Kiến thức

Hành trình trở thành “Gã Khủng Lồ Công Nghệ Golf” của Bushnell như thế nào?

Ngày nay, các thiết bị công nghệ golf là những món phụ kiện không thể thiếu trong túi của các golfer khi ra sân. Thiết kế ống nhòm Bushnell được đánh giá cao về tính năng và ngoại hình và dần trở thành một trong những thương hiệu ống nhòm hàng đầu thế giới. Cùng tìm hiểu con đường đi lên từ một thương hiệu nhỏ trở thành một “ông lớn” trong phân khúc thiết bị công nghệ golf của Bushnell ngay trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu thương hiệu Bushnell

Bushnell có trụ sở chính tại Overland Park, Kansas Mỹ. Công ty kinh doanh và sản xuất các dòng sản phẩm công nghệ quang học thể thao. Trong đó, ống nhòm golf Bushnell là sản phẩm mang lại doanh số chủ yếu hằng năm cho công ty. 

 

Từ những ngày đầu gia nhập thị trường, sản phẩm đầu tiên của Bushnell là ống nhòm golf Hercules. Ngay khi trình làng, mẫu ống nhòm này đã được đón nhận và có dấu ấn tại thời điểm bấy giờ. Nhờ đó tạo nên bước đệm vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Bushnell về sau.

Thương hiệu Bushnell
Thương hiệu Bushnell

Những người đứng đầu của Bushnell nắm bắt được xu hướng sử dụng các sản phẩm công nghệ golf. Chính vì vậy, các dòng sản phẩm ống nhòm ngày càng được trang bị cá tính năng hiện đại, phù hợp cho mọi đối tượng golfer có thể sử dụng. Hơn 60 năm thành lập và phát triển, Bushnell đã từng bước chứng minh vị thế của mình trên thị trường. Đây là một trong những thương hiệu được ưa chuộng của các golf thủ chuyên nghiệp và nghiệp dư trên toàn thế giới.

Lý do thương hiệu Bushnell được golfer tin tưởng lựa chọn là nhờ vào các công nghệ nổi bật, một số ưu điểm của ống nhòm Bushnell đó có thể kể tới như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và mang theo trên sân golf. Nhờ vào sử dụng chất liệu cao cấp khi chế tác, giúp ống nhòm hoạt động bền bỉ và không bị hư hại khi va đập mạnh.
  • Trang bị công nghệ hiện đại, không chỉ đo lường khoảng cách chính xác mà còn thông báo cho người dùng những chướng ngại vật, hướng gió để người chơi điều chỉnh cú đánh của mình. Các công nghệ nổi bật như: PinSeeker với Visual JOLT, Slope – Switch, Dual Display DDT…
  • Khả năng quang học tốt cho hình ảnh rõ nét và điều chỉnh ánh sáng linh hoạt vượt trội. Độ phóng đại của các sản phẩm ống nhòm golf Bushnell nằm trong khoảng từ 8x cho đến 60x, có thể phóng đại các vật thể ở khoảng cách xa lên đến hàng nghìn yard.

Top 4 dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Bushnell

Bushnell Pro X3

Phiên bản ống nhòm hiện đại và được nâng cấp toàn diện của Bushnell mang lại những tiện ích tối đa cho người sử dụng. Đây chính là mẫu ống nhòm golf được săn đón trong năm 2022. Với phạm vi đo lên đến 1300 yards cùng độ phóng đại lên đến 7 lần giúp người dùng rút ngắn thời gian đo và xác định chính xác khoảng cách tới cờ kể cả khi cờ không đứng yên.

Máy đo khoảng cách Bushnell Pro X3
Máy đo khoảng cách Bushnell Pro X3

Bushnell Pro X3 được trang bị thêm tính năng mới là xác định hướng và tốc độ gió trên sân. Qua đó, golfer có thể đưa ra lực đánh phù hợp và tránh những trở ngại về thời tiết để đánh bóng chính xác tới mục tiêu xác định.

Bushnell Tour V5

Không hề kém cạnh so với Pro X3, mẫu ống nhòm Bushnell Tour V5 sở hữu ngoại hình nhỏ gọn dễ dàng cầm tay khi di chuyển trong suốt thời gian trên sân golf.  Phiên bản ống nhòm thông dụng phù hợp cho mọi đối tượng golfer tử newbie đến golf thủ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, việc sử dụng chất liệu cao cấp có độ bền tốt chịu được những va chạm mạnh trên sân.

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5
Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V5

Tính năng đổi khoảng cách từ yard sang mét giúp golfer Việt dễ dàng hơn khi tính toán khoảng cách trên sân. Đây được xem là tính năng nổi bật hơn hẳn các dòng ống nhòm khác trên thị trường.

Bushnell Tour V5 Shift

Bushnell Golf Tour V5 Shift có phần vỏ được mạ crom mang lại vẻ cao cấp và tinh tế. Các đường cắt tinh xảo càng làm tăng thêm diện mạo mạnh mẽ, thể thao. Đặt biệt ống nhòm Bushnell Golf Tour V5 Shift được tích hợp công nghệ đo độ dốc địa hình sân golf. Qua đó các golfer có thể dễ dàng lựa chọn gậy golf phù hợp cho từng cú đánh ở các khu vực khác nhau trên sân.

Máy đo khoảng cách golf Bushnell Tour V5 Shift
Máy đo khoảng cách golf Bushnell Tour V5 Shift

Ngoài ra, V5 Shift sử dụng lăng kính Bak-7 và ống kính đa lớp mang lại hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động. Ống nhòm hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết ánh sáng yếu như ban đêm hay trời có sương mù.

Bushnell Pro XE Laser

Bushnell Pro XE sở hữu nhiều tính năng công nghệ hiện đại mới nhất của thương hiệu Bushnell. Ống nhòm hỗ trợ tốt cho golfer quan sát đại hình hay chướng ngại vật ở xa và có thể thay thế cho các caddy thật.  Với độ phóng đại lên đến 7x lần máy cho góc nhìn rộng và chính xác đến từng đối tượng xác định. Phần ống kính tráng phủ quang học đa lớp mang lại khả năng chống lóa dưới ánh sáng mặt trời. Nổi bật ở dòng sản phẩm này là ứng dụng công nghệ Slope độc quyền giúp đo và bù góc tối đa trên golf, thao tác dễ dàng chỉ với 1 nút gạt.

Máy đo khoảng cách golf Bushnell Pro XE
Máy đo khoảng cách golf Bushnell Pro XE

Gợi ý địa chỉ phân phối chính hãng ống nhòm Bushnell

Với những tính năng nổi bật mà ống nhòm Bushnell mang lại cho người dùng những trải nghiệm sản phẩm hiện đại hỗ trợ tốt cho các hoạt động chơi golf hằng ngày. Tuy nhiên không ít các golfer còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để tậu mua sản phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Bushnell. Cùng Golftimes điểm danh các địa chỉ uy tín, hoạt động lâu năm trên thị trường.

TechGolf – Chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ golf hàng đầu hiện nay

Nằm trong top những công ty phân phối các thiết bị golf công nghệ hàng đầu hiện nay. TechGolf là địa chỉ đáng tin cậy mà các golfer yên tâm mua hàng tại đây. Hệ sinh thái golf công nghệ cao, đa dạng mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Trong đó, Bushnell là thương hiệu bán chạy nhất tại TechGolf.

Hình ảnh cửa hàng TechGolf
Hình ảnh cửa hàng TechGolf

Thêm vào đó, chính sách giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ 24/7 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

GolfGroup – Hệ thống phân phối rộng khắp cả nước

Với 7 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh gậy, thiết bị và phụ kiện golf, GolfGroup chính là địa chỉ mà bạn không thể bỏ lỡ. Các sản phẩm được cung cấp tại GolfGroup đều trải qua các bước kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Chính sách bảo hành, hậu mãi sau mua đều đảm bảo quyền lợi tối đa cho người mua hàng.

Đội ngũ nhân viên tại GolfGroup
Đội ngũ nhân viên tại GolfGroup

Ngoài ra, GolfGroup còn có hệ thống golf đa dạng với nhiều hình thức như: Golfhomes, GolfGroup Academy, GolfKid, GolfQueen tạo ra môi trường golf chuyên nghiệp, phục vụ mọi đối tượng golfer. 

GolfCity – Địa chỉ cung cấp sản phẩm golf chính hãng số 1 Việt Nam

Nằm trong danh sách không thể không kể đến GolfCity. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf, Golfcity luôn đổi mới và cập nhật xu thế để golfer Việt được tiếp cận với những dòng sản phẩm cao cấp và mới nhất từ các thương hiệu golf trên thế giới. Đây cũng là địa chỉ được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn.

Cửa hàng GolfCity Tại HCM
Cửa hàng GolfCity Tại HCM

Bất kể là bạn mua hàng trực tiếp tại showroom hay online đều được hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Đặc biệt, chính sách giao hàng hỏa tốc trong vòng 90 phút áp dụng cho một số khu vực đảm bảo thời gian nhận hàng nhanh chóng, chính xác. 

Hy vọng với những thông tin mà Golftimes cung cấp sẽ giúp bạn có thêm thông tin về thương hiệu Bushnell và lựa chọn được địa chỉ uy tín để nâng cấp các thiết bị golf công nghệ của mình.

Ngày đăng 17:25 - 25/06/2022 - Cập nhật lúc: 09:55 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *