Tin tức

Các gói lắp đặt golf 3D tại GolfHomes có tốt không? Giá bao nhiêu?

GolfHomes được biết đến là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp và lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao, đa dạng các gói lắp đặt từ tầm trung cho đến cao cấp. Chính vì vậy mà rất nhiều người đặt câu hỏi hay có những thắc mắc về chất lượng phòng golf do GolfHomes lắp đặt có tốt không và giá bao nhiêu. Cùng Golftimes tìm hiểu chi tiết về các gói lắp đặt nổi bật của GolfHomes và đánh giá xem có tốt hay không và giá cả có thực sự hợp lý. 

Tổng quan về GolfHomes – đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao 

Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp lắp đặt phòng golf 3D cao cấp. Đồng thời, GolfHomes cũng là đơn vị trực thuộc hệ sinh thái Techgolf – Số 1 về golf công nghệ  Việt Nam. Chính vì vậy, GolfHomes luôn đảm bảo những yếu tố tốt nhất đến với khách hàng của mình. 

Phòng tập golf 3D trong nhà rất được ưa chuộng
Phòng tập golf 3D trong nhà rất được ưa chuộng

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf 3D và từng phục vụ hơn 5.000 khách hàng, lắp đặt hơn 2.000 phòng golf 3D chất lượng cao khắp 63 tỉnh thành, GolfHomes luôn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất thông qua những gì mình đang có. Cụ thể những ưu điểm nổi bật GolfHomes sở hữu nhằm mang đến những phòng golf 3D chất lượng cao cho khách hàng đó chính là:

Đội ngũ nhân viên, kỹ sư chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao 

Đến với GolfHomes chắc chắn quý khách hàng bị choáng ngợp bởi không gian vô cùng hiện đại, đặc biệt là đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điều đặc biệt tạo nên những phòng golf 3D riêng biệt, mang đậm dấu ấn của GolfHomes phải kể đến đội ngũ kỹ sư với trình độ chuyên môn cao.

Golfhomes luôn đi đầu trong lĩnh vực lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao
Đội ngũ ký sư chuyên nghiệp tại GolfHomes

Theo đó, 100% kỹ sư làm việc tại GolfHomes đều là những kỹ sư nổi tiếng, trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Chính vì vậy, tất cả các phòng golf do kỹ sư GolfHomes thiết kế thi công đều có phong cách riêng và tối ưu hóa theo từng cá nhân lắp đặt và vô cùng hiện đại.

Bên cạnh đội ngũ kỹ sư là người Việt Nam thì GolfHomes cũng sở hữu khoảng 16 kỹ sư là người nước ngoài trực tiếp làm việc tại Việt Nam cũng như tham gia vào quá trình thi công các dự án golf. Điều này nhằm đảm bảo các phòng golf được tiến hành lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và có sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia nước ngoài. 

Đa dạng các gói lắp đặt từ tầm trung đến cao cấp cho khách hàng lựa chọn 

Nếu như những đơn vị lắp đặt phòng golf 3D khác trên thị trường chỉ cung cấp từ 1, 2 phần mềm golf, gói lắp đặt cơ bản thì GolfHomes hoàn toàn khác biệt. Với mục tiêu phát triển golf 3D mạnh mẽ tại Việt Nam và giúp golfer Việt có những trải nghiệm tuyệt vời với mô hình này GolfHomes đã nghiên cứu, mở rộng, hợp tác với nhiều đơn vị phần mềm golf 3D nổi tiếng nhằm đa dạng hóa các gói lắp đặt.

GolfHomes là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam phân phối độc quyền các phần mềm golf 3d thế giới
Cung cấp đa dạng các gói lắp đặt

Theo đó, hiện tại GolfHomes đang là đơn vị độc quyền tại Việt Nam phân phối và cung cấp các phần mềm golf 3D nổi tiếng đến từ 2 thương hiệu đình đám tại Hàn Quốc đó là: Okongolf và GTS Golf. Bên cạnh việc phân phối độc quyền 2 phần mềm golf đến từ Hàn Quốc thì GolfHomes còn hợp tác với một số đơn vị phần mềm golf 3D nổi tiếng khác trên thế giới như: G – Shot, Vision hay JoyGolf Smart…vv. Khi hợp tác với những đơn vị này, GolfHomes cũng có quyền cung cấp, phân phối các phần mềm golf của họ ra thị trường. Chính vì vậy mà GolfHomes có đa dạng các gói lắp đặt phục vụ quý golfer.

Với việc cung cấp đa dạng các gói lắp đặt từ tầm trung cho đến cao cấp còn giúp quý golfer có nhiều lựa chọn khác nhau nhằm phù hợp với sở thích bản thân cũng như tài chính của mình. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn của GolfHomes khiến nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt golf 3D tại đây. 

Chính sách minh bạch, nhiều ưu đãi hấp dẫn 

Với những chính sách, quyền lợi của khách hàng, GolfHomes luôn công khai minh bạch trên hệ thống website. Theo đó, toàn bộ khách hàng khi lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes đều được hưởng những quyền lợi như nhau. Cụ thể những quyền lợi, chính sách mà GolfHomes đang áp dụng đó là:

  • Lắp đặt phòng golf 3d với giá tốt nhất đối với các sản phẩm được độc quyền bởi GolfHomes là OKONGOLF và GTS
  • Khách hàng lắp đặt những gói phòng golf 3D có giá trị cao cấp sẽ được tặng gậy sang Kenichi  
  • Khách hàng được bảo hành trọn đời các gói lắp đặt và cung cấp app nhắc lịch bảo trì, bảo dưỡng miễn phí.
  • Hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng miễn phí theo định kỳ
  • Miễn phí 100% phí khảo sát và tư vấn lắp đặt
  • Khách hàng lắp đặt kinh doanh được hỗ trợ đề án kinh doanh và xây dựng lộ trình truyền thông MKT cụ thể
Cung cấp chính sách bảo dưỡng, bảo trì theo định kỳ
Cung cấp chính sách bảo dưỡng, bảo trì theo định kỳ

Bên cạnh những chính sách, quyền lợi này thì golfer khi lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes còn được hưởng ưu đãi vô cùng hấp dẫn đang áp dụng tại cửa hàng. 

Với những ưu điểm và lợi thế không chỉ ở nguồn lực kinh tê và con người mà GolfHomes còn luôn cố gắng phát triển nhằm phát triển mô hình golf 3D mạnh mẽ tại Việt Nam. Theo đó, GolfHomes vươn lên đứng vị trí hàng đầu những đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt phòng golf 3D hiện nay. Qúy golfer có nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes liên hệ tới số hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Những gói lắp đặt được ưa chuộng nhất tại GolfHomes hiện nay golfer có thể tham khảo 

Hiện tại, GolfHomes có tổng cộng 13 gói lắp đặt phòng golf 3D khác nhau theo mức giá khác nhau. Các phần mềm được áp dụng trong các gói lắp đặt này chủ yếu đến từ các thương hiệu phần mềm golf 3D nổi tiếng Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ…vv. Tuy nhiên, trong tổng số các gói lắp đặt mà GolfHomes triển khai có top 5 phần mềm, gói lắp đặt nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng và được nhiều người lựa chọn nhất phải kể đến:

Thứ nhất: Gói Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal

Hơn 1 năm gần đây, gói lắp đặt Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal đặc biệt được nhiều golfer lựa chọn và đánh giá cao. Gói sử dụng phần mềm golf UDR 4.0 đến từ thương hiệu đình đám tại Hàn Quốc là OKONGOLF. Đây là một trong những thương hiệu phần mềm golf được giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng tạo sự khác biệt hoàn toàn so với những phần mềm golf khác và giúp người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời.

Hiện tại, GolfHomes cũng là đơn vị độc quyền tại Việt Nam cung cấp và lắp đặt những phòng golf sử dụng phần mềm của thương hiệu Okongolf. Chính vì vậy, golfer có nhu cầu sử dụng, lắp đặt phần mềm golf đến từ thương hiệu này hoàn toàn chủ động liên hệ tới GolfHomes để nhận được tư vấn và giá thành tốt nhất.

Điều chỉnh kỹ thuật từ công nghệ Golf 3D
Điều chỉnh kỹ thuật từ công nghệ Golf 3D

Theo đó, Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal cho phép người dùng trải nghiệm hơn 200 sân golf đã được tích hợp sẵn. Điều đặc biệt, trong tổng số 200 sân golf này cũng có những sân golf nổi tiếng tại Việt Nam và hơn 50 sân golf nổi tiếng trên thế giới đặt tiêu chuẩn tổ chức PGA tour. Đây cũng chính là cơ hội giúp golfer có thể tập luyện với nhiều địa hình sân golf khác nhau mà không di chuyển nhiều. Bên cạnh đó thì Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal cũng là gói lắp đặt duy nhất hiện nay cài đặt sẵn vòng swing chuẩn giúp người dùng so sánh thực tế với video mình vừa thực hiện, đặc biệt khi so sánh golfer không cần chuyển qua chuyển lại màn hình mà cho phép so sánh cùng lúc. 

Phòng golf 3d UDR 4.0 sang trọng, cao cấp
Phòng golf 3d UDR 4.0 sang trọng, cao cấp

Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal cũng được tích hợp hơn 20 chế độ game khác nhau giúp golfer dễ dàng lựa chọn chế độ tập luyện phù hợp với bản thân. Đồ họa sắc nét, âm thanh sống động còn giúp người chơi có trải nghiệm thực tế như đang được chơi golf trên sân ngoài trời.

Có thể thấy, Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal không chỉ đảm bảo chất lượng phòng golf đúng kỹ thuật Hàn Quốc mà còn đạt độ chính xác cao gần như tuyệt đối. Bên cạnh đó với những tính năng hiện đại giúp người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời thì Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal lại càng được nhiều golfer lựa chọn và yêu thích hơn

Thứ 2: Gói Platinum GTS 5.0 

Gói lắp đặt Platinum GTS 5.0 hiện đang là gói lắp đặt được lựa chọn nhiều nhất tại GolfHomes. Bởi đây là phần mềm duy nhất hiện nay trên thị trường hỗ trợ thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt. Chính vì lý do này golfer Việt lại càng có lý do để sỡ hữu một phòng golf 3D áp dụng phần mềm golf GTS 5.0. 

Bên cạnh khả năng hỗ trợ tiếng Việt thì Platinum GTS 5.0 còn cho phép người dùng trải nghiệm địa hình hơn 100 sân golf nổi tiếng chuẩn thi đấu PGA tour. Đặc biệt, GTS 5.0 còn được người dùng đánh giá cao về khả năng phát hiện lỗi sai và điều chỉnh kỹ thuật swing golf cho người chơi tốt nhất hiện nay. Chính vì vậy mà người chơi hoàn toàn cải thiện kỹ thuật swing khi tập luyện với phòng golf GTS 5.0.

Gói lắp đặt Platinum GTS 5.0 được lắp đặt nhiều tại các học viện golf 3d
Gói lắp đặt Platinum GTS 5.0 được lắp đặt nhiều tại các học viện golf 3D

Không chỉ vậy, phần mềm golf 3d GTS 5.0 còn giúp người chơi cải thiện shortgame tốt nhất thông qua hơn 20 bài học golf cơ bản được thiết lập sẵn trong hệ thống. Những khóa học này đều được chuyên gia hàng đầu tại học viện GTS golf biên soạn. Theo đó golfer khi tập luyện với chương trình golf này sẽ được tập luyện theo khóa học golf một cách bài bản chuyên nghiệp.

Ngoài ra, công nghệ GTS 5.0 còn được người dùng đánh giá cao về độ chính xác gần như tuyệt đối so với việc chơi golf thực tế. Với những ưu điểm nổi trội này GTS 5.0 Deluxe phù hợp với mọi đối tượng lắp đặt, sử dụng. Đặc biệt, với mức giá tầm trung thì GTS 5.0 Deluxe xứng đáng là gói lắp đặt được lựa chọn nhiều nhất.

Thứ 3: Gói GTR Ver S2.0

Đây là gói lắp đặt được tích hợp công nghệ GTR 2.0 của thương hiệu golf 3D NCSS tại Hàn Quốc. Phiên bản ver S2.0 được phát triển nhằm mục đích kết hợp luyện tập và chơi game hiệu quả với các điều chỉnh đa dạng về khoảng cách và độ cao tee. Đồng thời, golfer có thể thoải mái trải nghiệm chơi golf miễn phí thông qua 4 “menu” trong chế độ luyện tập, từ thực hành chơi Long-game đến Short-game, Fitting và Rounding.

Bên cạnh đó, GTR Ver S2.0 được đánh giá là gói lắp đặt tối ưu chi phí, phù hợp với golfer có điều kiện kinh tế tầm trung, mong muốn sở hữu một phòng golf 3D trong nhà. Chính vì vậy mà dù số lượng sân golf được tích hợp sẵn trong phần mềm ít hơn so với các phần mềm golf hiện nay nhưng golfer, người dùng luôn hài lòng về chất lượng của các phần mềm golf đến từ GTR.

Gói lắp đặt golf 3D GTR Ver S2.0 cao cấp
Gói lắp đặt golf 3D GTR Ver S2.0 cao cấp

Và điểm đặc biệt nổi trội và khác biệt hoàn toàn của gói lắp đặt GTR Ver S2.0 là cung cấp đa dạng level luyện tập ở cả 4 game, bao gồm nghiệp dư, bán chuyên nghiệp và chuyên nghiệp. Nhờ điểm mạnh này của công nghệ GTR mà gói lắp đặt Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 sẽ đáp ứng các nhu cầu trải nghiệm, luyện tập, thi đấu của nhiều đối tượng golfer. Chính vì vậy mà GTR Ver S2.0 trở thành gói lắp đặt được nhiều gia đình lựa chọn nhất. Bởi gói lắp đặt có thể đáp ứng nhu cầu cho cả gia đình muốn chơi golf cũng như đáp ứng đầy đủ tính năng giải trí cho mọi đối tượng khác nhau. 

Với những ưu điểm nổi bật này Platinum GTR Ver S2.0 luôn được lòng golfer Việt hiện nay và gói lắp đặt này cũng nằm trong top 5 các gói lắp đặt được đánh giá cao tại GolfHomes. Theo đó, quý golfer có nhu cầu tư vấn thêm về gói lắp đặt này liên hệ ngay tới GolfHomes theo số hotline để được tư vấn tốt nhất.

Thứ 4: Gói lắp đặt GTR Standard

GTR Standard cũng là một trong những gói lắp đặt phòng golf 3D được yêu thích tại GolfHomes. Với mức giá dao động hợp lý, khoảng 350 triệu đồng, GTR Standard nằm trong phân khúc giá tối ưu được nhiều người lựa chọn. Không chỉ có độ bền cao mà GTR Standard còn được đánh giá cao về độ chính xác cho golfer khi tập luyện với phần mềm này so với thực tế.

Gói lắp đặt golf 3D GTR Standard được các chuỗi phòng tập lựa chọn để tối ưu chi phí
Gói lắp đặt golf 3D GTR Standard được các chuỗi phòng tập lựa chọn để tối ưu chi phí

Gói lắp đặt GTR Standard đang được GolfHomes phân phối chính hãng, đi kèm với nó là những thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc về. Chính vì vậy golfer hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của phòng golf GTR Standard. Bên cạnh đó, gói lắp đặt này còn cho phép người dùng trải nghiệm hơn 50 sân golf đạt chuẩn quốc tế để tổ chức PGA tour. Theo đó, khi tập luyện với phòng golf này golfer sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều địa hình sân khác nhau chỉ trong 1 buổi tập luyện.

Thứ 5: Gói TRACKMAN President

TRACKMAN là phần mềm golf 3D hàng đầu tại Mỹ với hơn 20 năm phát triển trên thị trường. Với chi phí lắp đặt tương đối cao, khoảng trên 1 tỷ đồng với 20+ thành phần, thiết bị cao cấp, TRACKMAN President là gói lắp đặt được các đại gia, giới thượng lưu và pro ưa chuộng.

Phòng golf 3D TRACKMAN cao cấp được các pro tin tưởng lựa chọn
Phòng golf 3D TRACKMAN cao cấp được các pro tin tưởng lựa chọn

Gói lắp đặt phòng golf 3D Trackman President sử dụng công nghệ Radar kép tạo nên bước đột phá mới, giuaps tăng tỷ lệ bắt sóng và xây dựng hệ thống dữ liệu tối đa. Nhờ vậy, bộ vi xử lý có thể theo dõi và đo đạc chính xác từng chuyển động từ khi bóng va chạm và bay vào quỹ đạo. Từ đó đưa ra đầy đủ các thông số về góc bóng, tốc độ quay của bóng, độ cong của đường bóng, hướng quay, tốc độ xoáy… với độ chính xác rất cao, lên đến trên 98%.

Báo chí, khách hàng đánh giá về GolfHomes – đơn vị hàng đầu lắp đặt phòng golf 3D hiện nay 

Luôn phục vụ khách hàng bằng cái TÂM và cái TẦM, chính vì vậy GolfHomes luôn nhận được những đánh giá tốt từ phía khách hàng. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng phòng golf mang đến cho khách hàng mà GolfHomes còn nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng về cách chăm sóc cũng như dịch vụ hậu mãi, chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng.

Trên tờ tạp chí điện tử Doanh nhân và pháp lý cũng có bài viết khẳng định, GolfHomes là đơn vị đem đến giải pháp hiệu quả thi công phòng golf 3D tại Việt Nam hiện nay. 

Báo chí đánh giá về chất lượng lắp đặt phòng golf 3D của GolfHomes cũng có bài viết khẳng định GolfHomes là đơn vị số 1 hiện nay về thi công và lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao. Chính vì vậy, để trả lời cho câu hỏi GolfHomes và các gói lắp đặt của đơn vị này có tốt không thì câu trả lời chắc chắn có. Bởi không chỉ được báo chí đánh giá cao mà rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ, gói lắp đặt của GolfHomes cũng có những đánh giá tích cực. 

Theo đó, chủ của chuối phòng golf 3D tại Nha Trang có chia sẻ: “Khi có ý định kinh doanh phòng golf 3D, tôi được ông bạn ở Hà Nội giới thiệu về đơn vị GolfHomes, sau một thời gian tìm hiểu, đắn đo tôi quyết định liên hệ với bên này để lắp đặt. Ban đầu cứ nghĩ họ lắp đặt cho mình xong là xong, ai ngờ tôi nhận được tư vấn rất chi tiết từ chuyên gia bên này về cách kinh doanh phòng golf 3D sao cho hiệu quả. Bên cạnh đó, thời gian đầu họ cũng hỗ trợ tôi trong việc lập kế hoạch truyền thông. Sau đó chuỗi phòng golf của tôi đi vào hoạt động bình thường thì bên GolfHomes thôi hỗ trợ. Thực sự rất tốt, chuyên nghiệp”. 

Có thể thấy, GolfHomes nhận được rất nhiều đánh giá từ Báo chí cho đến khách hàng của họ. Vậy tại sao những golfer, khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt phòng golf trong nhà không liên hệ ngay tới GolfHomes để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

Liên hệ ngay theo số hotline dưới đây để được tư vấn tốt nhất

  • HÀ NỘI: 0866 642 866 (Mr. Tuấn Anh – Giám đốc Techgolf)
  • TP. HCM: 0865 258 968 (Ms. Nguyễn Mai – Giám đốc phát triển hệ thống)
Ngày đăng 17:17 - 30/05/2022 - Cập nhật lúc: 11:34 sáng

Bình luận (8)

  1. Thành Nam says: Trả lời

    Tôi đang sử dụng phần mềm gts do golfhomé lắp đặt giữa năm ngoái khi dịch đến bây giờ hơn 1 năm rồi có hỏng hóc gì. thỉnh thoảng bên họ có sang bảo hành nhưng chủ yếu là vệ sinh Auto tee chứ không bị sao cả

  2. Lê Cường says: Trả lời

    Cũng đến lắp 1 phong như này thôi, nhà tôi cả nhà mê môn này từ ngoài vườn đến ngoài sân khung lồng tập đủ cả. Ông con còn đánh rụng luôn bộ đèn, vì vậy tôi cũng đang dự đính lắp chơi trong nhà. Hiện tại lắp phần mềm nào chơi tốt nhất các bác chia sẻ nhe

  3. Phạm Hùng says: Trả lời

    Em tính lắp 2-3 phòng để kinh doanh kết hợp cafe mà chưa biết nên lựa chọn phẩn mềm nào, đơn vị nào lắp đặt

  4. Hải Sơn says: Trả lời

    Tôi mua gậy bên này suốt nếu bạn ở sài gòn thì nên đến 834 nguyễn văn linh ở Q7 đó để các bạn tư vấn cho. Hôm trước mình sang đó thấy các bác tận Cần Thơ lên nhờ tư vấn đấy

  5. Trần Bình says: Trả lời

    Golfhòmes thì uy tín rồi, mình làm khu sân golf nho nhỏ ngoài vườn chơi, gọi các nơi họ đều đòi giá cao lý do diện tích nhỏ. Nhưng điện bên này họ đến khảo sát ngay, họ không có phân biệt dự án to hay nhỏ đâu. Dịch vụ như thế này thì mới tồn tại được, chứ như mấy bên kia nằm xuống bao giờ không biết

  6. Văn Kiệt says: Trả lời

    Em ngay cạnh shop bên họ, thỉnh thoảng tối hay phòng 3D bên họ chơi các em HLV ở đó nhiệt tình lắm thấy mình sai kỹ thuật là các em nó chỉ giúp ngay

  7. Minh says: Trả lời

    Em mới nhờ bên này lắp cho sếp phòng Okongolf thấy sếp bảo phòng này chơi ok lắm cảm giác nhu sân thật. Bg cuối tuần là rủ anh em qua nhà chơi 18 hố thay vì ngày xưa phải lên sân mất cả ngày

  8. Nghĩa says: Trả lời

    Em đang phân vân giữa lắp đặt phòng gts hay okongolf các bác tư vấn giúp em

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *