Golf Booking

Tour Golf Đà Nẵng 3N2Đ

Tour Golf Đà Nẵng 3N2Đ

Các sân golf Đà Nẵng đang là điểm đến thú vị với nhiều golfer trong nước và quốc tế. Với lợi thế đa dạng trong cảnh quan thiên nhiên, địa hình xen kẽ giữa rừng cây, dòng suối, đồng lúa và những bãi cát mềm mịn, các golfer có thể thỏa sức chơi golf tại nhiều địa điểm khác nhau. Với chương trình Tour Golf Đà Nẵng 3N2Đ, các golfer có thêm nhiều trải nghiệm chơi golf đáng nhớ, thú vị.

Thông tin chung về Tour Golf Đà Nẵng 3N2Đ

Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái cho đường bờ biển đẹp, núi non hùng vĩ, và đây cũng là nơi quy tụ những sân golf có quy mô hoành tráng, được đầu tư kỹ lưỡng. Với Tour Golf Đà Nẵng 3N2Đ, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm chơi golf tại 3 sân golf nổi tiếng nhất Đà Nẵng với tổng cộng 54 hố golf. Dưới đây là những thông tin về tour du lịch này, mọi người có thể tham khảo và lựa chọn tour golf phù hợp:

  • Địa điểm Tour Golf: Đà Nẵng
  • Số khách đặt tour tối thiểu: 2 người lớn
  • Thời gian tham gia tour: 3 ngày 2 đêm
  • Địa điểm đón và trả khách tại: Sân bay Đà Nẵng
Thông tin chung về Tour Golf Đà Nẵng 3N2Đ
Thông tin chung về Tour Golf Đà Nẵng 3N2Đ

Giá Tour Golf Đà Nẵng 3N2Đ

Giá tour bao gồm: 

  • Hai đêm cư trú tại khách sạn 4 sao ở trung tâm thành phố Đà Nẵng
  • Ăn sáng tại khách sạn.
  • Chi phí 3 vòng golf (bao gồm chi phí sân cỏ + caddy + xe điện)
  • Xe riêng phục vụ đi lại theo chương trình tour.
  • Xe riêng đưa đón khách hàng tại sân bay Đà Nẵng.
 
Giá Tour Golf Đà Nẵng 3N2Đ bao gồm những gì?

Giá tour không bao gồm:

  • Chi phí phát sinh ngoài chương trình
  • Tiền điện thoại, chi phí giặt là tại khách sạn.
  • Chi phí ăn uống vào buổi trưa và tối
  • Tiền tip cho nhân viên khách sạn, caddy,…

Lịch trình cụ thể của Tour Golf Đà Nẵng 3N2Đ

Tham gia Tour Golf Đà Nẵng 3N2Đ, quý khách sẽ được tham quan và chơi golf tại những sân golf nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Chắc hẳn, đây sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị đối với những người đam mê môn thể thao này. Cụ thể, lịch trình của Tour Golf Đà Nẵng 3N2Đ như sau: 

Lịch trình ngày 1

Bắt đầu chương trình Tour Golf Đà Nẵng 3N2Đ, xe và hướng dẫn viên du lịch sẽ đón quý khách tại sân bay Đà Nẵng. Khởi hành về khách sạn để nhận phòng, nghỉ ngơi trước khi đi chơi golf.

Sau đó, hướng dẫn viên du lịch sẽ đưa quý khách đến sân golf Montgomerie Links. Đây là sân golf nổi tiếng được thiết kế bởi huyền thoại Colin Montgomerie – người đã 8 lần vô địch giải European Order of Merit. Montgomerie Links là sân golf đầy thử thách đối với các golfer có điểm trung bình đến điểm cao, giúp mọi người thỏa sức tận hưởng và thực hiện những cú đánh golf đỉnh cao.

Quý khách chơi một vòng sân golf 18 lỗ, sau đó, xe và hướng dẫn viên du lịch sẽ đưa quý khách đến khách sạn Đà Nẵng để nghỉ ngơi.

Buổi tối, quý khách có thể tự do ăn uống, nghỉ ngơi và tham quan tại Đà Nẵng.

Ngày 1 hướng dẫn viên du lịch sẽ đưa quý khách đến sân golf Montgomerie Links

Lịch trình ngày 2

Ngày 2 của chương trình Tour Golf Đà Nẵng 3N2Đ, đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau đó, lên xe khởi hành đi Ba Na Hills Golf Club. Đây là sân golf được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Luke và quản lý bởi tập đoàn IMG. Ba Na Hills Golf Club tọa lạc ngay dưới chân núi Bà Nà và chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30 phút di chuyển.

Ba Na Hills Golf Club vinh dự được nhận giải thưởng “Sân golf tốt nhất Việt Nam” trong vòng 6 năm liên tiếp và sân golf tốt nhất Châu Á lần thứ 5 vào năm 2021. Vì vậy, các golfer khi đến Đà Nẵng đừng bỏ qua sân golf Ba Na Hills Golf Club đặc biệt này nhé!

Ba Na Hills Golf Club mang đến cho các golfer cảm giác chinh phục, là sân chơi lý tưởng cho mọi golfer ở mọi cấp độ, từ người mới chơi đến người chơi chuyên nghiệp. Tính từ điểm xuất phát bóng, sân dài khoảng 7,857 yard, từ điểm phát bóng tee trắng thì sân có chiều dài 6,022 yard. Bên cạnh đó, độ dài của các hố khác nhau cũng tạo nên điểm nhấn rất riêng, giúp cho các golfer có trải nghiệm chơi golf mới mẻ, thú vị hơn.

Quý khách chơi một vòng sân golf Ba Na Hills Golf Club, sau đó, xe và hướng dẫn viên du lịch sẽ đưa quý khách đến khách sạn Đà Nẵng để nghỉ ngơi.

Buổi tối, quý khách có thể tự do ăn uống, nghỉ ngơi và tham quan tại Đà Nẵng.

Ngày 2 chơi golf tại Ba Na Hills Golf Club

Lịch trình ngày 3

Ngày 3 của chương trình, quý khách sẽ ăn sáng tại khách sạn. Sau đó, hướng dẫn viên du lịch đưa đoàn đến sân golf BRG Đà Nẵng. Sân golf có vị trí tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, có tầm nhìn hướng bãi biển xinh đẹp của Đà Nẵng. 

BRG Đà Nẵng Golf Resort là một trong những sân golf đẹp, lý tưởng dành cho những người chơi golf. Bởi sân golf này có thiết kế đa dạng, với các hố golf đan xen cánh đồng và rừng rậm, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho các golfer.

Quý khách chơi một vòng sân golf Tour Golf Đà Nẵng 3N2Đ, sau đó, xe và hướng dẫn viên du lịch sẽ tiễn quý khách đến sân bay Đà Nẵng và kết thúc Tour Golf Đà Nẵng 3N2Đ.

Ngày 3 hướng dẫn viên du lịch đưa đoàn đến sân golf BRG Đà Nẵng

Trên đây là những thông tin về Tour Golf Đà Nẵng 3N2Đ, mọi người có thể tham khảo để lựa chọn được Tour Golf phù hợp. Chúc quý khách sẽ có những trải nghiệm thú vị, mới mẻ khi đến với Đà Nẵng. Để tìm hiểu thêm về Tour Golf đến các tỉnh thành khác trong và ngoài nước, mọi người vui lòng liên hệ với GolfTimes để được nhân viên tư vấn nhanh chóng, tận tình.

Bảng giá đang cập nhật

Ngày đăng 14:01 - 18/04/2023 - Cập nhật lúc: 04:46 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *