Golf Booking

Sân Golf Phú Mỹ Hưng – Điểm Đến Tuyệt Vời Không Thể Bỏ Lỡ

Đường Nguyễn Văn Linh, thuộc phường Tân Phú, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh
Diện tích: 3000 ha
Số lỗ: 9 hố

Sân Golf Phú Mỹ Hưng – Điểm Đến Tuyệt Vời Không Thể Bỏ Lỡ

Sân golf Phú Mỹ Hưng nằm tại vị trí đắc địa. Nơi đây là địa điểm vui chơi cuối tuần lý tưởng dành cho những golfer yêu thích bộ môn thể thao xanh. Đặc biệt, sân golf này được thiết kế với quy mô 9 hố, cấu trúc hiện đại, dịch vụ chất lượng hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những phút giây thư giãn đáng nhớ.

Khái quát về sân golf Phú Mỹ Hưng

Sân tập golf Phú Mỹ Hưng cách trung tâm thành phố không xa. Để đến được đây, golfer có thể di chuyển bằng phương tiện ô tô hoặc xe máy (tùy thích).

  • Địa chỉ sân golf Phú Mỹ Hưng

Sân Phú Mỹ Hưng (còn được gọi với tên khác là sân golf Nam Sài Gòn) nằm tại đường Nguyễn Văn Linh, thuộc phường Tân Phú, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố mang tên bác khoảng chừng 20 km. Với vị trí “đắc địa”, nơi đây thực sự phù hợp cho những golfer sinh sống tại các tỉnh thành phía Nam tới trải nghiệm bộ môn quý tộc vào thời gian rảnh.

Sân golf Phú Mỹ Hưng phù hợp cho những golfer sinh sống tại các tỉnh thành phía Nam tới trải nghiệm
Sân golf Phú Mỹ Hưng phù hợp cho những golfer sinh sống tại các tỉnh thành phía Nam tới trải nghiệm
  • Số điện thoại sân golf Phú Mỹ Hưng

Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan tới sân tập golf Phú Mỹ Hưng quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh thì bạn có thể liên hệ trực tiếp đội ngũ nhân viên CSKH của sân golf. Chắc chắn, mọi vướng mắc của golfer sẽ được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

Ngoài không gian tập luyện và thi đấu, sân golf Phú Mỹ Hưng còn là nơi để các golf thủ nghỉ ngơi – thư giãn sau những giờ lao động căng thẳng. Chính vì thế, sân tập golf quận 7 Hồ Chí Minh luôn là sự lựa chọn ưu tiên của đông đảo golfer trong mỗi dịp cuối tuần.

Sân còn là nơi để các golf thủ nghỉ ngơi - thư giãn sau những giờ lao động căng thẳng và mệt mỏi
Sân còn là nơi để các golf thủ nghỉ ngơi – thư giãn sau những giờ lao động căng thẳng và mệt mỏi

Những điểm nổi bật trong thiết kế sân golf

Thiết kế và cấu trúc của sân golf quận 7 được người chơi đánh giá là khá rộng rãi và bắt mắt vì được thi công trên tổng diện tích đất lên tới 3000 ha. Đặc biệt, sân tập golf Nam Sài Gòn này đáp ứng hoàn toàn những tiêu chuẩn khắt khe về quy định xây dựng cũng như nhu cầu trải nghiệm của người chơi nên luôn là điểm đến hấp dẫn của mọi đối tượng golfer.

Từ khi mở cửa hoạt động cho tới nay, sân Phú Mỹ Hưng vẫn luôn nằm trong top đầu các điểm đến được golfer địa phương ưa chuộng. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật trong thiết kế sân golf:

  • Sân được thiết kế với 9 hố, tổng diện tích là 3000 ha

Sân gôn Phú Mỹ Hưng có diện tích khá rộng. Ngoài ra, vị trí của sân cũng rất đặc biệt (nằm ngay cạnh hai bên bờ sông Thầy Tiêu) nên “độ khó” được gia tăng một cách đáng kể. Nhờ đó, golfer sẽ cảm thấy hứng thú hơn trong quá trình chinh phục thử thách mà nhà thiết kế đã tạo ra.

Golfer sẽ cảm thấy hứng thú hơn trong quá trình chinh phục thử thách khi tới sân trải nghiệm
Golfer sẽ cảm thấy hứng thú hơn trong quá trình chinh phục thử thách khi tới sân trải nghiệm
  • Vị trí cạnh sông, tạo không gian thoáng đãng

Sân golf Phú Mỹ Hưng nằm ngay cạnh sông nước nên vô hình trung đã tạo ra không gian thoáng đãng và trong lành. Nhờ vậy, khi golfer chơi golf hay thi đấu tại đây sẽ cảm thấy dễ chịu và vô cùng thoải mái.

  • Mặt sân được phủ bằng loại cỏ chất lượng

Trong quá trình thiết kế, chủ sở hữu đã nhấn mạnh chọn loại cỏ có chất lượng tốt nhất để phủ sân. Vì vậy, mỗi khu vực tee golf, vùng fairway, green đều được trồng bằng giống cỏ đắt tiền, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ vậy, golf thủ sẽ kiến tạo nên những cú đánh chuẩn xác với đường bay tuyệt vời nhất có thể.

Nhờ mặt cỏ chất lượng, golf thủ sẽ kiến tạo nên những cú đánh chuẩn xác với đường bay tuyệt vời nhất có thể
Nhờ mặt cỏ chất lượng, golf thủ sẽ kiến tạo nên những cú đánh chuẩn xác với đường bay tuyệt vời nhất có thể

Xem thêm: Thông Tin Từ A – Z Về Sân Tập Golf Thanh Hà – Hà Nội

Tiện ích dịch vụ tại sân golf 9 lỗ Phú Mỹ Hưng

Với sứ mệnh tạo nên một không gian chơi golf – nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi, một số công trình phụ trợ và dịch vụ tiện ích tại sân Phú Mỹ Hưng đã được chủ đầu tư vô cùng chú trọng. Có thể kể đến như: Toà nhà câu lạc bộ, cửa hàng Pro-shop, nhà hàng ẩm thực,… được đầu tư khá chuyên nghiệp nhằm mang tới cho du khách chất lượng dịch vụ tuyệt hảo.

  • Tòa nhà câu lạc bộ

Tòa nhà câu lạc bộ của sân gôn Phú Mỹ Hưng gây ấn tượng mạnh với du khách bởi lối kiến trúc hiện đại. Ngoài ra, nơi đây cũng được trang bị cơ sở vật chất tối tân. Đặc biệt, hệ thống nhà hàng và dịch vụ ẩm thực của sân bóng cũng nằm tại khu vực này.

Khi bước vào tòa nhà câu lạc bộ, hiện ra trong mắt golfer là một không gian vô cùng sang trọng với dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao. Tòa nhà này chính là nơi để người chơi gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ bạn bè có cùng chung sở thích.

Dịch vụ - tiện ích ấn tượng luôn khiến golfer cảm thấy hài lòng
Dịch vụ – tiện ích ấn tượng luôn khiến golfer cảm thấy hài lòng
  • Cửa hàng Pro – shop

Giống như các cửa hàng Pro-shop ở nhiều sân golf lớn, tại sân golf Phú Mỹ Hưng golfer cũng có thể tìm thấy mọi phụ kiện và dụng cụ cần thiết phục vụ bộ môn golf. Tại đây, mẫu mã sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại và mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, chất lượng của các mặt hàng golf luôn được đặt lên hàng đầu. Vì thế, mọi sản phẩm tại khu vực Pro-shop đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Nike, TaylorMade, Callaway….

  • Dịch vụ ẩm thực

Sau những giờ đấu golf căng thẳng, golfer cùng bạn bè và người thân sẽ có cơ hội “thả mình” trong không gian ẩm thực đạt tiêu chuẩn 5 sao tại nhà hàng của sân gôn Phú Mỹ Hưng. Tại đây, menu ẩm thực vô cùng phong phú, với đầy đủ những món ăn ngon từ Á sang Âu. Ngoài ra, đặc sản của địa phương cũng được liệt kê vào menu này nên bạn có thể vừa tán gẫu, vừa thưởng thức “nét đẹp ẩm thực vùng miền”.

Golfer sẽ được hướng dẫn nhiệt tình khi tới sân Phú Mỹ Hưng trải nghiệm
Golfer sẽ được hướng dẫn nhiệt tình khi tới sân Phú Mỹ Hưng trải nghiệm
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Chất lượng dịch vụ tại sân golf Phú Mỹ hưng luôn được người chơi đánh giá cao. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên phục vụ luôn được đào tạo bài bản và vô cùng chuyên nghiệp nên có thái độ tốt, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của quý khách hàng.

Ngoài các tiện ích kể trên, trong khuôn viên của sân golf còn có khu vực nghỉ dưỡng 5 sao nhằm phục vụ cho khách chơi và gia đình lưu trú ngắn hạn. Vì thế, khi đặt chân tới sân Phú Mỹ Hưng, golfer sẽ được tận hưởng và trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất.

Sân golf Phú Mỹ Hưng là điểm đến lý tưởng cho người yêu golf trong mỗi dịp cuối tuần. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi nghỉ dưỡng ngắn ngày hoặc đơn giản đang tìm kiếm một điểm đến vui chơi thú vị thì Phú Mỹ Hưng Golf Club chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. 

Xem thêm:

GIÁ SÂN TẬP GOLF PHÚ MỸ HƯNG

Đơn vị: VNĐ

Thời gianGiá ngày thườngPhí chơi golf tiếp theoCuối tuần và ngày lễPhí chơi golf tiếp theo
Từ 6h đến 17h535.000 465.000 640.000480.000
Từ 17h đến 21h30695.000  490.000 

Ngoài phí chơi golf, hiện sân golf Phú Mỹ Hưng còn niêm yết một số dịch vụ cho thuê đồ khác. Cụ thể như sau:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ KHÁC

STTDịch vụMức giá
1Thuê bộ gậy200.000 VNĐ/lượt
2Thuê ½ bộ gậy150.000 VNĐ/lượt
3Thuê gậy lẻ40.000 VNĐ/gậy
4Thuê bóng60.000 VNĐ/50 bóng
5Thuê giày100.000 VNĐ/đôi
6Thuê ô60.000 VNĐ/chiếc
7Phí gửi gậy40.000 VNĐ/ ngày và 500.000 VNĐ/tháng

Bảng giá tại sân Phú Mỹ Hưng trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết rõ về mức phí hiện hành cũng như quy trình đặt sân, golfer vui lòng liên hệ số điện thoại của Golftimes để được thông tin một cách đầy đủ và cụ thể nhất.

Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 03:36 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *