Tin tức

Ô Golf Titleist: Đặc Điểm Và Top 4 Sản Phẩm Được Ưa Chuộng Nhất

Ô golf Titleist với thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp, mang lại khả năng che nắng và che mưa tốt nhất cho các golfer. Đặc biệt, màu sắc nổi bật cùng kiểu dáng theo kịp xu hướng thời trang, các mẫu ô golf của hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người chơi khi ra sân. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về loại phụ kiện golf này trong bài viết dưới đây của GolfTimes.

Những đặc điểm ấn tượng của ô golf Titleist

Sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật về thiết kế, chất liệu cùng nhiều tính năng nổi bật, ô golf Titleist được nhiều golfer lựa chọn mỗi khi ra sân. Cụ thể:

Màu sắc đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng golfer

Với những chiếc ô dùng trong sân golf, thông thường sẽ được thiết kế đơn giản, tinh tế và nhẹ nhàng. Bởi phụ kiện này có thể ảnh hưởng đến việc quan sát của người đối diện. Vì thế, Titleist đã thiết cho ra những mẫu ô có màu sắc thanh lịch, không gây khó chịu cho các golfer trong sân. 

Màu sắc đơn giản, sang trọng, phù hợp với sân golf
Màu sắc đơn giản, sang trọng, phù hợp với sân golf

Một số màu sắc ô Titleist thường gặp là đen, trắng, xanh điểm thêm chút màu đỏ, giúp golfer có thêm nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh tác dụng che nắng, che mưa, dù golf Titleist  còn là phụ kiện thời trang, góp phần thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của người chơi trên sân.. Với thiết kế đơn giản, tinh tế và màu sắc thanh lịch, mẫu ô này được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng người chơi.

Chất liệu cao cấp, độ bền vượt trội

Ô golf Titleist được làm từ chất liệu cao cấp, thường là sợi polyester, polyester pongee hoặc nylon. Những chất liệu này có khả năng chống nắng và chống mưa tốt. Từ đó giúp bảo vệ golfer khỏi ánh nắng mặt trời và giữ khô ráo trong trời mưa. 

Hơn nữa, chất liệu vải dày dặn, tránh tình trạng ô bị rách hay bị mài mòn do tác động bên ngoài. Nhờ vậy mà chất lượng của ô golf Titleist vẫn được đảm bảo dù được sử dụng trong thời gian dài.

Ô được làm từ chất liệu cao cấp, chống nắng và chống mưa tốt
Ô được làm từ chất liệu cao cấp, chống nắng và chống mưa tốt

Ô golf của hãng Titleist có kích thước và trọng lượng hợp lý

Ô golf Titleist có kích thước phù hợp, không quá lớn, rất vừa vặn để cầm nắm và di chuyển, giúp golfer có thể dễ dàng mang theo và sử dụng trong suốt quãng thời gian chơi golf. Điều này rất quan trọng để người chơi có thể tập trung vào trận đấu mà không bị phiền toái bởi trọng lượng của ô. Đặc biệt, golfer có thể dễ dàng mở gập mà không cần dùng sức quá nhiều. Vì thế, chị em cũng có thể sử dụng và mang đi theo bất kỳ đâu.

Ô golf Titleist có kích thước phù hợp, rất vừa vặn để cầm nắm và di chuyển
Ô golf Titleist có kích thước phù hợp, rất vừa vặn để cầm nắm và di chuyển

Top 4 mẫu ô golf Titleist bán chạy nhất thị trường

Dưới đây là 4 sản phẩm ô golf Titleist đang được bán chạy nhất thị trường hiện nay mà GolfTimes đã tổng hợp lại gửi đến golfer

Dù golf Titleist Tour Single Canopy

Mẫu ô chơi golf Titleist Tour Single Canopy đã tạo ấn tượng đặc biệt với golfer nhờ sự kết hợp hoàn hảo công nghệ StaDry và 3 gam màu sang trọng. Đây không chỉ là một phụ kiện tạo điểm nhấn cho người chơi trên sân cỏ mà còn giúp bảo vệ golfer trước điều kiện thời tiết bất lợi.

Mẫu ô golf Titleist Tour Single Canopy đơn giản nhưng rất sang trọng
Mẫu ô golf Titleist Tour Single Canopy đơn giản nhưng rất sang trọng

Phiên bản 2020 của ô golf Tour Single Canopy là một bản nâng cấp từ phiên bản 2018 với cải tiến độc đáo hơn. Thiết kế sản phẩm được bổ sung thêm những đường viền màu đỏ thay vì chỉ có màu đen và trắng như phiên bản trước đó. Mẫu ô golf Titleist này có đường kính khoảng 172cm, chiều dài cán ô là 109cm và nặng chỉ 800 gam. Kích thước này đủ để che chắn tốt cho golfer và phụ kiện golf khác những ngày nắng mưa bất thường.

 Ô golf Tour Single Canopy của Titleist được làm từ chất liệu polyester, có khả năng chống thấm nước hiệu quả và chống tia tử ngoại. Điều này mang lại cảm giác an tâm khi sử dụng trong thời gian dài, nhất là khi trời nắng. 

Phần tay cầm của ô được làm từ chất liệu cao su mềm mại, mang lại cảm giác êm ái khi cầm, đồng thời vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Đặc biệt, phần cán và xương ô làm từ chất liệu carbon, rất cứng cấp và độ bền cao.

Ô golf Titleist Premium

Ô golf Titleist Premium là một phụ kiện cao cấp được rất nhiều golfer lựa chọn. Với chất liệu được làm từ 100% polyester giúp mang lại độ bền vượt trội, khả năng chống nắng và chống nước ấn tượng. Khung và cán của ô golf được chế tạo bằng công nghệ RTS tiên tiến nên rất chắc chắn. Các đầu nhọn của gọng ô đều được bo tròn tinh tế, đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng.

Ô được làm chất liệu được làm từ 100% polyester với độ bền vượt trội
Ô được làm chất liệu được làm từ 100% polyester với độ bền vượt trội

Nhà sản xuất vẫn lựa chọn 3 màu sắc thương hiệu là trắng đen và đỏ để tạo nét đặc trưng cho ô của Titleist Premium.  Kết hợp với điểm nhấn màu đỏ ở viền và khung của ô, giúp golfer nổi bật hơn ở trên sân.  

Phần tay cầm được làm từ chất liệu cao su, đảm bảo độ bám và tránh trơn trượt, nhất là khi trời mưa. Chốt kéo gập ô cũng rất trơn, dễ thao tác, linh hoạt và dễ sử dụng. Tất cả những ưu điểm nổi bật về thiết kế này giúp ô golf Titleist Premium trở thành lựa chọn hàng đầu được các golfer tin dùng.

Dù golf Umbrella Double Canopy

Đây là loại ô golf Titleist mang lại hiệu quả che chắn rất tốt cho golfer và túi gậy với thiết kế tán kép, đường kính lên tới 68 inch, tương đương 173cm. Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester cao cấp với khả năng chống thấm tuyệt vời. Từ đó mang đến cho golfer những trải nghiệm ấn tượng. Hơn nữa, ô Titleist còn tích hợp sợi vải có khả năng lọc tia tử ngoại, giúp bảo vệ golfer dưới thời tiết nắng nóng.

Ô golf Titleist Umbrella Double Canopy thiết kế tán kép, độ rộng lên tới 173cm
Ô golf Titleist Umbrella Double Canopy thiết kế tán kép, độ rộng lên tới 173cm

Phần cán và xương ô rất chắc chắn, độ nặng vừa phải, cầm rất chắc tay. Khi không dùng tới, golfer chỉ cần gấp gọn một cách nhẹ nhàng là có thể mang theo trong quá trình di chuyển. Tông màu đen sang trọng với điểm nhấn là tên thương hiệu Titleist màu trắng ở giữa. Đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời dành cho những golfer yêu thích sự tối giản nhưng vẫn thể hiện được sự đẳng cấp.

Ô golf Titleist UV Umbrella Black/White

Ô golf UV Umbrella Black/White  sở hữu thiết kế độc đáo và màu sắc đen trắng tinh tế  Sản phẩm không chỉ mang giúp che nắng mưa hiệu quả mà còn thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của người chơi. Được làm từ chất liệu polyester chất lượng cao, ô dù golf UV này có khả năng chống thấm ấn tượng.

Ô được thiết kế lớp vải lọc tia UV giúp ngăn chặn tác động của tia cực tím, bảo vệ làn da
Ô được thiết kế lớp vải lọc tia UV giúp ngăn chặn tác động của tia cực tím, bảo vệ làn da

Đặc biệt, thiết kế lớp vải lọc tia UV còn giúp ngăn chặn tác động của tia cực tím, bảo vệ làn da của golfer trong những ngày nắng nóng tốt hơn các sản phẩm thông thường. Phần cán và khung của ô cũng được làm bằng hợp kim chắc chắn, đảm bảo sự ổn định và độ bền cao. Kích thước rộng rãi lên tới 142cm chắc chắn che chắn thoải mái cho cả golfer và túi gậy golf.

Trên đây là những thông tin về ưu điểm của ô golf Titleist cũng như 4 mẫu ô đang được ưa chuộng nhất trên trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, golfer sẽ lựa chọn được mẫu dù golf phù hợp nhất để có được những trải nghiệm toàn diện ngay cả khi thời tiết bất lợi nhất.

Ngày đăng 9:34 - 10/01/2024 - Cập nhật lúc: 09:35 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *