Tin tức

Mừng sinh nhật 6 tuổi, Golfgroup mang đến hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn nhất năm

Hoà cùng không khí hân hoan chào đón tuổi 06, Golfgroup tưng bừng mở “đại tiệc” tri ân các khách hàng, quý golfer với hàng ngàn ưu đãi sản phẩm, quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu trong hệ sinh thái. Chương trình “Đón sinh nhật – Hàng ngàn ưu đãi” tại Hệ sinh thái Golfgroup chỉ diễn ra duy nhất 1 tuần từ 15/9 – 25/9/2022.

Mỗi năm khi đến tháng 9, cộng đồng golf Việt lại trở nên sôi động và hào hứng hơn khi đón chào sự kiện thành lập Golfgroup – Hệ sinh thái Golf hàng đầu tại Việt Nam. Trong những năm qua, Golfgroup chính là một trong những thương hiệu góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy phong trào golf Việt trở nên sôi động, chuyên nghiệp hơn.

Trong không khí mừng sinh nhật tròn 06 tuổi, Hệ sinh thái đã gửi tới quý khách sự kiện đặc biệt với nhiều hoạt động lý thú, đi kèm các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hãy chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại đầy pin và “full vạch” wifi/3G để sẵn sàng cho “Đại tiệc” sinh nhật 06 tuổi của Golfgroup với rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Hệ sinh thái Golfgroup và chặng đường đón tuổi mới

Hệ sinh thái Golfgroup chính thức được thành lập vào ngày 27/09/2016. Tới nay, trải qua hành trình 06 năm kể từ khi thành lập, Golfgroup đã phát triển vững mạnh, vươn mình trở thành một trong những Hệ sinh thái đa ngành năng động, hiệu quả hàng đầu thị trường Golf Việt Nam.

Hệ sinh thái Golfgroup sinh nhật 6 năm
Hệ sinh thái Golfgroup sinh nhật 6 năm

Bằng ý chí vững bền và nỗ lực không ngừng nghỉ, Golfgroup đã thiết lập được hệ sinh thái đồng bộ xoanh quanh các lĩnh vực chủ chốt về Golf bao gồm: Gậy và phụ kiện, công nghệ golf, thời trang golf, đào tạo golf, thiết kế thi công hệ thống golf, booking, tổ chức giải đấu,…Từ đó, góp phần mang lại những sản phẩm golf chất lượng cao với phương châm “phụng sự dựng niềm tin”, lấy khách hàng làm trọng tâm.

Trong chuỗi mắt xích quan trọng để hợp thành Hệ sinh thái Golfgroup bền vững, đồng bộ và đa dạng đó, phải kể tới các thương hiệu con như GolfCity, Thế giới gậy cũ, GolfHomes, TechGolf, Charly Golf, Kenichi Golf,… Tất cả đã góp phần thiết thực vào việc hoàn thiện hệ sinh thái đa dạng của Golfgroup và đưa thương hiệu này khẳng định vị thế tại Việt Nam và từng bước vươn tầm quốc tế.

Và để chào đón cột mốc 06 năm cũng như đánh dấu chặng đường dài phát triển, Hệ sinh thái Golfgroup tưng bừng tổ chức lễ Sinh nhật tròn 6 tuổi với chủ đề “cất cánh”.

Trong 6 năm qua, bằng tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau và nỗ lực vươn lên của đội ngũ CBVN và Ban lãnh đạo,…Golfgroup đã lớn lên từng ngày. Đi lên từ những khó khăn, giông bão, đã chuyển mình mạnh mẽ và vươn lên trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành Golf Việt Nam, định vị Việt Nam trên bản đồ Golf quốc tế.

Đội ngũ nhân viên cảm ơn quý khách đã luôn đồng hành và tin tưởng Golfgroup
Đội ngũ nhân viên cảm ơn quý khách đã luôn đồng hành và tin tưởng Golfgroup

Theo tinh thần từ đội ngũ Golfgroup, 06 năm- một cuộc hành trình không quá ngắn cũng không quá dài, song vẫn đủ để tất cả ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Golfgroup nhìn lại và hồi tưởng về những chặng đường đã gắn bó và đi qua. Golfgroup là một doanh nghiệp trẻ, mang trong mình sứ mệnh “định vị Việt Nam trên bản đồ Golf quốc tế, đưa ngành Golf Việt Nam phát triển cùng sự phát triển của ngành Golf thế giới”.

Để làm được điều đó, trong 6 năm qua, bằng tất cả những sức trẻ, nhiệt huyết cùng sự đam mê sâu sắc với ngành Golf. Kết hợp cùng khát vọng định vị ngành Golf Việt Nam, Hệ sinh thái Golfgroup đã có những chuẩn bị rất dày, rất kỹ, tuy chậm nhưng rất rất vững chắc, tạo nền móng quan trọng về tiềm lực, nguồn lực và nhân lực.

Giờ đây, khi bước chân sang năm thứ 7, Golfgroup cho biết đây sẽ là năm bắt đầu cho sự chuyển mình, cùng nhau ‘’cất cánh’’, cùng nhau vươn lên để đưa thương hiệu lên một tầm cao khác. Đây sẽ là một giai đoạn phát triển hơn nữa về tất cả mọi phương diện.

Bên cạnh sự đồng hành của tập thể CBNV Golfgroup, quý phụ huynh, trong những năm qua sự phát triển của Golfgroup còn có sự đồng hành của các quý đối tác, khách hàng, đội ngũ HLV luôn dõi theo.  Nhân dịp kỷ niệm 06 năm thành lập Golfgroup (27/09/2016 – 27/09/2022), ngoài lời tri ân sâu sắc muốn gửi đến các CBNV, sự cảm thông, hỗ trợ của các phụ huynh, gia đình CBNV,…  Golfgroup cũng muốn gửi lời cảm ơn, sự trân trọng tới các khách hàng, đối tác. Thông qua các chương trình ưu đãi, sự kiện hấp dẫn trong tuần lễ sinh nhật, Golfgroup hy vọng sẽ tạo nên những trải nghiệm ý nghĩa, thú vị dành cho các golfer, khách hàng, đối tác trên toàn quốc.

Đại tiệc ưu đãi – Săn chương trình khuyến mại lớn nhất năm từ Hệ sinh thái Golfgroup

Để chúc mừng sunh nhật tròn 06 tuổi, Golfgroup phối hợp cùng các thương hiệu thuôc hệ sinh thái Golfgroup tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt, tri ân tới toàn thể quý khách hàng, golfer – những người đã luôn đồng hành và ủng hộ các thương hiệu Golfgroup trong suốt thời gian qua.

Hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón quý golfer ghé thăm
Hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón quý golfer ghé thăm

Theo đó, từ ngày 15/9 – 25/9/2022, tại các thương hiệu thuộc Hệ sinh thái Golfgroup sẽ mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn “có 1 không 2”, lớn nhất năm như:

  • Kenichi Việt Nam

Duy nhất trong tuần lễ sinh nhật, lần đầu tiên và duy nhất thương hiệu Kenichi Việt Nam mang đến ưu đãi dành cho dòng gậy golf Kenichi Fullset 5 và 6 sao. Theo đó, 50 khách hàng đầu tiên tại Kenichi Việt Nam tham dự tuần lễ sinh nhật sẽ có cơ hội nhận ưu đãi đặc biệt khi mua các bộ fullset Kenichi 5 hoặc 6 sao. Trong đó:

30 khách hàng đầu tiên sẽ nhận được ưu đãi 20%, 20 khách hàng tiếp theo sẽ nhận được ưu đãi 15%. Đáng chú ý, tất cả các khách mua hàng tại Kenichi trong tuần lễ sinh nhật đều sẽ được tặng Voucher ưu đãi 30% áp dụng khi mua đồ Charly/Golfgroup.

  • Majesty Golf

Bên cạnh Kenichi 5 và 6 sao thì dòng gậy hạng sang Majsety Golf cũng nhận được ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ sinh nhật Hệ sinh thái Golfgroup.

Trong đó, từ ngày 15/9 – 25/9/2022, khách hàng mua fullset Majesty P12 sẽ được giảm 10% và tặng kèm túi thời trang Charly. Bên cạnh đó, khi mua fullset Maruman nữ sẽ được giảm 20%.

  • Charly Luxury

Đối với thương hiệu thời trang Charly Luxury Golf, toàn bộ khách hàng mua các sản phẩm thuộc thương hiệu này sẽ được giảm trực tiếp 30%. Qua đó giúp các khách hàng có thêm đa dạng lựa chọn thời tran golf cao cấp với mức giá tốt nhất năm.

  • Golfgroup Academy

Từ ngày 15/9 – 25/9/2022, khi đăng ký bất kỳ khoá học nào tại GGA đều sẽ nhận được voucher giảm 20% khi mua gậy trẻ em tai Golfgroup (áp dụng cho gậy TourEdge và Uskid). Tặng thêm voucher giảm 30% sử dụng mua sản phẩm Charly và voucher giảm 15% mua sản phẩm đồ công nghệ Techgolf.

Đối với khách hàng đang là học viên của Học viện GGA, khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Golfgroup sẽ được giảm thêm 3% trên tổng bill (áp dụng 6 tháng kể từ ngày đăng ký khóa học).

  • Techgolf 

Đối với các sản phẩm đồ công nghệ golf, khi khách hàng mua bất kỳ một sản phẩm nào đều được tặng Voucher 30% sử dụng mua đồ Charly + voucher 15% mua sản phẩm công nghệ Techgolf.

  • Chương trình ưu đãi chung

Bên cạnh các chương trình ưu đãi tại các thương hiệu thuộc Hệ sinh thái Golfgroup, tất cả các khách hàng mua hàng tại Golfgroup cũng sẽ nhận được chương trình ưu đãi hấp dẫn gồm:

Tặng 1 gói tee trị giá 50 nghìn đồng cho bất kỳ khách hàng nào đến với showroom trực thuộc Golfgroup.

Với các đơn hàng có giá trị từ 20 triệu đồng trở lên sẽ nhận được 1 phần quà thông qua “Quay bốc thăm trúng thưởng”. Trong đó sẽ bao gồm các quà tặng hấp dẫn như: Ô Golfgroup, Xà cạp Charly, Khẩu trang chống nắng Charly, Găng tay Kenichi vải.

Ngoài ra, hàng ngàn phần quà siêu hấp dẫn khác tại Golfgroup đang chờ đón quý khách hàng đến tham gia nhận quà. Golfgroup cũng ẽ liên tục cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi trên website/Fanpage Golfgroup.

Thời gian áp dụng chương trình ưu đãi mừng sinh nhật Golfgroup 06 năm có hạn, khách hàng có thể mua sắm trực tiếp tại hệ thống Golfgroup trên toàn quốc hoặc đặt hàng online tại https://golfgroup.com.vn/ fanpage: https://www.facebook.com/HSTGolfgroup hoặc liên hệ hotline 0862.454.866 để được hỗ trợ.

Ngày đăng 20:49 - 14/09/2022 - Cập nhật lúc: 12:09 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *