Tin tức

GolfHomes và Kenichi hợp tác cho minigame “Golf Gắn Kết – Anh em Vui Tết”

Từ ngày 27/1 – 10/2 tới đây, GolfHomes Việt Nam và Kenichi Japan Golf sẽ chính thức triển khai Minigame Golf dịp Tết trên Group “Anh Em Ghép Flight, Khoe Ảnh – Video Đánh Golf” với chủ đề GOLF GẮN KẾT – ANH EM VUI TẾT. Sự kiện hứa hẹn mang tới nhiều hoạt động giải trí lành mạnh dành cho các golfer trong dịp tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022. Tham gia game lần này, các golfer sẽ có hội nhận được rất nhiều các giải thưởng hấp dẫn và ý nghĩa.

Trong năm 2021, hai thương hiệu con của Hệ sinh thái GolfGroup là GolfHomes Việt Nam và Kenichi Japan Golf đã khuấy động thị trường golf Việt bằng hàng loạt các cuộc thi, sự kiện hấp dẫn về golf như “Caddie trong tôi”, “Hành trình sân cỏ” hay “Family Golf Showtime”. Và để chào mừng năm mới 2022 cũng như tạo không khí sôi động cho cộng đồng golfer dịp Xuân Nhâm Dần, GolfHomes và Kenichi vừa ra thông báo sẽ triển khai minigame golf dịp Tết.

Sự kiện đầu năm GOLF GẮN TẾT – ANH EM VUI TẾT

Theo chia sẻ từ đại diện GolfHomes Việt Nam, năm 2021 vừa qua mặc dù dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng trên tất cả ngành nghề, trong đó có ngành golf. Tuy nhiên, bằng sự ủng hộ của các golfer cùng những nỗ lực từ đội ngũ nhân sự đã giúp GolfHomes bứt phá, đạt được những thành tích đáng nể.

Do đó, để gửi lời cảm ơn tới cộng đồng các golfer đã tin tưởng chọn lựa cũng như khuấy động không khí năm mới 2022, GolfHomes Việt Nam và Kenichi Japan Golf sẽ triển khai minigame golf dịp Tết. Sự kiện diễn ra từ ngày 27/1 – 10/2/2022 với rất nhiều những hoạt động, game chơi ý nghĩa dành riêng cho các golfer.

Khác biệt so với những sự kiện trước đây, ở minigame golf dịp Tết lần này tổ chức nhằm mục đích mang lại sân chơi vui vẻ, không gian giao lưu, chia sẻ giữa cộng đồng các golfer trên toàn quốc. Trong đó, game “Khoe góc golf – Đón quà xuân” các golfer sẽ lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa với golf thông qua hình ảnh đăng tải lên Group “Anh Em Ghép Flight, Khoe Ảnh – Video Đánh Golf”.

Theo đúng như thông điệp mà sự kiện đưa ra là “GOLF GẮN KẾT – ANH EM VUI TẾT”, Minigame golf lần này hứa hẹn mang tới rất nhiều những món quà hấp dẫn dành cho các golfer tham gia. Đồng thời qua đó tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ dành cho các golfer trên toàn quốc.

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn và ý nghĩa

Minigame golf dịp Tết lần này được tổ chức dưới sự đồng hành của hai thương hiệu con GolfHomes Việt Nam và Kenichi Japan Golf, đồng hành cùng đó là các thương hiệu GolfCity, CharlyGolf, GolfGroup Academy,… hứa hẹn mang đến một bữa tiệc đa sắc màu với hàng loạt ưu đãi, quà tặng hấp dẫn dành cho các golfer.

Đại diện BTC Kenichi Japan golf chia sẻ: “Không chỉ gói gọn ở những giá trị của các ưu đãi hay giải thưởng hấp dẫn, mà đó chính là những niềm vui của các golfer có được thông qua sự kiện Minigame golf dịp Tết lần này. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho các golfer những năng lượng tích cực và sự hứng khởi để chào đón một năm mới 2022 tràn đầy sức sống, năng lượng mới, cơ hội mới.”

Thông tin chi tiết về Minigame golf Tết do GolfHomes và Kenichi tổ chức

Như đã đề cập, Minigame golf GOLF GẮN TẾT – ANH EM VUI TẾT lần này, GolfHomes Việt Nam và Kenichi Japan Golf triển khai đa dạng các hình thức tham gia. Do đó các golfer có thể tham gia:

Minigame “Khoe Góc Golf – Đón Quà Xuân”

Game “Khoe Góc Golf – Đón Quà Xuân”, được GolfHomes Việt Nam phối hợp tổ chức cùng Group Facebook “Anh Em Ghép Flight, Khoe Ảnh – Video Đánh Golf”.

Để tham gia game này, các golfer chỉ cần đăng bài khoe góc trưng bày các vật dụng/ phụ kiện đánh golf của mình lên group “Anh Em Ghép Flight, Khoe Ảnh – Video Đánh Golf”. Đi kèm trong bài đăng là Hashtag #anhemvuitet theo quy định của chương trình.

Giải thưởng của game này được tính theo số điểm cao nhất dựa trên lượng like/ share/ comment trong bài post của mỗi golfer. Đặc biệt, nếu hình ảnh golfer đăng tải có càng nhiều người sẽ có cơ hội cộng thêm điểm. Cụ thể:

> 3 người: +15 điểm

2 người: + 10 điểm

1 người: 5 điểm

Chưa dừng lại ở đó, golfer đăng tải ảnh cùng với gia đình cũng sẽ được BTC ưu tiên cộng thêm điểm, với 3 bài post có số điểm cao nhất sẽ nhận được những phần thưởng giá trị:

  • GIẢI NHẤT: Voucher mua Bộ gậy Kenichi 5 sao và 6 sao trị giá 20.000.000
  • GIẢI NHÌ: 03 buổi học chỉnh kỹ thuật miễn phí cùng HLV học viện GGA trị giá 4.500.000
  • 2 GIẢI BA: Voucher thương hiệu thời trang CharlyGolf trị giá 1.000.000

Đối tượng và thời gian diễn ra Minigame golf dịp Tết

Thể lệ cuộc thi mở rộng cho tất cả các golfer tại Việt Nam, tuy nhiên, bài post được đăng trực tiếp trên group “Anh Em Ghép Flight, Khoe Ảnh – Video Đánh Golf”, nên yêu cầu đầu tiên các golfer phải tham gia vào group để có thể đăng bài, theo dõi cũng như chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng về góc golf.

Thời gian bắt đầu triển khai chương trình từ ngày 27/1/2022 đến hết ngày 10/2/2022. Thời gian công bố giải đặc biệt và các giải thưởng khác sẽ diễn ra vào ngày 15/2/2022.

Các golfer quan tâm tới Minigame golf dịp Tết có thể theo dõi Group “Anh Em Ghép Flight, Khoe Ảnh – Video Đánh Golf” để biết thêm thông tin chi tiết.

Ngày đăng 16:49 - 24/01/2022 - Cập nhật lúc: 09:30 chiều

Bình luận (4)

  1. Hoàng Nam says: Trả lời

    Lại được tham gia game show nhận quà à, gì chứ nhà tôi thì nhiều góc để khoe lắm năm ngoái có đặt bên GolfHomes này lắp cho 1 phòng golf 3D ở nhà đánh rất thích , tiện đỡ phải đi lại nhiều năm nay dịch bệnh căng thẳng cả năm nhiều khi muốn lên sân mà sợ dịch bệnh nên có 1 cái phòng golf trong nhà đánh cũng yên tâm mà cũng tiện.

  2. Hà Minh says: Trả lời

    Đăng kí tham gia ở đâu nhỉ? khoe ảnh thì mình nhiều lắm ? Những chương trình game show như này hứa hẹn mang tới nhiều hoạt động giải trí lành mạnh dành cho các golfer trong dịp tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022.

    1. Vũ Long says: Trả lời

      Chú vào Group này đăng ảnh,đăng bài khoe góc trưng bày các vật dụng/ phụ kiện đánh golf của mình lên group . Đi kèm trong bài đăng là Hashtag #anhemvuitet https://www.facebook.com/groups/200731811807887 . Nhanh tay biết đâu anh em mình lại ôm giả to nhất về đấy chứ. Trước đang ký khóa học chỉnh swing của thầy Son Min Ho bên học viện Academy xong ra sân đánh thấy khác hản luôn, thi thoảng cũng nháy vài chiếc ảnh với clip đánh trên sân giờ tiện có trò chơi được show ra luôn cho các anh em ngắm. Nói chung là dịp tết có vài game show nho nhỏ mang ý nghĩa để khuấy động phong trào như này cũng vui

  3. Mai Lâm says: Trả lời

    Tham gia vào mấy group này để giao lưu, học hỏi thêm cũng rất bổ ích. Mình cũng chẳng ham hố gì giải nhất lắm vì mình ưng giải nhì hơn tiện đang sẵn có nhu cầu cần chỉnh lại kĩ thuật lên sân đánh hay bị vỡ swing. Hay đánh phủi nhiều nên cũng muốn ra tết đăng kí khóa học

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *