Golf Booking

Sân Tập Golf Sơn La – Thiết Kế “Khác Lạ” Khiến Golfer Hứng Thú

Bản Cá, TP.Sơn La, tỉnh Sơn La

Sân Tập Golf Sơn La – Thiết Kế “Khác Lạ” Khiến Golfer Hứng Thú

Sân tập golf Sơn La là điểm đến mới mẻ dành cho các golfer tại các tỉnh Trung du và miền núi Bắc Bộ. Khác với sân golf thông thường, tới đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đánh golf trên mặt nước đầy thú vị. Ngoài ra, sân golf Sơn La trang bị đầy đủ đèn chiếu sáng, ghế ngồi, thảm tập… nên người chơi có thể yên tâm thư giãn đến khi trời tối.

Vị trí của sân tập golf Sơn La

Sân golf Sơn La (còn được biết đến với tên gọi sân Bản Cá) là sân duy nhất tọa lạc tại trung tâm của Thành phố Sơn La. Cụ thể, sân nằm chính xác tại Bản Cá, Tp.Sơn La, tỉnh Sơn La. Đây là sân golf “khác lạ” vì không thiết kế theo phong cách golf thông thường. Theo đó, thay vì sử dụng các đường line cỏ xanh ngắt, nhà thiết kế đã tận dụng tối đa mặt nước hồ (tại Bản Cá) để mang đến cho golfer trải nghiệm mới lạ và thú vị.

Sân golf Bản Cá không chỉ đáp ứng nhu cầu thư giãn – giải trí của những golfer yêu thích bộ môn thể thao xanh mà còn là một điểm đến độc đáo cho nhiều du khách và người công tác trên địa bàn của tỉnh Sơn La.

Hiện nay, tuyến đường cao tốc nối từ Hòa Bình tới Sơn La đang gấp rút hoàn thiện và sớm đưa vào hoạt động. Khi dự án này hoàn thành sẽ giúp golfer Hà Nội rút ngắn thời gian di chuyển tới sân golf chỉ còn khoảng 2,5 – 3 tiếng chạy xe.

Đặc điểm thiết kế nổi bật của sân tập golf Sơn La

Tới sân Bản Cá, golfer sẽ được trải nghiệm cảm giác vui sướng khi được đánh golf hướng ra khoảng không gian bao la tại mặt hồ rộng (lên đến hàng nghìn mét vuông). Ngoài ra, sân golf Sơn La còn có rất nhiều đặc điểm thu hút khác, khiến người chơi yêu thích khám phá không quản đường sá xa xôi tìm đến địa chỉ này.

Sân tập golf Sơn La tận dụng tối đa mặt nước hồ (tại Bản Cá) để mang đến cho golfer trải nghiệm mới lạ và thú vị
Sân tập golf Sơn La tận dụng tối đa mặt nước hồ (tại Bản Cá) để mang đến cho golfer trải nghiệm mới lạ và thú vị
  • Sân tập gôn Sơn La được xây dựng với quy mô 20 làn, tầm nhìn hướng ra Hồ Bản Cá. Chiều dài điểm rơi của bóng golf lên đến hơn 250 yards trên mặt hồ. Đặc biệt, khi đánh golf ở đây, thu vào tầm mắt golf thủ sẽ là dãy núi Hài hùng vĩ, mang âm hưởng Tây Bắc, kết hợp với làn nước trong vắt khiến người chơi không khỏi bị mê hoặc.
  • Ở khoảng cách 150 yards (tính từ làn tập golf đầu tiên) golfer có thể cảm nhận được độ khó đến từ “một hòn đảo cây cổ thụ”. Cùng với đó là một green hoàn hảo giúp người chơi thoải mái luyện tập các cú đánh bóng xa trong những khoảng cách phổ biến nhất.
  • Phần hồ tại sân tập gôn Sơn La được Ban quản lý quây lại bằng phao nổi. Ở phía trong, kiến trúc sư đã thiết kế lưới hứng bóng, cọc mốc, bè nổi… để người chơi có thể dễ dàng ngắm làm “điểm đích” khi sút bóng.
  • Khu vực phát bóng có mái che, được thiết kế tương tự dạng cầu cảng. Trong đó, mỗi khoang lại được trang bị đầy đủ đèn chiếu sáng, ghế ngồi, thảm,… để golfer thỏa sức tập luyện.

Bên cạnh đó, sân tập golf Sơn La còn là địa điểm được lựa chọn thường xuyên để tổ chức các lễ hội vùng miền, thi đấu thể thao, sự kiện giao lưu… giữa các cá nhân –  đoàn thể vô cùng ấn tượng. Vì thế, nếu có cơ hội ghé thăm Sơn La thì golfer đừng bỏ lỡ địa điểm hấp dẫn này.

Xem thêm: Sân tập GB Golf Driving Range và những thông tin golfer cần biết

Dịch vụ tiện ích và bảng giá tại sân golf Bản Cá

Sân golf Sơn La được xây dựng theo mô hình sân gôn chuẩn. Vì thế, tại đây cũng phục vụ golfer đầy đủ các tiện ích kèm theo cho buổi tập như: Dịch vụ ăn uống, thuê trang phục, thuê gậy golf nhiều loại và các phụ kiện giày, găng tay golf…

Golfer có thể thỏa sức chơi golf và nghỉ ngơi tại sân mà không cần lo ngại tới vấn đề giá cả
Golfer có thể thỏa sức chơi golf và nghỉ ngơi tại sân mà không cần lo ngại tới vấn đề giá cả

Theo đánh giá của người chơi, các dịch vụ ở đây rất bình dân. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ cũng được đào tạo một cách bài bản, thân thiện với khách hàng. Vì thế, golfer có thể thỏa sức chơi golf và nghỉ ngơi tại sân golf Sơn La mà không cần lo ngại tới vấn đề giá cả.

Ngoài ra, mức phí chơi golf tại sân tập golf Sơn La được các golfer nhận xét là khá rẻ so với các địa điểm khác. Tùy theo nhu cầu và sở thích riêng của mỗi người mà mức giá dịch vụ có thể thay đổi khác nhau.

Không giống với các sân tập thông thường (tính vé theo giờ), sân gôn Bản Cá thu phí của người chơi thông qua số lượng bóng. Đặc biệt, nơi này phù hợp với hầu hết các đối tượng golf thủ nên dù là newbie hay golfer chuyên nghiệp vẫn có thể tới đây để trải nghiệm và khám phá.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SÂN GOLF SƠN LA

Đơn vị: VNĐ

NGÀY

MỨC GIÁ

Ngày thường

60.000/100 bóng

Cuối tuần và ngày lễ

80.000/100 bóng

 

Liên hệ đặt sân

Để nắm rõ mức giá hiện hành, golfer có thể liên hệ trước với sân golf tại Fanpage chính thức. Ngoài ra, nếu có nhu cầu đặt lịch tập luyện hay tổ chức thi đấu, bạn cũng hoàn toàn có thể liên hệ với Golftimes để được trao đổi và hỗ trợ tận tình nhất. Sân golf Bản Cá ấn tượng và nên thơ nhưng mức phí lại rẻ hơn rất nhiều so với các sân golf khác trong khu vực. Vì thế, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm tại sân golf độc đáo này.

Sân tập golf Sơn La sở hữu vị trí đẹp, thiết kế độc đáo, chắc chắn sẽ đem tới cho golfer một trải nghiệm thú vị. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, người chơi sẽ có thêm một sự lựa chọn khi tới du lịch hoặc công tác tại khu vực thuộc tỉnh miền núi phía Bắc.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SÂN GOLF SƠN LA

Đơn vị: VNĐ

NGÀYMỨC GIÁ
Ngày thường60.000/100 bóng
Cuối tuần và ngày lễ80.000/100 bóng
Ngày đăng 14:46 - 04/07/2022 - Cập nhật lúc: 01:43 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *