Tin tức

LỄ KÍ KẾT CHƯƠNG TRÌNH PHỐI HỢP CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG GIỮA THẾ GIỚI GOLF 3D VÀ TẠP CHÍ GOLFTIMES

Sự kiện lễ kí kết truyền thông giữa thế giới golf 3D và Tạp chí Golftimes được diễn ra một cách thành công với sự hiện diện đông đảo của quý khách mời và đối tác đến từ hai đơn vị vào tuần qua tại Thế Giới Golf 3D.

Khép lại buổi kí kết thành công của chương trình phối hợp công tác truyền thông giữa Thế Giới Golf 3D và Tạp chí Golftimes mang lại sự tiện ích cho đôi bên cùng có lợi, hợp tác cùng phát triển mang đến cho cộng đồng Golf Việt có thêm thông tin bổ ích đến từ các công nghệ mới cho ngành Golf tại Việt Nam.

Thế giới Golf 3D – GolfGroup được biết đến là đơn vị trực thuộc tập đoàn Golf Quốc gia GolfGroup – Hệ sinh thái Golf dành cho giới Quý tộc đầu tiên của Việt Nam bao gồm: Thế giới gậy cũ; Charly Luxury Golf (quần áo Golf); Thế giới Golf 3D; Học viện Golf, Golf Clinic; Golf Kids Plaza; Golfcity; Honma Store; Golf tour,…
Đến với Thế giới Golf 3D – Nơi Sở hữu kinh nghiệm thi công hàng trăm phòng tập Golf 3D trên cả nước cho tới nay, GolfGroup hiện đang là đơn vị số 1 Việt Nam về thiết kế, thi công Phòng tập Golf trong nhà.

Với sứ mệnh phụng sự người giàu, đưa Golf trở thành môn thể thao phổ biến hơn tại Việt Nam, Golfgroup luôn cố gắng nỗ lực để hoàn thiện mình và mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Cùng với những lý do mà quý golfer, các nhà đầu tư không thể bỏ lỡ đến từ dịch vụ của Thế Giới Golf 3D:

– Kinh nghiệm thi công hàng trăm phòng tập Golf trên khắp cả nước.
– Sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp hàng đầu trong thiết kế và thi công phòng tập Golf
– Đối tác chiến lược của các nhà cung cấp máy tập Golf lớn nhất trên thế giới
– Đơn vị thi công, lắp đặt phòng tập Golf 3D giá thành hợp lý nhất – đồng hành cùng khách hàng trọn đời.
– Thi công trọn gói, triển khai nhanh chóng, chất lượng bảo đảm.

Cụ thể đến với lễ kí kết lần này, được diễn ra vào ngày 21/8/2020 vừa qua, đại diện đến từ Thế Giới Golf 3D là anh Nguyễn Văn Thái đã có buổi kí kết cùng với đại diện đến từ Tạp chí Golftimes là chị Ngô Hồng Phương bản kí kết phối hợp công tác truyền thống giữa Thế Giới Golf 3D và Tạp chí Golftimes với nội dung: “Tạp chí Golftimes sẽ được độc quyền đưa các thông tin đến từ Thế giới Golf 3D về các tin tức, hoạt động, sự liện liên quan đến Thế Giới Golf 3D. Song phương với sự hợp tác phát triển cùng nhau đưa Golf 3D đến gần hơn với nhiều Golfer tại Việt Nam. Để mọi người có thể biết nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn với loại hình phòng tập Golf 3D hiện đại chuẩn Quốc tế.”

Mở đầu cho buổi lễ kí kết là đôi lời phát biểu đến từ anh Nguyễn Văn Thái – đại diện đến từ Thế giới Golf 3D gửi đến các vị khách quý có mặt tại biểu lễ ngày hôm nay.

Trích lời phát biểu của anh Nguyễn Văn Thái:
“Lời đầu tiên cho em xin gửi lời chào đến tất cả các vị khách quý cùng đại diện đối tác đã có mặt tham dự trong buổi lễ kí kết ngày hôm nay của Thế Giới Golf 3D, em rất vinh dự được đại diện cho Thế Giới Golf 3D có đôi lời phát biểu như sau: trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển cho mô hình phòng tập Golf 3D vừa qua, thương hiệu đã không ngừng nổ lực cải tiến để mang đến cho quý khách hàng những giải pháp hữu hiệu và đa dạng nhất với mong muốn góp phần giúp cho nhiều Golfer hơn tiếp cận, trải nghiệm với những mô hình phòng tập Golf hiện đại nhất.

Em rất chân thành cảm ơn được sự ủng hộ, sự tin tưởng của các nhà đầu tư, khách hàng, đối tác trên toàn quốc đã luôn đồng hành cùng quý công ty trong quá trình phát triển mở rộng thị trường. hi vọng với sự hợp tác ngàyhôm nay với 3 đối tác mới này sẽ giúp cho Thế Giới Golf 3D được tiến xa hơn, rộng hơn với sự phát triển tầm cỡ quốc tế. Em xin gửi lời chúc sức khỏe cũng như cảm ơn chân trọng nhất đến với tất cả quý vị có mặt ngày hôm nay ạ!”

le-ki-ket-chuong-trinh-phoi-hop-cong-tac-truyen-thong-giua-the-gioi-golf-3d-va-tap-chi-golftimes

Sau đó Đại diện đến từ Tạp chí Golftimes có đôi lời phát biểu.
Trích lời phát biểu của chị Phương – Đại diện đến từ Tạp Chí Golftimes có đôi lời phát biểu:
“Hôm nay tôi rất vui được vinh dự đại diện cho tạp chí Golftimes kí kết hợp truyền thông với Thế Giới Golf 3D. Đây là một mô hình kiểu mới rất hữu ích dành cho quý golfer tại Việt Nam mà tôi cũng rất yêu thích. Cùng chúc cho Thế Giới Golf 3D sẽ luôn phát triển vững mạnh cũng như hợp tác song phương của 2 bên được diễn ra tốt đẹp.”

Buổi lễ kí kết được diễn ra thuận lợi và thành công đến từ sự hiện diện đầy đủ của 2 bên đơn vị hợp tác và quý vị khách quý có mặt tại hội trường.
Nguồn: Tạp chí Golftimes

Ngày đăng 9:36 - 04/09/2020 - Cập nhật lúc: 04:13 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *