Golf Booking

Tìm hiểu dự án sân golf Thái Bình được mong chờ nhất năm 2021

Huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình
Diện tích: 180ha
Số lỗ: 36

Tìm hiểu dự án sân golf Thái Bình được mong chờ nhất năm 2021

Dự án sân golf Thái Bình là một trong những dự án được mong chờ nhất trong năm 2021. Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc gia, tham chiếu tiêu chuẩn quốc tế, sân golf 36 lỗ với tổng diện tích dự kiến 180 ha này được kỳ vọng sẽ là điểm đến lý tưởng cho người yêu golf khu vực phía Bắc.

Đôi nét về dự án sân golf Thái Bình

Dự án sân golf Thái Bình nằm trong Quy hoạch khu kinh tế Thái Bình chính thức được Thủ tướng chính phủ phê duyệt vào cuối tháng 10 năm 2019, với sứ mệnh thúc đẩy kinh tế Thái Bình tầm nhìn 2050. Sân Thái Bình sẽ nằm ở vị trí giáp ranh giữa 3 tỉnh Nam Định, Hà Nam và Thái Bình, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến quy mô dành cho golfer tại 3 địa phương này nói riêng và trên cả nước nói chung. Dự án này được kỳ vọng sẽ trở thành tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng kết hợp du lịch đẳng cấp dành cho golfer.

Sân golf Thái Bình nằm ở điểm giao giữa 3 tỉnh Nam Định, Hà Nam và Thái Bình
Sân golf Thái Bình nằm ở điểm giao giữa 3 tỉnh Nam Định, Hà Nam và Thái Bình

Sân golf Thái Bình nằm ở bãi giữa 3 tỉnh. Sân nằm gần cầu Hưng Hà về phía Tây, gần cầu Thái Hà về phía Nam và giáo Đền Trần Nam Định về phía Đông. Đây được đánh giá là một vị trí vô cùng thuận lợi đối với cả golfer trong và ngoài khu vực. Bên cạnh đó, sân Thái Bình cũng nằm gần nhiều tuyến đường lớn, lưu thông rất dễ dàng.

Theo quy hoạch, tất cả các hạng mục và công trình của dự án đều sẽ được xây dựng theo chuẩn quốc gia, tham chiếu theo tiêu chuẩn quốc tế. Sau khi hoàn thiện và chính thức đi vào hoạt động, sân golf Thái Bình hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho người chơi golf tại tỉnh nhà. Đồng thời, dự án này cũng được mong chờ sẽ tạo nền móng giúp Thái Bình đẩy mạnh phát triển thương mại, dịch vụ.

Một số ưu điểm nổi bật của dự án

Golf Thái Bình dự kiến sẽ có tổng diện tích 180 ha, chia thành 36 lỗ golf. Đây là một trong những dự án được kỳ vọng nhất trong tương lai gần, vì có sở vật chất và hệ sinh thái golf hiện tại ở địa phương chưa thể đáp ứng đủ cho nhu cầu chơi golf sôi nổi của golfer. Sắp tới, khi sân golf Thái Bình ra đời, người chơi sẽ không cần mất thời gian, công sức đi xa tới các vùng lân cận như Hà Nam, Hà Nội, Hoà Bình hay Phú Thọ,… để đánh golf nữa.

Mặt khác, sau khi có sân golf riêng của tỉnh, câu lạc bộ golf Thái Bình sẽ có thêm nhiều cơ hội để tổ chức nhiều giải đấu golf chuyên nghiệp, tiêu chuẩn, tạo cơ hội để những người cùng chung sở thích giao lưu, học hỏi.

Sân golf Thái Bình đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về xây dựng

Để được phê duyệt quy hoạch và xây dựng chính thức bởi Thủ tướng, sân golf Thái Bình phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, tiêu chuẩn xây dựng sân golf tại Việt Nam, dựa trên một vài quy chuẩn quốc tế. Các quy định này cũng đã được nêu rõ trong Nghị định số 52/2020/NĐ-CP. Trong đó đề cập:

  • Mục đích sử dụng đất cho dự án đúng quy định.
  • Dự án sân golf Thái Bình phù hợp với định hướng phát triển kinh tế của địa phương.
  • Sân Thái Bình được quy hoạch phù hợp với sắp xếp không gian và phân chia nguồn lực cho các hoạt động trong lĩnh vực quốc phòng an ninh, bảo vệ môi trường, kinh tế, xã hội của tỉnh.
  • Cảnh quan bên ngoài và có sở hạ tầng bên trong sân golf luôn được đảm bảo đầy đủ.
  • Thiết kế sân golf Thái Bình đáp ứng đủ các điều kiện về chống ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước.
    Dự án được kỳ vọng sẽ thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội và du lịch cho địa phương
    Dự án được kỳ vọng sẽ thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội và du lịch cho địa phương

Sân golf Thái Bình sở hữu cơ sở hạ tầng tiện nghi, hiện đại

Nhằm mang đến một không gian thể thao, nghỉ dưỡng, giải trí khép kín đầy đủ tiện nghi cho golfer, dự án sân Thái Bình dự kiến sẽ được xây dựng với công năng đầy đủ, cơ sở vật chất phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu tổ chức cả các giải thi đấu lớn với quy mô đa dạng.

  • Sân có cảnh quan tự nhiên đẹp mắt, địa hình thách thức với nhiều chướng ngại giúp tăng độ khó cho trận bóng. Ngoài các lỗ golf với những đặc điểm riêng khác nhau, tại đây cũng sẽ xây dựng đầy đủ các khu tee box, đường biên ngoài, vùng fairway,…
  • Nhà điều hành và tòa nhà câu lạc bộ với nhiều hình thức dịch vụ và chức năng trọng yếu nhằm đáp ứng những nhu cầu cần thiết nhất của golfer.
  • Khu vực tập đánh bóng với thiết bị hỗ trợ tân tiến, hiện đại dành cho người mới chơi và người chơi có nhu cầu luyện đánh kỹ thuật.
  • Các dịch vụ thiết yếu khác như không gian nhà hàng, dịch vụ nghỉ dưỡng, spa làm đẹp, bể bơi,… cũng sẽ được đầu tư xây dựng.

Bên cạnh đó, nằm trong tổ hợp dịch vụ thương mại giải trí golf, người chơi đến với sân golf Thái Bình còn có thể trải nghiệm dịch vụ casino thuộc dự án, được kỳ vọng sẽ là “điểm nóng” thu hút cả du khách quốc tế.

Trên đây là những thông tin mới nhất về dự án golf Thái Bình đang rất được chờ đón trong thời gian ngắn sắp tới. Sân golf mới này chắc chắn sẽ giúp tỉnh sở tại có thêm nhiều thế mạnh trong việc phát triển kinh tế, xã hội và du lịch. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về dự án và sớm cập nhật bảng giá dịch vụ tại sân golf Thái Bình ngay khi có thông tin.

Ngày đăng 11:07 - 19/07/2022 - Cập nhật lúc: 10:57 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *