Câu lạc bộ golf
Câu lạc bộ golf Hà Nội tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp
Câu lạc bộ golf Hà Nội
Câu lạc bộ golf Hà Nội thu hút đông đảo golfer Hà Thành tham gia
Thành lập: 06/09/2010 Thành viên: ---
Đăng ký thành viên

Câu Lạc Bộ Golf Hà Nội

Golf là môn thể thao đang ngày càng được ưa chuộng và phát triển tại Việt Nam. Và câu lạc bộ Golf Hà Nội chính là một trong những địa điểm hàng đầu để thỏa mãn niềm đam mê golf của các golfer. Hãy cùng GolfTimes tìm hiểu thêm về thông tin câu lạc bộ golf Hà Nội để có cái nhìn tổng quát hơn nhé!

Thông tin chung về câu lạc bộ golf Hà Nội

Câu lạc bộ golf Hà Nội được thành lập vào ngày 06/09/2010 theo Quyết định số 4329/QĐ – UBND của UBND thành phố Hà Nội. Sau đó chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ tháng 10/2020 và còn được gọi với cái tên là Hội Golf Thành phố Hà Nội. Hiện tại, trụ sở của Hội có mặt tại tầng 3, Tòa nhà Viettime Holding, đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Được thành lập ngày 06/09/2010 theo Quyết định số 4329/QĐ – UBND của UBND thành phố Hà Nội, Hội Golf Thành phố Hà Nội (sau đây gọi tắt là Hội) ra mắt và bắt đầu hoạt động từ tháng 10/2010. Hiện tại trụ sở của Hội đặt tại Tầng 3, tòa nhà Viettime Holding, đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, TP. Hà Nội. 

Câu lạc bộ golf Hà Nội hay còn được gọi là Hội Golf Thành phố Hà Nội
Câu lạc bộ golf Hà Nội hay còn được gọi là Hội Golf Thành phố Hà Nội

Được biết, CLB golf Hà Nội là thành viên của Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) – Đây là nơi diễn ra các hoạt động về golf của các thành viên yêu thích môn thể thao golf.. Ngoài ra, đây còn là nơi giúp cho người chơi rèn luyện sức khỏe, giao lưu với nhau, cùng phát triển phong trào golf quần chúng. Từ đó, giúp các golfer nâng cao kỹ thuật, trình độ chơi golf của bản thân.

Bên cạnh những hoạt động tạo nên sân chơi cho các thành viên, câu lạc bộ còn phối với các phòng, ban, đơn vị chức năng của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội nhằm xây dựng và tổ chức thực hiện nhiều chương trình đào tạo, bồi dưỡng. Đặc biệt là chú trọng, phát triển tài năng của các golfer trẻ, đội ngũ vận động viên chuyên nghiệp, các huấn luyện viên cũng như các trọng tài cho môn golf. Hơn nữa, Hội còn tổ chức nhiều giải thi đấu golf chuyên nghiệp và nghiệp dư tại Hà Nội, được nhiều golfer quan tâm, tham gia.

Câu lạc bộ golf Hà Nội tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp
Câu lạc bộ golf Hà Nội tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp

Hiện nay, các phong trào hoạt động của golf phát triển rộng rãi. Do đó, việc ra đời CLB golf Hà Nội sẽ góp phần thúc đẩy phong trào golf quần chúng ngày càng mạnh mẽ. Từ đó, golf sẽ trở thành một môn thể thao hữu ích và gần gũi với mọi người hơn.

Có thể nói, câu lạc bộ golf Hà Nội sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích bộ môn quý tộc này. Bởi Hội nằm ngay tại Thủ đô Hà Nội – Một trong những thành phố lớn và phát triển nhất nước ra, hội tụ rất nhiều golfer chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Qua đó, người chơi sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao kỹ thuật chơi golf.

Tôn chỉ, mục đích hoạt động của câu lạc bộ golf Hà Nội

 Câu lạc bộ golf Hà Nội (sau đây gọi là Hội) là tổ chức xã hội tự nguyện của các công dân, tổ chức Việt Nam đang sinh sống, hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Nội. Hội hoạt động bởi các thành viên yêu thích, tập luyện và hướng tới các giải đấu golf chuyên nghiệp. 

Trong đó, các thành viên đều phải tuân thủ Điều lệ của Hội, gia nhập trên tinh thần tự nguyện. Hội hoạt động có đầy đủ tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng. Quan trọng hơn hết, Hội hoạt động theo quy định pháp luật Việt Nam và Điều lệ Hội được UBND Thành phố Hà Nội quyết định phê duyệt.

Hội hoạt động bởi các thành viên yêu thích, tập luyện và hướng tới các giải đấu golf chuyên nghiệp
Hội hoạt động bởi các thành viên yêu thích, tập luyện và hướng tới các giải đấu golf chuyên nghiệp

Đặc biệt, Hội Golf thành phố Hà Nội hoạt động không vì lợi nhuận mà dựa trên sự đoàn kết, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mỗi thành viên. Bên cạnh đó, mọi người hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả nhằm rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực với mục đích đạt được thành tích thi đấu tốt nhất trong bộ môn golf. Điều này góp phần vào việc phát triển kinh tế – xã hội của Thủ đô Hà Nội nói riêng và đất nước nói chung.

Nhiệm vụ chính của câu lạc bộ golf Hà Nội

CLB Golf Hà Nội là một trong những địa điểm nổi tiếng để các golfer phát triển kỹ năng chơi golf. Nhiệm vụ chính của câu lạc bộ là cung cấp các dịch vụ golf chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu của các golfer. Đồng thời, Hội cũng được thực hiện các hoạt động nhằm khuyến khích và phát triển môn thể thao golf tại Việt Nam. Cụ thể:

  • Hội tổ chức, hoạt động theo Điều lệ Hội đã được phê duyệt trước đó. Đảm bảo không được lợi dụng hoạt động của Hội để làm ảnh hưởng đến an ninh quốc gia, trật tự xã hội, đạo đức, thuần phong mỹ tục và truyền thống dân tộc.
  • Hội tập hợp, đoàn kết hội viên, tổ chức các hoạt động dựa trên lợi ích chung. Bên cạnh đó đảm bảo thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích nhằm tham gia phát triển lĩnh vực liên quan đến các hoạt động của Hội. Từ đó góp phần xây dựng và phát triển đất nước, đặc biệt là trong lĩnh vực thể thao.
  • Phổ biến, bổ sung kiến thức, quy định cho các Hội cho các thành viên. Đồng thời, hướng dẫn mọi người tuân thủ pháp luật, chế độ, chính sách của Nhà nước. Các thành viên của Hội quản lý và sử dụng các nguồn kinh phí theo đúng quy định.
  • Hòa giải tranh chấp, giải quyết khiếu nại, tố cáo trong nội bộ Hội theo quy định của pháp luật (nếu xảy ra).
  • Xây dựng và ban hành quy tắc đạo đức trong các hoạt động của Hội Golf thành phố Hà Nội. Đồng thời, xây dựng và thực hiện các nhiệm vụ khác khi cơ quan có thẩm quyền đề xuất, yêu cầu. 
Câu lạc bộ hoạt động với nhiệm vụ chính là cung cấp các dịch vụ golf và đáp ứng nhu cầu của các golfer
Câu lạc bộ hoạt động với nhiệm vụ chính là cung cấp các dịch vụ golf và đáp ứng nhu cầu của các golfer

Một số giải đấu thường niên của câu lạc bộ golf Hà Nội

Câu lạc bộ Golf Hà Nội không chỉ là nơi hội tụ những người đam mê bộ môn golf mà còn là nơi tổ chức nhiều giải đấu lớn tại Hà Nội. Tất cả những giải đấu này đều tạo ra những trải nghiệm đầy thú vị cho các golfer tham gia và giúp phát triển môn thể thao này tại Việt Nam. Dưới đây là một số giải đấu thường niên mà câu lạc bộ đã và đang tổ chức:

  • Giải Vô địch Chủ tịch, TTK các CLB Golf Hà Nội – Hanoi’s Leader (Finished)
  • Giải Vô địch Golf Hà Nội Mở Rộng – Hanoi Open Championship 2022
  • Giải đấu “HNGA Open Foursome Tournament” (Tháng 11 hàng năm)
  • Giải Fastee Cup – Giải Vô Địch Các Câu Lạc Bộ Golf Hà Nội Lần thứ 4 
  • Giải Golf Chào Xuân (Đầu năm mới)
  • Giải golf HNGA & PING Friendship Golf Tournament (Tổ chức thường niên)
  • Giải HNGA Online Kick-off Golf Challenge quy mô lớn

Ngoài ra, với các giải đấu golf chuyên nghiệp và giải đấu golf giao lưu thường niên, câu lạc bộ Golf Hà Nội đã tạo ra nhiều cơ hội cho các golfer và những người yêu thích môn thể thao này để trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và thể hiện tài năng của mình. Đây cũng là một trong những cách để câu lạc bộ Golf Hà Nội đóng góp cho sự phát triển của môn golf tại Việt Nam.

Ngày đăng 10:29 - 21/04/2023 - Cập nhật lúc: 10:29 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giải đấu ra mắt câu lạc bộ Golf Doanh nhân Bình Dương

Câu lạc bộ golf Bình Dương

Theo thống kê, Bình Dương là một trong những tỉnh thành có số lượng golfer đông đảo. Nơi đây cũng quy tụ nhiều sân golf...
Câu lạc bộ golf họ Bùi ra mắt tại sân golf Long Biên, Hà Nội

Câu Lạc Bộ Golf Họ Bùi

Theo truyền thống của người Việt Nam là luôn hướng về cội nguồn, dòng họ của mình. Do đó, trong thời gian gần đây, các...
Hội golf Đà Nẵng-Quán quân giải Vô địch các Hội Golf miền Trung 2022

Câu Lạc Bộ Golf Đà Nẵng

Nằm tại thành phố Đà Nẵng - một trong những thành phố du lịch hàng đầu của Việt Nam, câu lạc bộ golf Đà Nẵng...
Câu lạc bộ golf Doanh nhân Sài Gòn tổ chức nhiều giải đấu lớn

Câu Lạc Bộ golf Doanh Nhân Sài Gòn

Với hơn 700 thành viên đại diện cho các doanh nghiệp và tổ chức khác nhau, câu lạc bộ golf Doanh nhân Sài Gòn là...