Golf Booking

Tour Golf Đà Lạt 5N4Đ

Tour Golf Đà Lạt 5N4Đ

Đà Lạt với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, người dân thân thiện hiếu khách hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho các golfer. Tham gia Tour Golf Đà Lạt 5N4Đ, quý khách sẽ có trải nghiệm chơi golf đẳng cấp tại những sân golf nổi tiếng nhất của Đà Lạt. Xuyên suốt hành trình, các golfer sẽ được tìm hiểu thêm về du lịch, văn hoá, ẩm thực đa dạng tại nơi đây.

Những thông tin chung về Tour Golf Đà Lạt 5N4Đ

Đà Lạt được mệnh danh là xứ sở sương mù, có khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với những cánh đồng hoa trải dài đến bất tận. Đây chính là địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước.

Không chỉ vậy, Đà Lạt còn sở hữu 3 sân golf nổi tiếng như: Dalat Palace Golf Club, Sam Tuyền Lâm, The Dalat At 1200 mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ, thú vị. Với Tour Golf Đà Lạt 5N4Đ, quý khách sẽ được trải nghiệm 3 sân golf trên với tổng cộng 54 hố golf. Cụ thể, thông tin về tour golf này như sau:

  • Địa điểm của tour golf: Đà Lạt
  • Số khách đặt tour tối thiểu: 4 người lớn
  • Địa điểm đón và trả khách: sân bay Liên Khương Đà Lạt.
  • Thời gian tham gia tour golf: 5 ngày 4 đêm.
Tour Golf Đà Lạt 5N4Đ mang đến những trải nghiệm thú vị cho các golfer tại sứ sở xương mù
Tour Golf Đà Lạt 5N4Đ mang đến những trải nghiệm thú vị cho các golfer tại sứ sở xương mù

Giá Tour Golf Đà Lạt 5N4Đ bao gồm: Chi phí cư trú 4 đêm tại khách sạn ở trung tâm thành phố Đà Lạt, chi phí ăn sáng, chi phí chơi golf tại 3 sân (bao gồm: chi phí sân cỏ, caddy, xe điện), xe riêng phục vụ đi lại theo tour, xe đưa đón tại sân bay.

Giá Tour Golf Đà Lạt 5N4Đ không bao gồm:  Chi phí phát sinh ngoài lịch trình tour, tiền điện thoại, giặt là,… tại khách sạn, tiền tip cho nhân viên, tiền tip cho caddy,…

Lịch trình cụ thể của Tour Golf Đà Lạt 5N4Đ

Thành phố Đà Lạt thuộc tỉnh Lâm Đồng đang chào đón du khách bằng những rừng thông bạt ngàn, thác nước hùng vĩ, các thung lũng hoa, đồi cỏ trải dài bất tận. Cùng với đó, các du khách khi đến với Đà Lạt sẽ có cơ hội trải nghiệm sân golf độc đáo, hấp dẫn, là nguồn cảm hứng cho các golfer thực hiện những cú đánh đẹp mắt, đẳng cấp.

Lịch trình ngày 1: Đón du khách tại sân bay Liên Khương ở Đà Lạt

Ngày đầu tiên của Tour Golf Đà Lạt 5N4Đ, xe và hướng dẫn viên du lịch sẽ đón quý khách tại sân bay Liên Khương Đà Lạt. Sau đó, xe đưa khách đến khách sạn để nhận phòng và nghỉ ngơi.

Quý khách có thể tự do tham gia các hoạt động giải trí tại Đà Lạt, sau đó ngủ qua đêm tại khách sạn.

Ngày đầu tiên, hướng dẫn viên đón du khách tại sân bay Liên Khương ở Đà Lạt
Ngày đầu tiên, hướng dẫn viên đón du khách tại sân bay Liên Khương ở Đà Lạt

Lịch trình ngày 2: Chơi Golf tại sân Golf Sacom Tuyền Lâm 

Ngày thứ 2 của chương trình, đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau đó, xe đưa quý khách đến sân Golf Sacom Tuyền Lâm. Đây là sân golf của Đà Lạt đã được đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 2014. Sân golf Sacom Tuyền Lâm được xây dựng với tổng chiều dài 7200 yards trên tổng diện tích 58,43ha bởi Công ty Ekistics của Canada. Với các thông số như: 64 bẫy cát, 72 par, hố golf số 4 ấn tượng, mặt sân trải cỏ Bermuda đã biến nơi đây thành một mặt sân tiêu chuẩn dành cho các golfer chuyên nghiệp tại Đà Lạt.

Ngày 2 chơi Golf tại sân Golf Sacom Tuyền Lâm 
Ngày 2 chơi Golf tại sân Golf Sacom Tuyền Lâm

Đường cho xe điện được trải dài khắp sân, giúp cho các golfer có thể dễ dàng di chuyển, tham quan và đánh golf. Sân Golf Sacom Tuyền Lâm có 18 hố golf ở giữa lòng thung lũng sâu với các gò đất cao tự nhiên, bao quanh là khu rừng nhiệt đới, đồi thông xanh ngát. Đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt của hệ thống sân golf này.

Du khách chơi 1 vòng sân Golf Sacom Tuyền Lâm gồm 18 hố, sau đó, xe đưa quý khách trở về khách sạn nghỉ ngơi. Buổi tối, quý khách tự do ăn uống và tham quan Đà Lạt.

Lịch trình ngày 3: Chơi Golf tại sân Golf Dalat 1200

Tương tự như lịch trình ngày 2, ngày thứ 3 của tour, đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau đó, xe đưa quý khách di chuyển đến sân Golf Dalat 1200 nằm cách sân bay Liên Khương khoảng 15 phút di chuyển bằng ô tô. Đây là một sân golf được xây dựng tại thung lũng Đạ Ròn của thành phố Đà Lạt.

Khi tham quan Đà Lạt, du khách nhất định không thể bỏ qua sân golf đặc biệt nằm ở độ cao 1200m so với mực nước biển này được. Độ cao lý tưởng này đã giúp cho các golfer vừa vung gậy đánh bóng, vừa thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây.

Không chỉ nằm ở độ cao ấn tượng, sân golf The Đà Lạt 1200 còn được thiên nhiên ban tặng cho khí hậu cao nguyên ôn hoà, mát mẻ quanh năm. Nhiệt độ ở đây trung bình dao động vào khoảng 16 đến 26ºC, một mức nhiệt độ lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời.

Lịch trình ngày 3: Chơi Golf tại sân Golf Dalat 1200

Sân Golf Đà Lạt 1200 được ông  Kyi Hla Han – Cựu golfer người Miến Điện, Chủ tịch đương nhiệm của Asian Tour thiết kế. Sân golf chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2015. Với diện tích 245ha, sân Golf Đà Lạt 1200 nằm vắt ngang qua đồi núi, được bao phủ bởi những đồi thông, con suối trong lành, thác nước trắng xóa, tạo sự hài hòa giữa sân golf và môi trường tự nhiên.

Mặt sân được trồng bằng hai loại cỏ: vùng Fairway và vùng Rough được phủ bằng cỏ Bermuda 419  còn vùng Green thì trồng cỏ Bentgrass Aprons. Đây cũng là sân golf đạt chuẩn cho các giải đấu với 18 hố golf và tổng số par 73. Khoảng cách từ các hố đến điểm đặt khá dài, kết hợp với sự thay đổi độ cao khá lớn nên các golfer phải đi xe điện để di chuyển.

Là sân golf tiêu chuẩn 18 hố, đồng thời, có Học viện Asian Tour Performance Golf Institute và câu lạc bộ thể thao ngoài trời, sân golf Golf Đà Lạt 1200 chính là địa điểm chơi golf lý tưởng dành cho tất cả các golfer mới học đánh golf và golfer chuyên nghiệp. Du khách chơi 1 vòng sân golf 18 hố, sau đó, xe đưa quý khách trở về khách sạn nghỉ ngơi. Buổi tối, quý khách tự do ăn uống và tham quan Đà Lạt.

Lịch trình ngày 4: Chơi Golf tại Sân Golf Đà Lạt Palace 

Ngày thứ 4, đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau đó, xe đưa quý khách đến sân Golf Đà Lạt Palace. Đà Lạt Palace Golf Club nằm trong hệ thống của sân golf Đà Lạt nằm trên đường Phù Đổng, tỉnh Lâm Đồng.

Có thể nói, Đà Lạt Palace Golf Club là sân golf có lịch sử lâu đời nhất ở Việt Nam, đã trải qua nhiều thăng trầm với đất nước. Đây không chỉ là một địa điểm chơi golf lý tưởng, Đà Lạt Palace Golf Club còn là khu du lịch đẹp mà các du khách không nên bỏ qua khi đến với Đà Lạt.

Ban đầu, Đà Lạt Palace Golf Club do một kiến trúc sư người Pháp thiết kế và xây dựng vào năm 1920. Nơi đây là địa điểm được vua Bảo Đại lựa chọn để chơi golf. Trong suốt 70 năm tiếp theo, sân Đà Lạt Palace Golf Club đã đóng cửa và mở theo theo từng giai đoạn lịch sử phát triển của đất nước.

Du khách chơi Golf tại Sân Golf Đà Lạt Palace vào ngày 4
Du khách chơi Golf tại Sân Golf Đà Lạt Palace vào ngày 4

Đến năm 1994, một dự án xây dựng và khôi phục và nâng cấp Đà Lạt Palace Golf Club hàng triệu đô đã được tiến hành. Kể từ đó, Đà Lạt Palace Golf Club đã trở thành một trong những sân golf hàng đầu Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Sân golf được thiết kế 18 lỗ tiêu chuẩn, với tổng chiều dài lên đến 7,009 yard, tổng par là 72. Điểm phát bóng, dẫn bóng, khu vực tập trung đánh bóng, khu vực gạt bóng và đường đẩy bóng đều được trồng bằng cỏ Bentgrass. Sân Golf Đà Lạt Palace hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí của những giải đấu golf chuyên nghiệp.

Không chỉ vậy, cấu trúc sân được thiết kế dọc theo những sườn đồi với những khu rừng bạt ngàn, đồi thông cổ thụ đã tạo nên một khung cảnh hùng vĩ, đem đến những thử thách cho buổi chơi golf thêm phần mới lạ, thú vị. Du khách chơi 1 vòng sân golf Golf Đà Lạt Palace 18 hố, sau đó, xe đưa quý khách trở về khách sạn nghỉ ngơi. Buổi tối, quý khách tự do ăn uống và tham quan Đà Lạt.

Lịch trình ngày 5: Tham quan Đà Lạt và kết thúc lịch trình

Ngày thứ 5 của tour, đoàn sẽ ăn sáng và check – out tại khách sạn. Sau đó, xe và hướng dẫn viên du lịch sẽ đưa du khách đến tham quan một số địa điểm nổi tiếng của Đà Lạt. Du khách sẽ được đến Vườn hoa thành phố, địa điểm không thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Lạt. Nơi đây là thiên đường của các loại hoa và cây cảnh. Du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn, chụp ảnh bên trong khu vườn hoa rực rỡ này.

Ngày thứ 5, du khách sẽ tham quan Đà Lạt và kết thúc hành trình

Sau đó, đoàn sẽ di chuyển đến Quảng trường Lâm Viên – Thác Datanla của Đà Lạt. Đà Lạt là địa điểm sở hữu hàng chục ngọn thác đẹp, nhưng nói về thác nước đẹp nguyên sơ phải kể đến thác Datanla. Ngọn thác này tọa lạc giữa đèo Prenn cách trung tâm thành phố khoảng 7 km. Lối đi có hơi dốc nhưng rất đẹp, du khách có thể quan sát thác nước đổ xuống len lỏi qua các khe đá. Đến chiều, xe đưa quý khách đến sân bay Liên Khương Đà Lạt, hướng dẫn viên tạm biệt quý khách và kết thúc Tour Golf Đà Lạt 5N4Đ.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đọc lựa chọn cho mình chuyến đi Tour Golf Đà Lạt 5N4Đ phù hợp. Nếu bạn đang có ý định ghé thăm Đà Lạt vào mùa hè này thì đừng quên trải nghiệm chơi golf tại những sân golf nổi tiếng ở nơi đây. Chúc các golfer sẽ có khoảng thời gian thư giãn tại Đà Lạt và thực hiện được những cú đánh bóng đẹp mắt, chuẩn xác.

Ngày đăng 14:05 - 18/04/2023 - Cập nhật lúc: 02:46 chiều

Bình luận (3)

  1. Nguyễn Quang Huy says: Trả lời

    Đề nghị cho giá Tour và khách sạn.

  2. Nguyễn Quang Huy says: Trả lời

    Tour Đà lạt này giá bao nhiêu nhỉ?

  3. phan ngoc bao says: Trả lời

    cho xin gia

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *