Review

Quần Áo Đánh Golf Nữ – Những Lưu Ý Khi Chọn Mua

Với chị em, lựa chọn quần áo đánh golf nữ phù hợp không chỉ giúp tối ưu hiệu suất, mà còn giúp các “bóng hồng” thể hiện cá tính cá nhân. Để chọn được trang phục chơi golf thoải mái nhất, golfer nữ không chỉ cần cân nhắc tới thiết kế, kích thước, màu sắc của các sản phẩm, đồng thời, đảm bảo không vi phạm quy định về trang phục đánh golf.

Hướng dẫn chọn mua quần áo đánh golf nữ

So với golfer nam, chị em có nhiều lựa chọn về kiểu dáng, thiết kế, màu sắc hơn khi mua trang phục đánh golf. Tuy vậy, để chọn được quần áo đánh golf nữ phù hợp, chất lượng nhất, chị em lưu ý:

Chọn quần áo golf nữ phù hợp với thời tiết

Quần áo đánh golf nữ không chỉ cần đẹp, mà còn cần phù hợp với thời tiết để đảm bảo sức khỏe cho chị em khi ra sân. Vào mùa lạnh, chị em có thể mua quần dài golf, thêm áo giữ nhiệt và áo khoác golf bên ngoài để vừa giữ ấm cơ thể, vừa hợp thời trang. Ngược lại, nếu trời nóng, chị em có thể mặc chân váy và áo polo có cổ.

Quần áo đánh golf nữ nên phù hợp với thời tiết để bảo vệ sức khỏe cho chị em
Quần áo đánh golf nữ nên phù hợp với thời tiết để bảo vệ sức khỏe cho chị em

Dù lựa chọn quần áo đánh golf nữ cho thời tiết như thế nào, các “bóng hồng” cũng nên lưu ý lựa chất liệu vải mềm mại, thấm hút mồ hôi, co giãn tốt. Quần áo chơi golf có các ưu điểm này sẽ giúp chị em có cảm giác thoải mái hơn khi đánh bóng.

Quần áo đánh golf nữ phải chống được tia UV

Chơi golf ngoài trời trong thời gian dài đồng nghĩa với việc golfer nữ phải tiếp xúc nhiều với các tia có hại từ ánh nắng mặt trời. Vì vậy, chị em nên lựa chọn những bộ quần áo chơi golf cho nữ có khả năng chống tia UV, tỏa nhiệt để bảo vệ bản thân khỏi tác hại của tia cực tím.

Chọn trang phục chơi golf có kích thước vừa vặn

Quần áo đánh golf nữ có kích thước vừa vặn sẽ giúp chị em di chuyển, vận động dễ dàng hơn. Quần áo quá rộng hay quá chật đều cản trở vận động. Golfer nữ nên chọn những bộ trang phục có độ ôm vừa phải, phù hợp với số đo cơ thể để tự tin trong từng cú swing.

Không nên mặc trang phục chơi golf quá rộng hay quá chật
Không nên mặc trang phục chơi golf quá rộng hay quá chật

Quần áo đánh golf nữ phải tuân thủ quy định

Golf có rất nhiều quy định liên quan tới trang phục ra sân. Để tránh tình trạng không được ra sân đánh bóng, chị em nên chọn mua quần áo tập golf nữ tuân thủ đúng quy định của bộ môn. Ví dụ:

  • Áo thun golf phải có cổ, không mặc áo golf quá trễ. Áo không cổ vừa vi phạm luật golf, vừa thể hiện sự thiếu tôn trọng với các bạn chơi.
  • Quần đánh golf nữ dài nên là loại quần bằng vải kaki, có nếp gấp.
  • Quần short phải là quần thể thao, không được ngắn hơn đầu gối quá 6 inch.
  • Chân váy, quần giả váy không được quá ngắn.
    Quần áo chơi golf phải tuân thủ luật golf
    Quần áo chơi golf phải tuân thủ luật golf

Nên mua quần áo golf nữ của thương hiệu nào?

Hiện nay trên thị trường có không ít thương hiệu quần áo đánh golf nữ với mẫu mã đa dạng cho chị em lựa chọn. Trong đó, dưới đây là 5 thương hiệu được các “bóng hồng” ưa chuộng nhất:

Quần áo đánh golf nữ Nike hiện đại, hợp mốt

Nổi tiếng với những mẫu thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, “phá vỡ mọi khuôn mẫu”, quần áo golf Nike sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nữ golfer thời thường. Ứng dụng công nghệ Dri Fit, các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ mềm mại, ít nhăn mà còn thoáng khí, thấm mồ hôi tốt và khô rất nhan. Vì thế, chị em sẽ luôn có cảm giác thoải mái, mát mẻ, không bị bết dính khi mặc đồ tập golf nữ Nike.

Quần áo đánh golf nữ Nike có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại
Quần áo đánh golf nữ Nike có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại

Quần áo golf nữ Adidas thiết kế độc đáo

Nếu Nike trung thành với những thiết kế tối giản, thì đồ đánh golf nữ Adidas lại gây ấn tưởng bởi sự phá cách đầy mới lạ trong từng sản phẩm. Các trang phục golf của hãng luôn có màu sắc bắt mắt và vẫn tinh tế, giúp chị em trở nên nổi bật hơn mỗi lần ra sân.

Adidas gắn liền với những sản phẩm phá cách về màu sắc, thiết kế
Adidas gắn liền với những sản phẩm phá cách về màu sắc, thiết kế

Đặc biệt, ứng dụng công nghệ dệt tiên tiến, quần áo chơi golf dành cho nữ của Adidas có độ co giãn tốt và khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội. Vì vậy, chị em sẽ luôn có cảm giác thoải mái nhất khi mặc đồ Adidas ra sân golf.

Trang phục chơi golf nữ FootJoy tinh tế đến từng chi tiết

Nhắc đến quần áo chơi golf nữ FootJoy là nhắc đến những sản phẩm được chăm chút đến từ chi tiết với những đường may tinh xảo và chắc chắn. Thương hiệu này cũng rất chú trọng tới việc lựa chọn chất liệu vải nhằm mang đến cho chị em cảm giác thoải mái và tự tin nhất.

Quần áo chơi golf nữ FootJoy có độ bền cao nhờ những đường may chắc chắn
Quần áo chơi golf nữ FootJoy có độ bền cao nhờ những đường may chắc chắn

Được may từ những chất liệu cao cấp chuyên dụng như: Cotton, polyester, spandex,… quần áo golf nữ FootJoy không chỉ mềm mại, ít nhăn mà còn thấm mồ hôi tốt và chống được tia UV. Đặc biệt, các thiết kế của hãng đều khá đơn giản, dễ mặc, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Trang phục golf Puma khỏe khoắn

Với tôn chỉ tôn vinh cái đẹp và mang đến sự thoải mái, hài lòng cho người mặc, quần áo tập golf nữ của Puma được chăm chút từ thiết kế đến chất lượng. Các sản phẩm của hãng sẽ hỗ trợ tối đa cho chị em trong quá trình đánh bóng.

Trang phục chơi golf Puma có thiết kế khỏe khoắn, đậm chất thể thao
Trang phục chơi golf Puma có thiết kế khỏe khoắn, đậm chất thể thao

Trang phục golf Puma được đánh giá cao nhờ khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội, giúp chị em luôn có cảm giác thoáng mát, khô ráo và không bị bết dính do ra mồ hôi nhiều. Ngoài ra, quần áo đánh golf của Puma cũng rất dễ mặc, dễ phối, phù hợp với mọi phong cách.

Quần áo golf nữ Ping trẻ trung, phong cách

Quần áo chơi golf cho nữ Ping sẽ là lựa chọn hàng đầu cho chị em yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. Kể từ năm 1959 đến nay, thương hiệu này đã ra mắt thị trường rất nhiều mẫu trang phục chơi golf đẹp mắt, chất lượng với chủng loại đa dạng từ áo polo, áo cao cổ, quần dài, quần short, quần giả váy,…

Thiết kế đồ đánh golf nữ Ping thường trung thành với các gam màu cơ bản như đen, trắng, xanh navy,… nhưng được nhấn nhá bằng các họa tiết nổi bật. “Diện” đồ tập golf nữ Ping sẽ giúp chị em có vẻ ngoài vừa khỏe khoắn, vừa thanh lịch.

Nổi bật mà vẫn tinh tế, thanh lịch với quần áo golf nữ của Ping
Nổi bật mà vẫn tinh tế, thanh lịch với quần áo golf nữ của Ping

Trên đây là một vài lưu ý quan trọng khi mua quần áo đánh golf nữ và Top 5 thương hiệu được yêu thích nhất để chị em dễ dàng lựa chọn. Để mua được những sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất, golfer nữ hãy tìm hiểu kỹ càng và tới các địa chỉ cung cấp uy tín để được lựa chọn mẫu mã đa dạng và được tư vấn chi tiết nhất.

Ngày đăng 13:53 - 17/03/2024 - Cập nhật lúc: 01:53 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *