Câu lạc bộ golf
Hội golf Đà Nẵng-Quán quân giải Vô địch các Hội Golf miền Trung 2022
Câu lạc bộ Đà Nẵng
Câu lạc bộ golf Đà Nẵng hay còn được biết đến với cái tên Danang Golf Club
Thành lập: --- Thành viên: ---
Đăng ký thành viên

Câu Lạc Bộ Golf Đà Nẵng

Nằm tại thành phố Đà Nẵng – một trong những thành phố du lịch hàng đầu của Việt Nam, câu lạc bộ golf Đà Nẵng đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích môn thể thao đầy thử thách này.  Đến với câu lạc bộ này, golfer sẽ được tận hưởng những giây phút chơi golf tuyệt vời cùng với đó là trải nghiệm dịch vụ hiện đại nhất.

Thông tin chung về câu lạc bộ golf Đà Nẵng

Câu lạc bộ golf Đà Nẵng hay còn được biết đến với cái tên Danang Golf Club. Tọa lạc tại phường Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng – Nơi đây gây ấn tượng khi sở hữu sân golf BRG với chiều dài nằm trải theo bờ biển xinh đẹp, hướng nhìn ra biển lớn. 

Nằm ngay trên trục đường chính, người chơi sẽ dễ dàng tìm thấy cổng chính dẫn vào Danang Golf Club. Đặc biệt, câu lạc bộ này chỉ cách sân bay quốc tế 20km, cộng với việc nằm ngay nút giao thông liên tỉnh, nối giữa thành phố Đà Nẵng và Quảng Nam. Do đó, các golfer không phải lo lắng đi nhầm hay mất quá nhiều thời gian cho việc tìm đường.

Hội golf Đà Nẵng-Quán quân giải Vô địch các Hội Golf miền Trung 2022
Hội golf Đà Nẵng-Quán quân giải Vô địch các Hội Golf miền Trung 2022

Không chỉ vậy, đây cũng là nơi tổ chức nhiều giải đấu golf quốc tế, giúp Đà Nẵng trở thành điểm đến thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan. Đến với câu lạc bộ golf Đà Nẵng, các golfer không chỉ được tận hưởng không khí mát lành mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng điểm giao hòa của đất trời. Nhiều người chơi khi đến đây có thể kết hợp chơi golf cùng tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Đà Nẵng, đặc biệt là phố cổ Hội An.

Sân tập tại câu lạc bộ golf Đà Nẵng

Sân tập tại câu lạc bộ golf Đà Nẵng hay còn gọi là sân golf BRG được thiết kế bởi hai golfer vĩ đại, cụ thể là  Greg Norman và Jack Nicklaus. Hơn nữa, đây cũng là những kiến trúc sư thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. Dựa trên việc vận dụng những địa hình đồi núi tự nhiên của khu vực, việc thiết kế câu lạc bộ golf Đà Nẵng được chia làm hai giai đoạn như sau:

Norman Course

Norman Course hay còn gọi là Dune Course hoàn thiện giai đoạn 1 vào năm 2010 dưới bàn tay khéo léo của golfer Greg Norman. Nổi bật nhất trên sân tập là những bãi cát xen lẫn với bụi cây nhấp nhô, tạo nên những thách thức, khiến các vòng golf của người chơi trở nên thú vị hơn.

Ở bản thiết kế này, sân golf tại Đà Nẵng được các chuyên gia đánh giá là sân golf 18 hố đầu tiên mang phong cách truyền thống tại Đông Nam Á với những bãi cát trải dài và thảm thực vật hoang sơ. Các lỗ golf được bố trí theo một cách thông minh, tạo ra một sân golf đẹp mắt và tinh tế.

Norman Course được thực hiện dưới bàn tay khéo léo của golfer Greg Norman
Norman Course được thực hiện dưới bàn tay khéo léo của golfer Greg Norman

Sân golf BRG có diện tích lên đến 150ha với chiều dài 7.160 yards và 18 hố được bố trí trên địa hình dọc biển. Với lối thiết kế ấn tượng cùng các đường lượn sóng xuyên qua bãi cát, điều này giúp người chơi dễ dàng thực hiện được những cú Swing chuẩn xác.

Được xây dựng trên đồi cát hoang sơ, ít cây, gần biển và nhiều dốc cát – Dune Course mang đến cảm giác chân thực nhất cho người chơi golf tại đây. Bên cạnh đó, thảm thực vật xanh ngát còn giúp cho các golfer có cảm giác yên bình, hòa hợp với thiên nhiên, dễ dàng tạo ra cú đánh thoải mái và chính xác.

Nicklaus Course

Nếu như Dune Course được xây dựng với phong cách truyền thống thì Nicklaus Course lại là sân golf được thiết kế hiện đại, tận dụng bờ kè gỗ chạy dọc theo các khu vực fairway, green và tee.

Sân được hoàn thành và đi vào hoạt động vào năm 2018. Kể từ khi ra mắt, sân Nicklaus Course nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia và cả người chơi golf. Nicklaus đã lấy cảm hứng từ những sân golf nổi tiếng tại Florida, Hoa Kỳ. Từ đó, ông đã cho nhập khẩu loại gỗ tốt nhất từ Mỹ để xây dựng các bờ kè nhằm đảm bảo chất lượng và đặc sắc của những lỗ golf.

Nicklaus Course, BRG Đà Nẵng Golf Resort.
Nicklaus Course, BRG Đà Nẵng Golf Resort.

Được biết, những bờ kè gỗ này đã mang lại cho các golfer cảm giác mới lạ, hiện đại. Cùng với đó những bãi cát trắng tạo ra một trải nghiệm chơi golf độc đáo mà không phải sân golf nào cũng có được.

Sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế với phong cách cổ điển và hiện đại đã tạo nên sức hút “khủng” từ sân golf BRG Đà Nẵng. Đây là thành quả từ ý tưởng thông minh, được đầu tư lớn và quá trình xây dựng chỉn chu. 

Với sự góp mặt của Sân golf BRG đã nâng tầm đẳng cấp của sân golf trong khu vực và trở thành niềm tự hào của làng golf tại Việt Nam. Đây cũng được xem như là một món quà dành tặng đến những người yêu thích bộ môn golf. Từ đó có thể làm thỏa mãn những khát khao trải nghiệm mới lạ trên một sân golf đẳng cấp với nhiều điều thú vị khác nhau.

Lý do các golfer nên tập golf tại câu lạc bộ golf Đà Nẵng

Câu lạc bộ golf Đà Nẵng là một trong những địa điểm chơi golf hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều lý do mà các golfer nên tập golf tại đây:

Trải nghiệm chơi golf giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Sân golf Đà Nẵng là một trong những điểm đến golf nổi tiếng tại Việt Nam, nằm giữa những cánh đồng lúa và khu rừng nhiệt đới, tạo nên một không gian xanh tuyệt đẹp. Đến đây, các golfer không chỉ là để thể hiện kỹ năng chơi golf của mình, mà còn để tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp.

Các golfer sẽ được trải nghiệm chơi tại sân golf có khung cảnh tuyệt đẹp
Các golfer sẽ được trải nghiệm chơi tại sân golf có khung cảnh tuyệt đẹp

Sân golf Đà Nẵng Golf Club được bao phủ bởi cỏ bermuda, mang đến một bầu không khí xanh mát và gần gũi với khung cảnh thiên nhiên. Sân tập bao gồm 18 lỗ và được chia thành 2 phần chính, một phần nằm trên đồi và phần còn lại nằm bên dưới đồi. 

Những đường fairway cũng được thiết kế đặc biệt như: có nhiều trục đường gập ghềnh, bãi cát, hố nước,… nhằm tạo ra sự thử thách và đa dạng cho người chơi. Ngoài ra, ngay tại sân golf còn cung cấp các tiện nghi hiện đại để đảm bảo các golfer có được trải nghiệm tốt nhất khi đến với câu lạc bộ golf Đà Nẵng.

BRG Đà Nẵng với phong cách sân golf gần biển truyền thống đầu tiên ở Đông Nam Á
BRG Đà Nẵng với phong cách sân golf gần biển truyền thống đầu tiên ở Đông Nam Á

Dịch vụ tiện ích bậc nhất 

Danang Golf Club không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi, thiết kế sân tập golf rộng rãi mà còn có những dịch vụ tiện ích hiện đại bậc nhất. Cụ thể: phòng tập golf trong nhà, nhà hàng, bar, hồ bơi và spa,… tất cả tạo ra một không gian lý tưởng giúp người chơi vừa có thể chơi golf, vừa được thư giãn, trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp.

  • Phòng tập golf trong nhà: Câu lạc bộ golf Đà Nẵng cung cấp phòng tập golf trong nhà với các trang thiết bị hiện đại, giúp các golfer có thể rèn luyện kỹ năng của mình bất kể trong điều kiện thời tiết nào.
  • Nhà hàng sang trọng: Tại đây có nhà hàng phục vụ với các món ăn địa phương và quốc tế. Những món ăn được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp,  đảm bảo độ tươi ngon, giúp các golfer có đủ năng lượng để chơi golf cả ngày. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp dịch vụ đặt tiệc cho các sự kiện đặc biệt như sinh nhật, lễ kỷ niệm…
  • Quầy bar: Câu lạc bộ golf Đà Nẵng cung cấp quầy bar với các loại đồ uống và cocktail thơm ngon, giúp các golfer thư giãn sau khi chơi golf. Quầy bar nằm gần sân golf, do đó, các golfer có thể nhanh chóng đến thư giãn và tận hưởng các loại đồ uống yêu thích của mình.
Câu lạc bộ Đà Nẵng gây ấn tượng với tiện ích hiện đại
Câu lạc bộ Đà Nẵng gây ấn tượng với tiện ích hiện đại
  • Proshop: Câu lạc bộ có cửa hàng golf với nhiều sản phẩm chính hãng như: gậy golf, bóng golf, quần áo, túi golf, giày golf và các phụ kiện golf khác. Các sản phẩm được cung cấp bởi các thương hiệu nổi tiếng Callaway, Ping, TaylorMade,… Bên cạnh đó, với mức giá hợp lý, golfer có thể mua sắm và thay đổi trang phục và trang thiết bị của mình.
  • Dịch vụ cho thuê đồ tập: Câu lạc bộ còn cung cấp dịch vụ cho thuê golf cart và gậy golf nếu như người chơi không mang theo đồ đạc hoặc muốn tiết kiệm chi phí. Khu vực chipping và putting: Khu vực chipping và putting của câu lạc bộ golf Đà Nẵng có đầy đủ trang thiết bị để các golfer rèn luyện kỹ năng.
  • Dịch vụ lưu trú: Các golfer đến với sân golf BRG có thể lưu trú lại qua đêm tại Resort BRG. Khu nghỉ dưỡng sang trọng, đầy đủ tiện nghi, không gian yên tĩnh, mát mẻ sẽ giúp golfer giải tỏa hết những căng thẳng, tận hưởng những giây phút thật sảng khoái.
Tại sân golf có rất nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế
Tại sân golf có rất nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế

Bên cạnh những dịch vụ tiện ích chất lượng cao, câu lạc bộ golf Đà Nẵng còn chiếm được tình cảm của nhiều người chơi bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu. Từ đó mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các golfer khi có nhu cầu chơi golf hoặc sử dụng dịch vụ khác tại đây.

Sân golf BRG Đà Nẵng sở hữu nhiều giải thưởng danh giá

Tính đến thời điểm hiện tại, sân golf BRG đã khẳng định được đẳng cấp của mình với những giải thưởng danh giá. Cụ thể:

  • Top 15 sân golf hàng đầu thế giới năm 2010 do Golf Magazine của Mỹ đánh giá và bình chọn.
  • Giải thưởng sân golf mới tốt nhất Việt Nam vào năm 2010 – 2011.
  • Được tổng cục du lịch Việt Nam bình chọn là Sân golf có nhà câu lạc bộ đẹp nhất năm 2011.
  • Giải thưởng sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2018 do tổng cục du lịch bình chọn và trao tặng.
  • Top 100 sân golf  đẹp và tốt nhất thế giới do Global Golf Award bình chọn vào năm 2020.

Với những giải thưởng trên, sân BRG của câu lạc bộ golf Đà Nẵng đã giúp nâng tầm vị thế golf của Việt Nam trên bảng xếp hạng. Đây được cho là sân golf  “mơ ước” của rất nhiều golfer khi đến Đà Nẵng.

Bảng giá chi tiết sân golf BRG Đà Nẵng

Bảng giá sân golf BRG Đà Nẵng được cập nhật thường xuyên và theo từng thời điểm trong năm. Dưới đây là chi phí các dịch vụ mà GolfTimes đã tổng hợp được, các golfer có thể tham khảo:

Giá Sân Golf BRG Đà Nẵng

Loại sân thường

Giá ngày thường

Giá Cuối tuần – Ngày Lễ

 

2.250.000 VND

  3.250.000 VND

* Phí trên đã bao gồm: Caddy fee, Green fee và 1/2 buggy.

Loại sân 2022

Giá ngày thường

Giá Cuối tuần – Ngày Lễ

 

2.050.000 VND

  2.350.000 VND

Câu lạc bộ golf Đà Nẵng sở hữu vị trí tuyệt đẹp bên bờ biển xanh mát. Đây là một địa điểm lý tưởng cho golfer đến để chơi golf và trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp khác.  Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về câu lạc bộ này, golfer có thể để lại bình luận bên dưới bài viết. Và đừng quên theo dõi GolfTimes để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về bộ môn golf quý tộc này.

Ngày đăng 10:23 - 21/04/2023 - Cập nhật lúc: 10:26 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giải đấu ra mắt câu lạc bộ Golf Doanh nhân Bình Dương

Câu lạc bộ golf Bình Dương

Theo thống kê, Bình Dương là một trong những tỉnh thành có số lượng golfer đông đảo. Nơi đây cũng quy tụ nhiều sân golf...
Câu lạc bộ golf Doanh nhân Sài Gòn tổ chức nhiều giải đấu lớn

Câu Lạc Bộ golf Doanh Nhân Sài Gòn

Với hơn 700 thành viên đại diện cho các doanh nghiệp và tổ chức khác nhau, câu lạc bộ golf Doanh nhân Sài Gòn là...
Câu lạc bộ golf Hà Nội tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp

Câu Lạc Bộ Golf Hà Nội

Golf là môn thể thao đang ngày càng được ưa chuộng và phát triển tại Việt Nam. Và câu lạc bộ Golf Hà Nội chính...
Câu lạc bộ golf họ Bùi ra mắt tại sân golf Long Biên, Hà Nội

Câu Lạc Bộ Golf Họ Bùi

Theo truyền thống của người Việt Nam là luôn hướng về cội nguồn, dòng họ của mình. Do đó, trong thời gian gần đây, các...