dịch vụ về cúp kỉ niệm chương cũng tăng theo. Nơi mới thì làm việc không chuyên nghiệp, nơi cũ thì chất lượng đi xuống và không cập nhật mẫu mã khiến công việc e càng thêm đau đầu. Có anh chị nào giúp em tìm nơi cung cấp cúp chuyên nghiệp mẫu mã đa dạng không ạ, em cần 10 cúp kim lọai 5 cúp pha lê và 2 cúp gốm ạ, em xin cảm ơn rất nhiều

    1. Minh Phạm says: Trả lời

      @Hellen Phan Anh ở bên CLB Anh em ghép Flight, bên anh chuyên có các giải từ nhỏ đến lớn nhằm giao lưu các anh em trong môn này và thường anh hay liên hệ với em Phương bên Thế Giới Cup Golf 0862861110. Bên này họ làm việc đã lâu năm lại còn rất chuyên nghiệp qua từng dịch vụ, bên đây có rất nhiều mẫu em tha hồ lựa chọn còn có cả catalogue rất đã mắt. Em liên hệ xem sao nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *