Kiến thức

Địa Chỉ Tập Golf Hà Đông Uy Tín, Được Pro Đánh Giá Cao

Nhu cầu học đánh golf của golfer quận Hà Đông ngày càng tăng lên. Các golfer, đặc biệt là những người mới chơi luôn luôn mong muốn tìm kiếm được địa chỉ tập golf Hà Đông uy tín, chất lượng. Hiểu được điều đó, trong bài viết này, GolfTimes đã tổng hợp những địa chỉ học chơi golf ở quận Hà Đông tốt nhất, được cộng đồng golfer đánh giá cao.

Luyện tập đánh golf tại sân tập golf Hà Đông

Chính thức được khai trương vào cuối tháng 4 năm 2017, sân tập golf Hà Đông đã trở thành địa điểm ngoài trời lý tưởng để golfer luyện tập chơi golf. Sở hữu trang thiết bị hiện đại với nhiều dịch vụ tiện ích đã thu hút golfer trong và ngoài thành phố đến trải nghiệm. Cụ thể, thông tin chi tiết về sân tập golf Hà Đông như sau:

Sân tập golf Hà Đông có vị trí địa lý thuận lợi

Địa chỉ của sân golf Hà Đông nằm ở lô 8H, golf 2, trung tâm vui chơi giải trí của phường Kiến Hưng, quận Hà Đông. Đây là một vị trí rất thuận tiện để golfer có thể đến luyện tập và thi đấu và chỉ cách siêu thị Metro Hà Đông chỉ khoảng 500m. Nếu golfer lái xe từ trung tâm thành phố sẽ chỉ cần khoảng 20 – 30 phút để có thể đến được sân golf này.

Trải qua hơn 4 năm đi vào hoạt động, sân golf Hà Đông không chỉ là điểm đến thu hút các golfer quanh khu vực mà còn cả những người chơi đến từ các vùng miền trên cả nước. Sở hữu vị trí thuận tiện, trục đường lớn nên golfer có thể di chuyển đến đây bằng nhiều phương tiện. Hơn nữa, sân tập golf Hà Đông hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần, từ 6h sáng đến 10h đêm, kể cả ngày lễ và cuối tuần. Đây hứa hẹn sẽ là nơi vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho golfer trong dịp cuối tuần.

Ưu thế nổi bật của thiết kế sân golf Hà Đông

Ngoài vị trí địa lý thuận lợi, sân golf Hà Đông còn được đánh giá là một trong những sân golf có cảnh quan đẹp nhất tại Hà Nội. Sân có chiều dài lên đến tới 250 yards, được thiết kế đan xen mặt hồ nước, tạo nên khung cảnh thơ mộng. Golfer được hòa mình vào thiên nhiên khi nghe thấy tiếng nước róc rách, cảm nhận gió trời mát mẻ.

Mặt sân tập golf Hà Đông được bao phủ bởi những thảm cỏ xanh mướt, có chất lượng cao. Điều này không chỉ giúp sân golf trở nên đẹp hơn, xanh mướt hơn mà còn giúp nâng cao hiệu suất đánh bóng cho golfer khi đến đây luyện tập. Ngoài ra, sân golf này còn được trang bị công nghệ hiện đại, đầu tư về quy mô với hơn 76 line tập và chia thành 2 tầng. Đặc biệt là nhà tập golf 3D để giúp golfer có thể luyện tập bất kỳ lúc nào, mang đến cho golfer những trải nghiệm chân thực về âm thanh, tốc độ gió, độ dốc,…

Sân golf Hà Đông được đầu tư mạnh để mang đến những trải nghiệm thú vị cho golfer
Sân golf Hà Đông được đầu tư mạnh để mang đến những trải nghiệm thú vị cho golfer

Trước đó, sân golf Hà Đông chỉ được thiết kế có 3 hố, bao gồm: 1 hố par 3, 1 hố par 4 và 1 hố par 5. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của golfer, sân đã mở rộng thêm 3 hố golf mới đạt chuẩn quốc tế: 1 hố par 3, 1 hố par 4 và 1 hố par 5. Với sự kết hợp của thảm cỏ và những hồ nước nhân tạo để tạo ra những thử thách thú vị, kích thích golfer chinh phục và thể hiện bản lĩnh.

Dịch vụ tiện ích có tại sân tập golf Hà Đông

Sân golf Hà Đông được trang bị đầy đủ trang thiết bị, dịch vụ tiện ích đẳng cấp để mang đến cho golfer những trải nghiệm đánh bóng thú vị nhất. Cụ thể, những dịch vụ tiện ích có tại sân golf này bao gồm:

  • Bãi đỗ xe rộng lớn: Điểm cộng đầu tiên của sân golf Hà Đông là có bãi đỗ xe rộng lớn với sức chứa lên đến hàng trăm chiếc. Golfer sẽ không tốn quá nhiều thời gian để đậu đỗ và lấy xe ra khỏi bãi đỗ xe bởi thiết kế đơn giản, tạo khoảng cách vừa đủ cho mỗi xe. Với sức chứa của bãi đỗ xe này, sân tập golf Hà Đông có thể phục vụ những đoàn gồm hàng trăm du khách đến đây luyện tập và chơi golf.
Sân golf Hà Đông được trang bị đầy đủ thiết bị, tiện nghi hỗ trợ golfer
Sân golf Hà Đông được trang bị đầy đủ thiết bị, tiện nghi hỗ trợ golfer
  • Khu vực proshop: Khu vực proshop của sân golf Hà Đông cung cấp những loại gậy golf chất lượng đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới. Ngoài những chiếc gậy golf, khu vực proshop còn trưng bày những loại phụ kiện như: quần áo, găng tay, túi golf,… Golfer có thể chọn mua những dụng cụ chơi golf đầy đủ mà không phải tìm mua nhiều nơi”.
  • Hệ thống nhà hàng với menu đa dạng: Sân tập có nhà hàng HaDong Golf Sport Bar & Restaurant chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Golfer có thể thưởng thức những món ăn ngon với thực đơn phong phú. Đây cũng là không gian lý tưởng để golfer gặp gỡ, thư giãn sau những trận bóng căng thẳng.
  • Tủ Lockers chất lượng cao: Sân tập golf Hà Đông được trang bị với hơn 20 phòng tắm và 80 tủ lockers. Hệ thống tủ locker tại đây có tính bảo mật cao, chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn 4 sao nên golfer có thể yên tâm khi cất đồ tại đây.
Sân golf Hà Đông là điểm đến lý tưởng, thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm đánh golf
Sân golf Hà Đông là điểm đến lý tưởng, thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm đánh golf

Thời gian mở cửa và bảng giá của sân golf Hà Đông

Sân golf Hà Đông mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 6 giờ sáng đến 22 giờ. Golfer có thể đến đây bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi. Cụ thể, bảng giá sân golf Hà Đông mà GolfTimes đã tổng hợp, golfer có thể tham khảo:

Với khu vực sân tập 2 tầng:

  • Từ 5h30 đến 16h00: 100.000 / 1 người
  • Từ 16h00 đến 22h00: 150.000 / 1 người

Đối với sân golf 6 hố: Golfer có thể lựa chọn số vòng chơi với những mức giá khác nhau:

  • 1 vòng sân 6 hố: 440.000 – 470.000 đồng/người
  • 1.5 vòng sân 6 hố: 570.000 – 600.000 đồng/người
  • 2 vòng sân 6 hố: 640.000 – 670.000 đồng/người
  • 2.5 vòng sân 6 hố: 740.000 – 770.000 đồng/người
  • 3 vòng sân 6 hố: 840.000 – 870.000 đồng/người.
Sân golf Hà Đông mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần
Sân golf Hà Đông mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần

Mức giá trên đã bao gồm cho 1 caddy cho 1 nhóm tập. Ngoài ra, mức giá tại sân golf Hà Đông có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm. Vì vậy, để nắm rõ thông tin hơn, trước khi đến sân tập, golfer vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của sân để cập nhật thông tin giá vé chính xác nhất.

Tập golf Hà Đông tại học viện uy tín, chuyên nghiệp

Theo các chuyên gia, golfer trước khi ra sân nên theo học ít nhất một khóa học đánh golf ở học viện để có thể nắm vững kỹ thuật cơ bản, hạn chế chấn thương không đáng có. Huấn luyện viên tại đây sẽ luôn quan sát, chỉ dẫn cho golfer những lỗi sai về kỹ thuật để học viên có thể khắc phục nhanh chóng. Dưới đây là danh sách những học viện dạy đánh golf hàng đầu ở quận Hà Đông, golfer có thể tham khảo:

Học viện GolfGroup Academy với hệ thống khóa học đa dạng

Đầu tiên trong danh sách những địa chỉ học đánh golf hàng đầu tại quận Hà Đông phải kể đến học viện GolfGroup Academy. Đây là học viện golf hàng đầu tại Việt Nam nam với gần 7 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo golf, thu hút đông đảo golfer đến đăng ký theo học. Cụ thể, những ưu điểm nổi trội của học viện GGA bao gồm:

  • Đội ngũ HLV có chuyên môn tốt

Đội ngũ huấn luyện viên tại học viện GolfGroup Academy đều là những người có chuyên môn tốt, sở hữu profile “khủng”. Toàn bộ những huấn luyện viên tại đây đều có chứng chỉ quốc tế PGA quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, đào tạo và thi đấu các giải golf lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Học viện GolfGroup Academy có đội ngũ huẩn luyện viên có chuyên môn tốt, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy golf
Học viện GolfGroup Academy có đội ngũ huẩn luyện viên có chuyên môn tốt, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy golf

Điều này phần nào có thể khẳng định được trình độ, khả năng truyền đạt của huấn luyện viên đến học viên quận Hà Đông. Thực tế, sau gần 7 năm hoạt động, học viện GGA đã đào tạo hàng trăm golfer chuyên nghiệp. Tùng khóa học của GolfGroup khi mở ra đều thu hút nhiều golfer theo học.

  • Thiết kế giáo trình mang tính cá nhân hóa, phù hợp với từng học viên

Bên cạnh đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao, các bài giảng tại học viện GGA cũng được đánh giá cao. Đặc biệt, khi theo học tại học viện GGA, học viên sẽ được học theo giáo trình mang tính “cá nhân hóa”. Cụ thể, căn cứ vào trình độ, thể lực và kỹ thuật của người chơi, huấn luyện viên sẽ biên soạn giáo trình phù hợp.

Song song với đó, các bài giảng cũng được đảm bảo đúng chuẩn quốc tế, mang đến cho golfer quận Hà Đông những kiến thức, kỹ năng, tư thế setup chuẩn xác nhất. Từ đó, giúp golfer nhanh chóng nâng cao khả năng, trình độ đánh bóng. Đây cũng chính là yếu tố khiến học viện GolfGroup Academy được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn đến vậy.

Học viện GGA sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút đông đảo golfer đến theo học
Học viện GGA sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút đông đảo golfer đến theo học
  • Hệ thống khóa học đa dạng

Tại học viện GolfGroup Academy có hệ thống khóa học đa dạng từ cơ bản đến nâng cao cho golfer lựa chọn. Bao gồm: Khóa học dành cho golfer nhí, golfer nữ, golfer mới và golfer chuyên nghiệp. Từng khóa học sẽ được thiết kế với những buổi tập phù hợp nhất để giúp golfer quận Hà Đông nâng cao trình độ trong thời gian sớm nhất.

Đặc biệt, học viện GGA còn cam kết chất lượng đầu ra cho mỗi khóa học, đảm bảo sau khi hoàn thành, golfer sẽ có thể cải thiện được kỹ năng và khả năng chơi golf. Ngoài ra, học viện còn cung cấp những khóa học ngắn ngày, khóa học đào tạo các kỹ thuật chuyên sâu như: chipping, putting,… golfer không nên bỏ qua.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các khóa học có tại học viện GolfGroup Academy, golfer quận Hà Đông vui lòng liên hệ với số hotline sau để được nhân viên tư vấn chi tiết:

  • Kết hợp với phòng golf 3D hiện đại để đào tạo học viên

Bên cạnh những bài giảng, buổi luyện tập trực tiếp trên sân thì khi học tập tại học viện GGA, golfer còn được trải nghiệm đánh golf ở phòng 3D hiện đại. Đây cũng là xu hướng chơi golf được nhiều golfer trên toàn thế giới lựa chọn. 

Phòng golf 3D có khả năng mô phỏng đến hơn 100 sân golf khác nhau nên chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn, thú vị nhất. Hơn nữa, khi đánh golf tại phòng 3D còn giúp golfer căn chỉnh được hướng bóng, lực đánh và tốc độ của mỗi cú đánh. Ngoài ra, người học quận Hà Đông sẽ có thể phát hiện ra những sai sót thường gặp để khắc phục và sở hữu những cú đánh chất lượng hơn.

Học viên rất hài lòng về chất lượng đào tạo của học viện GGA
Học viên rất hài lòng về chất lượng đào tạo của học viện GGA

Tập golf Hà Đông ở học viện International Golf Academy với huấn luyện viên nước ngoài

Bên cạnh học viện GGA, golfer quận Hà Đông cũng có thể đăng ký khóa học tại học viện quốc tế International Golf Academy. Sở hữu nhiều thế mạnh, học viện IGA đã khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo golf. Cụ thể những ưu điểm nổi trội của học viện IGA có thể kể đến như:

  • Đội ngũ huấn luyện viên 100% là người nước ngoài

Học viện IGA rất chú trọng đến chất lượng đào tạo, vì vậy, đội ngũ huấn luyện viên tại IGA đa số là người nước ngoài giàu kinh nghiệm và đã đạt được thành công trên sự nghiệp thi đấu và con đường huấn luyện viên chuyên nghiệp. Sở hữu đội ngũ huấn luyện viên hoàn toàn là người nước ngoài cũng là ưu điểm nổi trội của học viện IGA.

Điều này giúp khẳng định chất lượng đào tạo và những kiến thức sẽ được huấn luyện viên truyền tải đến học viên quận Hà Đông. Đặc biệt với những golfer muốn học đánh golf chuyên nghiệp từ những huấn luyện viên nước ngoài thì không nên bỏ qua khóa học của IGA.

Toàn bộ huấn luyện viên tại IGA đều là người nước ngoài
Toàn bộ huấn luyện viên tại IGA đều là người nước ngoài
  • Chương trình đào tạo tại học viện IGA đạt chuẩn quốc tế

Học viện IGA là đơn vị sở hữu chương trình đào tạo chuẩn quốc tế. Học viên tại IGA sẽ có những buổi luyện tập trên sân golf quốc tế theo diện du lịch. Điều này giúp golfer có thêm những trải nghiệm chân thực và hấp dẫn.

Bên cạnh đó, việc được trải nghiệm đánh bóng ở nhiều địa hình sân golf khác nhau cũng giúp học viện quận Hà Đông có thể nâng cao trình độ chơi golf, thích ứng với mọi địa hình. Đây cũng là bước tập golf quan trọng để giúp golfer hạ điểm handicap nhanh chóng và có thêm nhiều kinh nghiệm.

  • Học viện IGA có hệ thống các khóa học đa dạng

Với mong muốn mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất, Tại học viện International Golf Academy có hệ thống khóa học đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của golfer. Đặc biệt, mỗi khóa học đều được thiết kế chuyên biệt để phù hợp với thể lực của học viên quận Hà Đồng. Từ đó, đảm bảo cho quá trình học tập và đào tạo đạt được kết quả tốt nhất.

  • Ứng dụng công nghệ để tối ưu kết quả học tập của golfer

Có thể nói, học viện IGA là một trong số ít học viện ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình giải dạy. Cụ thể, tại học viện IGA, golfer quận Hà Đông sẽ được học tập và thực hành tại phòng golf 3D tiên tiến nhất với 100% các thiết bị được nhập khẩu chính hãng ở nước ngoài.

Học viện IGA thu hút đông đảo golfer Hà Đông đẳng ký theo học
Học viện IGA thu hút đông đảo golfer Hà Đông đẳng ký theo học

Các phòng tập được trang bị hệ thống cảm biến hiện đại giúp golfer có thể dễ dàng phân tích cú đánh. Từ đó, huấn luyện viên và học viên sẽ có những đánh giá khách quan để phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu trong quá trình đánh bóng. Có thể nói, với việc áp dụng phòng tập golf 3D ở IGA đã tạo cơ hội cho golfer được tiếp cận và sử dụng phòng golf 3D phổ biến hơn.

Bên cạnh đó, phòng tập golf 3D còn được trang bị những cảm biến hiện đại để giúp huấn luyện viên dễ dàng phân tích cú đánh của học viên quận Hà Đông. Căn cứ vào số liệu, huấn luyện sẽ có những điều chỉnh để khắc phục lỗi sai để golfer có thể cải thiện trình độ đánh bóng trong thời gian sớm nhất.

Golfer có nhu cầu tìm hiểu về khóa học và huấn luyện viên tại học viện International Golf Academy vui lòng liên hệ theo số hotline sau. Đội ngũ nhân viên của IGA sẽ túc trực 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc cho golfer.

Trên đây là danh sách những địa chỉ tập golf Hà Đông được những chuyên gia đánh giá cao. Mong rằng với những chia sẻ của GolfTimes sẽ giúp golfer lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng để nhanh chóng cải thiện kỹ năng chơi golf trong thời gian ngắn nhất. Golfer còn bất kỳ thắc mắc nào vui lòng để lại bình luận bên dưới để được GolfTimes giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

Ngày đăng 10:58 - 18/07/2023 - Cập nhật lúc: 09:56 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *