Tin tức

Thế giới gậy cũ chính thức là kênh phân phối độc quyền của GOLF MASTER Nhật Bản tại Việt Nam

Sau khoảng thời gian thương thảo, đàm phán, Thế giới gậy cũ đã chính thức kí kết hợp tác với đại diện Golf Master Nhật Bản trở thành ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN các sản phẩm gậy Golf Nhật Bản tại thị trường Việt Nam

Theo đó, Thế Giới Gậy Cũ cùng đối tác chiến lược Golf Master thống nhất hợp tác phân phối các sản phẩm gậy golf Nhật Bản tại thị trường Việt Nam với hai hình thức phân phối là phân phối trực tiếp tại showroom và phân phối gián tiếp qua kênh phân phối Online.

TGGC chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của Golf Master Nhật tại Việt Nam

Đại diện hai bên đã thống nhất hỗ trợ nhau tạo nên mạng lới phân phối gậy golf Nhật Bản lớn nhất  tại thị trường Việt Nam. Hàng hóa được trao đổi và thống nhất  giá bán nhằm đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng.

Cũng trong bản kí kết hợp tác. đại diện hai công ty thống nhất về việc bán hàng đảm bảo chất lượng và cam kết bán đúng giá sản phẩm sau khi nhập khẩu về Việt Nam. Hàng hóa của các công ty sẽ được luân chuyển để phục vụ tốt nhất, nhanh nhất nhu cầu của khách hàng sử dụng gậy golf.

Sự kiện đánh dấu bước tiến nổi bật của Thế giới gậy cũ và sự phát triển của thị trường Golf tại Việt Nam. Sự hợp tác sẽ hình thành nên chuỗi các cửa hàng phân phối độc quyền gậy golf Nhật Bản cũ tại Việt Nam và giúp cho Golfer Việt có một địa chỉ uy tín, tin cậy để chọn mua các dòng gậy Golf nổi tiếng của nước bạn.

Honma chính là dòng sản phẩm chủ đạo được phân phối tại TGGC bởi Golf Master Nhật Bản

Hoạt động chuyên nghiệp và thống nhất minh bạch giá cả tại Việt Nam. Khách hàng sẽ được hưởng lợi nhiều hơn khi mua gậy golf Thế Giới Gậy Cũ. Thay vào đó họ chỉ việc tìm kiếm online hoặc đến các shop golf thuộc hệ thống phân phối của Thế Giới Gậy Cũ là có thể chọn được bộ gậy golf phù hợp cho mình.

Cuối tháng 9/2017, Thế giới gậy cũ mở rộng quy mô, khai trương chi nhánh thứ hai tại Hà Nội để đáp ứng tốt nhất, nhanh nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, Golfer Việt lại có thêm một địa chỉ tin cậy với số lượng hàng hóa “khủng hơn”, nhiều sự lựa chọn đa dạng, đáp ứng nhu cầu tiếp cận tốt nhất với bộ môn thể thao quý tộc này.

 

PV

Ngày đăng 9:16 - 15/09/2017 - Cập nhật lúc: 04:18 chiều

Bình luận (14)

  1. Nhật Tuấn says: Trả lời

    Đối tác chiến lược của Golf Partner Nhật thì thuộc vào hàng khủng rồi

    1. Phương Nam says: Trả lời

      Chuẩn rồi. Đâu phải đơn vị nào muốn làm đối tác chiến lược với Golf Partner cũng được đâu. Họ phải có uy tín lắm thì mới được như thế chứ

    2. Kiều Trinh says: Trả lời

      Golf Master chứ có phải Golf Partner đâu bác nhỉ

  2. Vĩnh Trần says: Trả lời

    Cho tôi hỏi là tôi mới chơi và đang tham khảo mua gậy cũ, search gg thấy bên này nên hòi mọi người xem ai đã mua đây chưa?

    1. Nam Thành says: Trả lời

      Bên này tôi thấy có uy tín lắm bán ạ. Lên sân thấy mọi người nói về Thế giới gậy cũ nhiều lắm. Ai cũng khen hàng đẹp, giá khá ok mà hơn nữa nhân viên tư vấn khá tốt. Tôi mới chơi mua bộ Honma 2*, 49R về đánh thấy rất ngọt, trợ lực tốt.

  3. gia bao says: Trả lời

    Bên này trước giờ vẫn hay nhập gậy cũ bên nhật với mấy hãng như Honma, XXIO, Mizuno.Giờ thêm quả làm đối tác phân phối độc quyền của golf Partner nữa thì bác Vĩnh Trần yên tâm nhé! E có mấy ông bạn toàn mua gậy cũ ở đây. Tốt nhất là bác qua đó xem trực tiếp rồi họ tư vấn chọn gậy phù hợp với thể trang cho

  4. Tùng Lâm says: Trả lời

    Hôm trước tôi có mua một chiếc túi golf Honma ở thế giới gậy cũ. Ban đầu định mua màu trắng nhưng hết nên đổi sang màu xanh theo tư vấn của bạn nhân viên thấy cũng ổn, màu đẹp, mà không bị nhanh bám bụi. Tôi đang có ý định mua thêm gậy golf ở đây nhưng đang phân vân giữa bộ Honma s – 03 3*cũ và bộ Honma TW727 ARMQ8 2* 54R. Đã ai mua gậy ở đây chưa cho tôi chút ý kiến.

    1. Tú nguyễn says: Trả lời

      Mua của thế giới gậy cũ thì được cái là gậy cũ vẫn được bảo hành tận 6 tháng y như gậy mới. Bác mua honma thì nhớ kiểm tra giấy bảo hành của hãng xem có phải gậy chuẩn không/

  5. Minh Nhật says: Trả lời

    Em chưa qua mua gậy bên này vì toàn dùng lại đồ của ông già nhưng thấy mấy thằng bạn với cả xem reviews trên mạng thì đánh giá tốt. Tốt nhất các bác cứ qua trực tiếp bên ấy mà xem và thử gậy, chọn gậy không quan trọng lắm về giá đâu, không phải giá cứ cao là tốt mà phải phù hợp với thể trạng của mình nữa.

  6. Đăng Nam says: Trả lời

    Có cái gì để kiểm chứng nguồn gốc và xác thực gậy bên này hàng chuẩn không mấy bác? Giờ gậy cũ nhiều chỗ bán nhưng hàng trôi nổi nhiều lắm các bác ạ.

    1. Hoang nguyen says: Trả lời

      Bác thắc mắc câu này y như e. Lúc e qua đây mua bộ Honma 3* là qua đây xem trực tiếp, phải hỏi luôn nhân viên tư vấn là cho mình xem giấy tờ nhập ở bên Nhật. Họ đưa ra 1 phong bì, ở đấy là giấy đối tác Golf bên Nhật gửi để chứng minh nguồn gốc, chất lượng gậy chính hãng, Nếu qua đây mua thì bác cứ hỏi xem, bên này họ là đối tác chiến lược của golf Partner nên chắc không có hàng trôi nổi linh tinh đâu

  7. Quân Phạm says: Trả lời

    Bên này em biết, chỉ chuyên thu mua và bán gậy cũ chính hãng thôi. Bữa em muốn đổi bộ Mizuno của vợ để mua cho bộ khác nên qua đây kí gửi bộ cũ, khi nào bán được họ báo mình. Nói chung là làm ăn được, tin tưởng được

  8. Bình Minh says: Trả lời

    Ai mua gậy cũ có thể qua bên này nhé! E mùa rồi và toàn giới thiệu bạn qua đây. Được cái gậy cũ nhưng đánh chuẩn lắm, mới đến 90% thì tội gì mà mua mới

  9. Kiều Đức says: Trả lời

    Ai mua ở đây rồi cho mình hỏi địa chỉ của Thế giới gậy cũ này là ở đâu vậy?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *