Câu lạc bộ golf
Câu lạc bộ golf Doanh nhân Sài Gòn tổ chức nhiều giải đấu lớn
Câu lạc bộ golf Doanh nhân Sài Gòn
Đây là câu lạc bộ có nhiều năm hoạt động, thu hút đông đảo golfer Sài Gòn đăng ký thành viên
Thành lập: --- Thành viên: ---
Đăng ký thành viên

Câu Lạc Bộ golf Doanh Nhân Sài Gòn

Với hơn 700 thành viên đại diện cho các doanh nghiệp và tổ chức khác nhau, câu lạc bộ golf Doanh nhân Sài Gòn là nơi để kết nối các golfer tìm thấy một cộng đồng đam mê golf. Đồng thời đây cũng là nơi để mọi người hợp tác và phát triển trong kinh doanh.

Tổng quan về câu lạc bộ golf Doanh nhân Sài Gòn 

Câu lạc bộ (CLB) golf Doanh nhân Sài Gòn thuộc Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) – Là tổ chức xã hội – nghề nghiệp, do UBND TP. HCM quyết định cho phép thành lập và đi vào hoạt động. Hiện tại, CLB có trên 700 hội viên là doanh nhân, thành viên ban lãnh đạo các doanh nghiệp đang hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh. 

Vào ngày 29/09/2022 tại Sân golf Tân Sơn Nhất, CLB Doanh nhân Sài Gòn đã tổ chức thành công giải đấu Golf Mùa thu nhằm chính thức ra mắt câu lạc bộ golf Doanh nhân Sài Gòn. Tại giải đấu, quy tụ 288 golfer tham gia, tạo cơ hội kết nối và giao lưu cho các doanh nhân trong và ngoài nước.

 
Câu lạc bộ golf Doanh nhân Sài Gòn tổ chức nhiều giải đấu lớn
Câu lạc bộ golf Doanh nhân Sài Gòn tổ chức nhiều giải đấu lớn

Được biết, CLB golf Doanh nhân Sài Gòn nói riêng và CLB DNSG nói chung ra đời như một sân chơi hợp lực sức mạnh trí tuệ của các doanh nhân, những người chủ không phân biệt cấp bậc xã hội, dân tộc, tôn giáo. 

Mặt khác, CLB là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập để bảo vệ các lợi ích thiết thực của doanh nhân. Đây cũng là nơi để tất cả mọi người có niềm đam mê bộ môn golf, tennis chia sẻ những suy nghĩ, kinh nghiệm cũng như đóng góp công sức của mình cho xã hội và cộng đồng.

Tầm nhìn, sứ mệnh và tôn chỉ của Câu lạc bộ:

  • Về tầm nhìn: Câu lạc bộ hướng đến trở thành một tổ chức chuyên nghiệp, tiên phong trong thị trường golf cũng như các lĩnh vực khác. Bên cạnh đó, là một tổ chức xã hội nghề nghiệp, hoạt động độc lập vì lợi ích của các thành viên.
  • Về sứ mệnh: Xây dựng CLB thành một tổ chức doanh nhân hàng đầu Việt Nam.
  • Về tôn chỉ: Làm giàu chân chính – Hợp tác phát triển – Văn hóa tri thức – Trách nhiệm xã hội. 
Giải Golf CLB Doanh Nhân Sài Gòn 2019
Giải Golf CLB Doanh Nhân Sài Gòn 2019

Phương hướng hoạt động của Câu lạc bộ golf Doanh nhân Sài Gòn

CLB golf Doanh nhân Sài Gòn hoạt động với mục tiêu tạo ra một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện với những người có cùng sở thích chơi golf. Những hoạt động của câu lạc bộ được tập trung vào các lĩnh vực chính sau:

Nơi chia sẻ kinh nghiệm về bộ môn golf: Các thành viên của câu lạc bộ đều là những doanh nhân và chuyên gia kinh doanh có kinh nghiệm và sở thích chơi golf. Do đó câu lạc bộ là nơi lý tưởng để các thành viên cùng nhau học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm của mình về golf. 

Bên cạnh đó, câu lạc bộ cũng có các chuyên gia và huấn luyện viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực golf, đóng góp vào việc giúp các thành viên cải thiện kỹ năng chơi golf.

Câu lạc bộ là nơi để giao lưu, kết nối các doanh nhân đam mê golf
Câu lạc bộ là nơi để giao lưu, kết nối các doanh nhân đam mê golf

Tổ chức các sự kiện và giải đấu golf: Ban tổ chức mong muốn sẽ kết nối các golfer, hội viên của CLB Golf Doanh nhân Sài Gòn có cùng đam mê thể thao sau những ngày làm việc căng thẳng và tạo nên cơ hội giao thương các doanh nghiệp với nhau. 

Mặt khác, những giải đấu này cũng là cơ hội để các thành viên nâng cao kỹ năng chơi golf của mình. Một số giải đấu có thể kể đến như: Giải đấu chào Hạ 2022, giải đấu chào đông 2022, giải golf Doanh nhân Sài Gòn “Chào xuân 2022”,…

Giao lưu và kết nối các doanh nhân và chuyên gia kinh doanh: CLB golf Doanh nhân Sài Gòn còn là nơi để các doanh nhân và chuyên gia kinh doanh giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm về các thách thức và cơ hội trong lĩnh vực kinh doanh.

CLB golf Doanh nhân Sài Gòn còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa
CLB còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa

Bên cạnh đó, CLB golf Doanh nhân Sài Gòn còn tổ chức thực hiện gây quỹ ủng hộ đồng bào gặp khó khăn. Hoạt động thiết thực này thể hiện giá trị văn hóa và trách nhiệm cộng đồng của CLB. Hơn nữa, điều này còn góp phần tạo nên những bông hoa đẹp trong đội ngũ doanh nhân Việt Nam.

Tất cả các hoạt động tại của câu lạc bộ golf Doanh nhân Sài Gòn đều được lan tỏa trong một không gian đa chiều, hòa hợp và hội nhập.  Đồng thời, đây cũng là sự khắc họa, nhấn mạnh định hướng, vị thế và sức hút của CLB với nhiều điều trải nghiệm, thú vị ở phía trước.

Trong tương lai, CLB golf Doanh nhân Sài Gòn nói riêng và CLB Doanh nhân Sài Gòn nói chung hứa hẹn sẽ mở thêm nhiều hoạt động giá trị và ý nghĩa hơn nữa. Nếu là một người đam mê golf và muốn tham gia vào một cộng đồng chuyên nghiệp, thân thiện, thì câu lạc bộ golf Doanh nhân Sài Gòn là một lựa chọn tuyệt vời các golfer. 

Ngày đăng 9:42 - 05/05/2023 - Cập nhật lúc: 09:42 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hội golf Đà Nẵng-Quán quân giải Vô địch các Hội Golf miền Trung 2022

Câu Lạc Bộ Golf Đà Nẵng

Nằm tại thành phố Đà Nẵng - một trong những thành phố du lịch hàng đầu của Việt Nam, câu lạc bộ golf Đà Nẵng...
Câu lạc bộ golf họ Bùi ra mắt tại sân golf Long Biên, Hà Nội

Câu Lạc Bộ Golf Họ Bùi

Theo truyền thống của người Việt Nam là luôn hướng về cội nguồn, dòng họ của mình. Do đó, trong thời gian gần đây, các...
Giải đấu ra mắt câu lạc bộ Golf Doanh nhân Bình Dương

Câu lạc bộ golf Bình Dương

Theo thống kê, Bình Dương là một trong những tỉnh thành có số lượng golfer đông đảo. Nơi đây cũng quy tụ nhiều sân golf...
Câu lạc bộ golf Hà Nội tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp

Câu Lạc Bộ Golf Hà Nội

Golf là môn thể thao đang ngày càng được ưa chuộng và phát triển tại Việt Nam. Và câu lạc bộ Golf Hà Nội chính...