Tin tức

Golfgroup Tournament 2021 sôi động với cơ cấu giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng!

Vừa qua, giải đấu golf Golfgroup Tournament 2021 đã chính thức được diễn ra tại sân golf Đại Phước – Đồng Nai. Giải đấu có sự góp mặt của rất nhiều các HLV golf, các đối tác, khách hàng thân thiết cùng rất nhiều Golfers. Bên cạnh mang ý nghĩa gắn kết, tri ân, Golfgroup Tournament 2021 còn hấp dẫn khi có cơ cấu giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.

Giải golf “Golfgroup Thank+ ‘S Day – Golfgroup Tournament 2021” do Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup phối hợp cùng Golfgroup Academy tổ chức.

Giải đấu mang tới nhiều ý nghĩa đặc biệt!

Theo tiết lộ từ BTC, giải đấu golf “Golfgroup Thank+ ‘S Day – Golfgroup Tournament 2021” được tổ chức vào ngày 3/2. Chuỗi sự kiện được tổ chức mở màn bằng giải đấu tại sân golf Đại Phước – Đồng Nai với chủ đề “Golfgroup Tournament 2021 – Gắn kết tình Golfer”. 

Golfgroup Tournament 2021” có sự tham gia của rất nhiều các vị HLV Golf, khách hàng thân thiết cùng các đối tác, Golfers đã đồng hành, ủng hộ thương hiệu Golfgoup trong suốt thời gian qua. Đây đều là những người anh, người chị, những người em thân tình, cùng chứng kiến từng bước phát triển của Golfgroup.

Chủ tịch Golfgroup Kim Dung cho biết:

“Giải đấu golf Golfgroup Thank+ ‘S Day – Golfgroup Tournament 2021 được tổ chức nhằm mục đích tri ân, gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các quý Golfers, các HLV Golf cùng các đối tác, khách hàng thân thiết của Golfgroup. Bên cạnh đó, thông qua giải đấu, chúng tôi cũng muốn tạo nên một sân chơi giao lưu, gắn kết mọi người lại với nhau. Hy vọng rằng, thông qua giải đấu, Golfgroup sẽ góp phần nào giúp phong trào golf khu vực miền Nam nói riêng, phong trào golf toàn quốc nói chung phát triển sôi động hơn nữa trong năm 2021 này.”

Song hành cùng với giải đấu golf tại sân golf Đại Phước, tiệc Tất niên với chủ đề “Tri ân gắn kết” cũng mang tới nhiều ý nghĩa sâu sắc.

“Year End Party – Tri ân gắn kết theo đúng như chủ đề đây sẽ là tiệc tri ân mà Golfgroup cùng Golfgroup Academy muốn gửi tới các HLV golf, các đối tác, khách hàng thân thiết. Cùng với đó, thông qua sự kiện, chúng tôi cũng mong muốn sự gắn kết ngày càng bền chặt, cùng nhau phát triển giữa các đối tác, Golfer, HLV golf. Đặc biệt, chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các HLV Golf, năm 2020 các HLV đã đồng hành và hỗ trợ Golfgroup – Golfgroup Academy rất nhiều.” – Chủ tịch Kim Dung Golfgroup cho biết.

Thông qua chuỗi sự kiện “Golfgroup Thank+ ‘S Day – Golfgroup Tournament 2021”, Chủ tịch Kim Dung cũng hy vọng rằng, 2021 sẽ là 1 năm phát triển bùng nổ hơn nữa của Golfgroup – Golfgroup Academy.

Cơ cấu giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng!

Giải đấu golf “Golfgroup Tournament 2021” không chỉ mang tới những ý nghĩa sâu sắc mà còn tạo dấu ấn đặc biệt khi có cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Tiêu biểu trong số đó phải kể tới giải thưởng Hole In One (HIO) có giá trị lên tới hàng tỷ đồng. Trong đó, Chủ tịch Kim Dung Golfgroup – Kenichi Việt Nam tài trợ HIO bộ gậy siêu cao cấp Kenichi 6 sao trị giá 400 triệu đồng cùng các phần quá giá trị kèm theo. Giám đốc Golfgroup chi nhánh miền Nam Linh Phạm tài trợ giải HIO với bộ đôi siêu phẩm Victory.G Kenichi trị giá 160 triệu đồng.

Đặc biệt, bên cạnh các giải kỹ thuật thì trong giải đấu golf golf “Golfgroup Tournament 2021” lần này, Golfgroup – Golfgroup Academy còn mang tới giải “Bông mai vàng” với gói tài trợ “Tặng 15 triệu đồng cho khóa học VIP nâng cao” tại GGA. Giải thưởng này mục đích mong muốn góp phần giúp các Golfers hoàn thiện hơn kỹ năng chơi golf cũng như có cơ hội được giao lưu, học hỏi cùng các HLV kỳ cựu nhất tại Golfgroup Academy. Ngoài ra, sự kiện cũng sẽ trao tặng Kỷ niệm chương dành cho các HLV.

Phát biểu tại lễ khai mạc, CEO Golfgroup Thảo Honma cho biết: “Thông qua những hoạt động tại “Golfgroup Thank+ ‘S Day – Golfgroup Tournament 2021” chúng tôi không chỉ muốn gửi lời tri ân mà còn mong muốn cổ động phong trào golf Việt Nam. Qua đó, góp phần giúp golf đến gần hơn với cộng đồng, gia tăng giá trị và số lượng golfer trên cả nước. Đồng thời, hướng đến xây dựng hệ sinh thái về golf toàn diện”.

Thông qua chuỗi sự kiện lần này, một lần nữa Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup nói chung, Golfgroup Academy nói riêng đã khẳng định vững chắc hơn nữa vị thế số 1 ngành Golf. Đây là thương hiệu luôn mang tới những sự kiện, trải nghiệm ý nghĩa không chỉ dành riêng cho các khách hàng mà đó còn là các đối tác, các Golfers, HLV đã đồng hành, hỗ trợ và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Chắc chắn rằng, thông qua “Golfgroup Thank+ ‘S Day – Golfgroup Tournament” sẽ là bước đệm quan trọng, giúp thương hiệu Golfgroup tiếp tục phát triển vững mạnh hơn nữa trong năm 2021 này.

Ngày đăng 17:42 - 09/02/2021 - Cập nhật lúc: 11:11 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *