Tin tức

Mua đồng hồ golf Garmin tại TechGolf có chính hãng không?

Đồng hồ golf Garmin hiện đang là một trong những thiết bị hỗ trợ golf đắc lực được đông đảo golf tin tưởng chọn lựa. Tuy nhiên trên thực tế, không phải ai cũng lựa chọn được địa chỉ mua đồng hồ Garmin chính hãng, uy tín và đảm bảo chất lượng. Trong đó, rất nhiều độc giả gửi thắc mắc về Tạp chí GolfTimes về vấn đề “Mua đồng hồ golf Garmin tại TechGolf có chính hãng không?” Cùng tìm lời giải đáp chi tiết trong bài viết này.

Thực trạng thị trường đồng hồ golf hiện nay!

Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển nở rộ và được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau, golf không nằm ngoài xu hướng đó. Hiện tại, mỗi golfer bên cạnh những dụng cụ chơi golf cơ bản như gậy golf, bóng golf, mũ golf, kính,…thì luôn trang bị thêm những thiết bị golf công nghệ để phục vụ việc chơi golf đạt hiệu quả tốt hơn.

Một trong những thiết bị công nghệ golf thông minh được đông đảo các golfer chọn lựa hiện nay chính là đồng hồ golf hay còn gọi là Smart Watch. Không giống như một chiếc đồng hồ xem giờ thông thường, đồng hồ chơi golf thông minh sở hữu các công nghệ hiện đại giúp các golfer dễ dàng kiểm soát và theo dõi suốt quá trình chơi golf trên sân. Thậm chí, những mẫu đồng hồ golf còn được cải tiến mang tới sự đa dụng, vừa phục vụ chơi golf, vừa làm phụ kiện thời trang đẳng cấp và hoàn toàn có thể thay thế nhiệm vụ của một caddy sân golf.

Điều đáng nói, hiện nay trên thị trường golf cũng có đa dạng các sản phẩm đồng hồ golf với đủ mẫu mã, mức giá cũng như các tính năng. Tuy nhiên, những mẫu đồng hồ của Garmin với những ưu thế vượt trội đã trở thành thương hiệu được đông đảo golfer ưa chuộng. Đồng hồ Garmin đã phá vỡ giới hạn của một mẫu đồng hồ golf thông minh, không chỉ là đồng hồ chơi golf loanh quanh với 18 lỗ golf, mà còn được tích hợp thêm các tính năng theo dõi sức khỏe thể chất, và các bài tập thể dục thể thao khác.

Tuy nhiên, theo khảo sát chung của Tạp chí GolfTimes, rất nhiều golfer tiết lộ rằng họ cảm thấy rất khó khăn để tìm kiếm và chọn mua đồng hồ golf của Garmin. Bởi hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm đồng hồ Garmin được bán bởi nhiều đơn vị khác nhau. Thậm chí, cùng một sản phẩm những có những nơi bán giá rẻ hơn, có nơi bán đắt hơn. 

Chưa kể, nhiều khách hàng mua sản phẩm về nhưng chất lượng lại không đúng nguồn gốc, không có chính sách bảo hành, bảo dưỡng,…Có lẽ vì thế mà rất nhiều độc giả golf đã liên hệ tới GolfTimes để nhờ tư vấn địa chỉ mua đồng hồ golf Garmin hoặc hỏi xem đơn vị họ quan tâm có bán chính hãng hay không.

Lời khuyên từ các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị công nghệ golf dành cho các khách hàng khi mua đồng hồ golf Garmin hay bất kỳ thiết bị nào khác chính là “Nên mua thiết bị golf tại cửa hàng CHUYÊN về golf”. 

Sở dĩ nên mua tại những địa chỉ này bởi tại đây họ sẽ hiểu được rõ tính năng, tư vấn đúng với nhu cầu và sự phù hợp với khách hàng cũng như cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng. Trong khi đó, tại cửa hàng bán công nghệ chung chung hoặc không chuyên về công nghệ golf đôi khi sẽ không đảm bảo được về các chính hãng bảo hành, bảo dưỡng cũng như nguồn gốc sản phẩm. 

Chưa kể, có những đơn vị vì mục đích trục lợi đã làm giả, làm nhái sản phẩm hoặc nhập hàng xách tay, hàng lỗi,…bán ra cho khách hàng.

TECHGOLF – Đơn vị chuyên cung cấp đồng hồ golf Garmin chính hãng tại Việt Nam

Như đã đề cập, thời gian qua rất nhiều độc giả đã gửi thắc mắc về Tạp chí GolfTimes về vấn đề “Mua đồng hồ golf Garmin tại TechGolf có chính hãng không?”  Theo tìm hiểu của chúng tôi, TECHGOLF hiện là hệ sinh thái golf công nghệ cao uy tín tại Việt Nam với hơn 6 năm đồng hành và phát triển cùng phong trào Golf Việt.

Hiện TechGolf cũng là đơn vị phân phối chính hãng tại khu vực Đông Nam Á của rất nhiều thương hiệu golf công nghệ cao nổi tiếng, trong đó có thương hiệu Garmin. Do đó, với những độc giả thắc mắc việc mua đồng hồ golf Garmin tại TechGolf có chính hãng không thì hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

Tại TechGolf đã tạo nên một Hệ sinh thái golf công nghệ cao với đa dạng các sản phẩm thiết yếu và hiện đại hỗ trợ các golfer như: Hệ thống golf 3D, đồng hồ golf thông minh, ống nhòm golf đo khoảng cách, máy cảm biến cầm tay, chip cảm biến, VR-AR, Camera 360, máy đo khoảng cách, đo tốc độ,… Đi kèm với đó là các chính sách bảo hành, bảo dưỡng chính hãng và chính sách của riêng TechGolf. Qua đó, giúp khách hàng có thể yên tâm trong suốt quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó, các sản phẩm công nghệ Golf tại TECHGOLF đã và đang update liên tục trên các sàn thương mại điện tử nổi trội như Shopee, Lazada hay Tiki,…để tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc đặt mua hàng cũng như theo dõi các ưu đãi, tri ân và chính sách bảo hành chính hãng.

Kết hợp cùng tinh thần phụng sự khách hàng và chất lượng sản phẩm tốt, đơn vị này cũng đã tạo được niềm tin và sự uy tín đối với mỗi khách hàng. Qua đó trở thành địa chỉ tin cậy, cung cấp đồng hồ golf Garmin nói riêng, các sản phẩm thiết bị golf từ các thương hiệu công nghệ golf hiện đại nói chung được khách hàng lựa chọn.

Xem thêm:

GolfWorld và TechGolf hợp tác chiến lược mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer

Thiết bị công nghệ Golf: Xu hướng mới và những thông tin cần biết

Những giá trị khác biệt khi mua đồng hồ golf Garmin tại TechGolf

Trong suốt những năm thành lập và phát triển, TechGolf thể hiện mình là một trong những thương hiệu đặt nền tảng golf công nghệ tại Việt Nam. Qua đó không ngừng phát triển, mở rộng cả về quy mô thương hiệu lẫn chất lượng sản phẩm tới khách hàng.

Theo tìm hiểu, trong 6 năm phát triển, TechGolf đã phục vụ hơn 30.000++ khách hàng; trở thành đối tác của nhiều thương hiệu lớn nổi tiếng thế giới tại thị trường Việt như: Garmin, Canmore, Bushnell, Skygolf, Tectectec,…Nhờ đó, mang tới sự hài lòng cùng những giá trị khác biệt dành cho các khách hàng.

Theo đó, khi khách hàng mua đồng hồ golf Garmin tại TechGolf  hoặc bất kỳ các sản phẩm golf công nghệ nào tại đây đều sẽ được hưởng những giá trị đặc biệt:

Chất lượng, uy tín vủa TechGolf trên thị trường golf Việt được khẳng định qua sự hài lòng của cộng đồng golfer sau khi đã trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ. Trong đó, rất nhiều khách hàng sau khi mua đồng hồ golf Garmin tại đây đã review cũng như có những kinh nghiệm chia sẻ như sau:

“Đúng là hàng xách tay thì rẻ thật nhưng không bảo hành cho khách hàng. Tham khảo từ bạn bè tư vấn qua bên TechGolf thì được các bạn ấy tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo. Tôi đã chọn mua một chiếc đồng hồ golf Garmin khác tại đây và tới giờ sử dụng hơn 1 năm rồi đồng hồ vẫn rất bền và mới, chính sách bảo hành cũng rất uy tín. Từ đó tới giờ tôi chỉ mua chính hãng tại đây chứ không dám mua hàng xách tay trôi nổi nữa.” – Lời khuyên từ golfer Ngọc Thành.

Trong khi đó, anh Mạnh Hùng cho biết: “Dịch vụ của TechGolf đúng là không chê được, nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ tận tâm, sử dụng có vấn đề luôn sẵn sàng hỗ trợ bảo hành. Lần nào mua hàng ở đây cũng được hưởng ưu đãi, hàng chính hãng mà giá cũng rất phải chăng.”

“Cá nhân tôi đánh giá TechGolf này bán hàng có tâm lắm tư vấn rất sát và uy tín. Mới đầu mua còn lăn tăn không biết mua ở đây có đảm bảo không nên tôi hỏi bạn tư vấn rất nhiều, nhưng vẫn rất nhiệt tình và tư vấn rất có tâm. Thậm chí tôi mua đồng hồ Garmin ở đây lâu nhưng thi thoảng các bạn tư vấn bên TechGolf vẫn gọi hỏi thăm nên tôi khá hài lòng.” – Review từ golfer Ngọc Ánh khi mua hàng tại TechGolf.

Với những gì mà các golfer cũng như những khách hàng từng mua đồng hồ golf Garmin tại TechGolf review có lẽ cũng đủ để chứng minh được uy tín, chất lượng mà đơn vị này mang tới. Đồng thời, qua đây những độc giả còn lo lắng việc mua đồng hồ golf Garmin tại TechGolf có chính hãng không? Cũng hoàn toàn có thể tìm ra được lời giải đáp khách quan.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc cần giải đáp về đồng hồ Golf Garmin hoặc các chính sách khi mua hàng tại TechGolf, các bạn có thể liên hệ tới TechGolf để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Bạn đọc có thể liên hệ tới TechGolf theo hai cách: 

+ Online: truy cập website techgolf.vn

+ Offline: mua trực tiếp tại showroom Số 112, lô TT3, Trần Văn Lai, KĐT Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội. 

+ Hotline: 0862.802.968

 

Ngày đăng 16:41 - 25/12/2021 - Cập nhật lúc: 04:41 chiều

Bình luận (12)

  1. Nam Phong says: Trả lời

    Giờ ra sân 8 ông thì 5 ông đeo đồng hồ hỗ trợ, 2 ông dùng ống nhòm, 1 ông single. Mình chơi golf lâu trước công nghệ chưa hiện đại nên ít người dùng. Chứ giờ ai cũng có mình lên không có một là ngại hai là khó đánh. Vẫn cứ phải có 1 chiếc mới bằng lòng

  2. Hoàng Nam says: Trả lời

    Nhìn mẫu này đúng chất thể thao luôn rồi. Cái màu đen đeo đẹp, nhìn mạnh mẽ nam tính. Tôi mua một chiếc ra sân cũng định hình sân giúp định hướng bóng khá tốt. Chứ nghe caddie nhiều khi phải caddie trẻ mới chỉ lung tung làm độ thua suốt

  3. Minh Sáng says: Trả lời

    Mình trước dùng ống nhòm vì đợt đó vẫn ít người dùng đồ công nghệ. Nhưng vừa phải chuyển qua đồng hồ đeo cho tiện vì có những chỗ bị khuất ống nhòm không đo được. Đánh golf là cứ phải cái gì hay nhất là đổi, Đánh vui đánh trải nghiệm nó phải thế

  4. Hoàng Anh says: Trả lời

    Năm nay golf nổi, newbie nhiều nên các đồ công nghệ theo xu thế đây lên dùng đồ hỗ trợ nhiều lắm. Mấy cái đồng hồ, máy đo trợ giúp này giúp hỗ trợ nên hạ cap cũng nhanh

  5. Trường Giang says: Trả lời

    Mình thấy giá này so với chuẩn thị trường bên Hàn đang rẻ hơn khoảng 5 triệu. Thấy em Minh bên này nói là vì là Đại lý lớn nên mới có giá đó, và cũng là giá chênh lệch khi quy ra tiền Việt. Mấy bên rẻ hơn tôi cũng có tham khảo nhưng vẫn không an tâm lắm. Mấy đồ này mình mua cũng kha kahs thì thêm tí về shop uy tín mua cho yên tâm. Bên Techgolf là HLV Minh Béo chỉ mình qua mua nên đảm bảo chất lượng rồi

  6. Anh Tú says: Trả lời

    mấy đồ công nghệ thường rất khó dùng nếu không được hướng dẫn cụ thể. Mà mua đồ công nghệ cũng hên xui lắm chứ không có hãng nào dám đảm bảo 100% sẽ không lỗi, chọ được hàng chuẩn auth thì ít lỗi hơn và khi lỗi bảo hành sẽ xứng đáng với giá trị mình bỏ ra thôi. So với những bên bán rẻ hơn mình vẫn chọn Techgolf vì lần trước bộ Kenichi hỏng sap mang qua các bạn ấy bảo hành rất nhanh, thái độ nhiệt tính, chứ anh bạn mình mua bên khác lúc mua niềm nở, lúc sau hỏng qua găp sale thì tìm mãi mới ra. Mà cả mấy tháng bảo hành không xong toàn khất lần khất lượt. Mua đồ golf chứ dịch vụ cao, uy tín mà chọn thôi. Có lỗi hay cần hỏi gì các bạn ấy cũng hỗ trợ nhiệt tình. Mình thấy em Minh này 0862124866 tư vấn nhiệt tính. Bác nào có sale nào chấm điểm được không bỏ contact vào đây để anh em mình cũng có lợi

  7. Hùng Cường says: Trả lời

    Đang lượn lờ đọc báo tìm hiểu xem mấy đồ công nghệ này chủ yếu xuất sứ ở đâu rồi là có những thương hiệu nổi trội gì và ở Hà Nội có bên nào bán chuyên những đồ này. Vì dạo này lên sân thấy các golfer ngoài các dụng cụ cơ bản như gậy, bóng, mũ, kính… thì rất nhiều người có đem theo một số loại máy, nhất là đồng hồ này thấy ông nào cũng đeo vì thế nên tôi cũng đang tìm hiểu để mua 1 cái. Thời đại công nghệ 4.0 ứng dụng rất nhiều trong đời sống và tôi thấy chiếc đồng hồ golf này không những phục vụ tốt khi trên sân mà thấy nó có có công dụng nhắc nhờ về vấn đề sức khỏe nữa. Một số cửa hàng bán điện thoại như FPT tôi cũng thấy có bán đồng hồ golf nhưng mặt hàng trưng bày ít quá không có nhiều sự lựa chọn. Vào cả một số bên bán gậy golf nhỏ lẻ thì cũng có bán kèm phụ kiện đồ công nghệ này nữa nhưng ít lắm với tôi không an tâm và lăn tăn không biết hàng hóa như nào. Tôi có nghe một số người chỉ cho chỗ techgolf này thấy bảo là cửa hàng lớn phân phối nhiều thương hiệu nổi tiếng và có nhiều sản phẩm cho mình lựa chọn, không biết thự hư như nào. Các bác có ai mua ở đây chưa?

    1. Hoàng Cương says: Trả lời

      Em mua bên này cũng ngót nghét gần 2 năm rồi, cũng giới thiệu cho nhiều bạn bè mua ở đây. Hàng hóa ở đây thì yên tâm anh ạ Nguồn gốc tem mác và bảo hành rất rõ ràng và đầy đủ. Mua đồ nào dùng cũng ưng và bền nhất là em mua con máy đo khoảng cách rất thích, dùng lăn xả suốt trên sân, thi thoảng dính tí nước mưa cũng không vấn đề gì. Chứ như cậu em của em mua con máy cũng như thế và bảo mua rẻ hơn được 3 triệu, mua xách tay trên mạng cái đứa làm tiếp viên. Dùng được hơn 2 tháng lăn đùng ra hỏng không đo được số liệu rồi mua xách tay thì không thể mang đến bảo hành được. Phải bỏ tiền túi ra sửa

      1. Văn Thái says: Trả lời

        Giờ ham rẻ là sợ lắm, em cũng không dám ham rẻ nữa vì 1 lần dính phải hàng giả rồi. Đợt đó mới chơi mua con máy cảm biến, thấy mỗi lần mình đánh là thấy số liệu khác nhau, nhảy lung tung hết lên cứ ngỡ là mình chơi kém không chơi được. Ai dè lúc đến chỗ để chuẩn bị đăng ký học 1 khóa chỉnh swing thì ở đó họ có phòng 3D đủ các loại máy đo thấy mình đánh không đến nỗi nào, chỉ là tư thế setup bị sai được chỉnh cho luôn nên không cần mất tiền học khóa đó nữa. Đấy may chỗ học viện đấy cũng có tâm chứ thử đi 1 chỗ khác thế nào cũng gạ mình học rồi. Đúng là 1 lần tốn 4 lần không xong, em phải đi mua máy khác để dùng lại ngay

  8. Dang Duc Kinh says: Trả lời

    Bác nào dùng đồ công nghệ Golf này nhiều chưa, có dễ sử dụng không? Tôi mới biết chơi thôi, đang cần đẩy nhanh tiến độ để gần 2 tháng nữa vào Sài Gòn tham dự cái giải xem sức mình tới đâu, thấy mọi người bảo những đồ công nghệ golf này rất cần thiết và hỗ trợ nhiều nên đang muốn tham khảo để mua,. Ống nhòm, đồng hồ, máy cảm biến mua loại gì ok? Mua ở bên techgolf này có yên tâm không?

  9. Ngô Chí Thắng says: Trả lời

    Hiện mình đang muốn tham khảo 1 số sản phẩm công nghệ hỗ trợ lên sân mà nhiều bên bán và nhiều giá khác nhau quá, các bác trên này có biết mua được ở đâu mà hàng uy tín không? Em có hỏi 1 số cửa hàng lớn khác họ cũng hết hàng chỉ có mấy cửa hàng nhỏ với mấy người trên facebook có đăng bán nhưng giá lại chênh lệch nhiều nên em chưa dám mua sợ mua phải hàng dởm mà mình thì lại không biết cách kiểm tra. Em bị dính 1 lần rồi nên hãi lắm giờ cứ cửa hàng uy tín thì mua thôi, quen mua bên techolf rồi nhưng bên này hay cháy hàng lắm không nhanh thì hết hàng như chơi nên phải chịu khó đợi hàng về.

  10. Mai Trung Hoa says: Trả lời

    Tôi cũng là người chơi golf nhiều năm rồi nên biết giờ cứ bên nào dịch vụ tốt, sản phẩm chuẩn mà giá đắt tý thì tôi vẫn ok, chứ lại giá rẻ mua xong gọi mất hút thì bực mình lắm. bên techgolf có mấy thương hiệu lớn và có dịch vụ phải nói số 1 Việt Nam , có Garmin tôi thấy cũng nhiều người dùng này bác liên hệ hỏi xem. https://techgolf.vn/ong-nhom-golf-garmin Không thì đành phải chờ model của nó sắp ra mắt thôi tôi nghe đồn là chất lắm, đo được cả hướng gió cơ. tôi cũng như bác chỉ quen mua đồ ở bên techgolf này thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *