Câu lạc bộ golf
Câu lạc bộ golf họ Bùi ra mắt tại sân golf Long Biên, Hà Nội
Câu lạc bộ golf họ Bùi
Câu lạc bộ golf họ Bùi được nhiều golfer quan tâm
Thành lập: --- Thành viên: ---
Đăng ký thành viên

Câu Lạc Bộ Golf Họ Bùi

Theo truyền thống của người Việt Nam là luôn hướng về cội nguồn, dòng họ của mình. Do đó, trong thời gian gần đây, các câu lạc bộ golf dòng họ ra đời để kết nối các thành viên có niềm đam mê với bộ môn thể thao này. Nổi bật trong số đó phải kể đến câu lạc bộ golf họ Bùi với các hoạt động mạnh mẽ trong ngôi nhà chung. 

Câu lạc bộ golf họ Bùi tại miền Bắc

Được biết câu lạc bộ golf họ Bùi hoạt động từ tháng 1 năm 2020 với hơn 80 thành viên đều là các golfer trên toàn quốc. Câu lạc bộ hoạt động với tiêu chí giao lưu và kết nối những người yêu thích bộ môn thể thao này của dòng họ. Tất cả các thành viên cùng hỗ trợ nhau phát triển trên tinh thần fair – play. Đồng thời, cùng nhau hỗ trợ về các hoạt động kinh tế, xã hội. Sau một thời gian sinh hoạt, các thành viên cảm nhận được niềm đam mê golf trong mỗi người và sau đó đã đi đến quyết định tổ chức giải đấu và chính thức ra mắt thành lập câu lạc bộ golf họ Bùi vào ngày 15/04/2021 tại Long Biên, Hà Nội.   

Câu lạc bộ golf họ Bùi ra mắt tại sân golf Long Biên, Hà Nội
Câu lạc bộ golf họ Bùi ra mắt tại sân golf Long Biên, Hà Nội

Đảm nhận vai trò là Tổng thư ký của câu lạc bộ, cựu người mẫu Thúy Hằng với sự năng nổ, gắn kết các thành viên yêu thích golf mang họ Bùi có chia sẻ: “Nếu như tham gia vào Passion Golf là niềm đam mê với tôi thì khi là thành viên của CLB golf họ Bùi lại là niềm tự hào, vinh dự khi góp phần phát triển trong các hoạt động. Đồng thời, nó còn giúp tôi thêm yêu và trân trọng về cội nguồn của mình. Tôi tin rằng, CLB golf họ Bùi sẽ ngày càng phát triển, mở rộng không chỉ ở Hà Nội mà còn trên khắp mọi miền tổ quốc.”

Được biết, câu lạc bộ họ Bùi hoạt động dựa trên tiêu chí kết nối, giao lưu giữa các golfer cùng họ Bùi. Qua đó, cùng nhau hỗ trợ phát triển kỹ năng trong bộ môn golf cũng như các hoạt động xã hội khác.

Thành viên Ban cố vấn của câu lạc bộ
Thành viên Ban cố vấn của câu lạc bộ

Thành viên Ban cố vấn câu lạc bộ họ Bùi gồm có: 

  • Chủ tịch CLB: Golfer Bùi Gia Huấn, golfer Bùi Quốc 
  • Tổng thư ký: Cựu người mẫu Thúy Hằng
  • Đội trưởng CLB: Bùi Văn Minh (Dự giải Vô địch các CLB dòng họ)

Ngoài ra, các thành viên khác cũng tự hào khi trở thành thành viên của CLB golf Họ Bùi. Từ đó cùng nhau tổ chức các hoạt động câu lạc bộ lớn mạnh hơn trong trương lai, góp phần đóng góp vào sự phát triển phong trào golf ở Việt Nam.

Hoạt động và thành tích nổi bật của câu lạc bộ:

Trước khi có lễ ra mắt chính thức cộng đồng golf Việt Nam, CLB golf Bùi cũng được nhiều golfer biết đến bởi những hoạt động nổi bật như: Thường xuyên tổ chức buổi họp mặt, giao lưu mọi người, tổ chức những buổi đào tạo kiến thức về bộ môn golf, tham gia nhiều giải đấu,… Tính đến thời điểm hiện tại, CLB golf họ Bùi đã giành được 3 giải Vô địch golf dòng họ.

Câu lạc bộ golf họ Bùi tại miền Nam

Nắm bắt được xu thế phát triển của các CLB golf họ Bùi phía Bắc, cũng như khó khăn với những người ở miền Nam không thể thường xuyên ra Thủ đô để tham gia các hoạt động. Ông Bùi Hữu Nhật Trường đã kêu gọi các thành viên tập hợp nhằm kết nối những người yêu thích bộ môn golf của những người họ Bùi. Và câu lạc bộ golf họ Bùi miền Nam chính thức được ra mắt tại sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 4/10/2022. Buổi ra mắt có sự tham gia của hơn 140 golfer họ Bùi và các khách mời trên toàn quốc.

Câu lạc bộ golf họ Bùi miền Nam
Câu lạc bộ golf họ Bùi miền Nam

Sau một thời gian dài chuẩn bị và kết nối mọi người, câu lạc bộ đã có hơn 100 thành viên. Được biết, đây là một trong những câu lạc bộ có đông đảo thành viên nhất trên Hệ thống Handicap tại Việt Nam. Mặt khác, sự  ra đời của câu lạc bộ còn giúp kết nối anh em họ Bùi và quỹ golfer đam mê môn thể thao này. Từ đó xây dựng thể thao rèn luyện thân thể, đồng thời là cơ hội để con cháu Bùi thể hiện sự trân trọng của mình với dòng họ.

Giải golf ra mắt câu lạc bộ golf họ Bùi miền Nam là giải golf đấu gậy dựa trên 18 lỗ, dành cho những người chơi có handicap chính thức. Giải đấu được chia thành 4 bảng A, B, C và bảng nữ. Đặc biệt, giải thưởng vô cùng hấp dẫn, tổng giá trị giải thưởng HIO lên đến hàng tỷ đồng, bao gồm: xe hơi, tiền mặt và các sản phẩm giá trị khác.

Câu lạc bộ tổ chức giải đấu tất niên mở rộng
Câu lạc bộ tổ chức giải đấu tất niên mở rộng

Sau khi có sự thống nhất, danh sách Ban chấp hành câu lạc bộ họ Bùi như sau:

  • Chủ tịch CLB Golf Họ Bùi Miền Nam: Ông Bùi Hữu Nhật Trường 
  •  P. Chủ tịch kiêm Tổng thư ký CLB golf Họ Bùi: Ông Bùi Văn Hoành
  • Ban vận động tài trợ: Ông Bùi Ngọc Minh, Bùi Quang Cường, Bùi Văn Thuần Ban
  • Ban truyền thông: Ông Bùi Khắc Lâm, bà Bùi Thanh Tuyết
  • Ban cố vấn: Ông Bùi Anh Thủy

Tính đến thời điểm hiện đại, câu lạc bộ golf họ bùi hoạt động với hơn 200 thành viên, bao gồm cả 2 miền Bắc và Nam. Với niềm đam mê với bộ môn golf đã gắn kết các golfer họ Bùi cùng nhau hoạt động với tôn chỉ tạo nên một sân chơi vui vẻ, bổ ích. Bên cạnh đó, góp phần xây dựng dòng họ Bùi và đất nước ngày càng phát triển.

Ngày đăng 10:30 - 21/04/2023 - Cập nhật lúc: 10:31 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giải đấu ra mắt câu lạc bộ Golf Doanh nhân Bình Dương

Câu lạc bộ golf Bình Dương

Theo thống kê, Bình Dương là một trong những tỉnh thành có số lượng golfer đông đảo. Nơi đây cũng quy tụ nhiều sân golf...
Câu lạc bộ golf Doanh nhân Sài Gòn tổ chức nhiều giải đấu lớn

Câu Lạc Bộ golf Doanh Nhân Sài Gòn

Với hơn 700 thành viên đại diện cho các doanh nghiệp và tổ chức khác nhau, câu lạc bộ golf Doanh nhân Sài Gòn là...
Câu lạc bộ golf Hà Nội tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp

Câu Lạc Bộ Golf Hà Nội

Golf là môn thể thao đang ngày càng được ưa chuộng và phát triển tại Việt Nam. Và câu lạc bộ Golf Hà Nội chính...
Hội golf Đà Nẵng-Quán quân giải Vô địch các Hội Golf miền Trung 2022

Câu Lạc Bộ Golf Đà Nẵng

Nằm tại thành phố Đà Nẵng - một trong những thành phố du lịch hàng đầu của Việt Nam, câu lạc bộ golf Đà Nẵng...