Golf Booking

Tour Golf Phú Quốc 4N3Đ

Tour Golf Phú Quốc 4N3Đ

Với phong cảnh nên thơ với những bãi cát trắng, biển xanh ngọc, cùng nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn đã khiến Phú Quốc trở thành địa điểm du lịch vô cùng hấp hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt với những người vừa muốn đi du lịch, vừa đam mê chơi golf thì Tour Golf Phú Quốc 4N3Đ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Thông tin về Tour Golf Phú Quốc 4N3Đ

Nổi bật với cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ, cổ điển, khi đến với Phú Quốc, du khách sẽ được thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp với bãi cát trắng xóa, nước biển trong xanh cùng những rặng dừa đung đưa trong gió. Đặc biệt khi tham gia  Tour Golf Phú Quốc 4N3Đ, các golfer sẽ có cơ hội trải nghiệm 18 hố golf tại Vinpearl Golf Phú Quốc. Cụ thể, thông tin về tour golf Phú Quốc 4N3Đ như sau:

  • Địa điểm tham quan: Phú Quốc
  • Số khách đặt tour tối thiểu: 4 người lớn
  • Loại hình tour: Tour Golf
  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Địa điểm đón và trả khách: Sân bay Phú Quốc
Thông tin về Tour Golf Phú Quốc 4N3Đ
Thông tin về Tour Golf Phú Quốc 4N3Đ

Mức giá của Tour Golf Phú Quốc 4N3Đ

Giá tour bao gồm:

  • 3 đêm lưu trú tại khách sạn đẳng cấp 5 sao tại Phú Quốc
  • Ăn sáng buffet tại khách sạn.
  • Chi phí di chuyển theo chương trình tour
  • Chi phí chơi golf (chi phí sân cỏ, caddy, xe điện trong sân golf)

 Giá tour không bao gồm:

  • Vé máy bay nội địa, quốc tế, thuế sân bay, lệ phí sân bay,…
  • Chi phí cá nhân phát sinh ngoài lịch trình tour.
  • Chi phí ăn uống không bao gồm trong tour.
  • Tiền giặt là, tiền điện thoại, minibar,… tại khách sạn.
  • Tiền tip cho nhân viên, caddy,…
Mức giá của Tour Golf Phú Quốc 4N3Đ bao gồm những gì?
Mức giá của Tour Golf Phú Quốc 4N3Đ bao gồm những gì?

Lịch trình chi tiết của Tour Golf Phú Quốc 4N3Đ

Tour Golf Phú Quốc 4N3Đ sẽ mang đến cho khách hàng trọn vẹn dịch vụ từ nghỉ dưỡng tại khách sạn cao cấp đến các dịch vụ giải trí tại sân golf. Ngoài ra, khi tham gia tour, quý khách còn được tận hưởng các tiện ích như: đưa đón tại sân bay, buffet ăn sáng,…

Ngày 1: Đón khách du lịch tại sân bay Phú Quốc

Khi bắt đầu chương trình Tour Golf Phú Quốc 4N3Đ, xe ô tô và hướng dẫn viên du lịch sẽ đến đón quý khách tại sân bay Phú Quốc. Sau đó, đưa mọi người về khách sạn để nhận phòng, nghỉ ngơi.

Sau đó, mọi người có thể tự do tham quan Phú Quốc và nghỉ qua đêm tại khách sạn.

Ngày 1 hướng dẫn viên du lịch sẽ đón khách du lịch tại sân bay Phú Quốc

Ngày 2: Chơi golf tại Vinpearl Golf Phú Quốc – Vòng 01

Buổi sáng, mọi người ăn sáng buffet tại khách sạn, sau đó, xe sẽ đưa quý khách đến sân Golf Vinpearl Phú Quốc. Đây là sân golf sử hữu lợi thế về cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, nằm ngay giữa những cánh rừng nhiệt đới, view biển tuyệt đẹp, mang đến sự thăng hoa giúp các golfer có thể thực hiện những cú đánh đẹp mắt.

Sân Golf Vinpearl Phú Quốc được thiết kế với 18 hố tiêu chuẩn, đặc biệt, hố golf số 13 được xem là biểu tượng của sân. Vì thế, golf Vinpearl Phú Quốc thường được lựa chọn là nơi diễn ra các giải đấu chuyên nghiệp.

Du khách chơi 1 vòng golf gồm 18 hố, sau khi hoàn thành, xe sẽ đưa quý khách trở về khách sạn để nghỉ ngơi. Buổi tối, mọi người tự do tham gia các hoạt động giải trí, sau đó nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 2 chơi golf tại Vinpearl Golf Phú Quốc

Ngày 3: Chơi golf tại Vinpearl Golf Phú Quốc – Vòng 02

Cũng tương tự như ngày 2, buổi sáng, mọi người ăn sáng buffet tại khách sạn, tiếp theo, xe sẽ đưa quý khách đến sân Golf Vinpearl Phú Quốc. Mọi người chơi 1 vòng golf gồm 18 hố, sau khi hoàn thành, xe sẽ đưa quý khách trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

Buổi tối, mọi người tự do tham gia các hoạt động giải trí, sau đó nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 3 chơi golf tại Vinpearl Golf Phú Quốc

Ngày 4: Tham qua Nam Đảo và kết thúc lịch trình 

Buổi sáng ngày thứ 4, mọi người ăn sáng và check out tại khách sạn. Sau đó, xe và hướng dẫn viên du lịch sẽ đưa khách hàng đến Nam đảo tham quan. Nam đảo là khu vực du lịch nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc, cách sân bay Phú Quốc khoảng 20 km.

Đến với Nam Đảo, du khách ghé vào bãi cây cầu dừa – đây là một trong những bãi biển được ít người biết đến nên nó vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, với những rặng dừa bạt ngàn, nước biển trong xanh. Bãi biển ở đây cũng khá ít sóng, nên bạn có thể thỏa sức tắm biển hoặc lặn ngắn san hô.

Ngày thứ 4, du khách sẽ được tham qua Nam Đảo

Không chỉ vậy, du khách đến đây còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công viên san hô Namaste. Tại đây, mọi người sẽ được tham gia hoạt động đi bộ dưới biển để ngắm nhìn san hô cùng hệ sinh thái biển Phú Quốc. Công viên này hiện đang là nhà của hơn 200 loại san hô với hàng trăm loại tảo, cá đa dạng. Sau khi quý khách đến Nam Đảo lặn ngắm san hô xong sẽ được thưởng thức những món ăn thơm ngon làm từ hải sản tươi sống của tỉnh Phú Quốc.

Đến chiều, xe đưa Quý Khách đến sân bay Phú quốc, hướng dẫn viên du lịch tạm biệt quý khách và kết thúc Tour Golf Phú Quốc 4N3Đ. Hẹn gặp lại quý khách trong những tour golf tiếp theo.

Trên đây là những thông tin chi tiết liên quan đến Tour Golf Phú Quốc 4N3Đ, các golfer có thể tham khảo để lựa chọn tour phù hợp nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch vào mùa hè này nhé! Chúc mọi người sẽ có những trải nghiệm mới mẻ, thú vị, khi ghé thăm hòn ngọc Phú Quốc xinh đẹp.   

Ngày đăng 14:03 - 18/04/2023 - Cập nhật lúc: 04:48 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *